ZingTruyen.Info

〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟

50

NgnNguynHong9

Bầu trời về đêm tĩnh lặng, len lỏi đâu đó những tiếng gió vi vu cùng hòa tấu với tiếng lá cây va chạm vào nhau. Trong không gian tưởng chừng như yên bình ấy lại nghe thấy tiếng hét thất thanh của một cậu thanh niên bị người yêu cầm hàng nóng thanh lí từng khớp xương.

Haruhi ngồi trên bậc thềm, ở một góc mà tận hưởng khoảnh khắc bạo lực gia đình của đôi tình nhân trước mặt, con bé không can đâu, cái tên Takemichi đấy đáng bị vậy, đời nào ai lại có bạn gái xinh như hoa thế kia lại đi tòm tem với người khác, mà còn sốc hơn khi đối tượng của cậu ta lại là Ema chứ.

-"Anh xin lỗi!!! Sẽ không bao giờ có lần thứ 2 đâu"

-"Em không quan tâm!"

Nói rồi cô bạn gái ấy liền tức giận bỏ đi, Ema và Haruhi đứng một góc mà không ngừng cảm thán độ ác của Hinata khi nhìn vào mấy vết thương trên người Takemichi.

Đáng lắm Takemichi, ngu thì chết-Haruhi

-"Sợ quá! Có bạn gái như vậy mà vẫn tìm tới tôi"

Ema dùng ánh mắt thương cảm nói với Takemichi, em cũng đâu ngờ một tên như cậu lại có người yêu đâu chứ, người đâu lại vừa xinh vừa quan tâm đến bạn trai của mình, quá hời rồi còn gì nữa.

-"Nhưng mà sao nay đổi gu vậy, Ema? Hết thích Draken rồi hả?" Haruhi đột ngột lên tiếng.

-"Hả??!! Gì vậy chứ? Chị đừng có hiểu nhầm em như vậy"

Ema hơi bĩu môi, tỏ vẻ không vui với người chị gái thân thiết nhất với mình lại hiểu sai cho em.

-"Em chỉ là muốn chọc tức hắn thôi!"

Ema nói rồi giương ánh mắt có chút buồn tủi hướng về phía người anh trai và người thương của em đang đứng, tình cảm trong ánh mắt của Ema thể hiện rõ đến mức một người xa lạ như Takemichi cũng có thể đoán ra.

-"Là Draken?"

Ngay sau khi bị đoán ra, Ema cũng chỉ thở dài, quay lưng nhìn ra hướng xa xăm mà vô định, nhún vai mà nói.

-"Tôi ghét hắn ta, tên đó chẳng hứng thú gì tới tôi cả. Tất cả những gì mà hắn quan tâm chỉ là Mikey, xe và đánh nhau"

Nhìn Ema buồn tủi như vậy Haruhi cũng hiểu chứ, còn gì buồn hơn khi người mình thương ở ngay cạnh, nhưng cũng chẳng thể bày tỏ giãi lòng được, thế nên chỉ muốn người ta dành một chút sự quan tâm, vậy đã là thỏa mãn bản thân mình.

-"Cũng không hẳn đâu!"Haruhi

Haruhi nãy giờ chỉ im lặng, tập chung theo dõi biểu hiện của Draken mà nói.

-"Trong ánh mắt của cậu ta đã có sự giao động, chắc chắn là tên đó đang giấu đi cảm xúc thật của mình"

Haruhi phán một câu chắc nịch nhưng lại có chút mơ hồ khiến cho một đứa như Takemichi không hiểu lắm. Còn đối với Ema thì đây lại chính là tín hiệu cho thấy em đang còn cơ hội để tiến tới người thương. Mặt em hiện lên từng gạch đỏ, bẽn lẽn nhìn lại người chị siêu cấp thầy bói của mình mà giơ ngón like.

Takemichi nhìn hai cô gái trước mắt mà loading cực mạnh, dù sao thì trái tim phụ nữ là một thứ vô cùng bí ẩn, cậu không hiểu là lẽ đương nhiên.

Nhưng cũng vì lời nhờ vả của Draken, Ema chào tạm biệt với hai người để đi cùng với Hinata về tận nhà. Thấy cuộc nói chuyện của ba đứa đã kết thúc Draken hô lớn kêu mọi người tập chung bắt đầu cuộc họp. Đám người cứ thế theo thói quen tách thành hai khu đứng cúi đầu chào những thành viên cốt cán đi ở giữa và ngoài ra hôm nay còn có thêm một cậu nhóc lạ mặt là Takemichi.

Haruhi đứng nấp ở sau lưng souya và sanzu để giảm bớt sự chú ý vì là đứa con gái duy nhất tại đây. Nhưng kể cả vậy, mọi ánh mắt cứ thế dán tròng trọc lên của người con bé, cũng dễ hiểu thôi, ai mà chẳng tò mò với một con nhỏ kì lạ lại đeo khẩu trang lên mắt chứ.

-"Con kia trả khẩu trang cho bố!!!"

Sanzu bất lực lên tiếng nói, cái con nhỏ này chỉ vừa mới gặp mặt vài phút thì đã nhảy bổ lên trấn lột đồ trên người hắn ra rồi. Sanzu cũng bực tức mà quát nhưng con bé cũng chỉ ngại ngùng né tránh câu trả lời và cho đến bây giờ thì hắn cũng tự mình đoán ra được.

