ZingTruyen.Info

Tokyo Revenger


-"Hai cái đứa này dậy mau!!!!"

Draken hét lớn, cố gắng lay mạnh hai cái con người đang nằm cuộn tròn trong chăn mặc kệ đi ánh nắng Mặt Trời đã chiếu rọi căn phòng từ lâu.

Mitsuya và Draken khi vừa mới đến thì ngay lập tức đã chạm chán với hai cái cục bông nằm vo tròn ở trên sofa, Ema đang dở tay nấu bữa sáng nên mới đành nhờ hai người kêu dậy, và đó là lý do buổi sáng nhộn nhịp này ra đời.

-"Còn không mau dậy"

-"OÁI !!!"

Draken giật mạnh cái chăn khiến hai đứa ngã nhào xuống đất. Đứa nào đứa nấy mặt nhăn như khỉ mà lồm cồm bò dậy.

-" Jeezzz, cái tên chết tiệt kia, không thể nhẹ nhàng với con gái hơn được à!?" Haruhi vừa tỉnh dậy, tính tình cáu bẳn hẳn

-"Ai cũng được riêng mày thì không! Mikey ngồi thẳng dậy tau chải tóc cho!"

Mikey mơ màng gật đầu, cũng ngoan ngoãn thuận theo mà làm như một thói quen. Nhìn quang cảnh trước mắt mà Haruhi cũng ghen tị ghê, chẳng hiểu sao tính lười của con bé cứ thế lại ngoi lên, nó cũng muốn được người ta chăm sóc như vậy!!!

Thấy Mitsuya đang rảnh tay con bé cầm lấy cái lược, bước đến rồi ngồi ngay dưới chân hắn.

-" Chải tóc dùm đi, tui lười quá"

Mitsuya có chút bất ngờ vì sự chủ động của Haruhi rồi cũng phì cười làm theo ý nó, dù sao thì hắn ở nhà có tận hai cô em gái, việc này làm cũng thành quen rồi.

Con bé nhìn ánh sáng chói lòa trước mắt mà không khỏi cảm thán, nó thề là hắn có nụ cười tỏa nắng đậm chất anh trai quốc dân lắm luôn, quá xuất sắc, quá đẹp trai.

-"Ôi trời Draken đưa đây em làm cho, phiền anh quá" Ema

Ema hoảng loạn, bước nhanh đến định giật lấy cái lược từ tay Draken khi biết hắn lại mất công phải chăm sóc anh trai mình, nhưng bất đắc dĩ vô tình tay hai người lại chạm vào nhau khi Draken còn chưa kịp phản ứng lại.

Hai người sững sờ trong chốc lát, theo bản năng hai người ngước nhìn nhau một chút liền đỏ mặt, so với Ema thì Draken kiểm soát cảm xúc tốt hơn, nhưng cũng không thể nào tránh khỏi sự ngượng ngùng hiện lên trên má.

-"Khôn....Không cần đâu, anh cũng hay làm mà"
Draken lắp bắp nói.

Ema lại càng đỏ mặt hơn khi nghe đến đây, em quay mặt sang một phía mà không nói gì.

Ở bên kia Sofa, cái con người đã chứng kiến từ đầu đến cuối đang nở một nụ cười thiếu đạo đức khi nhìn thấy quang cảnh trước mắt.

     Ố là la, thành công mĩ mãn-Haruhi

Nếu mọi người hỏi cái trò sặc mùi hường phấn này từ đâu ra thì chính xác là Haruhi chứ không ai khác.

Câu truyện phải bắt đầu từ buổi đêm hôm qua, lúc hai đứa vừa ăn mì vừa tâm sự tuổi hồng, thì nó mới biết một sự thật đó là 'Ema thích Draken'

Haruhi trong phút giây đó đang định thốt lên là hoa sen cắm bãi cứt trâu à thì ngẫm nghĩ lại, Draken cũng cao ráo, đẹp trai, khoai t_ à nhầm :))), nói chung không phải là một thằng con trai tồi, đi bên cạnh Ema cũng xứng đôi vừa lứa.

Nên cuối cùng Haruhi đồng ý quyết đinh giúp Ema tán đổ Draken, thế là đêm đó hai chị em đã cày 7749 bộ ngôn tình để tích lũy kinh nghiệm, trong khi Mikey vẫn ngủ chảy dãi trên sofa.

Và thành công đấy chứ, nhìn Draken có vẻ bình thường vậy thôi chứ nó đang thấy tai hắn đỏ lên kìa.

-"Xong rồi này"

Không biết từ khi nào mà Mitsuya đã tạo xong cho con bé một kiểu tóc hai bên buộc lại thành hình trái tim, khá là dễ thương.

Con bé nhìn vào trong gương mà không ngừng cảm thán, Mitsuya thực sự rất khéo tay, tóc của nó không dài mà có thể búi như này, quá đỉnh. Haruhi dựa lưng vào chân hắn, ngửa đầu ra sau rồi phì cười, nói lời cảm ơn.

