ZingTruyen.Info

(Tokyo Revengers/Alltakemichi) Nữ Anh Hùng Trở Lại

Chap 7

PNPNezan

Là một con người chơi cả hệ tri thức lẫn tâm linh, nếu có linh cảm xấu thì chắc chắn có điềm. Takemichi ngồi vào một cái ghế gần đó, còn Shinichirou đang khổ sở lau tóc, đã tốn bao nhiêu thời gian vuốt keo đi tán gái mà lại. Takemichi đánh giá thật lòng là anh chàng này rất đẹp trai nếu không dùng keo vuốt tóc. Có người dùng thì hợp, nhưng có người không. Hãy nhớ lấy điều này, em sẽ vote một sao cho chỗ nào bán keo vuốt tóc cho người không hợp dùng. 

Sau đó cuộc trò chuyện ngắn, em đi về nhà và thật tuyệt vời và chào đó em là một mâm cơm thịnh soạn với cả bố và mẹ cùng với rất nhiều quà từ nước ngoài. Bố đang cầm túi đá chườm lên mặt vì vừa cãi mẹ. Hai người tranh cãi vụ em thích ăn đồ Nhật hay đồ Âu hơn. 

"Takemichi, con thích ăn đồ Nhật hay đồ Âu hơn?" -Mẹ hỏi em.

Trong cái tình hình ngập mùi nguy hiểm như thế này, trả lời thích cả đồ Âu lẫn Nhật thì vẫn toang.

"Con thích nhất là đồ ăn mẹ nấu và bữa ăn có cả bố với mẹ ạ." 

Takemichi vừa mỉm cười vừa trả lời, mẹ em hài lòng và liếc xéo bố em một cái. 

Bố mẹ ít khi ở nhà, nhưng hay mang cho em rất nhiều quà. Sáng hôm sau, cả bố và mẹ lại đi từ sáng sớm, nhưng mẹ không quên để đồ ăn sáng cho em. Không có việc gì làm, em lại ra ngoài đi dạo, hôm nay là một ngày em cảm thấy khá kỳ lạ, đi đâu cũng thấy ngột ngạt như có rất nhiều người đang ở xung quanh kể cả ở những nơi vắng vẻ. Em đi đến ga tàu điện ngầm, đến chính xác vị trí mình đã ngã xuống vào tương lai khi em hai sáu tuổi. Trước mắt em thoáng qua một đường đay với thân xác bị hủy hoại đến không thể nhận dạng của em trên đó. Sau đó em đi tiếp, em đến bệnh viện nơi Akane được chữa trị, ngồi vào một ghế ở khu vực chờ, một nơi có thể nhìn thấy vô số cảm xúc của mọi người. Tiếp đó em đi đến một nhà tang lễ, suốt cả quãng đường, một cảm giác buồn cứ đeo bám em. Em cũng không hiểu tại sao mình lại đi đến đây. Sau khi xin phép được vào phòng để tro cốt không có người đến nhận với lý do tìm tro cốt của người thân, em bắt đầu nghe thấy những tiếng nói lạ. Nhưng trong căn phòng này không hề có một ai ngoài em, nhân viên nhà tang lễ cũng đã ra khỏi phòng. 

Takemichi nghe thấy một cô gái khoảng mười bảy tuổi đang nhắc em cẩn thận khi đi đường, cô ấy mất vì bị hãm hiếp. Chỗ này có cả tro cốt của những đứa trẻ đã chết khi chưa được ra đời, người già mất trong cô độc, những người chưa vị thành niên. Có một kẻ khiến em chú ý, hắn từng là phó tổng trưởng của băng đua xe lớn nhất nội thành thời đó là Roppongi Cuồng Nộ. Nguyên nhân cái chết là bị đánh liên tiếp vào mặt bởi Haitani Ran trong khi bị Rindou Haitani giữ chặt.

Takemichi bừng tỉnh, em kinh ngạc vì mình vừa nói chuyện với người đã chết.

/Chuyện gì đã xảy ra? Chuyện này quá phi khoa học. Không, việc mình trở về quá khứ cũng vậy. Khả năng giao cảm với người chết này từ đâu mà ra? Không lẽ là do trải nghiệm cận tử lúc đó. Có lẽ chính nhờ vậy mà mình mới tìm được đến chỗ chị Akane!?/ 

Suy nghĩ một hồi lâu, Takemichi đi tìm nhân viên nhà tang lễ rồi nhờ họ chôn cất những địa điểm khác nhau. Toàn bộ chi phí cho những việc này đều do em chi trả bằng tiền mặt và không để lại thông tin cá nhân hay tài khoản. 

Nhưng khả năng này không hề gây rắc rối, vì nó có vẻ dễ kiểm soát với em. Ngay sau khi sắp xếp ổn thỏa việc này, Takemichi lập tức đến ngôi đền gần nhất, em liền bỏ rất nhiều tiền công đức và cầu nguyện cho các linh hồn siêu thoát.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info