-"Chẳng phải con gái tụi bay thích ngắm múi bụng lắm sao? Ngại cái gì chứ???"Sanzu

-"Chỉ ngắm của người lạ thôi, ngắm của bạn bè tội lỗi lắm" Haruhi

-"Nhỏ này lắm chuyện!" Souya

Souya tặc lưỡi dùng cái chất giọng khó ở của mình để nói, nhưng kể cả vậy, miệng thì nói lời khó nghe nhưng hành động lại cứ theo bản năng đứng chắn cho con bé.

Ở trước mặt bọn hắn hiện tại là cuộc đối thoại giữa tổng trưởng và đội trưởng phiên đội 3, Mikey hắn ta chỉ lẳng lặng hỏi và nghe ý kiến nhưng Pa thì lại có vẻ như đang chần chừ, cậu không dám lôi Toman vào rắc rối, không muốn Toman bị liên lụy vì việc cá nhân của mình.

-"Mày định làm gì? Đánh chứ?"

-"Chúng hơn ta hai thế hệ và Toman không thể vì vậy mà ra tay, thực sự đã liên lụy tới mọi người..."

-"..."

Mikey im lặng nhìn cậu bạn của mình, có vẻ như bọn họ thực sự cần một lý do thuyết phục hơn để đánh nhau với Moebis. Mikey đánh mắt chuyển chủ ý lên con nhỏ đang đứng chui lủi sau lưng Souya.

-"Hachin mày thấy sao?"

Đột ngột bị gọi khiến cho con bé rùng mình một chút, nó thò đầu ra ngoài kể cả khi đang dùng khẩu trang che kín đi đôi mắt.

-"Lần này mày cũng là nạn nhân, theo mày nên hay không đánh?"

-"Theo tao..."

Haruhi mím môi im lặng suy nghĩ một hồi, con bé hiểu cho cảm giác của Pa lúc này, uất ức, tức giận nhưng lại không dám, đánh cũng không được mà không đánh lại càng không ổn, những phân tích cứ thể bay bổng trên đầu nhưng rồi vẫn ra quyết định cuối cùng.

-"Theo tao là nên đánh!!! Nhưng không phải là vì trả thù mà là để bảo vệ cho Toman"

-"Bảo vệ Toman??? Ý mày là sao?" Mikey nghe đến đây hơi thì trầm mặt, nghiêm túc hỏi.

-"Nếu như mọi người không biết thì nhóm người đã tấn công tau vào bữa trước là Moebis"

-"Moebis?? Sao mày lại không nói gì với tụi tao?"Mitsuya lên tiếng chất vấn con bé nhưng nhanh chóng được Mikey ra kí hiệu tạm thời im lặng.

-"Liên tiếp nhắm vào bạn bè thân thiết của Toman, điều này không thể nào là ngẫu nhiên chắc chắn việc này là có chủ đích"Haruhi

-"Moebis đang nhắm vào mọi người, không biết là vì mục đích gì nhưng nếu bây giờ không đánh, chỉ sợ lại có thêm người liên lụy..."Haruhi

-"Vì thế Pa!!! Đừng chần chừ, muốn đánh thì cứ đánh, dù sao người sinh sự trước vẫn là Moebis"Haruhi

Haruhi dùng những lập luận mạnh mẽ để ủng hộ trận chiến lần này của cậu, không chỉ vậy con bé còn gián tiếp thuyết phục và truyền đi nhuệ khí cho các thành viên Toman. Mikey nhìn không khí hùng hồn hiện tại liền nở một nụ cười, một lần nữa hắn lại đặt câu hỏi.

-"Vậy bây giờ? Đánh hay không ?"

-"...Tao muốn đánh, tao muốn giết chết bọn hắn!!!"

Pa nghiến răng nghiến lợi nói lớn mong muốn của mình, lời vừa dứt những thành viên ở dưới và Mikey cùng đồng thanh hét lớn, thể hiện ra sự hùng mạnh của một băng đảng sẽ đứng đầu trong tương lai.

-"XỬ LÍ BỌN MOEBIS ĐÓ!!!!!"

-"Putin đại đế!!!Uraaaaaaaa!!!"

Haruhi cũng hét lên hòa cùng không khí với mọi người nhưng không hiểu sao không gian lại ngay lập tức ngưng đọng lại. Con bé thấy kì lạ nên đã kéo nhẹ một bên khẩu trang ra nhìn xung quanh, trước mặt nó là hàng tá con mắt đang nhìn vào bản thân như sinh vật ngoài hành tinh.

Haruhi ngại ngùng gãi gáy chữa quê.

-"Eh he, lộn kịch bản"

-"..."

Toman-er:"..." Đến chịu!!!

-"Tháo cái khẩu trang trang ra đi nhìn mắc cười lắm"Draken

-"Bảo Mikey che 6 cái múi sầu riêng đi rồi tháo"

-"..."

(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)

Vì sắp tới lịch học sẽ dày hơn nhiều nên tôi sẽ ra chap không đều nhưng vẫn sẽ cố gắng để viết cho mấy cô nhé.

Riêng cái bộ The lovers là phải chấp nhận là nó ra chậm gấp đôi nhé mấy bà (',,•ω•,,)♡

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info