ZingTruyen.Info

〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟

29

NgnNguynHong9


Sau hơn một tuần chật vật với việc thi cuối kì thì Haruhi phải tiếp tục đối mặt với vật cản tiếp theo. Đó là kèm Baji học!! Nhưng lần này lại có thêm sự góp mặt của 5 thằng nữa là Mikey, Draken, Mitsuya, Chifuyu và Pachin, cùng với sự bất lực con bé phải nhờ đến sự giúp đỡ của Ema, mặc dù con bé nhỏ tuổi hơn cả lũ này.

Hiện tại cả lũ đang ở một quán cafe để học, không biết tại sao nhưng tại đây con bé lại có hứng học hơn ở thư viện nên đã lôi cả lũ đến. Haruhi đưa ra một tập giấy nó soạn sẵn ở nhà rồi phát cho mọi người.

-"Tôi đã đánh giấu và giới hạn những bài cần học rồi đấy, đọc đi rồi lấy sách ra làm"

-"Sao phải mà dài thế, tôi không muốn học đâu" Mikey nói rồi nằm dài ra bàn

-"Chỉ có 1 tháng để nghỉ hè, mày định cắm rễ luôn ở trường để học bổ túc hay gì?"

Mikey nghe vậy cũng chịu khó ngồi dậy đọc hết đống công thức toán với phân tích văn mặc dù không tình nguyện. Ở đây nếu như trượt bài thi cuối kì sẽ phải ở lại học bổ túc hai tuần trước khi kì thi lại diễn ra, 1 tháng có 4 tuần mà học mất 2 tuần thì còn làm ăn gì nữa.

Mitsuya, Draken với Chifuyu cũng nhanh chóng tiến vào trạng thái học tập, còn Mikey và Pachin vẫn nhìn đống giấy tờ với gương mặt khó ở, Baji thì được Ema kèm cặp sát sao dù sao thì hai đứa nó cùng là năm 2 học với nhau sẽ ổn hơn. Trong hội này chắc chỉ có Mitsuya là học hành ổn nhất thôi, các kiến thức nền của cậu rất tốt, mặc dù làm bất lương nhưng có vẻ cậu vẫn cân bằng được việc học và việc trong bang.

Con bé nhìn nhận sơ qua về lực học của mỗi người. Draken có khả năng tiếp thu tốt nhưng kiến thức bị hổng nặng nề, đây là hậu quả sau 7749 lần trốn học với thằng ôn thần nào đó. Chifuyu thì mấy môn văn học hay quốc ngữ khá là ổn, còn các môn học còn lại là số 0 tròn trĩnh, cậu ta còn trả lời Philippine là thủ đô của Thái Lan cơ, khó thế Mà cũng nghĩ ra được :))))

Còn Mikey và pachin thì .... Ờ .... Nói khéo thì là đấng tạo hóa hơi keo kiệt với bộ não của hai đứa này, còn nói thô ra là ngu vaiz *beep* ấy :))))

Thôi thì lực học của Mikey coi như vẫn nhỉnh hơn so với Pachin chút.

-"Draken, nền kinh tế Nhật Bản từ năm 1914-1919 như thế nào?"

-"Nền kinh tế Nhật Bản phát triển vượt bậc , sản lượng nông nghiệp tăng gấp 5 lần, tổng giá trị xuất khẩu tăng gấp 4 lần, dự trữ vàng và ngoại tệ gấp 6 lần"

-" Tốt " Haruhi nhoẻn miệng cười tự hào rồi đặt tiếp câu hỏi

-"Vậy tại sao những năm sau đó Nhật Bản lại rơi vào khủng hoảng?"

-"Những tàn dư phong kiến còn tồn tại nặng nề ở nông thôn kìm hãm sự phát triển của kinh tế nông nghiệp. Giá lương thực, thực phẩm, nhất là giá gạo, vô cùng đắt đỏ. Đời sống người lao động không được cải thiện" Draken

-"Tốt lắm, cứ nắm chắc kiến thức'Nhật Bản giữa hai cuộc chiến tranh' là ổn thôi"

-"Này, Haruhi chỗ này tôi làm không ra" Mitsuya

-"À, áp dụng công thức Viet đảo nhé" Haruhi nói rồi viết rõ công thức ra cho hắn và giải thích cặn kẽ từng bản chất.

-"Oe Kenzaburo* được trao giải Nobel vào năm bao nhiêu nhỉ ?" Chifuyu

*Oe Kenzaburo là một nhà văn nổi tiếng ở Nhật , ai muốn biết thêm thì search Google nhe.

-"Vào năm 1994, nên đọc kĩ tác phẩm Torikea ko của ông ấy đi, khả năng vào cao lắm đấy"

Haruhi rất thích cái không gian này, ai cũng nỗ lực học tập, tất nhiên là trừ hai cái đứa học như không học kia, nhìn mà nản. Cái kiểu nằm dài ra bàn cầm tờ giấy che mặt của Mikey là biết đang ngủ rồi, con bé bực mình giơ tay lên cao rồi giáng mạnh một một cú vào mặt hắn.

[Chát]

Mikey ôm má giật mình ngẩng mặt lên ngơ ngác nhìn con bé.

-"Mẹ mày nhé Mikey, tôi không kiên nhẫn như Draken đâu nên đừng có mà nhây!!!"

Mikey tức giận đang định nói thì con bé chặn mồm hắn lại trước khi định thốt ra bất kì câu thiểu năng nào đó.

-"Nghe rõ đây Mikey, tôi không cần cậu điểm cao nhưng phải trên trung bình, nếu mà không qua môn là tôi THIẾN"

Lời nói thì phải đi đôi với hành động, Haruhi cầm con dao cắt giấy kề sát cổ hắn, mọi người xung quanh cũng toát mồ hôi hột với lượng sát khí mà con bé toát ra.

-"Nghe -rõ -chưa ??!!"

Con bé đưa mặt đến gần hắn, nói từng câu từng chữ cho hắn nghe. Ở khoảng cách này Mikey có thể nhìn rõ đôi mắt đầy kiên quyết của nó, bất giác hắn thuận theo con bé mà gật đầu.

-"Ngoan ( ̄ω ̄)"

Haruhi thỏa mãn với câu trả lời của Mikey thuận thế mà xoa đầu hắn.

-"Đúng là chỉ có cậu mới dám ra lệnh cho tôi thôi đấy Hachin"Mikey

-"Ha ha ha .... Không ngờ cậu cũng có ngày này đấy Mikey" Draken

Mikey hơi đỏ mặt bĩu môi quay mặt sang hướng khác.

Mikey là một đứa trẻ con và độc tài, trị được hắn chỉ có Draken với Ema nhưng của họ là kiểu mềm mỏng, khuyên bảo từ từ cơ.

Haruhi thì khác, con bé lấy độc trị độc, hắn độc tài 10 thì nó độc tài 100. Ở dưới cơ một đứa độc tài Mikey sẽ dần học được cách tôn trọng ý kiến của người khác thôi, đâu phải tự nhiên mà ngay buổi gặp mặt thứ hai con bé đã phe phẩy cái súng điện ngay trước mặt bọn hắn đâu. Để cảnh cáo là đừng có hòng mà hỗn láo với nó đó.

Draken từng nói là Mikey chưa từng nói chuyện dưới cơ với ai. Ừ đó là trước đây, chứ bây giờ thử lệch tông với con bé xem :)))

Và sau đó là 7749 câu chuyện trầm cảm khi dạy cho Baji nhưng lần này lại thêm cả Mikey và Pachin, mẹ nó chứ đúng combo hủy diệt.

Qua buổi hôm nay chắc nhờ Ema gọi dùm cái xe cấp cứu - Haruhi

------------------------------------------------------------

Trời quang, mây trắng, nắng vàng hay nói thẳng ra nắng chói chang ấy :), thế mà thay vì để cho hội đấy lai thẳng về nhà thì Haruhi lại đòi đi bộ, chủ yếu là con bé muốn đi một mình để thư giãn đôi chút.

Con bé vừa đi vừa ngắm cảnh qua đường phố ở Shibuya, trước thì cả ngày toàn chạy deadline với bài tập đi đường cũng hiếm khi có nhã hứng ngắm lung tung thế này, bây giờ thì con bé được nghỉ hè rồi nên thời gian cũng dư giả lắm.

Tự dưng Haruhi lại nhớ lại cái bản mặt ghen tị đến nổ đom đóm mắt khi nghe tin nó đã được nghỉ hè sớm hơn so với bọn hắn lại bật cười khe khẽ, thi sớm hơn thì nghỉ sớm hơn thôi. Nhưng điều đặc biệt nữa là thay vì nghỉ một tháng như bình thường trường của con bé lại được nghỉ tận 2 tháng, có nghĩa là nó được chơi đến tận đầu tháng 9 đó.

Dòng suy nghĩ của của Haruhi bị dừng lại khi thấy một nhóm người đang đánh nhau trong công viên ngay cạnh, đúng hơn là cái lũ to xác kia ỷ đông hiếp yếu đang đánh cho bọn nhóc kia một trận nhừ tử.

Yên tâm, Haruhi giờ đã khác trước, không vắt giò lên mà chạy đâu.

Con bé len lén tiếp cận gần hơn với lũ đấy thì nhận ra một gương mặt khá là quen mắt.

Kia là Kiyomasa của phân đội 3 mà, sao họ lại ở đây-Haruhi

Lần nào ra đền Musashi con bé cũng ton ton sang phiên đội 3 ngồi ăn dưa uống trà với Pachin nên tính ra là nó nhớ mặt phiên đội này nhất.

Nhìn thấy người quen con bé cũng bạo gan tiến tới mà nói.

-"Kiyomasa- san, có chuyện gì ở đây vậy?"

Đột ngột có một giọng nữ nhẹ nhàng phát ra khiến cho bọn đó ngay lập tức quay lại.Và đương nhiên là bọn hắn phải nhận ra con bé chứ.

-"Ô, Fujiwara sao cậu lại xuất hiện ở đây?"

Kiyomasa tiến tới định khoác vai con bé thì nó đã gạt tay hắn ra và tạo khoảng cách.

-"Cậu trả lời câu hỏi của tôi trước đi, sau mấy người lại đánh đám nhóc này vậy?"

Haruhi nhìn lướt qua tụi nhỏ, không biết tại sao nhưng con bé lại bị thu hút bởi một đứa có mái tóc được nhuộm vàng và đôi mắt xanh biển, thằng bé đấy toát ra nguồn năng lượng rất đặc biệt và mãnh liệt, và những người theo tâm linh như nó rất nhạy cảm với sự khác biệt này.

Kiyomasa thấy Haruhi không để ý đến hắn mà cứ nhìn thằng nhóc đấy lại tặc lưỡi khó chịu, con trai mà ai mà chẳng thích thể hiện trước mặt mĩ nữ.

-"À, mấy thằng ngu lìn này đếch biết điều mà xúc phạm tới người của Toman nên tôi dạy cho một bài học thôi"

-"Haizz, dù sao thì lũ nhóc này cũng chỉ tầm năm nhất, năm hai sơ trung chấp làm gì bỏ qua đi" Haruhi thở dài rồi vỗ nhẹ vào lưng hắn.

-"Được, nghe cô" Kiyomasa nở nụ cười tươi rói đáp trả con bé.

Đấy, sức mạnh của gái xinh :))) - Haruhi

-"Kể từ giờ bọn mày sẽ là lính của Tokyo Manji. Vậy nên è cổ ra mà làm việc đi" Akaishi ( hay Red-kun nv trong truyện đó mấy má )

Haruhi cũng thấy cái cách bọn nó bắt những đứa nhỏ yếu hơn làm phục dịch cho mình rất vô lý, nhưng kể cả có là bạn của Mikey thì nó vẫn không có quyền can thiệp quá nhiều.

Con bé quỳ một gối nói chuyện với mấy đứa đang nằm la liệt dưới đất.

-"Chị không biết mấy đứa đã làm gì nhưng lần sau cẩn thận mồm miệng với hành động một chút, đừng có bốc đồng"

Nói rồi con bé cũng đứng lên phủi quần rồi đi thì đột nhiên cậu nhóc có mái tóc vàng đó lên tiếng hỏi.

-"E-Em có thể biết tên chị không?"

-"Mẹ mày, có biết đây là ai không mà dám hỏi tên" Một tên trong đám Kiyomasa định tiến tới đạp tên nhóc đó thì bị con bé cản lại.

-"Fujiwara Haruhi, nhớ kĩ nhé "

Haruhi trả lời câu hỏi rồi định quay gót bỏ đi thì Kiyomasa nắm lấy tay con bé rồi nói.

-"Fujiwara- san về luôn à, sao không ở lại đi chơi với tụi này"

-"Thôi để dịp sau nhé tôi có việc rồi, nhớ đừng bắt nạt bọn nhóc nữa đấy" Haruhi từ tốn nói

-"Được-được" Kiyomasa gãi gáy mà cười lớn

Nhưng khi Haruhi vừa đi khuất tầm nhìn thì Kiyomasa cũng không còn cười nữa mà mặt hắn liền biến sắc, hắn vung chân đạp mạnh vào cậu nhóc tóc vàng mà chửi.

-"Thằng ngu này, ai cho mày bắt chuyện với cô ấy. Mẹ mày chứ thằng chó"

Hắn ta đạp liên tiếp vào bụng cậu nhóc rồi bắt cả lũ quỳ xuống xin lỗi.

-"BỌN EM CHIN NHỖI"

-"Lũ ngu lìn này thậm chí còn không thể sủa đúng chữ. Đó méo phải cách làm của dân côn đồ hiểu chưa" Kiyomasa

Kiyomasa nói rồi vẩy tay ra hiệu giải tán

-"Nhớ lời tau nói đấy nhé từ giờ bay là lính của Tokyo Manjirou" Akaishi nói rồi bỏ đi theo hội Kiyomasa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info