ZingTruyen.Info

(Tokyo Revengers/Alltakemichi) Nữ Anh Hùng Trở Lại

Chap 33

PNPNezan

"Bình tễnh nào Takemichi, mày đã sống ngần đó năm và hai sáu tuổi rồi, tức giận thì không nên đập đồ đạc vì nó cũng từ mua bằng tiền  mà ra." Đó là một châm ngôn mà Takemichi rút ra khi ức chế.

Takemichi lại gọi điện thoại một lần nữa, lần này em nghiêm túc hơn hẳn mấy lần trước vì em yêu cầu Pa được thả và sắp xếp ổn thỏa để phía gia đình cậu không nghi ngờ.

/Tôi mệt quá mà./

Takemichi lật tiếp mấy tập tài liệu.

"Bình tĩnh nào, đây đâu phải lúc để mày bực mình về mấy chuyện nhỏ nhặt như cách gia đình người khác dạy bảo con cái sai lầm. Mẹ đã dạy mày trà đạo, cắm hoa, múa cổ truyền, thư pháp,... để mong mày dịu dàng nết na rồi mà Takemichi. Và mày đã dịu dàng nết na trong ngoặc kép."-Takemichi 

Nhờ sự sắp xếp của Takemichi, Pa đã được thả nhưng vẫn tốn thêm vài ngày cho việc làm thủ tục ra tù, việc đó thì ra đình Pa sẽ lo.

Điện thoại reo lên thông báo tin nhắn. Mikey và Draken nhắc em về cuộc hẹn.

“Takemicchi! Mày nhớ đến nhà tắm công cộng vào tôi nay đấy!”

Mikey nói xong liền tắt máy luôn.

“Ơ cái thằng này, không chịu nghe người ta trả lời à!?” -Takemichi

Takemichi bất lực, em đồng ý tới nhà tắm công cộng cùng hai thằng kia đã đủ để em muốn tự tát vào mặt vài cái cho tỉnh rồi. 

“Một đứa con gái mười bốn tuổi mà lại đồng ý tới nhà tắm công cộng với hai thằng con trai, mày đã mấy nhận thức về giới tính đến mức nào rồi!? Hinata mà biết thì ảnh sẽ thế nào!? Thế éo nào mà mình lại kiếm được bạn trai ngon đến thế? Thôi kệ, cứ đến rồi tính sau.” Takemichi lấy một cái túi và bỏ quần áo mới vào, rồi đến điểm hẹn. Ở đó Mikey và Draken đã chờ sẵn.

“Takemicchi! Chuẩn bị đi thư giãn nào!” -Mikey hòa hứng, tay vẫn cầm theo bánh. Chạy đến khoác vai em.

“Ok, tận hưởng thôi.” 

Đứng trước hàng lang dài với hai cánh cửa lớn chia nam nữ, em xách túi đồ của mình lên và đi thẳng sang khu nữ trước sự ngỡ ngàng ngơ ngác của hai người kia.

“Ớ, Takemicchi, sao mày lại sang bên đấy? Mày không đi nhầm chứ?” -Mikey

Việc này khiến cho một người bình tĩnh như Draken còn phải sững sờ thì biết rồi, hai người muốn gọi em lại để nhắc rằng em đã đi nhầm, nhưng đã không thấy bóng dáng của em đâu.

Fuck cuộc đời, hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sau mười phút tìm không thấy Takemichi đâu thay vì bị đuổi khỏi khu tắm nữ, Draken cũng đến quầy lễ tân, phòng chờ, nhà vệ sinh và khu ghế ngồi bên ngoài nhưng không thấy em. Cuối cùng hai con người cũng đen mặt đi vào khu tắm nam. 

Hai thanh niên ngồi chiếm hết một góc trong bồn tắm lớn với một tâm trạng không thể nào ba chấm hơn. Bầu không khí quanh họ tệ đến mức mấy người ở đó cũng chẳng dám ngồi gần. 

“Kenchin, chắc chắn là thật rồi.” -Mikey

“Ừ.”

Đến tận bây giờ cả hai mới ngớ ra vì Takemichi là một cô gái. Một thằng bạn cùng bọn mày xông pha đánh nhau, người anh em tốt của bọn mày chính là một cô gái.

Vậy nên việc Takemichi có bạn trai không hề khó hiểu chút nào.

Mikey lúc này nhớ đến chuyện ở bệnh viện, lúc đang khóc một mình thì được Takemichi ăn ủi. Đã thế cậu còn ôm người ta mà khóc như đúng rồi, còn níu tay em để ôm nữa. Nghĩ đến đây, Mikey đỏ cả mặt, cậu đã làm cái gì thế này?

Làn hơi nước bốc lên đã che đi khuôn mặt đang đỏ ửng của cậu, hiện giờ tâm trạng của Draken cũng tồi tệ không kém, thế bây giờ cả hai phải đối mặt thế nào với Takemichi sau khi tắm xong đây.








Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info