ZingTruyen.Info

/Tokyo Revenger/ Bonten và nhân vật yêu nước

Drama trẻ con, ngon đến mức nào?

Laphong_2406

Mặc dù cô là người Nhật từ khi nhập vào thân xác này, nhưng cái tính hóng chuyện điển hình như bà hàng xóm thì nó là không hề mài mòn đi. Dù cô đang ở nhà mà cách hàng trăm kilomet cô cũng chấp nhận dành thời gian đến đó mà hít lấy hít để.

Nếu hỏi cô học từ đâu thì trả lời rằng, nhà cô bảy đời hóng drama từ lúc sống đến lúc chết chưa có lần nào mà nhà cô bỏ qua. Từ già trẻ, trai gái, lớn nhỏ, họ hàng gần xa.

Ngay cả con chó cô nuôi từ bé đến lớn cũng học từ cô mà chạy đi hóng chuyện. Có lúc nó còn rủ cô hóng cùng. Khi hóng xong thì cô lúc nào cũng có câu hỏi rằng...

'Mình ngang hàng với chó hay gì mà từ nãy đến giờ ngồi cạnh nó hóng?'

Hôm nay cũng thế, ngày cuối cùng cô và Phạm Thiên ở Việt Nam. Cô luyến tiếc lắm. Vì thế cô muốn ăn một thứ mà cô muốn ăn nhất cũng là để gửi lời chào đất nước thân yêu của mình. Tiết canh và trứng vịt lộn.

Bọn họ lúc đầu giống ý hệt mấy lần trước khi bị cô bắt ăn. Họ còn kêu cô rằng cô đã sát hại động vật dễ thương khiến nó bước vào sách đỏ.

Thế chúng mày giết người cũng là sát hại động vật đấy. Một ngày chúng mày giết hai ba người, ngày nào không giết ngày ấy không chịu được. Chắc ngày nào còn sống thì ngày đó con người vào sách đỏ mất.

Và mọi người biết họ đã nói gì không?

Họ bảo rằng:

"Bọn tao vừa giết vừa cho 'hạt giống'! Hợp lý quá còn gì."

Cô ngồi ở đấy nghe bọn họ giải thích thì càng cảm thấy nó sai một cách trầm trọng éo thể lường trước được.

"Chúng mày làm thế chắc con người loạn luân để sống?"

"Loạn luân cũng được mà! Vậy thì thế giới sẽ bỏ cái luật cấm loạn luân!"

Má nó! Cô chính thức bất lực. Cạn mẹ nó lời rồi, nói kiểu nào chúng cũng cãi được. Bất chấp đúng sai.

Trong lúc cả bọn đang bàn tán xôn xao về giống nòi con người thì từ đằng xa chỗ cổng trường tiểu học đối diện họ ngồi có một tiếng động vang lên. Cả bọn cũng nhau quay đầu nhìn vào nơi phát ra tiếng trời kinh động địa kia.

*Chát*

"Mày dám quyến rũ anh Dũng của tao? Anh ấy là người yêu tao. Mày muốn làm con giáp thứ 13 à?"

Đù! Đánh ghen. Đứa con gái vừa nói vừa tát kia là một cô bé chắc chỉ khoảng tầm lớp 4 mà thôi. Còn đứa bị tát kia thì nhìn khoảng tầm lớp ba. Mặt nó cũng căng không kém.

"Anh Dũng chưa phải là người yêu mày, anh ấy thích tao chứ đéo phải mày!"

'Uôi em gái, mới tí tuổi không nên chửi bậy đâu em. Hãy xử dụng phép nhân hóa hay phép ẩn dụ ấy. Nó thâm hơn. Còn con nhỏ kia nó hiểu hay không thì chị không biết!'

Mắt cô không biết từ khi nào mà đã sáng. Drama căng thế này không hít hơi phí.

"Này, có chuyện gì đấy?"- Rindou

"Mày hỏi con Ashi ấy, nó đang xem kìa, chắc nó hiểu?"- Kokonoi

"Hai đứa chúng nó đang đánh ghen! Tranh giành trai hay gì đấy!"- Ashi

"Đứa nào thắng?"- Mikey

"Đang xem! Im mẹ mồm mà ăn đi!"

"Ano, cô ơi! Cho tôi hai quả trứng vịt lộn nữa."- Mochi

Cùng lúc này bên chỗ bọn trẻ kia có một đứa con gái khác xen vào, đắng sau nó còn có hai ba đứa nữa. Căng rồi đây! Đụng vào chị đại rồi.

"Hai đứa chúng mày đụng vào anh Dũng của tao?"

Wtf, bắt cá bao nhiêu đây? Cô ngồi xem từ nãy đến giờ bắt đầu lú lẫn hết cả ra. Còn đứa nào nữa ra nốt đi dm. Lú quá trời!

"Khoan đã, mày vừa nói anh Dũng đô la á? Hóa ra mày muốn làm tiểu tam à?"

Đứa con gái mặt xinh xinh hiền dịu nhưng khi mở mồm ra thì éo. Nó vô duyên vl! Mà không phải tiểu tam đâu. Tiểu ngũ tiểu lục thì đúng hơn.

Sau một hồi lâu cả đám lao vào đánh nhau bầm dập máu lửa thì xuất hiện một thằng con trai khá lùn và mập. Mặt hơi sáng sủa. Da trắng. Nếu nó không mập thì sẽ công nhận là thằng đó đẹp thật.