-"Cậu khéo tay thật đó Mitsuya, sau này ai làm bạn gái cậu chắc phải sướng lắm"

Hắn đỏ mặt, Mitsuya nhìn vậy chứ thực chất da mặt rất mỏng và dễ ngại, với lại đây là lần đầu tiên hắn được khen thẳng thắn đến vậy.

Nhìn Mitsuya giống hệt mấy chiếc nữ chính trong truyện, cái kiểu nữ chánh dễ ngại ngùng dễ xấu hổ ấy. Con bé nó rảnh rỗi sinh nông nổi lại nổi hứng muốn 'trêu hoa ghẹo nguyệt'

Haruhi hai tay đặt hai bên hông của hắn và tiến sát lại, mặt của người gần đến mức có thể cảm thấy cả hơi thở của nhau.

-"Mặt cậu đỏ quá, bị ốm à?"

-"không ... Không sao "

Mặt Mitsuya lại càng đỏ hơn, nhìn thấy sự lúng túng trong ánh mắt của hắn mà con bé thỏa mãn vô cùng. Ôi trời, Haruhi thề là cái trò này vui. Lắm luôn, có vẻ như phần nào con bé đã hiểu tại sao trapboy, trapgirl lại phổ biến như vậy rồi.

-"Này, sao tau thấy da mặt cứ rát rát sao ấy nhỉ" Mikey

-"Khụ khụ khụ" Ema và Haruhi đồng thanh ho khan

Mikey sau khi tỉnh táo hơn thì cảm nhận được cơn rát từ da mặt của hắn, hắn đảm bảo đây rất giống cảm giác lúc hắn bị đấm hoặc bị ăn tát vào mặt. Haruhi chột dạ vớ bừa lấy lý do lung tung nào đó để bao biện.

-"À, tối qua muỗi bu nhiều trên mặt, trong lúc mơ ngủ mày đã tự tay tát vào mặt để đuổi đi ấy mà"

-"..... ra là vậy" Mikey mơ màng gật đầu hiểu ý

   Đệt, cái lý do như thế mà hắn cũng tin được, ảo vậy-Haruhi

-"Haruhi này... cậu đứng lên được khô ... không?"

Giọng nói của Mitsuya khiến cho nó thoát khỏi dòng suy nghĩ khi con bé để ý lại thì thấy bản thân đã ngồi lên đùi hắn từ bao giờ, mặt hắn ta bây giờ đã đỏ như quả cà chua.

Bạn nghĩ nó sẽ tha cho thằng bé ư :))?

Đương nhiên là không rồi.

-"Ỏ, cậu không thích tôi làm vậy sao, Takashi?" Haruhi dùng ánh mắt cún con mà nhìn hắn.

-"A ... Hả !!? Cậu gọi tớ là ...là Takashi??"

-"Không được sao, cậu cũng gọi tên của tôi mà, tôi cũng phải được tên của cậu đúng chứ TAKASHI- SAN~"

Mitsuya mặt đỏ bừng lên, miệng lắp bắp không nói được.

Uầy, nó thề là trò này nó vui, chắc nó sẽ tìm thêm vài đối tượng nữa để thực hành mấy cái tình tiết trong truyện, nhất là học mấy cái kiểu của nam chính ngôn tình.

-"Này Haruhi, gọi tôi là Manjiro đi"

Trong vô thức đáy mắt Mikey toát ra một lượng sát khí nho nhỏ, hắn cảm thấy khó chịu khi hai người đó đối xử cứ như là một cặp tình nhân vậy.

Trong tình huống này nó chỉ cần nói ra tên của Mikey là xong

Nhưng mà không, con bé vẫn thích làm trò con bò, bắt trước mấy thằng tổng tài trong truyện cơ. Haruhi tiến tới và nâng cằm của Mikey, đưa mắt hắn đối diện với nó.

-"Được chứ, MAN-JI-ROU KUN ~"

Mikey có chút đỏ lên, tự nhiên hắn lại không biết nói gì cả, hắn còn không dám nhìn vào mắt con bé.

Draken đứng xem cái trò hề của cô bạn mình làm mà khinh bỉ ra mặt. Nhưng hắn cũng chẳng buồn ý kiến cơ, một phần vì hắn không chấp trẻ trâu, phần vì cái súng điện đang còn ở trên bàn kia kìa.

3 phần khinh bỉ 7 phần bất lực

Còn Ema thì đang cố nhớ xem cái tình tiết Haruhi đang thực hành là ở truyện nào, nghiên cứu kĩ một chút sau còn thực hành với Draken.

Mọi chuyện chỉ kết thúc khi toàn bộ thành viên cốt cán của Touman đến đông đủ, có vẻ như hôm nay họ chọn nhà Sano để họp bàn kế hoạch, con bé cũng biết điều mà không chọc phá lung tung, hoặc là do Draken lườm nên không dám. Đôi bên cùng sợ nhau mà.

Thật là một buổi sáng tuyết zời.

()()()()()

Chap này là câu truyện lần đầu tiên biến thành trap girl của Haruhi  :)))

      Qua câu truyện trên ta rút ra bài học :
->bắt trước mấy nam chính trong chuyện ngôn tình thì chỉ có tổ biến thành fuckgirl or trapgirl
-> Học sinh ngoan cũng có thể tha hóa :))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info