ZingTruyen.Info

(TOKYO REVENGERS) ALLDRAKEN ( BONTEN x DRAKEN ): YÊU ? (R18)

Chương 6 : nhớ lại 6 ( Thịt Em )

Fenghuang7112003

Sau khi kết thúc nụ nôn cháy bổng đó Mikey còn ko quên kéo theo một sợ chỉ bạc lấp lánh được nối từ môi anh xuống môi em tạo nên khung cảnh thật ủy mị làm sau .
Mikey liền nhanh chống lấy tay gỡ từng chiếc cúc áo của em ra và để đó mà ko hề cởi nó ra hết vì đối với anh như vậy nhìn em càng quyến rũ hơn , anh di chuyển môi mình xuống cổ em rồi tới xương quai xanh của em mà cắn mút , mỗi nơi anh đi qua đều để lại một dấu đỏ chói khiến người nào nhìn thấy củng phải ngượng đỏ mặt . Bỗng em rên lên một tiếng :
Draken : Ah ..ưm...Mikey ...chỗ đó ..híc đau....
Vâng , chính là Mikey anh trong khi cắn mút nơi xương quai xanh của em thì đột nhiên cắn mạnh một cái lên nó khiến bật ra cả máu như đánh dấu chuyển quyền em là của riêng hắn vậy . Cắn xong hắn còn ko quên liếm nhẹ lên vệt máu đó mà cười hài lòng.
Bây giờ thì anh đang rê chiếc lưỡi nóng ẩm của mình xuống bờ ngực săn chắc của em nơi mà hai hạt đậu bé nhỏ hồng hào đang cương lên ngự trị kia mà liếm mút càng quét . Một bên thì được lưỡi Mikey chăm sóc lấy răng cạ cạ lên bên còn lại thì được bàn tay thô to của anh xoa nắn chăm sóc .
Draken nhờ sự chăm sóc tận tình của Mikey nãy giờ mà em đang rên rĩ nắm tóc hắn mà gọi tên hắn đầy dâm đãng :
Draken : Ah ưm...Mikey ah chỗ đó ...sướng ...ah muốn được...hưm nhìu hơn ...nữa ..nữa đi ...ha ưm.....phía dưới ...hức ...phía dưới củng ngứa ...ha...hức....
Mikey sau khi đã chơi chán hai hạt đậu nhỏ kia rồi liền chuyển xuống cậu nhỏ của Draken mà chơi đùa ngậm mút ko ngừng .
Đến bây giờ thì Koko ko còn kiềm chế được nữa khi nhìn thấy em rên lên đầy dâm đãng như thế.
Koko liền chú ý tới đôi môi căng mộng hơi đỏ lên vì bị Mikey hành hạ lúc nãy đang rên rĩ những tiếng dâm dục thì cuối xuống hôn ngấu nghiến nó .
Draken ko hề có ý phản kháng nụ hôn của Koko mà còn có hành động lấy hai tay ôm chặt đầu anh ấn xuống cho nụ hôn của cả hai được sâu hơn .
Koko ko hề bất ngờ với hành động này của em mà cùng phối hợp lại với em tạo nên những tiếng chóp chép đầy dâm mĩ.
Draken : hưm ....ưm......ha......
Bây giờ đây , trong căng phòng này đang hiện hữu hình ảnh một cậu con trai đang nằm ngữa ra trên chiếc giường lớn đón nhận từng hành động chăm sóc của hai người phía trên . Cậu ko ngừng rên rĩ đòi nhìu hơn nữa :
Draken : hưm Mikeyyy~~~ ...ở phía sau...ha ah..phía sau ngứa ...ưm ha...ngứa cơ....ưm...muốn hức...muốn...
Như hiểu ý bé con Mikey liền nhả cây gậy bé nhỏ của Draken ra mà nhẹ nhàng lật ngược em lại để em trong tư thế tay chân đều chống lên giường để phần mông căng tròn mọng nước kia đối diện với mình . Hắn vừa nhìn thấy cái lỗ phía sau của em thì ko kiềm chế được mà nuốt nước miếng cái ực.
Hắn nghĩ " sau cái lỗ này lại đáng yêu thế cơ chứ ? Nhỏ nhỏ hồng hồng . Nhìn nó nhấp nhô theo từng nhịp thở của ẻm kìa . Hazzz . Anh phải làm sau với em đây bảo bối ".
Mikey đưa tay sờ nhẹ vào nó , lỗ nhỏ của Draken liền có phản ứng lại như muốn nói với anh là hãy tiến vào đi . Hắn hiện tại ko nhịn được nữa liền rụt ray lại thay vào đó là lưỡi của hắn . Đúng vậy hắn là muốn dùng lưỡi của mình nếm thử vị ngọt trong em đầu tiên mà ko phải là ngón tay . Hiện tại lưỡi của Mikey nó đã yên vị trong lỗ nhỏ của em mà liên tiếp càn quét cạ lên vách thịt non mềm mà thưởng thức mật ngọt.
" Ôi nó ngọt như mật ong vậy " Mikey .
Còn về phần Draken thì em nãy giờ chỉ biết ngửa cổ ra sau rên lên đầy sung sướng vì chiếc lưỡi của Mikey thôi ." Nó thật nóng , sướng ..sướng quá đi " Draken .
Bỗng Draken nhìn về phía Koko giơ hai tay lên rên rĩ nói :
Draken : ưm ...hôn ha .....muốn hôn...ha ah ..hôn.....
Koko khá bất ngờ với hành động này của em nhưng anh vẫn phối hợp với em tiến lại kề môi mình lên môi em mà trao nhau những mật ngọt nồng nàng.
Em choàng hai tay ôm chặt cổ của Koko mà hôn lấy hôn để đôi môi của anh .
