ZingTruyen.Info

〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟

54

NgnNguynHong9

-"Takemichi, sao mày lại tới đây?!!"Mikey

-"Sao mày lại đưa Haruhi đến đây?"Pa

Bốn người Mikey, Draken, Peyan và Pachin đồng thời nhìn về phía cửa nơi có sự xuất hiện của hai vị khách không mời mà tới.

Bị bốn cặp mắt nhìn tròng trọc vào người khiến Takemichi bất giác căng thẳng, trong phút giây cậu dường như không biết nói gì. Draken nhìn thấy cậu không ổn nên chuyển hướng sang tra hỏi cái con nhỏ đứng đằng sau Takemichi.

-"Haruhi, mày đến đây làm gì?"

-"Biết mẹ gì đâu, đang đi mua tương cà tự dưng bị lôi tới đây ngang à?"

Haruhi cười cười giơ cái túi bóng đang đựng lọ tương ở bên trong. Con bé chính là đang nói sự thật, nó chỉ vừa vác mặt ra khỏi cái cửa hàng tiện lợi thì Takemichi từ đâu xuất hiện lôi đi, vì vội nên cậu cũng chỉ giải thích qua loa và theo như Haruhi nghe được rằng là:

-"trận chiến Moebis là kế hoạch của ai đó gài vào Toman, chúng ta cần phải ngăn chặn điều này!"Takemichi

Haruhi có hiểu không?

Chắc chắn là không.

Đang yên đang lành lại có thằng ất ơ lôi đi rồi đập vào mặt một câu như thế thì có là Einstein cũng đếch hiểu được. Tự dưng Haruhi lại có chút lo lắng khi nhớ đến Luna và Mana đang ở nhà một mình, nhưng rồi cũng thở dài nhẹ nhõm vì Sanzu đang ở đó trông hai đứa nhỏ.

Ngay khi biết Haruhi bất đắc dĩ bị lôi kéo đến đây khiến cho Mikey rất không vui, con bé đã hai lần bị liên lụy vì Toman và hắn đã rất cố gắng để nó không bị dính líu tới bất kì điều gì ở trận chiến lần này.

-"Có thể ngừng chuyện giao triến với Moebis không?" Takemichi nuốt nước bọt, lên tiếng nói.

-"Hả??!!"Mikey

Một câu nói của Takemichi đã khiến cho không gian nhanh chóng trầm xuống, ai nấy đều đen mặt nhìn về phía người con trai vừa phát ngôn, không khí nặng nề đến mức cái con nhỏ đang phơn phởn đằng sau cũng phải rùng mình.

Nhưng khi nghĩ tới những lời giải thích trước kho đến đây của cậu khiến cho Haruhi phải nghiêm túc suy nghĩ, điều này là hoàn toàn có khả năng khi trước đó đã có nhiều lần những người thân cận vơi Toman đều bị tấn công, chỉ có điều là bất thành.

Haruhi chỉ là thắc mắc, việc khơi gợi mâu thuẫn giữa Toman và Moebis thì có lợi ích gì?

Về phía Takemichi, cậu đang cố gắng giải thích tại sao nên ngừng trận chiến giữa hai bang và mong mọi người suy nghĩ kĩ hơn về những điều đáng nghi.
Nhưng trong hoàn cảnh này đâu phải ai cũng đủ bình tĩnh để lắng nghe, đặc biệt là Pachin khi hai người bạn của cậu đều là nạn nhân của lũ Moebis.

Pachin bực tức nắm lấy tóc của Takemichi rồi quăng thật mạnh xuống đất bằng tất cả sự khó chịu từ đầu đến giờ.

-"Biến đi, mày mà còn nói nữa tau sẽ giết mày"

Pachin nói rồi liền quay đầu, mặc kệ lấy thằng nhóc ở đằng sau. Kể cả khi bị một vố đau nhưng Takemichi vẫn gượng người đứng dậy. Haruhi đã chơi đủ lâu để biết Pachin là người như thế nào nóng tính, thấy tình hình không ổn định chạy ra cản Takemichi nhưng lại chậm một bước.

-"Không được giao chiến với Moebis, Toman sẽ bị gài bẫy"

     Rồi xong, chết mẹ mày rồi nhóc-Haruhi

Câu Takemichi vừa nói đã thành công chọc vào chỗ ngứa của Pachin, hắn lôi đầu cậu trai ngồi dưới đất đứng dậy rồi liên tục đấm mạnh vào mặt cậu vô cùng tàn bạo.

Haruhi đứng một bên mà không khỏi rùng mình, dù sao thì Takemichi vẫn là bạn của con bé và cũng chính là người rất quyết tâm cứu lấy Toman, nó không thể nào đứng nhìn được.

Haruhi liều mình xông ra giữa chắn ngang Pachin, việc làm đột ngột này làm hắn suýt nữa đã không kiềm được lực tay mà đấm thẳng vào mặt con bé, hay cũng chính là bạn của mình.

-"Haruhi mày làm vậy là có ý gì?"Pachin

-"Bạo lực không giải quyết được vấn đề đâu Pa, bình tĩnh lại đi!"

