ZingTruyen.Info

[AllTake] Vô Thần

Không biết là gì, chắc là phốt

BuiDoicutes1

Trời ơi tôi bức xúc vcl, nghe t/g bộ nọ phốt một fic AllMikey lấy Take làm trà xanh mà tôi sôi máu.

Thề là chưa đụng mà bên đó muốn chạm, thì mình cho mó đổ luôn haha. OOC vừa vừa phải phải thì vui chớ cái kiểu như mày thì dùi cui vào đầu nha bạn.

Tôn trọng bias ngta chứ bạn không thích bạn ném Take làm trà xanh ????? Viết fic thì phải xem xét coi có đụng có chạm tới cá nhân nào không đã nha trời. Tôi chờ bạn rep tin nhắn xem bạn nói chuyện như nào. Loi nhoi vào tôi cầm roi thọt đít thông lên đầu nha.

Tôi hơi quá khích, nhưng bạn xây dựng hình ảnh nv cho Take với cái mác dơ bẩn đó thì không ổn rồi. Viết fanfic do dựa theo sở thích của mỗi người nhưng bạn nên biết cách tôn trọng bias của người khác. Trước khi viết lắp não đã, chứ cái kiểu này thì ai mà chấp nhận nỗi ??

Đề nghị bạn rep tin nhắn tôi rồi chúng ta cùng trò chuyện. Bạn không hợp tác chúng ta qua mess giải quyết ha ? Tôi chưa ngán ai bao giờ, bạn lịch sự tôi lịch sự, và ngược lại, thế thôi !

#Kết thúc phốt sẽ không xóa bài, hoặc tùy vào thái độ của bạn.

Mình không nói mình nổi, mình biết cái bài này có đăng cũng không ảnh hưởng đến bạn là mấy, hoặc có thể không ảnh hưởng. Nhưng mình muốn nói, mình bức xúc vcl rồi Ạ !

Mọi chuyện giữa mình và bạn ấy đã kết thúc, và bạn ấy cũng đã xin lỗi, mong các bạn không cmt những ngôn từ gây mích lòng nhau!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info