Bỗng Draken rời khỏi nụ hôn mà rên phá lên :
Draken : Áh ..chỗ đó...hưm sướng ....sướng ...ha quá....
Sau khi Mikey đã liếm hết mật ngọt bên trong hoa cúc của e liền rút lưỡi của mình ra nhanh đưa 1 ngón tay vào thăm dò . Thấy nó khá ổn vì đã được anh nới lỏng bằng lưỡi từ trước rồi , anh liền ko chần chừ mà đưa hẳn 3 ngón tay vào để nới lỏng .
Mikey : có phải sướng lắm ko bảo bối ? Muốn được nữa ko ? Hửm ?
Draken : ..ha sướng ...sướng hưm ...lắm..ưh ưm muốn nữa....ah nữa đi .....ưm....
Thấy đã đủ rộng anh liền rút 3 ngón tay ra thay vào đó là cự vật thô to nỗi đầy gân xanh của mình đã được giải phóng khỏi lớp quần tây từ lúc nãy mà đâm một phát lúc cán vào bên trong Draken .
Draken : Á đau...đau...hức ...quá hức ưm rút nó ...ra ưm mau rút... hic ...ra đi....ưm ...mà....híc ...
" Tch chảy máu rồi , lúc nãy mình đã nới lỏng đủ rồi kia mà " Mikey tặc lưỡi nghĩ .
Mikey : ko sau , một lúc nữa sẽ hết đau ngay thôi mà , nên bây giờ em nãy thả lỏng cơ thể ra nào bảo bối . Như vậy anh mới làm cho em thoải mái được chứ . Hửm ?...
Draken lúc này củng rất nghe lời Mikey mà thả lỏng cơ thể ra nha . Mà một phần củng bởi là vì em củng muốn được sướng cơ .
Draken : ưm ha ...chổ đó ...thoải mái ưmmm...quá ....đi...ưm...
Vì Draken đã nghe lời thả lỏng cơ thể ra cộng thêm có dịch ruột non pha chút máu chảy ra nên giờ đây Mikey ra vào rất chi là thoải mái . Anh ra vào rất mạnh mẽ nhưng củng rất nhịp nhàng khiến cho Draken rên lên đầy sung sướng .
Bỗng Draken trợn tròn mắt la lên :
Draken : Á...ưm....
" Là chổ này sau " Mikey.
Mikey đã tìm thấy được điểm G của Draken. Anh liền gia tăng tốc độ , duy chuyển hong mình nhanh hơn mỗi cú thúc của anh đều rất mạnh chúng đều chạm đến điểm nhạy cảm nhất trong cậu.
Mikey : chổ này có sướng Không ? Hửm ?
Draken : sướng ...sướng lắm ah ..ha...
Nãy giờ Koko chỉ ngồi đó mà nhìn thôi vì đây là lần đầu của em nên Koko nghĩ nên dành nó cho kẻ yêu em hơn 12 năm là Mikey nhỉ . Anh chỉ đành ngậm ngùi dùng chiếc miệng nhỏ phía trên này thôi . Koko nâng cầm em rê sát vào cậu em đã cương cứng của mình nói :
Koko : bé con à em củng nên chăm sóc nó chút đi chứ . Nãy giờ em cứ làm lơ nó , nó bùn đấy .
Draken hiểu ý Koko nhìn cậu em của anh đang phình trướng bên trong lớp quần tây kia mà chủ động dùng miệng mình kéo khóa quần xuống giải phóng nó ra ngoài . Thì ối trời ơi một con quái vật đập thẳng vào má phải của cậu nó nó to đến không tưởng. Draken mắt phủ tầng sương nhìn nó mà thèm khát , cậu dùng tay cầm nó lên mà cho hẳn vào miệng ngậm liếm mút ko ngừng. Cậu liếm nhẹ đầu khất rồi rê lưỡi mình dọc xuống thân cây gậy rồi một lần nữa cho hết vào miệng ngậm mà liếm mút .
Koko thì ko ngừng rên nhẹ lên .
" Sao chiếc miệng nhỏ này lại có thể đã đến thế ko biết , sướng chết đi mất " Koko .
Sau một hồi Mikey và Koko luân động ko ngừng thì củng có dấu hiệu muốn suất ra . Koko ấn mạnh đầu em xuống đưa hết phần côn thịt vào sâu trong cổ họng em bắn ra . Còn Mikey thì cũng chạy nước rút mà thúc mạnh vào vài cái thì củng suất ra hết bên trong em . Draken củng vì sự tấn công liên tục của cả hai người bọn họ thì củng rên lên một tiếng rồi suất ra . Cả ba người ra cùng một lúc . Koko rút côn thịt ra khỏi miệng nâng mặt em lên bảo :
Koko : nuốt hết đi bé con . Em mà ko nuốt hết là nó sẽ bùn đó .
Nói lấy tay chỉ chỉ vào cậu em của mình.
Draken thấy vậy liền nghe lời Koko nuốt hết ko chừa một giọt .
Koko : ngoan lắm ( cười xoa đầu cậu ôn nhu nói )
Draken : ưm...
Còn về phần Mikey thì vì lâu ko làm tình nên bắn ra hơi nhiều vào bên trong em . Anh rút côn thịt ra thì củng kéo theo một ít tinh dịch chảy ra ngoài .
Bỗng Mikey lật ngược em lại đè lên em nói :
Mikey : chúng ta cùng làm thêm hiệp nữa nhé em .(nhìn em cười )
Draken mặt ửng hồng mắt phủ một tầng sương mỏng nhìn Mikey đáp :
Draken : ưm vâng....

Hazzz tui cảm thấy tui viết H tệ quớ đi . 😞

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info