ZingTruyen.Info

〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟

18

NgnNguynHong9


-"Sea-san chị lại đến chơi à?"Haruhi

-"Ể, Haruhi đi học về rồi à" Sea tiến đến xoa đầu con bé

Anh em Haitani bắt đầu yêu đương được một tuần rồi, sau khi cắm rễ ở nhà Sano 2 ngày 1 đêm thì thứ chào đón nó là màn ra mắt bạn gái của anh em họ.

Sea là bạn gái của Haitani Ran, còn cô nàng đang bám dính lấy Rindou thì nó không biết tên vì trong một tuần hắn đã thay đến 3 cô, thay bồ như thay áo vậy đó.

Nhưng nó phải công nhận anh em họ cũng khéo chọn, ai cũng xinh đẹp xuất sắc luôn.

Con bé đặc biệt có thiện cảm với Sea, người đâu mà vừa đẹp người lại vừa đẹp nết, cô có mái tóc đen cắt bob và đôi mắt nâu hạt dẻ hơi xếch lên.

Tính cách Sea cũng khá là nhẹ nhàng, lại còn hay giúp nó dọn nhà nữa. Thế mà Ran lại khá lạnh lùng với Sea, thi thoảng có hứng thì hắn thân mật, đùa giỡn với cô một chút, chán thì lại vứt ra một xó.

Mẹ nó, không biết chân trọng thì đưa đây tôi yêu hộ cho:))- Haruhi

Nhưng dù sao Ran vẫn đỡ hơn Rindou, mới yêu đương có một tuần mà đã thay 3 cô, rất có khí chất của một Fuckboy, con bé còn chẳng buồn nhớ tên vì kiểu gì hai hôm nữa hắn cũng thay cô khác.

Nhưng những cô gái mà Rindou mang về đều vô cùng xinh đẹp.

Ví dụ như người đang nằm trong lòng hắn ta, gương mặt thanh tú với đôi mắt xám như hút hồn người khác, mái tóc vàng óng mượt được nhuộm đỏ ở chân tóc.

Ôi mẹ ôi mỹ nhân a~

Lần nào về nhà cũng ngắm gái xinh như thế này chắc nó hẹo sớm vì mất máu quá ಥ‿ಥ

-"Ai đây Rindou?"

Cô gái thắc mắc quay ra hỏi Rindou nhưng ánh mắt lại để trên người Haruhi và con bé cũng biết cô ta không có thiện cảm với nó.

-"Em là Fujiwara Haruhi rất vui được gặp chị"

Cô ta quay ra lườm con bé rồi lại hỏi Rindou

-"Anh~, ai đây ?"

-"À, là hàng xóm, nó sang ở nhà một thời gian "

Nó bị cho ăn 'bơ' nên hơi khó chịu, nhưng mà không sao, vì chị xinh đẹp nên mọi thứ đều được thứ tha

Nghe xong câu trả lời mặt cô ta đen gấp đôi, con bé thấy vậy cũng lờ đi, đang định đến giúp Sea cắt hoa quả thì ...

[Chụt]

Cô ta nhướn người lên hôn Rindou, đấy không phải nụ hôn chuồn chuồn thoáng qua đâu, cô ta dùng lưỡi liếm nhẹ vào môi hắn ta rồi luồn lách vào trong.

Ran hơi bất ngờ vì hắn biết em trai hắn không thích người khác tự tiện đụng chạm vào mình, cứ ngỡ Rindou sẽ đẩy ra nhưng cuối cùng lại để yên cho cô ta làm loạn. Ánh mắt của Rindou hướng về phía Haruhi.

Con bé sững sờ nhìn cảnh tượng trước mắt mà đỏ mặt, dù sao thì nó cũng chỉ xem qua cảnh hôn ở trong phim ảnh chứ chưa thấy ngoài đời bao giờ nên có chút phấn khích.

Nó muốn xem thêm một chút thì gặp ánh mắt của Rindou nhìn mình, thôi được rồi, con bé cũng sẽ biết điều một chút mà ra khỏi đây.

-"Khụ ... Khụ ... Em đi ra ngoài mua đồ một lát, mọi người cứ tiếp tục đi, làm phiền rồi"

Con bé nhanh tay vớ lấy cái cặp mà phóng ra ngoài, người ta đã nhìn mình trong lúc như vậy chắc chắn là đuổi ra ngoài rồi, dù sao thì trong nhà Haruhi cũng là đứa lạc loài duy nhất mà, có ai ế như nó đâu.

