ZingTruyen.Info

(Tokyo Revengers/Alltakemichi) Nữ Anh Hùng Trở Lại

Chap 15

PNPNezan

Takemichi đi cùng Naoto ra khỏi nhà ga, em bắt đầu quan sát mọi thứ để có thêm thông tin. Em mở túi của mình ra xem, cái balo rẻ tiền dùng để đựng đồ lặt vặt bây giờ được thay bằng túi đeo chéo hàng xịn, bên trong đựng giấy tờ và mấy cái thẻ ngân hàng. 

Khả năng giao cảm với người đã khuất không mất đi mà nó còn mạnh hơn. Ở tương lai này cửa hàng dvd em từng làm việc giờ là một trong số những cửa hàng của em.

Naoto giờ trưởng thành hơn hẳn, không chỉ vậy còn mở cửa lịch sự mời em lên xe ô tô.

Và khi tới nhà của Naoto, cả hay bắt đầu nghiên cứu tài liệu. Sau hai ngày không nghỉ, Takemichi đã biết được rất nhiều thông tin. Akane vẫn ổn, nhưng hiện giờ em ít liên lạc với cô ấy. Cô ấy vẫn chưa tìm thấy em trai. Có thể cậu ta đã chết hoặc dính vào những việc không sạch sẽ.

"Việc du hành thời gian này để kết luận thì vẫn cần thêm thông tin." -Takemichi cầm ly cafe mới được pha lên uống.

"Có một giả thuyết về năng lực của chị, chị chỉ có thể trở lại ngày này mười hai năm trước. Nếu chị có thể ngăn anh ấy tới lễ hội thì có thể cứu anh ấy. Nhưng cơ hội ấy phải chờ đến mười hai năm sau. Suy cho cùng rủi ro rất cao. Đây là hai tên thủ lĩnh của bang Toman, Sano Manjiro và Kisaki Tetta, chỉ cần hai tên này không gặp nhau, Touman hiện nay không tồn tại. " -Naoto

"Chị biết hai người này, Sano Manjiro hay còn gọi là Mikey, còn Kisaki là một người đứng đầu rất nhiều kì thi vào thời điểm đó. Chị đã gặp Sano Manjiro, chắc chắn đã có chuyện xảy ra khiến cậu ta thay đổi rất nhiều." -Takemichi 

Em bắt đầu hỏi tiếp.

"Thế còn những người như Sano Shinichirou, Sano Ema thì sao? Họ là người thân của Manjiro." -Takemichi 

"Hai người đó đều chết vì tai nạn. Điều đặc biệt là nguyên nhân cái chết của họ đều là tai nạn giao thông." -Naoto giở một tập tài liệu khác ra đặt lên bàn.

"Chắc cái chết của hai người họ đã gây đả kích đến Mikey." -Takemichi kết luận sau khi đọc lướt qua thời điểm và nguyên nhân tử vong.

"Nếu như ngăn được Kisaki và Mikey gặp nhau vào tháng tám thì chắc chắn Kisaki sẽ tìm cách khác. Kisaki tài giỏi trong việc học và việc cần dùng não đến độ chị phải đánh giá hắn là một thiên tài." -Takemichi 

"Chị Takemichi, em chắc chị sẽ làm được. Hãy bắt tay em để quay về quá khứ."

"Được." -Takemichi 

Takemichi lại quay về quá khứ, em tỉnh dậy từ chiến giường êm ái trong phòng mình, nhìn đồng hồ và lịch thì em biết được em đã trở lại chính xác mười hai năm trước, bây giờ cũng tầm giờ đi ngủ và em quyết định ngủ luôn để mai có sức, chứ hôm qua và hôm kia ở tương lai thức trắng cùng Naoto rồi. 

Và sáng hôm sau, Takemichi dậy sớm đi học cùng Hinata và có hẹn đi cùng tới lớp học thêm nữa.

/Ok, tuyệt! Dù ở thời nào đi nữa được đi học cùng trai xinh gái đẹp cũng thích./ -Takemichi 

Hôm nay em đã định làm một học sinh ngoan ngoãn nhưng đời đéo cho, đang học thì có hai kẻ đến tận lớp tìm em.

"Này hai cậu kia! Hai cậu ở trường nào!? Sao lại tự ý xông vào đây?" 

Giọng thầy giám thị vang lên khiến Takemichi giật mình.

/Lại thấy có điềm./ -Takemichi 

"Ồ ở đây. Đi chơi nào Takemicchi." -Mikey

Takemichi bị kéo ra khỏi lớp trước sự ngơ ngác của mọi người, em đành cầu cứu thầy giáo.

"Thầy! Cứu em! Em cần điểm cao!" -Takemichi 

Thầy chỉ nhẹ nhàng giở sổ, đẩy kính và nói: "Em Hanagaki thừa điểm rồi, cứ đi chơi đi." Hảo thầy giáo.





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info