ZingTruyen.Asia

[AllTake] Vô Thần

Giải thích và thông báo

BuiDoicutes1

-------------------------------

-------------------------------

Như cái tên đó, thì cái này tôi sẽ giải thích về những tình tiết cho các bạn đỡ rối. Và tiện thông báo vài điều luôn.

1. Giải thích

Các nàng chắc cũng mới biết gần đây là Takemichi có một người chị gái lớn hơn 6 tuổi tên Viara. Thì tôi tiết lộ chị Viara là người cật lực nhất để giúp Takemichi, còn giúp gì thì sau này sẽ biết. Theo chap #12 thì biết chị Viara sống thực vật 11 năm, nhưng thật ra không phải. Viara đã tỉnh dậy vào 1 năm trước, và cần quan sát điều trị để khỏi hoàn toàn. Ông bà Hanagaki giấu nhẹm đi, họ hàng hay Takemichi cũng không biết.

Cốt truyện tôi muốn đề ra đó chính là 11 năm trước, khi Takemichi suýt nghe tin báo tử từ người chị gái thì đã bị họ hàng ghẻ lạnh luôn, và từ đó bé bị trầm cảm.

Người đem ánh sáng đến cho bé là Shin, trong (#1) và tình trạng gặp là bị chó dí rồi thành thân. Sau đó họ gặp ba người kia và tạo lập nên Hắc Long. Khi Takemichi bị hôn mê sâu, thì Shin vẫn làm tổng trưởng của Hắc Long, chỉ là anh muốn có nghề tay trái là mở cửa hàng xe moto thôi!

Vô Thần ở giới bất lương cái tên tiếng tăm, nhưng bé sống ẩn. Không ai biết danh tính cả, trừ anh em của bé.

Izana và anh em Haitani đã quen Takemichi từ trước. Sau đó vô trại cải tạo cũng là Takemichi đi cùng Shinichiro vào thăm. Cả 3 trong trại lúc đó chưa hay tin Takemichi bị trọng thương hôn mê sâu đâu, chỉ cảm thấy bồn chồn bất an thôi. Sau này ra trại mới biết, trong chap #11 hay gì đấy tôi có nói "trận cuồng phong lướt qua Roppongi" ấy.

Izana không ghét Mikey như cốt truyện chính, chỉ im lặng và ngầm xem Mikey là em trai. Dù biết không cùng huyết thống làm gã có hơi ngại chút.

Ryuko không phải trà xanh chính! Không phải trà xanh chính!
Không phải trà xanh chính!
Điều quan trọng nhắc lại ba lần.

Ryuko chỉ là nhân vật phụ, Namsen là phản diện chính, hắn ta có một thế lực phía sau chống lưng.

Kết HE, kết HE, tôi không thuộc dạng thích SE, các bạn không muốn ngược nên tôi sẽ chèn vài drama ra kịch tính.

Nhớ cho kĩ lão Goro, ổng là trùm cuối đấy.

Hina, Emma, Senju, Yuzuha sẽ là nam. Trường hợp này là bất khả thi. Tôi biết, vì mấy chao trước đã bảo Hina Emma là nữ rồi cơ mà, sao sửa được đúng không?

Dễ thôi, Hina và Emma thích giả gái chẳng hạng? Thân hình nhỏ nhắn và nét đẹp phi giới tính thì dễ mà. Sở thích giống nhau, hai anh chàng là bạn thân!!

Với Senju, nhiều nàng muốn cậu ấy là nữ và ghép cùng Hina. Thân ái, tôi chơi hệ đi ngược, nên ghép SenTake vậy nhé! Senju là nam, nam nam nam.


Dàn top:

Sano Manjirō


Ryuguji Ken

Baji Keisuke

Matsuno Chifuyu

Mitsuya Takashi

Shiba Hakkai

Shiba Yuzuha

Shiba Taiju

Kawata Nayoha

Kawata Sōya

Muto Yasuhiro

Akashi Haruchiyo

Inui Seishu

Kokonoi Hajime

Sano Shin'ichirō

Hanma Shūji

Kisaki Tetta

Hanemiya Kazutora

Kurokawa Izana

Kakuchou Hitto

Haitani Ran

Haitani Rindō

Akashi Takeomi

Akashi Senju

Wakasa Imaushi

Minami Terano

Sano Emma

Tachibana Hinata

2. Thông báo

Tôi sẽ dừng viết fic Vô Thần một tuần. Hoặc 2-3 ngày/1 chap, đơn giản vì tuần này tôi thi rồi các nàng ạ. Tôi phải chú tâm học, nên các nàng thông cảm nhé. Tôi sẽ dành thời gian viết, và sẽ xây dựng sẵn một fic ngọt. Các nàng nhớ chờ tôi thi xong nhen (♡°▽°♡)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia