ZingTruyen.Info

〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟

55

NgnNguynHong9

Trong cả một gian kho là cả trăm thằng Moebis chỉ trực chờ xông vào tấn công nhóm người ở trung tâm. Nhưng khác với thông thường, Mikey chẳng hề dè chừng mà đứng đối chọi trực tiếp với Osanai.

-"Đúng là rác rưởi như tao nghĩ mà Osanai"

-"HẢ??!! Nói bé quá lũ nít ranh, tau chẳng nghe thấy gì cả??!!"

Osanai gióng tai, giả vờ không nghe thấy như một cách nhạo báng với Toman giữa cả trăm tiếng cười từ Moebis. Thấy Mikey vẫn im lặng không lung lay, Osanai ngứa ngáy đánh mắt tìm thứ có thể khiến cho hắn ta phải thất sắc và ánh mắt của gã đã chú ý tới cô gái duy nhất tại đây.

-"Ô, con nhỏ kia xinh xắn nhỉ, bạn gái mày hả Mikey? Lần trước nghe bảo lũ bay cưỡng hiếp hụt, hay lấy con nhỏ đó đền bù nhé!"

Nói đến đây cả hội người liền rộ lên, cười nói như được mùa, cả trăm lưỡi dao đột ngột chĩa vào bản thân khiến Haruhi thất kinh, chẳng biết nói gì.

Mikey ở phía trước đi lùi lại chắn bớt đi hình ảnh của con bé, thực sự bây giờ hắn không thể tùy hứng được, rất có thể sẽ gây hại tới người vô tội.

Nhưng cái mà mọi người chẳng thể nào ngờ được nhất, lại chính là tần số não của Haruhi. Con bé đặt tay lên mặt, chớp chớp đôi mắt mà ngây thơ nói.

-"Bạn có nhầm lẫn gì rồi, mình là em trai của Mikey, chứ không phải bạn gái!"

-"Ha...Ha... Là em trai thì cun_ từ từ MÀY LÀ CON TRAI!!!"

Không chỉ là Osanai, đến Toman cũng rất sốc khi nghe đến vế giữa của con bé, nhưng rồi hắn ta cũng nhanh chóng bình tĩnh lại rồi cười khinh khỉnh.

-"Mày lừa nít ranh 3 tuổi sao, nhìn mày như vậy mà là con trai, sau nói dối cũng dùng não một chút đi"

Nhìn mấy con cừu non trước mắt mà nhếch mép cười, Haruhi tay đưa lên ngực vỗ mạnh vài phát.

-"Thấy chứ tôi không có ngực!"

-"!!???"

-":))))"

-"..."

Một từ thôi.

Đỉnh!!!

   Đấy đứa nào còn chê ngực lép nữa đê:)?-Haruhi

Mikey thề là hắn không hề buồn cười, người hắn rung là do lạnh đấy.

Nhìn lũ người của Moebis có chút ngờ ngợ nửa tin nửa không, Haruhi liền úp một lá bài quyết định.

-"Tui đã luôn giả nữ để tìm đối tượng, không ngờ nay lại tới nhiều như vậy, nếu như các anh không ngại thì..." Nói đến đây Haruhi liếm nhẹ quanh khoang miệng, ra vẻ phong lưu.

-"Mình chơi ngay tại đây nhá!"

Giọng con bé vốn trầm ấm, giờ chỉ cần tạo áp lực lên hầu kết, áp giọng xuống là cực kì giống của nam nhi đại trượng phu, có khi men hơn cả Draken đấy. Còn chưa nói đến rằng những năm gần đây, Nhật Bản lại đang có xu thế nam giả nữ đang rất phát triển, lại càng thuyết phục hơn khi ngay trong bang Moebis cũng rất nhiều thằng giống con gái. Nên là lời nói của đứa có thể là con trai này 8-9 phần là sự thật.

Và cũng vì những lý do trên mà lũ Moebis tin sái cổ, đen mặt khi nhận ra bản thân vừa bị một thằng con trai gạ quan hệ tình dục. Hay chính cả lũ bạn của Haruhi cũng bất ngờ trước màn giả nam ngoạn ngục của con bé, bọn hắn chắc cũng tương đối tin vào việc  Haruhi là con trai đấy, chứ con gái có đứa nào thần kinh bất ổn như nó đâu.

Dù gì tội nhất vẫn là Takemichi, thằng nhỏ sốc bay màu rồi, khổ thân!!! :)))

Nhưng mà Haruhi còn chưa đã, trước khi kết thúc buổi nói chuyện, nó còn phải bồi thêm một câu mới thỏa lòng.

-"Nhưng mà tui thích nằm trên hơn đấy, nếu chúng ta có ấy ấy thì chúng bay làm bot nhé"

Hay nói cách khác là bay sẽ bị thông đí* đấy ạ.

Haruhi nháy một bên mắt, liếm môi trông cực kì biến thái.

Cả một đoàn người thất kinh, nhất là Mikey sau khi bản thân hắn đã chủ động né xa con bạn của mình. Được rồi, hắn thừa nhận là từ lúc chơi với Haruhi thì hắn đã biết con bé không phải dạng thục nữ, ngoan hiền như vẻ bên ngoài mà nó thể hiện ra. Nhưng đến cái mức này thì Mikey đéo thể ngờ được.

Thôi thì né xa chủ động bảo vệ bản thân thôi, ai biết được con nhỏ đấy sẽ làm gì mình.

Osanai bị chơi một vố như thế cũng vô cùng tức giận, hắn giơ tay lao vào con bé trong sự ngỡ ngàng của mọi người, Mikey thì vừa né xa con bé, không thể phản ứng kịp. Haruhi nhắm mắt, định hứng trọn cú đấm của Osanai.

-"Đối thủ của mày là tao, thằng chó!"

Haruhi mở mắt ra, là hình ảnh Pachin đang ngầu lòi chặn lại cú đấm của Osanai cứu nó một phen. Nhanh chóng sau đó là cuộc chiến của Pachin và Osanai diễn ra, Draken với tay nó lôi ra đằng sau đứng.

-"Đứng yên ở đây đi, đừng có loi nhoi"Draken

-"khó tính ĩa" Haruhi

Nhưng những hình ảnh kế tiếp diễn ra là những lúc con bé nuốt ứ cục tức của bản thân vào trong. Osanai liên tục vung những nắm đấm vào những vùng hiểm như mũi, cằm, sau mang tai khiến cho mặt mũi Pachin tèm nhem máu.

Kể cả khi Mikey đã nói rằng đây là cuộc chiến của pachin, chúng nó không được xen vào, nhưng Haruhi vẫn chẳng thể nuốt trôi cực tức này. Trong hội bạn Toman, riêng có Pachin là con bé chưa một lần đánh mạnh tay. Haruhi nghiến răng, tay đưa vào túi nắm chặt lấy vật bên trong.

Bạn nó đánh còn xót, đâu đến lượt mày đâu Osanai.

Cho đến khi Pachin chẳng thể đứng được nữa, hắn bấp bênh rồi ngã thẳng vào vai của Mikey, hắn buồn lắm, vì đã làm Mikey thất vọng, đã không thể trả thù cho người bạn của mình, bản thân hắn vô cùng hổ thẹn.

-"Mày không thua, pachin!"

Một câu nói của Mikey đã khiến cho lũ người Moebis kia cười nhạo cả Toman, bọn đó vô cùng kiêu ngạo và coi trời bằng vung chỉ vì lần thua này của Pa.

Trong lúc Mikey đang chầm chậm đặt Pachin xuống, một bóng dáng nho nhỏ chạy vụt qua người và cho đến lúc hắn phản ứng lại được thì chỉ nghe thấy tiếng hét của Osanai.

-"Aghhhh!!!"

Haruhi chạy vụt tới cầm lấy súng điện cắm mạnh vào vùng da mềm trên cổ Osanai, vài tên ở gần hoàn toàn có thể thấy ánh sáng xanh lóe sáng trên tay con bé.

Haruhi nhân cơ hội đá mạnh vào bụng của Osanai rồi bật người, dùng thế đá chân đập mạnh đầu hắn xuống đất, khiến cho tên khốn Osanai bất tỉnh tạm thời. Đây là một trong những thế võ hiếm hoi mà con bé thành thạo khi học võ tại nhà Sano, cuối cùng bây giờ cũng có lúc mà nó phát huy tác dụng rồi, ông Sano mà ở đây chắc khóc hết nước mắt vì tự hào mất.

Pachin nghe thấy tiếng động lớn cùng với gương mặt ngơ ngàng của Mikey, tò mò hắn ngẩng đầu lên chứng kiến cô bạn của mình có phát ngôn thực sự khiến cho bản thân hắn phải ghim sâu vào tâm trí.

-"Đến tau còn chưa từng dám mạnh tay với Pachin vậy mà mày lại dám??!!!"

-"Không có sự cho phép của tao, một cọng tóc của nó bay cũng đừng hòng đụng vào??!!!"

-"Vểnh tai lên mà nghe cho kĩ này, không chỉ Pa mà bất cứ ai là bạn tao, tao sẽ bảo vệ hắn bằng mọi thứ tao có!!!"

Căn nhà kho là không gian kín vì thế mà từng lời nói của con bé cứ thế vang lên vô cùng lớn và rõng rạc. Mikey, Draken, Peyan và cả Pachin nữa, từng ý trong lời nói của Haruhi được bọn hắn nghe rõ từng câu từng chữ, bọn hắn ngỡ ngàng nhưng phần lớn là cảm động.

