ZingTruyen.Info

〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟

49

NgnNguynHong9

-"Con gái là sinh vật đẹp đẽ và tuyệt vời được chúa trời ưu ái"

-"Họ xinh đẹp"

-"Họ giàu tình thương"

-"Họ là phú bà bao nuôi chúng ta"

-"Và đặc biệt hơn khi phụ nữ là sinh vật sống theo bầy đàn"

-"Một khi họ ghét ai thì bạn đã xác định với hội chị em bạn dì rồi"

-"Ví như người yêu cũ chẳng hạn, một sinh vật tuyệt vời để ghét và nguyền rủa"

Mitsuya bất lực nhìn Haruhi đang tiêm nhiễm vào đầu hai cô em gái mấy thứ tà đạo mà cậu chẳng biết từ đâu mà có.

Đã 4 ngày sau sự kiện ngày hôm ấy và con bé đã phục hồi rất tốt, mấy ngày đầu nó khá là trầm lặng, cứ im ắng mà nhìn ra ngoài, chẳng nói chuyện với ai, nhưng cũng nhờ sức mạnh của Luna và Mana mà bây giờ Haruhi cũng đã vui vẻ trở lại.

Thôi thì cũng vì cô bạn mãi mới phơn phởn được một bữa nên cậu cũng nhắm mắt làm ngơ với mấy cái tư tưởng gì đó của con bé.

-"Xã hội hây giờ, đàn ông không tốt thì nên né, nhưng mà đàn ông tốt thì lại bê đê"

-"Nên là theo chị con gái bây giờ nên chơi les_
Ách!!!"

-"Này này, tau cấm mày truyên truyền mấy cái thứ sai trái đấy cho em tau nha!!!"

Mitsuya đen mặt dí mạnh đầu Haruhi, mấy lời đầu thì cậu còn nhắm mắt làm ngơ được, nhưng đời nào lại đi xui dại em gái người ta đi chơi les như thế, cậu không chấp nhận nổi.

Nhưng mà có một thứ mà có chết Mitsuya cũng chẳng thể nào ngờ được là hai cô em gái của mình lại đi bênh lấy bênh để Haruhi.

-"Anh Takashi đừng hòng mà bắt nạt chị Haruhi "Luna

-"Anh Takashi xấu tính quá, đừng có bắt nạt chị em!!!" Mana

Xấu tính??!!Chị em??!!!! Chứ anh không phải anh ruột của hai đứa à!!!!-Mitsuya

Mitsuya sốc bay màu khi bị chính hai cô em gái của mình quát, người anh trai đã chăm sóc chúng nó gần 10 năm nay không bằng người chị gái tiếp xúc chưa đầy một tháng. Và điều này còn tệ hơn khi cậu nhìn thấy con bé cười nhếch mép, miệng mấp máy hai chữ 'Đáng đời'.

Giờ thì Mitsuya hiểu tại sao người ta bảo Haruhi có gương mặt rất ngứa đòn rồi.

Mitsuya ứa gan, đang định tiến tới gõ vào đầu con bé cho bõ tức thì máy cậu rung lên, mở chiếc điện thoại gập liền xuất hiện một dòng tin nhắn đến từ Mikey. Cậu nhìn vào dòng chữ mà nhướn nhẹ một bên mày.

-"Này, Mikey bảo đưa cậu đến đền Musashi"

-"Mắc chi?"

-"Không biết nhưng đây là mệnh lệnh từ Mikey"

-"Thì???"

-"Thì tí nữa tau mua đồ ăn vặt cho"

-"Đi:)))"

------------------------------------------------------------

Takemichi đứng ngay dưới đền Musashi cùng với Hinata, bạn gái của mình. Thực chất cậu cũng không định để cô đi cùng mình đâu, nơi này toàn bất lương, rất nguy hiểm. Nhưng cũng vì Hinata cứ khăng khăng muốn đi theo để xin lỗi về cú tát trời giáng vào ngày trước nên cậu đành xuống nước đồng ý với cô.

Và bây giờ Takemichi lại hối hận về quyết định của mình khi cậu đang đẩy Hinata ra sau lưng để che chắn cho cô trước lũ bất lương này.

-"NÀY!!! MÀY ĐỨNG ĐÓ NHÌN CÁI GÌ HẢ!!! THẰNG KHỐN, MAU BIẾN ĐI!!"

-"MÀY MUỐN GÌ HẢ THẰNG NHÃI? TAU SẼ GIẾT MÀY"

Takemichi nhìn đám bất lương trước mặt mà muốn lăn ra ngất ngay tại chỗ, bọn chúng không ngừng dùng âm lượng lớn để nạt và đe dọa cậu mau biến khỏi đây. Mặc dù rất sợ nhưng cậu vẫn cố giữ cho bản thân bình tĩnh mà nói.

-"Nhưng tôi được gọi đến đây..."

-"Hả?! Đây là nơi gặp mặt của Toman, ai gọi mày đến đây hả?"

Một tên trong đó sửng cồ tiến đến nắm lấy cổ áo của Takemichi, Hinata ở đằng sau hoang mang tột độ mà không biết phải làm gì. Ngay lúc hai người bế tắc thì một cậu trai đã tiến tới và cứu cậu khỏi đống rắc rối trước mặt.

-"Mày có phải là Takemichi?"

-"Đúng..."

Khi nghe được câu thừa nhận từ Takemichi, Mitsuya liền quay mặt sang trách mắng lũ đàn em vì đã đụng đến khách của tổng trưởng. Takemichi nhìn lũ bất lương trước mắt mà vẫn chưa thể hoàn hồn trở lại, cậu còn có thể cảm nhận được vạt áo của mình bị Hinata nắm chặt vì sợ hãi.

Nhưng lúc này dường như Takemichi đã không để ý đến một bóng dáng đang tiến đến gần cậu.

-"Hù!!!"

-"Oái!!!"

Vừa sợ hãi thì đã chớ giờ lại còn bị giật mình khiến cho hai người ôm chặt lấy nhau, Hinata hoảng loạn mà nhìn lại người vừa xuất hiện ở sau lưng thì lại vô cùng bất ngờ, vì trước mặt cô là một bạn nữ.

Haruhi nhìn phản ứng của đôi cẩu nam cẩu nữ trước mặt mà không khỏi thỏa mãn. Vốn con bé cũng không định dọa hai đứa nhỏ đâu, nhưng ai bảo cứ tình chàng ý thiếp trước mặt mấy đứa FA như nó làm cái gì, cay lắm chứ bộ. Nên Haruhi mới dọa nhau xíu cho vui nhà vui cửa, nhưng ai ngờ lại bị rót thêm cẩu lương vào mồm.

Đã cay còn chớ.

-"Fujiwara-san, lại là chị!!!"

-"yub, là chế" Haruhi đưa hai tay ra cùng lúc đỡ lấy cả Takemichi và Hinata đứng dậy.

-"Sao chị lại ở đây???"

-"Câu này chị hỏi chú em mới đúng, sao nhóc lại ở đây?"

-"Là Draken đã gọi em tới đây!"

-"Ôi trời, tình tiết này quen lắm, giống mấy bộ đam mỹ tình trường nè"

-"Là sao ạ?"

-"Là Mikey sẽ đứng trước mọi người và công khai theo đuổi chú_Oái!!!"

Lại một lần nữa, Mitsuya đã ngăn cản Haruhi thốt ra bất cứ điều gì ô uế. Đúng là từ khi chơi với Haruhi, con bé chính là người đầu tiên khiến hắn muốn đấm một đứa con gái đến vậy, nhiều khi cũng muốn moi não nó ra xem trong đó tồn tại những cái gì, không biết lúc phụ mẫu của Haruhi mang thai có ăn nhầm não lợn hay gì không? Mà sinh ra con gái...

... Nó lạ lắm.

Nhưng chẳng được bao lâu gương mặt của hắn dần chuyển sang đỏ lựng cả lên khi nhìn vào mặt của Haruhi, nhìn thấy biểu hiện của Mitsuya mà nụ cười của con bé dần trở nên thiếu đạo đức.

Nếu như muốn rõ mọi chuyện thì phải quay về 20' trước, lúc mà hai đứa nó đang trên đường đến đây, vì rảnh rỗi mà con bé lại giở thói biến thái với hắn. Haruhi ngồi xấn lại, áp cả người vào lưng của cậu bạn, tay vòng ra trước, dùng những câu nói gạ gẫm hắn. Mitsuya lúc đó đang lái xe thì cả người nóng ran, tay chân thì run run, hắn đã rất cố gắng để không gây ra bất cứ cuộc tai nạn nào trên đường.

