ZingTruyen.Info

/Tokyo Revenger/ Bonten và nhân vật yêu nước

Trống đánh trước cửa!

Laphong_2406

Kể từ ngày hôm đó, suốt cả một tuần liền, trên tay cô khi đến trường cô sẽ mang một món đồ theo để phòng thân. Ngày bà dì đến là những ngày ức chế gây khó chịu nhất của phụ nữ mà. Vì thế, cô ngày nào cũng lăm lăm một thứ gì đó trên tay. 

Thời tiết bây giờ ở đây cũng đã bớt lạnh hơn, tuyết cũng tan rồi. Những mầm non bắt đầu nhú lên báo hiệu mùa xuân đến. Đối với cô, mùa xuân là để hưởng thụ, vui vẻ, đầm ấm. Thế quái nào ngày nào cũng có người đến để làm phiền cô. Cô tức lắm chứ.

Đặc biệt là ông thày hiệu trưởng, từ một con người mặt hướng lên bầu trời nay khi gặp cô là mặt lại hướng về đất mẹ. Nhiều khi trên đường đi gặp phải cô là ông ngay tức khắc quay đầu đi hướng khác. Chỉ có lúc nguy cấp bắt buộc phải đi qua cô mới đến nơi thì ông mới đi. 

Cái quan trọng là cô đã đánh ông thầy hiệu trưởng, đại diện lơn của trường mà cô không bị đuổi học. Kì ảo ghê vậy á! Lúc cô biết tin này cô sốc lắm nhưng có làm được gì đâu.

Mấy đứa học sinh trong lớp cũng không có nói gì cả mà chỉ im lặng ngồi. Thỉnh thoảng cô chép bài mà thấy bọn họ phiền phức liền đập tay xuống bàn là chúng nó im lịm luôn, có lác đác vài đứa giật mình giãy đành đạch như con cá mắc cạn.

Trong cái lớp toàn rác rưởi bẩn thỉu đấy vẫn còn một đứa mặt vẫn ung dung nghĩ mình là cái rốn của vụ trụ. Chính là Yosada. 

Đơn giản là vì con nhỏ đó hôm đấy đâu có đi ra hóng chuyện đâu. lần đấy nó kéo đồng bọn đi ra nhà kho sân sau của trường mà hút thuốc lá mất mẹ hai tiết học. Nó vào lớp thấy im lặng cả lũ nghĩ là bọn kia sợ nó nên mặt nó vểnh lên trần nhà. Cô nhìn nó cũng cạn lời mà không nói gì cả. Chắc hồi bé nó xem búp bê Barbie nên mới ảo tưởng mạnh được như thế. 

Chờ mãi cuối cùng ngày quan trọng nhất trong tuần của cô. Ngày chủ nhật. Cô biết mà, ông trời vẫn yêu thương cô nhiều lắm. 

Nhưng người đời thường bảo rằng: Trước bão tố là bình yên. Hôm nay cô làm rất nhiều việc có ích cho cuộc đời. Ăn, ngủ, xem phim. Tối cô xem phim ma đến 2 giờ sáng trong sự lo sợ. Tất nhiên là sợ con ma nó đến tìm cô chứ sao. Người ngoài cứ bảo là cô không sợ gì cả nhưng cô cũng là con gái mà, có thứ cô cũng phải sợ hãi chứ. 

3 giờ sáng, tiếng lạch cạch ngoài cửa cùng với tiếng nói xì xầm của ai đó làm cô tỉnh giấc. Trong bóng tối cô vừa bước nhẹ nhàng vừa sợ hãi lò mò vào phòng bếp lấy hai con dao chặt gà giơ lên trước mặt để phòng thủ. 

*Rầm* 

Chiếc cửa long ra khỏi khuôn ngã xuống nền nhà được làm bằng gỗ. Đau thay là miếng gỗ cũng long ra luôn. 

Một người đàn ông bước vào đầu tiên đằng sau còn có ba người nữa. Người đàn ông đứng đầu ấy có mài tóc màu trắng muốt, gió từ ngoài cửa luồn vào làm mái tóc của hắn tung bay. Lộ rõ gương mặt có hai cái bọng mắt màu đen to. Đôi mắt của anh cũng màu đen nốt. Nói chung là từ trên xuống dưới của anh đều có màu đen trừ làn da và mái tóc kia.

Miêu tả đẹp đúng không? Cô hiện tại thì đéo. 

Hắn ta nhìn giống một con ma hơn ấy. Sợ vãi kiếp! 

Cô vừa nhắm mắt mình lại vừa ném hai con dao chặt gà trúng luôn hai bên đầu của hắn, còn gương mặt hắn. Ở giữa! 

Người đàn ông cao lớn bên cạnh, trên mặt hắn còn có râu không khác gì tên biến thái hét lên tiến về phía cô.

" Con nhãi này, sao mày làm vậy với thủ lĩnh của tụi tao hả?"- Mochi

Hắn chưa kịp bước một bước cô liền lụm luôn con dao gọt hoa quả trên mặt thớt mà phi. Con dao luồn qua giữa hai chân hắn yên vị trên bức tường. Hắn sợ hãi không dám bước lên nữa. còn thủ lĩnh của hắn. Hắn không lộ một biểu cảm nào cả mà chỉ suy nghĩ.