-"Cả mày mà cũng vậy, chính mày là nạn nhân của Moebis đấy!"

-"Pa, cậu đừng quên trận chiến với Moebis là do tôi khởi xướng, nên bây giờ hãy bình tĩnh lại đi, chúng ta vẫn sẽ đánh, chỉ là nên suy nghĩ kĩ một chút"

Lời nói của khiến cho Pa có phần nào đó đã hòa hoãn hơn so với lúc đầu, nhưng với Mikey lại không có tí tác dụng nào, có khi còn khiến hắn bực mình hơn.

Takemichi bình tĩnh được một lúc thì liền cứng đầu cứng cổ, cậu liền quỳ xuống nói những câu triệt để khiến cho công sức của Haruhi đổ xuống sông.

-"TAO SẼ KHÔNG TỪ BỎ ĐÂU! NẾU GIAO CHIẾN VỚI MOEBIS, TOMAN SẼ KẾT THÚC"

-"CẢ DRAKEN VÀ MIKEY ĐỀU LÀ BẠN HỮU CỦA TAO, TAO KHÔNG MUỐN TOMAN KẾT THÚC!"

Haruhi sốc bay màu khi thằng mắm đằng sau mình nói ra những câu đó, có vẻ như Takemichi không hề biết rằng câu nói của mình đã gián tiếp cho rằng Toman là một băng đảng yếu và dễ dàng tan rã nếu chỉ vì một trận thua cuộc. Con bé không biết nữa! Tại sao vũ trụ lại chọn thằng mẽ đó làm người thay đổi tương lai? Nó không muốn hiểu.

Pachin sau khi nghe vậy liền sôi máu định giơ tay đánh cậu một lần nữa nhưng đã bị Draken ngăn lại.

-"Takemichi nói rằng sẽ không từ bỏ, liệu chúng ta có nên tìm hiểu kĩ hơn về Moebis không, Mikey?"

-"Ah, Ken-chin..." Mikey với gương mặt vô cảm ngước lên nhìn Draken.

-"Mày đang chống đối lại Toman sao?"Mikey

-"Không phải chuyện đó"

-"Chính là chuyện đó"

-"..."

Nói đến đây Draken liền không biết nói gì, làm sao mà cậu ngờ được chỉ vì chuyện này mà Mikey liền bác bỏ ý kiến của mình và chèn ý vô chứ, Draken đứng đó nhìn chằm chằm đối mắt với Mikey. Ở một bên Haruhi nghe cuộc đối thoại cũng không nhịn được bất bình mà lên tiếng.

-"Bây giờ lại tới mày vẽ ý lên lời nói của người khác sao Mikey? Cái tính đó từ khi nào mày có? Draken là người thế nào mày phải biết rõ chứ Mikey??!!"

Mikey bất ngờ nước lên nhìn Haruhi, đôi mắt chất vấn của con bé khiến cho hắn phải suy ngẫm lại hành đồng vừa rồi của bản thân. Đúng vậy, lúc nãy chỉ vì cảm xúc nhất thời mà Mikey đã nói ra những điều không nên với Draken, chính ra người hiểu rõ cậu nhất phải là hắn.

-"...Đúng vậy nhỉ... Xin lỗi!"

Mikey một lần nữa nhìn vào Haruhi, cáu gương mặt trách móc, răn dạy của con bé rất giống ông nội và Shinichiro, cảm giác có chút gì đó hoài niệm chăng, nên vì vậy hắn mới bất giác nghe theo lời con bé.

-"Đừng có liên mồm gọi cái tên Moebis, lũ trẻ ranh"

Cái không gian mãi mới có thể hòa hoãn được một chút thì liền bị sự xuất hiện của Osanai làm cho một lần nữa tụt xuống. Cả mấy người đều theo phản xạ quay mặt về phía vị khách không mời mà tới.

-"OSANAI!!!"

-"Ồn ào quá đó" Osanai cầm cây lược, chải lấy mái tóc của mình chỉ về phía Pachin.

-"Mày sẽ giống như hai đứa nó đấy, tau có thể nói với mày vậy"

Osanai trực tiếp lấy hai con người xấu số đang nằm trong bệnh viện kia khích tướng Pachin, và với những kẻ hành động theo cảm xúc như Pa, không cần nói, hắn đã trực tiếp giơ nắm đấm thẳng vào mặt gã.

Nhưng khác với dự tính Osanai né được và cùng lúc đó đưa một cú đấm mạnh vào sống mũi của Pachin khiến hắn lăn ra đất, nhìn thấy gương mặt bàng hoàng của mấy đứa trẻ gã vô cùng hả hê mà cười lớn, búng tay một cái cả trăm thành viên của Moebis liền tiến vào.

Haruhi ở một bên đứng hoang mang với số lượng người đông đúc tiến vào, thù bị Mikey nắm lấy cổ tay, lôi ra đằng sau lưng.

-"Ở đằng sau lưng tao, lần này... Tao sẽ không để mày bị liên lụy"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info