-"Khụ...khụ...theo tao Takemichi!"

Mitsuya phủi đi những dòng suy nghĩ để quay về thực tại, nói rồi hắn liền quay lưng đi về phía trung tâm nhóm người, dẫn theo là hai vị khách và một con quỷ cái ở sau lưng.

Khi bọn nó tiến tới thì Mikey đã bị thu hút bởi cái tiếng í ới ồn ào chuyên dùng của Haruhi, cái giọng chẳng ai lẫn vào đâu được. Mikey ngồi trên xe vẫy tay chào lấy cô bạn của mình.

-"Yo Hachin, sức khỏe sao rồi?"

-"À, tau ôn_Wtf??!!!Mikey!!!!!! Sao mày đéo mặc áo!!!"

Haruhi hoảng hồn khi nhìn Mikey chỉ mặc hờ áo bang phục, bụng quấn vải, để lộ ra thân hình rắn chắc của cậu thiếu niên mới lớn.

-"Sao vậy? Tau thấy bình thường mà nhỉ?"

-"Bình thường cái quái gì khi ở đây có con gái chứ??!!"

Haruhi nói rồi ngại ngùng chạy ra khỏi cái vòng vây bằng người, để khuất đi tầm nhìn và điều này cũng gây ra một sự hoang mang khá lớn cho những thành viên của Toman, đặc biệt là mấy người cốt cán, người đã tiếp xúc với con bé rất nhiều.

-"Cái con nhỏ mặt chát 2 tấn xi măng vậy mà cũng biết ngại hả? Ảo dữ" Nahoya

-"Nào, anh trai!!!"Souya

(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)

Dạo gần đây tôi đọc mấy cái chuyện Đồng Nhân TR ấy, nào là:

-"Cậu chẳng giống mấy đứa con gái chút nào"

-"Cậu có phải con gái không đấy"

-"Tôi thích chơi với con trai hơn, bọn con gái cứ bánh bèo, yếu đuối ấy"
.
.
.
.
.
???
Từ khi nào cái từ 'như con gái' hoặc 'nữ tính' lại trở thành nghĩa xấu và toxic đến vậy???

Xã hội thì cố gắng đấu tranh cho bình đẳng giới, còn mấy mẹ đấy lại biến sự nữ tính thành xấu xa, đúng văn của mấy mẹ PICK ME GIRL á trời.

Tôi chỉ muốn nhắn nhủ với mọi người và đặc biệt là những bạn từ 2k8 đổ xuống, những người bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những gì mình đọc và xem là

"Tính nam bị thu hút bởi tính nữ"

Điều này đúng cả trong tình yêu nam-nữ lẫn cộng đồng LGBT, những bạn nam có tính nam sẽ bị thu hút bởi bạn nam có tính nữ, và ngược lại với cả con gái.

Thế nên nữ tính là một điều vô cùng bình thường, đừng nên bài trừ mà cố gắng thể hiện bản thân là một người khác.

Bản thân trong mỗi chúng ta khi sinh ra đã luôn độc nhất rồi, nếu như cứ cố gắng biến bản thân thành người khác thì bạn sẽ chẳng bao giờ tìm ra sự đặc biệt của bản thân.

Yếu đuối một chút cũng được, xấu tính một chút cũng được, hay là đàn ông một chút cũng được, miễn là chính bản thân.

Khi bạn cố gắng dìm một người con gái xuống thì bản thân bạn cũng đang tự hạ thấp giá trị của chính bạn!!!

Đây là lời bộc bạch của tôi khi thấy em gái mình bị ảnh hưởng bởi mấy teenfic và văn hóa phẩm ở trên mạng ấy, khiến cho con bé bây giờ hành xử đéo ra gì 😃

Nếu mà dùng từ Pick Me Girl cho em gái tôi bây giờ là không hề sai luôn. Và bây giờ tôi đang vật mặt ra chỉnh đốn lại con bé :))

Be yourself my girls

Thế nhá(',,•ω•,,)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info