'Cô ta phi dao cũng giỏi đấy.'

Thấy bọn họ đứng yên không làm gì cả. Cô liền lao ngay đến chỗ bật đèn. Ánh đèn sáng chưng làm tất cả nhíu mày lại. 

Khi họ mở mắt lên thứ đầu tiên họ nhìn thấy chính là một cô gái đang ngồi xụp xuống. Gương mặt cô ngơ ngác, mắt thì trợn tròn. Cái đặc biệt nhất chính là bộ đồ của cô. Cô mặc áo ba lỗ màu trắng mỏng tanh bên trong lộ rõ cái áo croptop mài đen ôm người. Bên dưới cô thì mặc một cái quần đùi màu đen ngắn lộ rõ đôi chân trắng ngần. Mấy người đàn ông nhìn thấy liền liếc qua chỗ khác. Cúng lúc này có một cô bác đi qua hỏi cô. 

" Cháu à, cháu không sao chứ!"

 Câu nói này của bác gái hàng xóm khiến cô tỉnh lại. Ngay lập tức đi ra ngoài giải thích. Cuối cùng cô không quên nói lời cảm ơn bọn họ đã quan tâm cô. 

Sau một hồi giải thích, cô mệt mỏi bước vào nhà. Cánh cửa nằm yên nghỉ trước mặt cô làm cô chỉ muốn đập đầu vào đá mong đây không phải là sự thật. 

Còn nhưng con người không có liêm sỉ kia, họ tự nhiên ngồi xuống ghế sopha nằm giữa nhà. Cô đi đến trước mặt họ. Quỳ xuống khiến họ ngơ ngác.

"Các cao nhân! Xin nhận của em một lạy!"

Cô cúi rạp người xuống rồi ngẩng đầu lên, gương mặt như muốn phát khóc. 

"Mấy anh đúng là cao thủ lâu năm. Một hành động của các anh thôi cũng đã tạo ra 4 cái tội lớn tày trời."

"Chúng tôi đã làm cái gì đâu!"- Kakuchou.

'Liêm sỉ và lòng tự trọng mấy người đi nhặt lại dùm tôi cái!'

"Tội thứ nhất, mấy người phá hoại vật chất nhà cửa của người khác. Các anh zai ơi, đây là cửa gia tông, tổ tiên em mà các anh làm thế là chết em rồi! Ngay cả một tên trộm nó cũng biết bảo toàn tài sản của người khác chính là cái cửa nhà đấy mấy anh ạ!"

"..."

"Thứ hai, thưa mấy anh, bây giờ là 3 giờ sáng ạ! Người ta thường bảo là đừng động vào chó khi chó đang ăn, đừng động vào phụ nữ khi họ đang ngủ. Mấy anh có biết là tôi bây giờ khó chịu đến mức nào không? Một ngày có 24 giờ mà sao các anh lại chọn giờ này vậy?"

"Thứ ba, các anh đang xâm phạm 'lãnh thổ' riêng của người khác mà không có sự cho phép của chủ nhà. Sổ đỏ ghi rõ tên bố mẹ em rành rành mà mấy anh lại làm như thế!"

"Chúng tô_"

Cô giơ tay lên ra hiệu rồi nói.

" Ngậm cái mõm lại! Thứ tư, các anh đang làm phiền dân cư, gây nào loạn cộng đồng. Nhất là vào giờ này. Mấy bọn họ không gọi cho cảnh sát là may rồi ạ! Các cao thủ, mấy anh không ngủ hay sao? Bọn tôi thì có đấy ạ. Giấc ngủ rất quan trọng. Đặc biệt là tôi. Tí nữa tôi còn phải đi học nữa ạ. Tha cho tôi đi được không?"

"..." 

Sau khi cô định tâm lại. Cô hỏi nhẹ trên môi nở nụ cười xã giao.

"Mấy anh nghe hiểu rồi chứ?" 

Bọn họ bất giác gật đầu một cách kì lạ. Cô nhận ra tín hiệu liền chỉ tay ra ngoài cửa.

"CÚT!"

"Ca...cái gì?"- Takeomi

"Tôi bảo cút! Nhanh lên trước khi tôi nổi điên lên!"

Họ cảm thấy sắp có điều không lành liền đứng dậy nhẹ nhàng bước ra ngoài. Cô vẫy tay chào không quên gửi họ lời nhắn.

"Chiều mai nhớ gọi người tới sửa. Không gọi tôi sẽ đốt hết nhà các anh. Nhớ lấy!" 

Cô nhấc cái cái để lại vị trí cũ rồi dùng chân đạp mạnh vào để cố định. Khiến bọn họ giật mình. Mochi ngơ ngác nhìn Mikey.

"Giờ sao?" 

Mikey ngơ ngác nói nhỏ.

"Matcha."

Tất cả ngơ ra nhìn anh. Sau khi định hình lại anh nói như chưa có chuyện gì sảy ra.

" Về!"

----------------------------------------------------------------------------

Thật ra là tui định ghi là trà xanh nhưng thấy nó có nghĩa sâu xa quá nên tui chuyển lại thành matcha cho nó dễ phân biệt. :D


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info