"Stoppppppp!"

Đù dùng cả tiếng Anh luôn. Chất vậy!

Thằng đó bắt đầu lên tiếng thì cả đám dừng lại. Không khí xung quanh cũng dừng lại luôn. Cô đang cắn ông hút hút từng ngụm coca cũng dừng lại. Mochi đang định cho cả quả trứng vào mồm cũng dừng khiến nó rơi xuống đất.

"Má nó tiếc quá! Kokonoi, mua thêm cho tao!"

Sanzu đang ngẩng mặt lên trời cho một viên thuốc màu đỏ vào mồm thì đột ngột dừng lại. Kokonoi tay đếm tiến không hoạt động nữa luôn, đầu cũng quên luôn rằng mình đã đếm đến bao nhiêu, mặt mày hắn đen lại.

'Thằng này ngu, mang cái máy tính tiền ra mà tính. Tính bằng tay rồi quên lại trách đời. Do óc mày hết con ạ!

Không khí xung quanh như được Slow motion.

Họ còn nhìn thấy phân chim không biết từ đâu đáp gọn vào đầu thằng nhóc đang đứng ở giữa giơ hai cánh tay ra hiệu dừng lại. Cả một màu trắng đọng trên đỉnh đầu như một cái tổ có quá trứng màu trắng nằm lăn lóc bên trên.

Thốn quá người lạ ơi!

Bọn con gái nhìn thấy và ngửi được cái mùi không mấy tự hào của nhóc đào hoa thì ngay lập tức lùi ra xa càng xa càng tốt. Bốn đứa nhìn nhau rồi cũng bắt tay, ôm nhau đằm thắm như chưa có chuyện gì sảy ra.

"Hình như chúng ta hiểu lầm nhau rồi. Đấy không phải là thằng Dũng đô la chúng ta quen biết đúng không em?"

"Dạ!"

Thằng đó nghe thấy vậy, mắt ngấn nước sắp khóc đến nơi. Miệng thì mếu máo quát lớn.

"Tao là Dũng đô la nè! Là bồ chúng mày nè! Nhà tao giàu nè! Tiền chất thành đống nè! Sao chúng mày lại làm vậy với tao?"

Tự nhận bắt cả 4 tay luôn bà con. Thằng này khá đó em! Vỗ tay tuyên dương cho mười điểm trung thực.

Cô ngồi đằng xa vỗ tay bốp bốp giơ ngón cái lên cao. Bọn đằng sau không hiểu chuyện gì cũng vô tay và giơ lên cùng cô. Cô còn hét lớn lên khiến chỗ đấy giật mình.

"Ờ mây ding, gút chóp em! 10 điểm về chỗ!"

Bốn đứa con gái đừng đằng xa thì đơ người ra cố gắng load lại những gì thằng đó nói. Cô nhìn chúng nó ngu ngơ liền dùng google dịch bật loa to lên cho chúng nó hiểu.

[Ý thằng đó nói là nó yêu nhiều người chứ không phải yêu một đứa chúng em đâu! Nhào vô mà đánh nó rồi ném vào thùng rác ấy! Trộm mấy cái thẻ tín dụng của nó rồi mang đi tiêu thoải mái đi!]

Tiếng chị google nói mang đậm chất fashion và quý tộc. Và tất nhiên rằng, mấy đứa chúng nó hiểu mà.

Xem bao nhiêu bộ phim đánh ghen như là cô dâu tám tuổi thì cách lựa chọn tốt nhất, hiệu quả nhất và nhanh chóng nhất là gì?

Đó chính là đánh cho bầm dập, xát muối ớt Hảo Hảo vào mắt thằng đó chứ làm gì nữa!

Cả đám lao vào hội đồng thằng dính phân chim kia, một tay bịt mũi, một tay đánh. Chúng còn dùng thêm cả đôi chân ngọc ngà của mình đạp vào con chim tu hú của thằng đó khiến ngày mai không còn nghe thấy tiếng chim kêu nữa.

Nhục không? Nhục.

Cay không? Cay.

Mày làm được gì không? Đương nhiên là éo rồi.

Con nhỏ chị đại còn có một quyết định sáng suốt và thông minh xứng đáng đi thi Siêu trí tuệ Việt Nam. Nó cũng hai đứa đồng bọn bê cái thùng rác to và đầy ự chứa mùi hôi thối nồng nặc khiến mọi người xung quanh phải bịt mũi mà che. Cả đám bế thằng đấy lên rồi ném vào đó rồi mang về chỗ cũ nơi chứa đầy hai ba thùng nữa.

Ashi ngồi đằng xa vỗ tay đành đạch và cười hớn hở như bắt được vàng. Drama hôm nay ngon vãi. Không ở đâu có drama ngon bằng Việt Nam đâu. Nhất là drama của bọn trẻ con.

Cho đến khi về nhà cô vẫn cười khanh khách như một con tự kỉ. Đi tắm cũng cười, nấu cơm cũng cười , ngủ cũng cười. Lên máy bay cũng cười, đáp xuống sân bay cũng cười.

Kết quả là: Do cười nhiều quá, cô bị sái quai hàm phải đến bệnh viện chỉnh lại rồi nằm viện 1 tuần.

----------------------------------------------------------------------------------

Xin thông báo với các cô rằng:

Chap sau chính thức sẽ có ngọt nha! H tui sẽ làm riêng sau!

Iu các cô lắm ớ! <3333

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info