ZingTruyen.Info

[Tokyo Renvengers]•{allkazutora}•

Ngoại truyện : fuyukazu.

nganha104110

Hôm nay, là ngày em ra trại sau lần mà em đã cướp đi sinh mạng của chính bạn thân em. Người đã nói luôn bên em, nhưng lại bị giết dưới tay mình. Em bước ra khỏi trại.
Haizz 10 năm trôi qua nhanh thật.

Bước từng bước ra khỏi trại, mặt ngước lên nhìn lấy bầu trời trong xanh.
"Kazutora"

Bỗng có người gọi tên em quay qua, em thấy một cậu con trai tóc đen, đôi mắt màu xanh lam, mang gương mặt điển trai. Đó chính là cậu bạn năm xưa được gọi là cái đuôi nhỏ của baji. Em cứ tưởng cậu ta phải là người hận em nhất chứ, sao cậu ta lại đến đón em.

"Draken kêu tao đến đón mày"
"Ừm"
Em cũng không ngạc nhiên lắm. Cậu ta đưa em về nhà, cho em chỗ ở, chỗ làm. Cậu ta rất tốt, nhưng không biết tại sao cậu ta lại làm vậy.

Cậu ta dần dần cũng bỏ được cái quá khứ tồi tệ đó và cũng dần dần cảm thấy em thật đáng yêu, rồi cũng thương em dần theo thời gian.

Em về, hiện tại em vẫn chưa có đồ nên lấy tạm đồ của chifuyu mặc vậy. Trông cậu ta thấp hơn em một chút nhưng sao đồ cậu ta rộng vậy em éo hiểu nổi.

Em bước ra với một chiếc áo thun trắng rộng với một chiếc quần ngắn. Em hỏi thế éo nào mà đồ cậu rộng vậy. Cậu cũng không biết phải trả lời làm sao nữa.

Dần dần em cũng thích nghi được. Em được làm tại tiệm thú cưng của chifuyu. Thú thật thì em rất thích những con thú nhỏ nhỏ xinh xinh, nó rất đáng yêu luôn.

Khách của cửa tiệm đa số là đến ngắm trai chứ không có mua thú cưng. Cũng phải, em có một nhan sắc có thể nói là đẹp phi giới tính. Còn cậu thì có một gương mặt điển trai khiến bao cô gái ngã gục. Còn có các chàng trai tưởng nhầm kazu thành con gái nữa, nhưng vỡ mộng khi biết kazu là con trai.

Em rất thích chơi đùa với chúng. Cậu thấy em thật đáng yêu. Em chăm sóc thú cưng rất tốt nhưng bản thân mình thì không. Cậu có thể nói là cậu giống như bảo mẫu vậy. Không ép em ăn, em cũng éo ăn đâu.

Cậu có thể buông bỏ quá khứ đó, nhưng em thì không em luôn bị ám ảnh về nó. Giờ đây, nhờ cậu mà em cũng buông được phần nào.

Em và cậu lê bước về căn nhà nhỏ. Em đi tắm còn cậu đi nấu bữa tối. Em tắm xong thì chifuyu cũng làm xong rồi. Chifuyu và em ăn xong thì em ngồi trên sopha cậu thì đi tắm.

Tắm xong, cậu thấy em vẫn còn đang xem TV. Cậu bước tới ngồi kế bên em. Cậu dựa đầu vào vai em. Cậu nhìn em, cậu thật sự không hận em, không ghét em, mà cậu còn rất thương em nữa.

Cậu kéo em lại gần, em cũng bất ngờ quay qua, giờ mặt cậu với mặt em chỉ cách vài cm nữa là hôn. Em đỏ mặt lan tới tận mang tai. Cậu nhìn biểu cảm của em không khỏi đáng yêu. Cậu phì cười, em ngượng ngùng quay đi.
"Mày trêu tao"
"K...không...có"

Cậu đang cố nhịn cười. Thật sự biểu cảm của em lúc đó thật đáng yêu. Cậu lại lần nữa kéo em. Em cũng mệt mỏi với trò đùa này rồi.

Đôi đồng tử mở to. Cậu đang hôn em, em cắn chặt răng để cậu không thể luồn lưỡi vào. Cậu vẫn có cách cho em mở miệng ra, đưa tay xuống eo véo một cái, em đau mà mở miệng ra chưa kêu được tiếng nào thì cậu đã luồn lưỡi vào.

Cậu tham lam hút hết mật ngọt, cậu khám phá từng nơi trong khung miệng em và trêu đùa với chiếc lưỡi rụt rè của ai kia.

1 phút 2 phút 3 phút.

3 phút đã trôi qua, em đập nhẹ lưng cậu, cậu hiểu mà luyến tiếc bỏ ra. Bây giờ em thật quyến rũ. Em thở hổn hển, mặt em đỏ như trái cà chua, đôi mắt ứa vài giọt nước mắt.

Em một hồi mới ổn định lại, em nhìn cậu. Cậu nở một nụ cười thỏa mãn nhìn em.
"Môi anh ngọt thật a~"
"Im đi"

Hai người một hồi cũng vào phòng ngủ. Cậu nằm ôm em vào lòng mà ngủ một giấc tới sáng.
_________________________
Tả một cảnh hôn thôi mà tôi quắn quéo luôn á. Không bt đúng chính tả hông nữa nhưng thôi. Cái kia tôi hơi bí nên khi nào có ý tưởng thì làm. Tôi định làm H nhưng hông bt tả. Bình luận cho tôi vui nha. Vote cho tôi nữa nha, cảm ơn các bạn. Iu (๑'ᴗ')ゞ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info