ZingTruyen.Asia

[Tokyo Renvengers] cuộc sống tha hoá của hai bẹn trẻ xuyên không :p

1-Xuyên không(đã fix)

Enai990

*cạch cạch*

Tiếng gì ấy nhỉ ? Cứ nghe như tiếng mở cửa....

Mà khoan ? Tiếng mở cửa ???

Ly hốt hoảng bật dậy khiến con người nào đó mới đi vô hết hồn tí thì rớt con mẹ nó cái quần mới phơi.

-đậu má !!!!-Ly nhìn sang hướng phát ra giọng nói đủ lâu để nó định hình được mọi thứ.

Đây không phải phòng con Vi,cũng như phòng nó,căn phòng này như đang ngồi trong một căn phòng trắng tinh không một đồ vật,còn người con gái bên kia thì đối lập hoàn toàn với căn phòng,bộ gothic đen đỏ và máy tóc dài màu đen chạm lưng,được cắt kiểu Hime,nhìn nó với ánh mắt cá chết.

*rầm*

Rồi ngay sau lưng nó có ai vừa rới vào,nhìn lại thì thấy con Vi đang mơ màng tỉnh lại.

-nghe đây các con dân ngu muội !-người đó nói.

-?-Vi,Ly mặt đầy chấm ? Nhìn người đó không khác gì con điên vậy.

-các ngươi vì đuổi giết mấy con gián mà trượt chân đập đầu vào bồn cầu lăn tới cạnh tủ mà chết-

-ủa khoan ? Cô là ai ? Mà tôi nhớ chỉ có mình tôi đập đầu thôi mà ? Sao con nặc nô này lại tới đây ???-Ly hoang mang nhìn Vi đnag lồm cồm bò dậy với đống máu trên đầu.

-do hoảng loạn vì thấy ngươi chết nên nhỏ cầm gạch đập thẳng vào đầu tính ngất chung,nhưng ai ngờ lực đập mạnh quá nên thăng chung với ngươi luôn :)-người đó cười nhẹ mang 7 phần khinh bỉ 3 phần cười nhạo,nói như nói chơi nhưng theo Ly thì nếu đó là Vi thì nó hoàn toàn có thể diễn ra.

-sao mà mày THIỂU NĂNG DỮ VẬY VIIIIIIIIIIIII !!???????-Ly nắm cổ áo Vi lắc như lắc Shoppe nhận tiền vậy.

-Éccccccccccc-Vi la hét như heo bị chọc tiết vậy.

-được rồi ! Được rồi ! Đừng gào thét và hấp diêm nhau nữa ! Vì các ngươi đã chết nhưng ta sẽ cho bọn ngươi một cơ hội làm lại cuộc đời !-người đó có vẻ mất kiên nhẫn mà chán nản lên tiếng cắt ngang cuộc đánh nhau.

-thật sao ? Con muốn xuyên làm cục đá-Ly lên tiếng nói trước.

-.....trước tiên thì ta tên Yukoro,thứ hai ta chỉ là người hướng dẫn,đéo phải chúa trời ok ? Thứ ba ta là nam-trừ hai cái đầu,cái thứ ba đúng sốc nặng !

-chời đụ cái lonma !! Mi là nam nhân ?!!!-Vi hét lên kinh hoàng nhào đến sờ mó.....khá chắc là nó chỉ chăm chăm ăn đậu hủ chứ không phải đè người ta ra kiểm tra .-.!

-hỗn đản ! Xuỳ xuỳ ! Cút ra chỗ khác chơi !-Yuroko nắm cổ áo Vi quăng như quăng cún.

Hắn ta mở cây quạt ra phẩy một cái hiện lên một đám mây tụ lại như một cái màn hình lớn,lập loè mờ mờ ảo ảo như vừa hít 3kg cần sa vậy.

-chào ngày mới nắng không đẹp nha các bạn trẻ-tiếng nói cất ra lập loè khi màn ảnh bắt đầu khởi động như cái tivi màn hình phẳng.

-cái ??-cái này khác xa so với nguyên lí mà Ly đã từng được học qua,nhưng nghĩ lại thì việc mình chết nhưng đứng trên đây trò chuyện với một người là đã quá hoang đường rồi.

Logic chó gặm này tạm chấp nhận :vvv

-đừng quá hoảng hốt,chỉ là cái tivi thôi ! Như các ngươi đã biết thì các ngươi đã ngắm gà hửi nhang sau khi đi giết gián,ta triệu tập hai ngươi đến đây là để giải quyết một số vấn đề tồn tại trong một thế giới-người con gái mang chiếc mặt nạ nửa cười nửa khóc của thằng hề bên kia nói.

-khoan đã nào ! Tại sao lại là bọn tôi ? Bao nhiêu người vẫn chết đấy thôi,nhưng có cần nhất thiết là bọn tôi không ?-Ly nhìn người kia một cách khó đỡ.

-ai biết,ta bóc đại á-vì một lí do rất thuyết phục,rất tuyệt vời,xin vỗ tay =)))!

Làm thần như vậy là chết rồi,thế giới sẽ thế nào đây ? Hảo hán ! Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu ?

-mà nói trước thì hai ngươi sẽ xuyên thành hai con bé bạch tạng mồ côi yếu ớt đã vậy còn nghèo kiết xác nữa,chúc hai mi vui vẻ với cuộc sống mới được ban cho =)-chưa kịp đợi hai con người kia định hình điều gì thì người kia đã trục xuất hai bọn nó xuống dưới.

-mày nghĩ vậy có ổn không vậy Elzyy ?-Yukoro mặt hắ tuyến hỏi.

-ha ha ai biết ? Nhưng mà tao mong là bọn họ sẽ "thanh tẩy" tất cả những thứ ô hợp trong đó.....mọi thứ đang trở nên rất tệ và có xu hướng gia tăng-Elzyy gác chân lên bàn ngửa lưng lười biếng nói.

-tao biết mày kì thị một vài thành phần xuyên không giả nhưng ít ra đừng đánh đồng chứ ? Mà tao vẫn thấy lo....-Yukoro

-mày theo họ là được-chưa để người kia ú ớ câu gì liền ban lệnh xong biến mất.

-bạn bè mất dạy >:(((-Yukoro thề với đời có ngày hắn sẽ kí đầu con ngang ngược đó !!

-_-_-_-The End-_-_-_-

Tôi tính sắp đặt tình tiết mới và rút ngắn số lượng từ để cho nó bớt nhàm chán lại.

Tôi biết mỗi ngày ra chương 1000 chữ là ít thì bây giờ 1000 chữ là nhiều,tôi không muốn tình tiết bị nhạt nhẽo hay gì đâu,số lượng từ ít sẽ khiến tôi đỡ phải tốn công nghĩ nhiều quá về một vấn đề câu kéo thời gian đọc lẫn chữ miêu tả :v

Mong là mấy bạn reader sẽ không bị bỡ ngỡ trước một đống tình tiết thay thế tình tiết cũ,tôi sẽ cố gắng hết sức để nó trở nên hài hước mặc dù tôi biết mình hài cốt vailon :_vvvv

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia