ZingTruyen.Info

〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟

56

NgnNguynHong9

Takemichi động đậy tay chân vận động cơ thể sau vài ngày bất tỉnh, nhưng đổi lại chỉ là những cơn đau nhức thốn đến từng xương khớp. Khi quen một chút hơn với sự đau đớn, cậu liền ngồi thẳng lưng dựa vào gối xem xét xung quanh.

Từ cái không gian tĩnh lặng đến cái mùi nước sát trùng quen thuộc ở bệnh viện khiến cho cậu khá là khó chịu, dù sao cũng chẳng ai vui vẻ gì khi đến cái nơi này cả.

-"Yo, Takemichi! Tỉnh rồi à?"

Takemichi bất ngờ, quay mặt sang phía rèm phân cách.

Là Mikey.

-"M-Mikey!!! Sao cậu lại ở đây?" Takemichi trợn mắt nhìn vị khách bất ngờ này.

-"Cần gì ngạc nhiên vậy không, tôi đến thăm cậu thôi mà?"

Mikey cười xòa, đi đến đặt hộp cháo lên trên bàn nhỏ rồi ngồi xuống chiếc ghế cạnh giường bệnh.

-"Ema làm cho cậu đấy, ăn đi mà lấy sức"

Takemichi ngồi trên giường mà không khỏi căng thẳng, không thể phủ nhận, Mikey luôn mang một khí thế bức người với người đối diện. Nhìn vào cậu trai trước mặt, Takemichi không muốn lòng vòng nhiều, trực tiếp hỏi vào vấn đề mà cậu muốn biết vì nỗi lo lắng không nắm bắt được thông tin sau mấy ngày ở bệnh viện.

-"Gần đây... Mối quan hệ của cậu với Draken ổn chứ?"

Takemichi bồn chồn hỏi lấy Mikey và như dự đoán, điều mà cậu lo sợ nhất đã thực sự diễn ra. Sau khi nghe lấy câu hỏi của Takemichi, hắn vò tóc, tặc lưỡi tỏ vẻ vô cùng khó chịu khi nhớ đến điều gì đó.

Cậu ngồi một bên mà lo sốt vó, chẳng nhẽ trong lúc bản thân cậu bất tỉnh thực sự đã xảy ra điều gì đó, rõ ràng lúc bị tập kích ở nhà kho thì mối quan hề của họ vẫn vô cùng tốt, vậy mà bây giờ vừa nhắc tới tên nhau đã ngay lập tức khó chịu.

Điều này không ổn.

Rất rất không ổn.

Takemichi nuốt một ngụm nước bọt, lớn gan muốn hỏi sâu hơn về sự việc.

-"Có chuyện gì đã xảy ra à?"

-"tch, Draken cái tên khốn đó, tại hắn mà tau chẳng dám về nhà"

Takemichi lo lắng khi nghĩ đến lời của Naoto, Toman mâu thuẫn nội bộ với hai phe là theo Mikey và theo Draken, và chính điều này sẽ gián tiếp dẫn đến cái chết của Draken, khiến cho tương lai trở nên tồi tệ.

-"Chuyện thực sự căng thẳng vậy sao?"

-"Chứ sao nữa, chẳng phải vì hắn ta lỡ mồm nói ra tau phải thi lại môn thì Hachin cũng chẳng điên tiết lên mà đòi chém đầu tao đâu"

-"Ơ....Hả???"

Takemichi mở rộng mắt bất ngờ khi nghe đến vế sau câu truyện.

Chẳng phải là mâu thuẫn nội bộ à, sao lại có chị Haruhi?

Lại còn thi lại môn nữa, Takemichi không hiểu, thi cử gì ở đây?

-"Chứ... Không phải hai người cãi nhau to khiến cho Toman bị chia rẽ à?"Takemichi lắp bắp nói

-"Hả???Toman chia rẽ! Mày nói vậy là có ý gì?"

Biết bản thân vừa lỡ lời, cậu liền bịt miệng lại, gãi gáy chột dạ quay mặt sang phía khác. Thấy cậu bạn của mình dường như có hiểu nhầm gì đó, Mikey liền cười khanh khách trả lời cậu.

-"Tau không biết là mày nghe ở đâu nhưng yên tâm đi, Toman vẫn tốt chán, chỉ là tau với Draken mâu thuẫn cá nhân thôi"

Mặc dù rất quê vì hiểu nhầm nhưng cậu vẫn phần nào yên tâm hơn vì Toman vẫn ổn, và chẳng có sự chia phe phái nào trong bang cả, như vậy thì cậu đã hoàn thành nhiệm vụ lần này rồi nhỉ.

Takemichi đưa mắt lên về Mikey, một cậu thiếu niên của ánh dương với hào quang dường như luôn tỏa sáng, cậu không dám nghĩ khi tương lai một người như vậy lại là trùm của một tổ chức tội phạm đứng đầu nhật bản.

Lần này thành công mong sao quay về tương lai sẽ thay đổi phần nào đó, cậu thực sự rất biết ơn Haruhi vì lần này con bé đã góp công rất lớn.

À đúng rồi Haruhi nhỉ?

Làm sao mà chị ấy lại làm bạn được với bất lương vậy?

Một câu hỏi không liên quan đột ngột xoẹt qua đầu cậu khi nghĩ về vị tiền bối đấy, vì dù nhìn như thế nào Haruhi vẫn là một kiểu học sinh bình thường, mẫu mực và chăm ngoan, vậy mà lại chịu làm bạn với bất lương.

Còn chưa kể ngược lại, vì sao mấy người như Mikey lại làm bạn với kiểu nữ sinh mọt sách nhỉ? Nói không phải kì thị ai nhưng Haruhi chính là kiểu mà đáng nhẽ bất lương thấy ngứa mắt nhất, thế mà bây giờ lại chơi với nhau. Việc kì lạ này không khỏi khiến cho người khác cảm thấy tò mò.

-"Này Mikey! Sao mày lại làm bạn với Fujiwara-san vậy?"

-"Hửm! Sao mày lại hỏi vậy?"

-"Ờm, chỉ là tau có chút tò mò?"Takemichi căng thẳng gãi đầu.

Mikey nhìn về phía cậu rồi ngửa mặt lên trần nhà nhà, ngồi khoanh chân trên ghế mà nhớ lại khoảng thời gian lần đầu gặp nhau.

-"Ừm, tau với nhỏ đó mới làm bạn khoảng thời gian gần đây thôi nhưng gặp nhau thì đã khá lâu rồi đấy"Mikey

-"Tau gặp Hachin vào khoảng 1 năm trước ở một con kênh, ngay từ lần đầu gặp tau đã chẳng có thiện cảm với nhỏ rồi, chẳng hiểu sao ra khỏi trường mà vẫn vác sách ra học, khó hiểu!"Mikey nhíu mày vỗ tay lên đùi diễn đạt cảm xúc ngày đó.

-"Mà tau biết lúc ấy nhỏ cũng chẳng ưa bọn tau đâu, nó chảnh chọe lắm, nhìn thấy tao còn trợn mắt lờ đi, nếu như nó không phải là con gái thì tau đấm vỡ mồm rồi đấy!"Mikey

Nghe về ấn tượng lần đầu của hai người mà Takemichi không khỏi ngỡ ngàng, vì bây giờ hai người rất thân vậy mà đã từng có quá khứ chẳng thân thiện là mấy.

-"Lần đầu hai người gặp nhau mà chiến tranh té lửa vậy mà vẫn làm bạn được!??"

Mikey cười ngặt nghẽo trước câu hỏi của Takemichi vì chính cậu cũng không ngờ sau này lại chơi với con nhỏ mọt sách của ngày đó.

-"Ừ, nghe khó tin thật, nhớ lại cái ngày vào 4 tháng trước, lần đầu Hachin nói chuyện với tau là khi mời tau cùng ăn bánh Taiyaki phiên bản giới hạn đấy"Mikey

-"??!!"

Tayaki??? Mikey sao mà dễ dụ vậy-Takemichi

-"Đương nhiên lúc đó là tau sẽ đồng ý rồi, được ăn ké ngu gì từ chối. Nhưng mà lúc đó tau cũng chỉ định ăn xong rồi phủi đít bỏ đi thôi, chứ tau chẳng có ý định kết bạn với kẻ mà bản thân không hứng thú đâu"Mikey

Ăn xong phủi đít bỏ đi, sao nghe cứ mấy thằng fuckboy chơi xong chạy vậy :))??!!!-Takemichi

-"Nhưng đến tận lúc đó tau mới hiểu ra một chân lí là đừng bao giờ nhìn vẻ ngoài mà đánh giá một ai, giống như Hachin chẳng hạn, nhỏ hài hước lắm, cũng vui nữa, nói chuyện rất cuốn"

-"Thật vậy sao?"

-"Ừ, thế giới của nhỏ vô cùng nhiều màu sắc, từ những câu chuyện đời thường chỉ cần qua lời của nhỏ liền trở nên vô cùng sinh động, giống như là diễn viên hài độc thoại của Mỹ ấy"

Mikey nói đến đây liền có chút đói, cậu tiện tay với lấy bát cháo của Takemichi mà xúc từng thìa vào miệng ăn trong khi chủ nhân của nó đang lắng nghe lấy câu truyện của hắn.

-"Nhỏ cũng dễ thương, ở bên cạnh nó cảm giác rất thư giãn, giảm stress nữa, chung quy là một con người thú vị... Ặc...Ema làm cháo nhạt quá" Mikey nói hết câu lại xúc một thìa đồ ăn vào miệng.

-"Thú vị???" Takemichi

-"Ừ, Haruhi thú vị, mày cũng thú vị, vì vậy nên tao mới làm bạn với mày"

Takemichi ồ lên một tiếng sau khi hiểu được cái lối kết bạn kì lạ của Mikey mà không khỏi cảm thán, dù sao thì cậu vẫn chẳng thể nắm bắt được mấy cái suy nghĩ của hắn ta.

Mikey bỏ thìa vào cái bát cháo đã bị chén sạch, thỏa mãn xoa xoa cái bụng nó căng rồi đứng dậy chào tạm biệt với Takemichi.

-"Vậy nhé, tau về đây, nghỉ khỏe"

-"Tau tưởng là mày bảo không dám về vì Fujiwara-san đang ở nhà Sano?"

Mikey đứng khựng lại trước cửa, quay mặt mỉm cười đau khổ nhìn về phía Takemichi.

-"Ừ... Tau quên:)))"

-"..."

-"Giờ sao mày, có khi nhỏ mách ông nội tau cầm sẵn roi đợi trước cửa nhà rồi"

-"..."

Thôi thì... Chia buồn với Mikey.

(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤

Hôm nay cũng ta đàm đạo một chút về sự liên kết giữa cung hoàng đạo với cốt truyện nhé.

Vì toàn bộ tính cách nhân vật tôi đều xây dựng và viết truyện dựa trên cung hoàng đạo của họ.

Đây là lần đầu tiên tôi tiết lộ, đó là việc Fujiwara Haruhi được xây dựng dựa trên cung Bảo Bình.

Tui chọn cung này vì đây là cung khá là nhiều mặt, dễ hòa đồng với mọi người, tâm tư khó đoán và tính tình dở dở ương ương, rất khớp với hình tượng nu9 của tui.

Ngày sinh thì tôi sẽ xác định sau nhé, tôi đang tìm ngày nào có cung mọc với cung mặt trăng khớp với tính cách nữ chính.

Mikey (20/8-sư tử)

- Sư tử là một cung rất tự tin, nổi bật, đa số là hướng ngoại.

- Trong vòng cung hoàng đạo có một cặp trái dấu khá nổi bật đó là: Sư tử+Bảo Bình.
Hai cung trên cực trái nhau nhưng cũng vô cùng hút nhau.

- Sư Tử rất dễ thích một người nhưng lại rất khó để yêu.
=> Đó là vì sao mối quan hệ của Mikey và Haruhi vẫn dừng ở mức tình bạn cho tới hiện tại.

- Khi yêu cung Sư Tử giống như một ngọn lửa nhỏ vậy, ấm áp nhưng cũng nồng cháy.

- Rất khó yêu nhưng đã yêu là chắc chắn lụy.

-Rất yêu bản thân:)))

- Vì Sư tử có tính chiếm hữu cao nên tôi cho Mikey là kẻ đến sau, vì kẻ đến sau có xu hướng phải chấp nhận những thằng đến trước, chưa kể khi nó là bạn mình :)))

==> Tính ra tuyến tình cảm của Mikey khá là dễ xây dựng á, ít nhất là dễ hơn so với Haitani.

Haitani
(Ran:26/5-song tử; Rindou:20/10-Thiên Bình)

- Trời, song tử, thiên bình, bảo bình đủ bộ 3 nhà khí luôn:)))

- Nói điều này có vẻ hơi khó tin nhưng trước khi cái bộ này ra đời thì tôi đã trải Tarot và tìm ra cung hoàng đạo của hai anh rồi, ai ngờ đúng thật :)) đương nhiên là có cả đọc truyện phân tích nhân vật.

- Bộ 3 nhà khí rất hóng chuyện và sân si :))) Quá rõ luôn.

- Trong nhà khí Bảo bình rất hợp với Song tử nhưng lại không hợp với Thiên bình.
=> Chính vì vậy nên nếu như các cô đọc kĩ chuyện của tôi sẽ để ý thấy Haruhi(BB) thường có tranh cãi với mâu thuẫn khá nhiều với Rindou(TB). Và ngược lại Haruhi(BB) với Ran(ST) thường khá hòa hợp.

- Nhà khí nổi tiếng với trapboy, trapgirl •́ ‿ ,•̀

- Những cung thuộc này khí thường không trọng tình cảm, đặc biệt là tình yêu, vì thế nên Haitani khá lạnh nhạt với chuyện yêu đương.

- Như đã nói ở trên nhà Khí cực kì lạnh nhạt với tình yêu nên xây dựng tuyến tình cảm Haitani rất khó, nhưng không sao, nhà Khí thích ngược, nên để Haitani lụy thì phải ngược lên ngược xuống.

- Với nhà khí thì không thể nào 'Lạt mềm buộc chăt' không, mà còn phải kiểu xa mặt nhưng không cách lòng.

- Tôi xây dựng cho Haitani tuyến tình cảm ác nhất á:)))
Kiểu cho Haruhi ở cùng, ăn cùng, sông giống như gia đình ấy, cảm hóa cho đến khi quen thuộc, quen thuộc đến cái mức mà không nhận ra tình cảm của mình rồi cho Haruhi phất áo bỏ đi.
=> Ai trải qua cái cảm giác mất đi cái thứ mình quen thuộc rồi sẽ hiểu, kinh khủng cực, thà không gặp mặt thù thôi chứ gặp rồi lại nhớ miên man.
=> Và điều này sẽ khiến cho tình cảm tăng lên, kể cả khi không gần nhau.
=> Nhà Khí phải trị vậy mới lụy được.

Nói chung đọc chuyện của tôi cần dùng não phân tích tâm lí, yêu cầu không vứt não khi đọc.

Làm mấy cái hoàng đạo ni vui vl, sau tui sẽ làm thêm vài chap phân tích Hoàng Đạo của mấy nhân vật khác.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info