ZingTruyen.Info

(Tokyo Revengers/Alltakemichi) Nữ Anh Hùng Trở Lại

Chap 32

PNPNezan

Hiện giờ ở quá khứ, Takemichi đang nằm dài ở nhà. Đột nhiên em cảm thấy đau đầu, từng dòng kí ức bắt đầu xuất hiện và chiếu như những thước phim cũ bị đứt đoạn.

Trước mắt em là cảnh Baji bị Kazutora đâm, sau đó Mikey vô cùng tức giận và đánh chết cậu. Không chỉ vậy em còn thấy trong những đoạn kí ức đó là một mẩu báo đưa tin hai người đột nhập cửa tiêm motor gây thương vong cho một người vào tối ngày 13 tháng 8 năm 2003.

/Vậy tức là trong dòng thời gian gốc Shinichirou chết vào ngày hôm đó vì trong quá khứ mình không hề quen anh ấy…/ 

Takemichi suy nghĩ, em nhớ lại lúc mình ở trên xe cứu.

"Mình nhớ là ổng có nói tên hai người đó mà, là Baji và Kazutora. Baji hiện giờ là đội trưởng nhất phiên đội, còn Kazutora ở trại cải tạo hai năm. Những kí ức khi có phải là do Naoto đã thành công trong việc sử dụng các thiết bị phục hồi trí nhớ không? Ngủ thêm một giấc nữa xem có mơ thấy cái gì về quá khứ không. Mà sao mấy lần mình trở về quá khứ toàn vào mấy giờ đêm thế nhỉ? Mặc kệ đời, tôi ngủ." -Takemichi 

Và sáng hôm sau, Takemichi được cosplay quốc bảo Trung Quốc với đôi mắt gấu trúc. 

"Đm, đã không để người ta ngủ yên ổn rồi mà còn quất toàn cảnh đánh nhau với người chết thì ngủ ngon làm sao được." 

Takemichi uể oải thức dậy, đầu em lại nảy số. Em suy nghĩ xem những sự kiện mình biết được ở thời điểm này nên gọi là biết trước tương lai hay nhớ lại quá khứ vì đói với em nó đã xảy ra.

Khác với lần nhớ lại thứ nhất, kí ức xuất hiện đã liền mạch hơn, em có được vô số thông tin hữu ích, nhất là về Kisaki và Ba Lưu Bá La. Em nhấc điện thoại lên và gọi điện.

"Tao cần thông tin về người tên Kazutora Hanemiya và Baji Keisuke, thông tin chi tiết cả về gia đình và hoàn cảnh. Tiếp theo là Hayashida Haruki, cũng thông tin đầy đủ như hai người trên. Và nhanh cho tao."

Takemichi nhấn mạnh câu cuối, từ đầu dây bên kia truyền đến những câu hỏi như những người này đắc tội gì với em.

"Mày hỏi lắm thế? Tao bảo điều tra thì làm nhanh. Tao đối đãi tệ bạc với bọn mày à mà còn không làm mau? Mày thấy mày đang ít việc quá rồi à? Liệu hồn mà làm cho tử tế vào."

Nói xong, Takemichi tắt máy.

"Ôi đm, sao mình lại ăn nói hổ báo thế!? Nhỡ bọn đàn em dưới trướng nghĩ mình ác thì sao? Dù chưa ra mặt lần nào nhưng mà gây ấn tượng xấu cũng không tốt."-Takemichi

Ngày 21 tháng 10 năm 2005 là thứ sáu, vậy nên Takemichi quyết định nghỉ học luôn cho khỏe.

"Mà trong trận Huyết chiến Halloween, Baji đã nói Kisaki tiếp cận Mikey và nói là có bằng chứng vô tội của Pa. Ở cái nơi khỉ ho cò gáy thế làm éo gì có camera, nhân chứng là mấy đứa bất lương thì làm gì thuyết phục. Vậy cái tên Kisaki đó đã nói gì với Mikey?"

Khoảng hơn nửa tiếng sau, tài liệu về những người Takemichi cần biết được chuyển qua máy fax. 

"Mình đã quên mất công nghệ từ thời đầu những năm 2000 thế nào rồi… Máy ơi, nhanh lên hộ cái." -Takemichi 

Sau khi có được toàn bộ tài liệu, em bắt đầu xem kĩ.

"Gia đình Pa làm bất động sản, nếu cậu ta không vào tù thì chức vụ đội trưởng tam phiên đội sẽ không thuộc về Kisaki. Nhưng lễ sắc phong diễn ra vào tối nay. Có can thiệp làm Pa ra tù thì cũng không kịp vì bố mẹ Pa định cho cậu ta đi du học nếu chạy được án. Nhưng thế vẫn tốt hơn, lần này mình đã sơ xuất rồi, cần cẩn trọng hơn." 


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info