ZingTruyen.Info

[AllTake] Vô Thần

Văn Án PN

BuiDoicutes1

-------------------------------

-------------------------------

Em là Hanagaki Takemichi, thuộc chủng tộc ma cà rồng hiếm thấy. Đặc điểm nhận dạng là đôi ngươi xanh biếc tựa viên ngọc Saphire, khi phẫn nộ đồng tử chuyển sang đỏ ngòm, hằn tia máu trông vô cùng đáng sợ.

Sau gáy có biểu tượng một đóa U Linh Hoa đỏ thẫm, không lá, chỉ trơ trọi đóa hoa xinh đẹp đến bi thương. Tiền kiếp bị hành hạ từ thể xác, bị dục quỷ xem như đồ phát tiết mà chà đạp.

Em như một kiến, bẩn thỉu và yếu đuối, chỉ một tác động nhỏ cũng sẽ chết trong toàn thây. Sinh thời, vị thần tối cao rũ lòng từ bi. Chấp thuận cho một kẻ thấp hèn với số phận nhuốm đầy thảm kịch trọng sinh. Lời sấm truyền nếu không rót đủ sự yêu thương vào lọ "Kết Hương Ủ", hồn phách hóa thành hư vô, vĩnh viễn xóa sổ khỏi địa ngục, như chưa từng xuất hiện trên thế gian.

Cuộc đời của em toàn những thảm kịch, từng giọt lệ ấm nóng thấm đẫm trên gò má hao gầy. Tựa một đóa U Linh rực rỡ sắc đỏ của hỉ sự, một màu đỏ của sự cuồng bạo và tàn sát. Trơ trọi đứng trên đỉnh cao, dẫm đạp lên ngàn cái xác hiu quạnh mà bước lên ngôi vương.

Sắc đỏ khiến em mê mẩn, cái dục vọng trong thể xác cứ ngày một tăng lên. Ma cà rồng là một loài thèm thuồng máu, nghĩ đến cái thứ ngọt ngào kia tuông vào miệng làm em sướng rơn.

Hanagaki Takemichi là ma cà rồng, dấu mình trong thẩn xác một kẻ thường dân. Trong học viện quý tộc bị người ta miệt thị. Không sai, một thường dân giữa một đám quý tộc. Nực cười không khi em bị chế nhạo chỉ vì xuất thân nghèo hèn? Rằng phụ mẫu nghèo hèn thì con cái cũng nghèo hèn sao?

Em chán ngấy cái danh xưng đại quý tộc, người đời dè chừng, đi đâu cũng là sự căm ghét đến thấu xương, hận thù đến thấu tủy. Ma cà rồng rất hiếm, xuất hiện liền một phát thành quý tộc ngay, quyền lợi còn hơn vương một đế chế.

Lớp học toàn những gương mặt thân quen, quen đến kinh tởm. Hoàng Gia Sano, Đại quý tộc Ryuguji, Đại quý tộc Haitani, Hầu tước Keisuke, con cái những gia tộc hùng mạnh và quyền lực tụ họp lại căn phòng S2*.

*S2 là lớp học hoàng gia, do tiên đế và vị ma cà rồng đầu tiên dựng lập. Không lâu sau căn phòng S2 nhuốm đầy máu của vị ma cà rồng tiên thời, bị phản bội bởi đức tin bản thân trọng dụng. Gã truyền lời sấm 1000 năm sau con cháu gã sẽ giành lấy những gì thuộc về mình. Rằng gã chỉ tạm thời yên giấc ngàn thu, ngày ngày đều chực chờ thức tỉnh.

"Hanagaki Takemichi, thường dân."

Ngắn gọn 4 chữ, cũng đủ để đám người kia nháo nhào cả lên. Thường dân lại ở trong S2? Ánh nhìn khinh thường cùng tiết tố mãnh liệt từ đám dã thú kia trào tuông như suối. Vị giáo viên trẻ kế bên bị kích thích cũng rên nhè nhẹ, sau đó nhanh chóng rời đi.

Hanagaki là đứa trẻ đáng thương, từ bé đã có sự kinh tởm đến giới quý tộc một cách kì lạ. Nhìn vào đám người kia, rất lạ cũng thật quen. Khóe mắt ửng đỏ sắp tạo thành giọt lệ trong suốt tựa pha lê kiêu sa. Trong đầu vụt ngang một mớ kí ức hỗn độn.

Cơn đau đớn, dày vò, dằn vặt, hành hạ đến bi thảm. Một màu máu, mùi tanh hôi đến buồn nôn độ thẳng vào chiếc mũi thanh tú. Kinh tởm, kinh tởm và kinh tởm. Cơn đau từ thể xác, cái nhức nhối từ tâm hồn, hồn phách như bị nứt làm đôi, sẵn sàng để người ta chà đạp.

Chìm đắm vào dòng kí ức cũ kĩ, cơ thể không khống chế run như cầy sấy. Lũ quý tộc đáng ghét phía dưới người thì khinh thường, người thì chán nản, kẻ lại không quan tâm.

Hanagaki Takemichi - đóa U Linh mang sắc đạo tàn sát để thỏa mãn dục vọng.

Lời sấm truyền rằng: 1000 năm sau, một ma cà rồng có sức mạnh vượt qua thánh thần sẽ được hồi sinh. Nhờ ngàn vạn cái xác do nhân loại chém giết. Một sinh mạng là một giọt máu trong cơ thể em.

U Linh Ma Rồng Sắc Đạo Vô Thần - Sức mạnh có thể thay đỗi quỹ đạo thời gian.

U Linh thức tỉnh, nhân loại đừng hòng bình yên!
-------------------------------
Tôi vẫn không biết mình đã ghi cái gì.
Đây là PN, không liên quan mạch chính của fic. Tôi sẽ viết PN song hành cùng Vô Thần. Chỉ là chút nhảm nhí lóe ngang đầu thôi.

PN mang tên U Linh Thần, nghe văn vẻ nhưng cũng chỉ chứa sự nhảm nhí của tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info