Draken từng nghe Mitsuya nói Haruhi có nét khá giống với Mikey, phần nhiều là hắn không hiểu, nhưng bây giờ chứng kiến rồi Draken mới biết, cả hai đều vô cùng bao bọc lấy bạn bè của mình, nhiều khi Haruhi còn dung túng hơn so với Mikey.

Sau phát ngôn của mình Haruhi tiến gần đến phía của Pachin đang ngồi, con bé quỳ một chân xuống, đặt một tay lên đầu hắn.

-"Đừng tức giận nữa nhé, tau trả thù cho mày rồi"

Pachin nghe đến đây, mắt hắn rưng rưng cảm động, bàn tay đang cầm lấy con dao ở trong túi cũng buông thõng ra. Đúng vậy, hắn có bạn bè ở bên mà, đâu thể vì một sự kích động của một tên lạ mặt mà làm hại đến họ được.

Mikey nhìn hai người bạn của mình mà cười lớn.

-"Thấy chứ, chỉ là một người bạn ở Toman là lũ bay cũng không đánh nổi, biết thân biết phận một chút đi"

Câu nói này của Mikey đã thành công chọc tức lấy tên Osanai đang nằm ở dưới, hắn lồm bò dậy nắm lấy chai thủy tinh đã bị vỡ đôi lao thẳng về phía con bé và Pachin.

-"CẨN THẬN!!!"Takemichi hét lớn.

Mọi người đều bất ngờ, không ai kịp phản ứng, dường như con bé đã phải đứng yên chịu trận nhưng rất bất ngờ Mikey đã dùng cú đá onehit của hắn trực tiếp khiến Osanai bay sang một đoạn.

Đứng dậy sau khi thực hiện chiêu thức, Mikey ngẩng mặt lên dùng ánh mắt cực ác đối chọi với lũ người Moebis.

-"Ai có ý định đụng vào bạn bè tao... mau biến đi...không tau sẽ giết sạch"

Thực là khí thế bá vương toát lên từ người Mikey đã khiến cho hầu hết mọi người ở đâu đều căng thẳng mà câm nín, và kể cả là Haruhi.

-"Toman là của tao, chỉ cần tao ở phía sau... Sẽ chẳng thua kẻ nào!!!"

Vỗ tay.

Haruhi âm thầm tung hô vì câu nói ngầu đét của Mikey.

Ngầu lắm bạn tôi.

Draken ở một bên tự hào ròng rạc hét lên tuyên bố.

-"Moebis đã thua Toman, bắt đầu từ ngày hôm nay Moebis sẽ nằm dưới trướng của Toman!!!!"

Ngay sau lời nói của Draken kết thúc thì tiếng còi cảnh sát liền vang lên từ nơi xa, cứ như thể đang chúc mừng cho chiến thắng hoàn toàn của Toman vậy. Peyan chạy tới đỡ lấy Pachin đang loang choạng đứng dậy. Có vẻ như lần này phải giải tán thật rồi.

Draken để tên Osanai ở lại chịu trận, còn những tên Moebis còn lại thì tự chạy trốn, hắn không quản.

Nguyên cả quãng đường chạy từ trong nhà kho ra ngoài luôn tràn ngập tiếng cười, nói của mọi người vì chiến thắng ngoài sự kiến của Toman. Nhưng riêng Takemichi thì đang mất đi ý thức, tốc độ cậu chậm dần lại rồi gục ngay xuống đường.

-"Takemichi!!!!" Mikey dừng chân, chạy lại đỡ lấy Takemichi.

-"Mất ý thức thôi, đưa cậu ta đến bệnh viện là ổn" Draken đặt một tay lên mũi cậu kiểm tra, thấy một luồng hơi ấm phả ra thì mới thả lỏng người.

-"Tại mày đó Pa, lúc nãy đánh mạnh quá chi?" Haruhi giở giọng trách mắng.

-"Xin lỗi, lúc đó tại tau nóng quá"

Haruhi nhìn Pachin rồi thở dài, con bé bảo với Mikey cõng lấy cậu nhóc đến bệnh viện, nhưng có vẻ vì chút gì đó mặc cảm tội lỗi mà cả Pa và Pe đều đi cùng. Mặc dù đúng là có chút lo lắng cho tên nhóc đang nằm trên lưng Mikey nhưng cũng không thể nào xóa nhòa đi không khí vui vẻ của mọi người vì chiến thắng với Moebis.

-"Này Haruhi, mày là con trai thật hả???"Pachin

-"..."

-":))))"

-"Mày ngu thật đó Pa :)" Haruhi

-"Tao đã bảo là não Pa rất bé rồi mà"Peyan

-"À quên mất, cho xin infor cái áo đi Mikey, đẹp dữ zọ" Haruhi

-"..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info