ZingTruyen.Info

[Tokyo Renvengers/H/Allhanma]Ái yo~

Shuji-san?Ác quỷ nhà xí(Mihan,h,hết)

Shitotaida

7/4/2022

Mikey gã giờ trở lại như trước nếu không muốn nói gã máu lạnh,tàn độc và dễ mất không chế hơn trước.Ngày em biến mất gã như phát điên nhân tính của gã chính thức mất đi,gã say người truy tìm linh hồn em,gã thề khi bắt em về gã sẽ giam em bằng những lá bùa yểm để em mãi bên gã.

Còn phần em giờ đang tắm nắng trên thảm cỏ,nếu kể ra thì 1 tháng trước đột nhiên em thấy cơ thể mình rất lạ nó nặng nề,em còn cảm nhận được nhiệt độ,độ ẩm không khí qua da của mình.Cảm giác sức sống tràn trề nó khiến em cảm thấy yêu đời nhưng tầm mắt không thấy gì ngoài màu đen ảm đạm.

Bỗng ai đó ôm chầm lấy em,nhanh chóng em nhận ra đó là ai qua giọng nói:

-Hức..con trai yêu của mẹ cuối cùng con đã tỉnh lại rồi.

Giọng ba em cất lên:

-Bà xã em bình tĩnh lại cho con nó nghỉ ngơi.

Em hoang man lấp bắp hỏi:

-Ba..mẹ chuyện này là sao không phải con đã chết rồi.

Mẹ em nở nụ cười hiền dịu từ tốn giải thích,sau đó khi nhắc đến những người giết em,giọng mẹ em u ám lạ thường:

-Con chỉ chết lâm sàn không phải chết hẳn,con yên tâm những kẻ khiến con bị như vậy mẹ đã khiến chúng chết cả rồi.

Nếu là người bình thường nghe mẹ mình nói thế chắc chắn hoảng hốt cả lên,nhưng em đâu phải người bình thường em cười híp mắt đáp lại mẹ mình:

-Mẹ à như thế quá nhẹ nhàng cho những tên sâu bọ,đáng lẽ phải khiến chúng sống không bằng chết.Ba sao ba không ngăn mẹ lại chứ.

Ba em không biết ngồi trên ghế từ lúc nào,ngồi vắt chân đỡ lấy ly cafe đen từ cô người hầu đem vô nãy giờ.Hai mắt cô người hầu nhắm lại,miệng cười mỉm có vẻ như cô đã quen nó rồi,những người hầu trong gia tộc em tất cả đều được huấn luyện để trở thành sát thủ.

Nhấp một ngụm cafe đắng ba em cất giọng trầm ấm của mình lên:

-Ba đã ngăn mẹ con rồi,mẹ con lúc đó rất tức giận việc con bị như thế mẹ con mua chuộc đài truyền thông cả rồi,dù sao bọn sâu cũng chỉ gián tiếp khiến con bị như vậy.

Mẹ em hiền hậu ngồi lên giường em,ôm em mà xoa đầu em cảm giác ấm áp này lâu rồi không cảm nhận được,giọng mẹ thánh thót trong veo vang lên:

-Mẹ biết rõ những con sâu bọ trực tiếp khiến con thành như vậy,những con sâu có miệng không biết dùng đúng cách chúng đều đang ở nhà ngục Valeni con yên tâm mẹ đã trả thù theo cách của con.

Em vòng tay đáp lại cái ôm của em,gục đầu lên vai mẹ thì thào trước khi đi vào giấc ngủ:

-Mẹ đúng là hiểu con,con yêu mẹ nhiều lắm cả ba nữa.

Ba mẹ em nở nụ cười hiền dịu,mẹ đắp chăn ấm lên cho em,sau đó ba lại ôm mẹ cả hai ngắm nhìn đứa con bé bỏng của mình mà cười khúc khích,họ không biết rằng tương lai đứa con của mình ảm đạm như cái màu đen kịt như dòng sông ô uế và họ đang cận kề cái chết lưỡi hái đã được móc vào cổ họ rồi.

Em hồi tưởng lại cái đêm mình vừa tỉnh dậy và nghĩ xem bọn sâu bọ đó giờ ra sao mà cười khúc khích.

