ZingTruyen.Info

〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟

24

NgnNguynHong9



-" ĐÃ VẤT VẢ RỒI !!! TỔNG TRƯỞNG !!!"

Haruhi đang chứng kiến cảnh tưởng vô cùng hiếm thấy, các thành viên Touman không cúi 90 độ chào tổng trưởng mà thay vào đó lại ngồi cắt dưa hấu mà chào.

Con bé đang ngồi ở phiên đội 3 của Pachin, hai đứa nó hợp gu ăn uống lắm nên đi ăn lại cứ phải ngồi cùng bàn cùng mâm.Nhớ lại hồi mới đầu, pachin còn chẳng thèm để con bé vào mắt cơ, nhưng sau một buổi ăn uống hai đứa nó mới phát hiện ra bản thân suýt bỏ qua một tri kỉ, một tỷ muội.

-"Ăn thử dưa hấu với cái này đi" con bé phấn khởi giơ gói muối ra trước mặt hắn

-"Gì đây?" Pachin tò mò hỏi

-"Muối hảo hảo, ăn thử đi, thú vị cực"

Con bé đổ một lượng nhỏ ra một tờ giấy rồi đưa ra giữa.

-"Uầy, đm ngon đấy" Peyan

-"Vừa mặn vừa ngọt, ăn cũng hay đấy chứ" Pachin

-"Muối hảo hảo, ông hoàng gia vị của Việt Nam, thứ có thể gánh team mọi đồ ăn :))"

Ở bên phân đội 3 và 2 yên bình là thế, ngó sang phiên đội 1, 4 và 5 thì đúng là một cái chợ, bên thì chơi đập dưa hấu, bên thì thi xem ai phun hạt xa hơn cực kì ồn ào. Mikey ham vui nên cũng sang kia đú đởn, còn Draken ngồi cạnh Mitsuya với Ema tám chuyện.

-"Cái lũ phí phạm đồ ăn" Pachin

-"Thật!!"

Với tâm hồn của một người yêu ẩm thực thì cái lũ đang đập dưa hấu nát tứ tung kia khiến cho hai đứa nó vô cùng khó chịu, nhưng cũng nhắm mắt làm ngơ vì lâu lâu bang mới có dịp vui.

Mọi thứ sẽ vô cùng ổn nếu tên khốn Baji không rảnh rỗi sinh nông nổi và chơi đập dưa hấu một cách bình thường, thay vì đánh từ trên xuống dưới thì hắn lại đánh từ phải sang trái, khiến cho qua dưa hấu văng thẳng vào mặt con bé.

            Ơ đcm, cái đéo gì thế -Haruhi

quả thì con nguyên đấy nhưng đầu con bé thì sưng một cục rồi. Tâm trạng vừa mới tốt lên được một chút của nó ngay lập tức tụt xuống âm.

-"U_Ủa, Haruhi tu_tui lỡ tay, rất xin lỗi " Baji gãi đầu chột dạ nói.

Hắn ta đã xác định là kiểu gì cũng bị ăn chửi, hắn cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lí nhưng mà không, riêng hôm nay sẽ khác.

   Chọc con gái vào ngày đèn đỏ!! Hảo, mày tới số với tao liền - Haruhi

Haruhi nắm lấy mái tóc bóng mượt của Baji, con bé giật ra sau rồi đánh liên tục vào người gã. Ừ thì với lực của con bé chẳng ăn thua gì với Baji đâu. Nhưng mà súng điện thì có nha.

-"Này này, mày làm thật à, aghhhhhh!!!"

-" Thằng ứa gan này, đã biết hôm nay tau đã không khỏe rồi mà còn chọc tiết lên, có tin tao cạo trọc đầu mày không?!"

-"B-Biết rồi, tao xin l_Aghhhhhh!!! Thôi đừng cáu nữa"

Tiếng hét của Baji xé tan sự tĩnh mịch của màn đêm, các thành viên Touman hoảng hồn nhìn về phía cuộc thảm sát tàn bạo đang diễn ra. Họ thật sự không tin được vào cảnh tượng trước mắt khi một trong năm đội trưởng đang bị bạo hành dã man.

Ừ thì nhìn vào là biết cậu ta đang nhường con bé, nhưng để cho một đứa con gái tùy tiện đánh đập thì vẫn quá khó tin. Với họ hình ảnh này vô cùng mới lạ.

Touman-er: "..." Ơ, chứ Tổng trưởng không định làm gì à?!

-"Nhìn kìa Smiley, Trăng hôm nay đẹp quá!" Mikey khoác vai Nahoya chỉ về phía bầu trời tối không một bóng mây, và trăng.

-"Ủa, nay làm gì có trăng ???!" Souya

-"Im lặng mà nhìn đi" Mikey

-"À...Ừ?"

Touman-er: "..." Ủa , tổng trưởng ??!!!

Các thành viên cũng chẳng dám vô cứu đâu, cái quả súng điện đấy không đùa được, còn chưa kể Haruhi lại là bạn của tổng trưởng, đến cái mức mà đội trưởng phiên đội một cũng không dám phản kháng thì họ chịu rồi, chẳng dám nghịch ngu.

Draken lấy tay bịt mắt Ema, che đi cái quang cảnh mang đầy tính chất bạo lực kia tránh xa khỏi em.

-"Ema, đừng có mà học theo cái thói đấy của Haruhi đấy!!!" Draken

Ema gạt tay của hắn tránh khỏi tầm mắt rồi cắn một miếng dưa.

-"Ôi trời có gì đâu, ai bảo Baji gây sự trúng cái ngày ác quỷ trỗi dậy của chị ấy làm gì, xu cà na thôi "

Nói đến đây thì bọn hắn cũng hiểu tại sao con bé có tâm trạng xấu từ lúc đến giờ, thôi thì cũng nhắm mắt làm ngơ chứ bọn hắn không muốn đụng vào nó trong ngày hôm nay đâu. Dù sao thì Baji là một trong những kẻ mạnh nhất bang mà, không sao.

Haruhi giải quyết hết sự bực tức trong lòng rồi quay người, bước xuống khu vực để xe của Toman.

-"Mikey, tao cho mày 15', tao muốn về nhà" Nói rồi con bé liền quay gót vỏ đi

Toman-er: "..." Cái câu nói đậm chất tổng tài đấy không hợp với gương mặt của chị đâu chị Đại.

----------------------------------------------------------

Haruhi mặt mày nhăn nhó bấu mạnh vào lưng của Mikey. Với tốc độ phóng xe của hắn khiến cho những cơn gió lạnh cứ thế tạt thẳng vào người con bé và điều này càng khiến cơn đau bụng càng thêm dữ dội.

Nhận thấy biểu hiện không thoải mái của Haruhi, hắn giảm nhẹ tốc độ chạy rồi đưa tay ra đằng sau áp sát cơ thể con bé vào lưng hắn.

-"Ngồi sát vào, gió sẽ đỡ tạt vào người"

Ừ thì nó cũng làm theo đấy. Con bé áp cả người vào lưng hắn, vùng bụng dưới được thân nhiệt của hắn sưởi ấm cũng dễ chịu hơn một chút.

Cả quãng đường hắn cứ thế để một tay ra sau lưng áp con bé vào người mình, thi thoảng hắn cũng quay xuống kiểm tra con bé.

Đến khu vực cách nhà khoảng 7-8 mét thì Haruhi bảo hắn dừng lại. Con bé không muốn tổng trưởng Touman với trùm Roppongi gặp nhau đâu, choảng nhau như chơi đấy. Thế cuối cùng là con bé vẫn phải đi bộ thêm một đoạn nữa.

.

.

.

Vừa bước vào nhà thì đập vào mắt nó là cảnh hai anh em nhà họ đang ngồi thảnh thơi xực cái đống snack mà con bé vừa mua lúc chiều và xem tv, điều này khiến Haruhi lại càng điên tiết thêm nhưng vẫn giữ chút lý trí mà kiếm chế lại.

-"Hai người mau đi lên phòng đi ngủ đi!!!"

-"??!!!"

Haruhi đi đến một bên góc của Sofa rồi trùm chăn kín người, bỏ lại sự hoang mang cho hai thanh niên kia. Bình thường cái đứa ngủ muộn nhất là nó cơ, ai ngờ nay lại đi giục bọn hắn ngủ sớm chứ.

Ran nhướn mày ngồi ngẫm nghĩ khi nhìn vào con bé, sau khi hiểu được điều gì đó biểu cảm hắn lại chuyển biến có chút ngại ngùng. Cái kiểu tâm lý thất thường, tính tình cáu bẳn đột ngột này hắn đã từng nghe qua rồi.

Từ những năm 12 tuổi hắn đã xem sách đen rồi nhưng trước đó hắn chỉ có thể tìm hiểu qua mấy quyển sách về giới tính, nên hắn cũng nhanh chóng hiểu vấn đề của con bé.

-"Này Rindou hình như nó đến ngày 'rụng dâu' thì phải"

Rindou nghe vậy mặt lại có chút đỏ lên rồi gật đầu hiểu ý, thanh niên 17 tuổi đầu mà không biết cái 'rụng dâu' là gì thì nhục lắm.

Ran bước đến bế con bé lên rồi đặt vào lòng, hắn đặt tay vào bụng dưới của con bé mà xoa nhẹ.

-"Đau lắm à?" Ran

Haruhi hoang mang nhìn Ran và Rindou, nó chưa nói gì với tụi hắn mà, sao đoán được hay vậy. Nhưng con bé cũng vì quá khó chịu mà không muốn động não nhiều mà gật đầu trả lời hắn.

Rindou cũng không ngồi yên, hắn ta ngâm khăn trong nước nóng, lau chân lau tay cho con bé để làm tăng thân nhiệt. Chẳng biết là vì sự tò mò về giới tính hay thực sự là quan tâm con bé, nhưng Haruhi cũng phải thừa nhận là bọn hắn lúc này thật sự là dịu dàng, mất đi cái dáng vẻ muốn đánh người như bình thường.

Nhờ Ran xoa bụng mà cơn đau cũng dần biến mất, thay vào đó là một cảm giác dễ chịu đến lạ. Con bé nhanh chóng ở trong lòng Ran mà chìm vào giấc ngủ. Nhìn người con gái nằm trong lòng mình Ran lại bất giác mỉm cười, hắn đột ngột xiết chặt con bé ở trong lòng mình hơn.

Rindou hắn đã để ý thấy hành động trong vô thức của anh trai hắn, nhưng hắn chỉ đơn giản là nhìn thôi.

(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)

Fact: Baji là một người rất trân trọng bạn bè và đặc biệt là với Haruhi vì con bé còn là THẦY của hắn, nên việc Baji liên tục nhường cho con bé bắt nạt hết lần này đến lần khác là điều rất KHẢ THI.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info