----------------------------------------------------------

Haruhi đứng trước cửa hàng tiện lợi với hai túi đồ ăn nặng trịch trên tay, con bé cũng không có vẻ vội vàng gì mà đi ra ghế gỗ gần đó ngồi ăn. Nhà đang có các cặp đôi làm chuyện đại sự, thôi thì cứ để họ tự nhiên.

Nhưng mà không biết hai người đó sẽ làm gì tiếp theo ta, có khi nào sẽ làm 'chuyện ấy' không-Haruhi

Con bé tưởng tượng ra hàng đống cảnh 18+ sẽ diễn ra trong nhà Haitani mà không ngừng phấn khích. Nó biết là Rindou mới 16 tuổi chứ, nhưng ở Nhật Bản độ tuổi được cho phép quan hệ tình dục là 13, nên vốn là họ đã có thể làm việc này từ lâu rồi.

Với lại mấy tên bất lương bọn hắn dám đánh nhau, dám giết người mà lại không dám xem phim con heo với sách khiêu dâm thì có quỷ mới tin.

Haruhi thảnh thơi ngồi đung đưa chân nhẹ nhàng nhìn ngắm đường phố. Đột ngột con bé nghe ở đâu đó quanh đây có tiếng xô xát, đánh nhau. Thường thì Haruhi cũng không dám quan tâm đâu, nhưng riêng ngày hôm nay con bé đặc biệt rảnh rỗi, vì thế nên Haruhi không ngần ngại mà xông thẳng vào trong hẻm, nơi đang diễn ra đánh nhau.

Trước đó, Haruhi vẫn ngóc đầu ra nhìn cái đống lộn xộn trước mắt rồi nhắn tin cho cảnh sát, an toàn vẫn là hơn. Làm gì thì làm chứ dính tới bất lương trước tiên thì kêu cảnh sát cái đã.

-"Ha, tụi mày yếu như sên thì làm gì được tao chứ bọn khốn kia"

Thanh niên với mái tóc hồng nhạt sau khi đấm ngất một tên liền ngạo nghễ nói, Haruhi dời mắt khỏi điện thoại mà ngay lập tức chú ý đến cậu trai, xinh đẹp và cao ngạo, đó là hai từ duy nhất có thể diễn tả hình ảnh của hắn.. Cho đến lúc này con bé mới đề ý tới bộ trang phục của cậu trai đang mặc, là Toman bang phục.

Cũng vì biết hắn ta đến từ Toman nên Haruhi nhanh chóng chuyển qua âm thầm ủng hộ cậu trai. Không để Haruhi thất vọng, cậu ta rất nhanh chóng lấy lại thế chủ động sau khi bật lên dùng chân kẹp đầu tên kia, thuận thế hắn xoay người đấm vào hàm của thằng bên cạnh, những tên còn lại ỷ đông cứ thế mà xông tới, nhưng thật tốt vì hắn vẫn có thể né và phản ngược lại.

-"Lũ thấp hèn tụi mày mà dám tấn công tao à. Ngu thật đấy"

Đẹp trai nói gì cũng đúng nè bạn ơiiii-Haruhi

Trong khi người ta đang căng thẳng thì trong góc khuất, Haruhi đang ngồi ăn bánh uống sữa mà tận hưởng hình ảnh trước mắt như một bộ phim hành động.

Nếu là trước kia thì con bé cũng chỉ hóng một chút rồi chạy đi nhưng chơi với bất lương riết rồi cũng lỳ mặt, nên nó ở lại xem tiếp.

-"Haizz, cuộc sống..." Haruhi

Cậu thanh niên nhanh chóng hạ hết được đám bất lương, hắn đứng lên đang định phủi áo bỏ đi thì một tên ở đằng sau mò dậy, tên đó nhanh tay cầm lấy cái gậy ở gần đó rồi lén lút tấn công mạnh vào gáy của hắn.

Ủa, đm đánh lén hả, chơi dơ dữ -Haruhi

(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)

Fact cho những nàng không biết: Ở nhà Haitani con bé không ngủ chung giường đâu, nó ngủ ở ngoài sofa nhá.

  Đăng giờ tâm linh không :))) 1h sáng nè

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info