______

Tiếng *cót két* của chiếc giường rung lắc giữ dội,thân hình gầy gò nhưng cơ trên cơ thể là cực phẩm,gã có mái tóc trắng toát như ma nữ đêm đông,tay gã cầm hong của một thiếu niên non nớt dưới thân liên tục thúc mạnh vào khiến thiếu niên ấy sướng phát điên.

Mikey gã không phải yêu một người khác mà vì gã khát tình,gã nhớ cái mùi hương hoa Lưu Ly của em pha mùi sữa đặc thom ngọt,dù em là hồn ma nhưng cái mùi đó vẫn không phai nhòa.Gã nghiện cái mùi đó,nó như liều thuốc ngủ vậy.

Đóa hoa Lưu Ly gã đã không còn gã đã đi tìm những tên đếm hao hao em mà thỏa mãn cơn thú dục của mình,gã nhớ em quá nhớ em phát điên.

______

Thật đáng mừng gã đã tìm thấy em,hóa ra gia đình em đã giấu em đi và che đậy việc em còn sống.Hiện tại gã đã thành công bắt giam em bước đến gần giường em,gã ôm em vào lòng hít hà như tên nghiện đang phê pha cái mùi ngọt lịm tỏ ra từ người em.

1 tiếng trước em đang ngồi trong phòng mình bỗng đầu em đau như búa bổ,cảm giác như bị một vật nặng đánh sau gáy mình trước khi mắt em mờ mờ nhìn thấy bóng người tóc trắng toàn thân đầy máu!

Em từ từ cảm nhận được mọi thứ xung quanh điều đầu tiên em nhìn thấy là cái đầu trăng toát dụi dụi vào cổ em như con mèo nhỏ.Em nhìn cũng biết là ai cười khúc khích,xoa đầu gã:

-Không ngờ mày còn chờ tao đấy.

Gã cười tà mị đáp lại:

-Lưu Ly bé nhỏ không phải tên tiếng anh của em là 'Forget Me Not' hay 'Xin đừng quên tôi' sao,làm sao anh quên em được Lưu Ly.

Em hơi khó hiểu khi gã cứ nói em như Luly thắc mắc hỏi:

-Mikey tao thắc mắc sao mày nói tao như Lưu Ly hoài thế?

Siết chặt eo em đặt em ngồi lên đùi mình,để em đối mặt với mình gã nhìn thẳng vào đôi mắt tím xinh đẹp của em:

-Em ngốc quá Shuji,đôi mắt tím thẩm tuyệt đẹp như Lưu Ly cả mùi hương ngọt ngào em toát ra nữa đó là lý do anh gọi em là Lưu Ly đấy.

Nói em ngốc cũng không phải sai,em tuy tàn độc nhưng cũng vì cách giáo huấn của gia tộc cả thôi,thực chất em rất ngây thơ và cực ngốc khi tin tưởng kẻ vừa sát hại cả gia tộc mình còn đang sống sờ sờ trước mắt.Ngốc nghếch em gật đầu,còn gã thì cảm thấy sự ngốc nghếch này của em rất đáng yêu.

Gã ôm em nằm xuống,đưa miệng sát tai thì thào:

-Lưu Ly nhỏ em ngủ đi trời cũng đã tối rồi.

Em cười khúc khích đáp,đưa tay lên sờ nhẹ vết thâm quần của gã nhìn mà em xót lắm:

-Ừ,nhưng mày cũng phải ngủ đã đi không phải thiếu tao nên mắt mày thâm quần nặng hơn kìa.

Gã nắm tay em lại đưa mặt dụi dụi lên tay em,nụng nĩu nói:

-Đúng anh rất nhớ em,không có em anh ngủ không được giờ em cho anh ngủ bù nhe.

Ôi em bị mê hoặc cái sự cưng kiu của gã,ôm gã vào lòng vỗ vai gã:

-Ngủ ngon.

Gã ừ nhẹ đủ mình em và gã nghe thấy,gã tận hưởng sự mìm mại nhưng lại săn chắc xúc cảm rất tuyệt,kèm theo mùi hương gã mong nhớ hàng đêm,sẽ không có chuyện gì để nói nếu như ánh mắt gã hiện lên tia chiếm hữu.

Gã không giam em như cách những kẻ ngu dốc làm,gã giam em trong thầm lặng trong chiếc lòng vô hình.

______

Chuyện gì đến cũng phải đến cái ngày em nhớ ba mẹ,liền gọi video cho họ nhưng kết quả chỉ là tiếng của tổng đài *thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được mong quý khách gọi lại sao* cảm giác bất an truyền đến em,bỗng một cảm giác thôi thúc em nhấn vô google,dòng chữ viết thường không in đậm nhưng đối với em như sét đánh ngang tay.

Gia tộc em đã bị sát hại,ký ức về cái đêm đấy em nhớ lại giờ em biết được việc gã làm,em đợi gã về,khi gã chưa biết chuyện gì đã xảy ra em mạnh tay tán gã quát:

-Đồ khốn nạn,tên cầm thú không nhân tính!

-Tại sao mày cướp đi gia đình của tao chứ..hức..hức.

Tiếng khóc của em làm gã khó chịu,gã mạnh bạo đẩy em lên thành giường khóa chặt tay em,mắt trợn trừng đáng sợ,gằn giọng:

-Lưu Ly nhỏ anh chiều em quá rồi đúng không.

Em nhìn hắn bằng ánh mắt đẫm lệ chất chứa đầy thù hận:

-Lưu Ly nhỏ? đừng gọi tao bằng cái tên kinh tởm do mày đặt,tên là Shuji Hanma mãi mãi là Shuji Hanma.Tao chỉ chấp nhận cái tên quý báo do mẹ tao đặt đừng có mà đổi tên tao.

Gã bóp chặt cầm em khiến em rên nhẹ nhưng ánh mắt tím thẩm đục ngầu vẫn nhìn thẳng vào mắt gã.Gã không nói một lời đút tay vào chiếc váy em len ngắn chỉ đến đùi em.

Dùng bàn tay hư hỏng gã luồn qua chiếc quần nhỏ phụ nữ của em,đút thẳng một ngón vào mắt em đẫm lệ,rên lên âm thanh như rót mật vào tai gã khiến gã càng thích thú,như con sói khát tình gã mạnh bạo cắn xé đôi môi em khiến nó sưng tấy cả lên.

Khi thấy em hết hơi mà đấm vào lưng gã,gã luyến tiết buôn ra kéo theo sợi tơ bọt trắng.Nhìn khuôn mặt ấn lệ của em cùng đôi môi sưng tấy rướn máu trông em thật yêu nghiệt làm sao.

Em khi được giải thoát thở dốc thốt ra lời cay đắng:

-Tên cầm thú,thả tao ra hành động của mày khiến tao kinh tởm.

Gã nghe lời em nói tức điên lên,lấy chiếc quần nhỏ của em ra lộ cặp mong căng tròn,dùng chiếc quần ẩm ướt do thấm đẫm dịch mật của em,gã dùng nó cuộc tay em lại.

Dùng hai ngón tay gã đưa vào miệng em trêu đùa chiếc lưỡi nhỏ,nước miếng của em dính đầy tay gã,giọng gã trầm lạnh vang lên:

-Thế thì anh cho em biết thế nào là cầm thú.

Dùng hai ngón tay gã kéo chiếc lưỡi em ra khiếm em khóc nhiều hơn,sao đó lấy nó ra đưa lên miệng liếm sạch chỗ nước miếng của em như tên biến thái chính hiệu.

Từ tốn gã dực chiếc áo ngực bằng vải không có miếng mút của em ra,hai nơi dùng để che ngực rất nhỏ,chỉ đủ che đầu ti em.Gã dùng nó khoác miệng em lại,giờ em không thể làm gì ngoài rên *ư ử* và cắn chiếc áo ngực mình.

Cuối xuống gã mút mát đầu ti cương cứng sau đó bàn tay còn lại của gã đâm thẳng 4 ngón còn lại vào hậu huyệt em,sau đó rút ra thay bằng cự vật cương cứng của gã.

Sau vài tiếng dòng tinh trùng trắng đục của em và gã đều bắn ra,nó dính lên cơ thể em.Bắp đùi non có dòng tinh trùng trắng pha lẫn dâm dịch chảy ra.Gã thỏa mãn tâm tình nhưng vẫn tiếp tục chơi em quyên đêm.

Tháng ngày đen tối của em bắt đầu.

______hết.

Yên tâm kết OE không phải SE :)))
Nên chuyện tiếp theo diễn ra,ra sao các bạn tự nghĩ nhe :3 mà cũng xin lỗi dạo này chễ hẹn nhiều quá T^T

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info