ZingTruyen.Info

/Tokyo Revenger/ Bonten và nhân vật yêu nước

Quá khứ (3)

Laphong_2406

Khi nhìn vào tấm gương treo ở một góc trong nhà vệ sinh, tôi bất ngờ ngờ ngợ ra cái khuôn mặt nay sao nó quen quen. Vừa nhìn lại cái thân xác nhỏ con này vừa động não suy nghĩ. Hồi lâu sau tôi mới phát hiện đây là cô gái đã ôm tôi khóc trong không gian đen kia mà. Tôi gọi nó là không gian đen vì tôi cũng chả biết nên gọi cái thứ đen ngỏm kia là đâu nên để tạm như vậy.

Sau khi tôi xoa dịu cơn đau do chính mình tạo ra, tôi đã đi quanh nhà xem có thông tin gì về chủ nhân cái xác này không. 

Căn nhà này cũng không phải gọi là to, nhưng nó lạnh đến đáng sợ luôn ấy. Nhà cực kì sạch sẽ, cây cối nhiều vô kể cứ như là vườn sinh thái vậy nhưng toàn cây cảnh không à. Nhà cũng chả có nhiều đồ là mấy chủ yếu là những đồ quan trọng phục vụ cho cuộc sống hàng ngày mà thôi.

Bao quát lại về chủ nhân của thể xác này, cô gái này là Ashita ( tôi gọi tắt là Ashi nhé!), năm nay cô ấy 17 tuổi, ba tuần nữa là cô bước sang tuổi 18, một tuổi được coi là đẹp nhất. 

Nhìn hoàn cảnh sau khi tôi xuyên vào mấy cô hiểu rồi đúng không? Cô gái ấy đã tự tử và tôi cũng hiểu lí do cô ấy làm như vậy rồi. 

Bố mẹ cô ấy mất sớm. Anh trai duy nhất cô vừa mới mất cách đây 1 năm do tai nạn giao thông. Ở trường thì cô bị bạo lực học đường từ sơ trung lên cao trung luôn.

Sức khỏe của cô cũng không phải gọi là yếu, chỉ là cô bị treo cổ nên sức lực canh kiệt thôi. May thật, nếu cô yếu thì làm sao tôi có thể bảo vệ cái thân xác này được toàn vẹn trước khi chết được chứ!

Trời đất, ở bên kia tôi ăn 20 nồi bánh chưng rồi nhưng chưa thấy hoàn cảnh nào mà nó lại kinh khủng đến vậy!

Chắc mấy cô sẽ bảo là tại sao người nhà lại không nhận cô để chăm sóc. Nói trắng một điều là người nhà của cô ấy là một thể loại phong kiến cách đây trăm năm rồi ấy. 

Đặc biệt lần này cô ấy cho tôi một chút kí ức của cô. Tôi không dám nói đâu vì ngay cả tôi khi đang lục lại kí ức cũng đang phải nổi da gà đây này!

Sau tất cả, tôi quyết định sẽ nghĩ tới cái chết để trả lại thân xác cho cô ấy và tất nhiên tôi còn phải về với tổ tiên và gia đình tôi nữa chứ. Nhưng với một đứa ngu ngục đến thượng đế cũng phải bái phục như tôi thì tôi phải tìm cái chết nhẹ nhàng nhất mà còn phải đẹp và thật hoành tráng nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info