ZingTruyen.Info

[Tokyo Renvengers]•{allkazutora}•

Chap 26

nganha104110

"Ara ara xem ai làm hại tora cưng của tôi đây nè"

Em ngước mặt lên nhìn, đó không phải là yuiji sao. Không thể nào sai được mái tóc đen với đôi mắt màu đỏ rực. Cô liếc ả khiến ả sợ hãi, ánh mắt của cô như muốn giết chết ả.

Ả làm sao phải sợ cô, ả tiến lại gần tora. Ả rút trong túi ra một con dao. Ả đi lại gần, đứng đằng sau, kề dao ngay cổ tora.

"Lại gần đây thì thằng này chết, tránh ra không tao giết chết thằng này"

Cô tránh qua một bên, cô không muốn tora chết đâu. Ả như vậy thôi, ả dám giết người thật đó. Ả sẽ làm tất cả mọi thứ để có được thứ ả muốn, có khi ả đã giết qua nhiều người rồi.

Cô để cho ả trốn thoát rồi. Ả dẫn theo tora đi mất rồi. Cô không cứu được em. Cô trầm mặc nhìn lên bầu trời trong xanh, thở dài một tiếng.

Khó khăn rồi đây, phải làm sao đây nhỉ?

Cô quyết định đi tới chỗ của bọn touman, vì ở nước ngoài nên cô không biết bọn chúng đã làm gì. Cô còn tin tưởng giao tora cho bọn chúng nữa chứ, đúng là ngu ngốc.

Cô vừa bước vào đã thấy con khonnan đó rồi. Cô hỏi bọn chúng tại sao ả lại ở đây. Bọn chúng nói đây là thành viên mới của touman, và là người yêu của bọn chúng.

Cô nghe tới từ người yêu, cô tức giận cô hỏi còn tora thì sao. Bọn chúng chỉ nói là bọn chúng không thích em. Cô tức máu dồn lên não mà.

Cô tin tưởng giao tora cho bọn nó chăm sóc mà giờ vậy đấy, ngu ngốc thật tại sao lại giao cho bọn chúng chứ. Bọn chúng thật ngu khi không biết ả đã làm gì tora.

Cô đi lanh quanh không biết giờ nên tìm ai giúp nữa. Bọn chúng bỏ tora thì tora ở bên ai đây. Cô không thích tora chịu khổ chút nào. Cô đi lòng vòng vẫn không biết phải tìm ai cả.

Cô đi một hồi thì gặp akane. Cô chạy lại chào hỏi. Cô quen akane lúc còn đi học, akane lớn hơn cô đến tận bốn tuổi. Trong một lần tình cờ gặp cô trong con hẻm, cô bị những kẻ khác hội đồng. Cô tính mặc kệ nhưng lương tâm cô không cho nên đành cứu chị.

Cô chạy lại chào, akane cũng thân thiện chào lại cô. Cô thử hỏi xem chị akane có biết tora không. Chị ấy nói biết chứ. Chị ấy còn nói tora ở nhờ nhà chị vài ngày nữa kìa.

Cô xin chị cho cô ở nhờ vì mới về cũng không có chỗ ở. Chị cũng đồng ý, chị rất tốt luôn á. Vào thì cô gặp inupee và koko. Cô có hỏi hai đứa nhóc này là ai, chị cũng giới thiệu.

Cô hỏi hai đứa này có quen tora không mấy đứa này nói có. Thế mấy đứa có biết tora bị bắt cóc không. Nghe đến đây, hai người không thể tin được, tora bị bắt cóc ư.

"Hai đứa nè"
"Vâng"
"Hai đứa có biết tora thân với ai trong thời gian này không?"
"Chắc là thiên trúc"

Cô chỉ ờ ừm cho qua vấn đề này thôi. Tora quen thiên trúc, giờ cô mới biết. Cô nói với akane là cô đi đây, không cần ở nhờ nữa đâu ạ.

Cô lê bước đi trên con đường dẫn đến căn cứ của thiên trúc. Bước vào trong thấy khá là loạn nhỉ. Cô đi thẳng vào nơi tụi nó đang ở. Bước vào xém nữa là bình bông đập vào mặt cô rồi.

Cô chào tụi nó, tụi nó cũng hỏi cô đến đây làm gì. Cô chỉ hỏi tụi nó biết tora không, tụi nó liền nháo nhào lên. Hỏi cô biết tora ở đâu à. Cô kêu tụi nó từ từ bình tĩnh.

"Tôi không biết tora ở đâu, nhưng tôi biết ai bắt cóc tora"

Bọn nó nghe đến đây rồi lại nháo nhào lên lần hai. Vậy là chứng tỏ bọn chúng rất coi trọng tora nhỉ.

"Tụi mày biết nisano chứ?"
"Biết là con nhỏ xấu xí, ẻo lả hay đi với bọn touman chứ gì"
"Ừm chính nó là người bắt cóc tora"

Bọn nó nghe đến đây thì im lặng. Bọn nó mặt đen như đít nồi. Cô cũng nói tại sao mình biết, và tường thuật lại chuyện mình phát hiện và tora bị ả ta bắt đi mất.

Bọn nó thật sự tức đến đỉnh điểm, lại là ả đó, bọn nó mà tìm được tora chắc chắn đập ả ta ba má nhìn không ra. Cô và họ cùng lập kế hoạch giải cứu.

Thứ nhất là phải biết nơi ả giấu tora, thứ hai là phải cứu tora mà làm sao cho ả không biết. Và thứ ba phải làm cho ả nhục mặt chơi và cho đám kia biết thế nào là lễ hội nhầm lễ độ.
___________________________
Yô có lịch ra chap rồi nè 3,5,7 tôi sẽ ra chuyện này 2,4,6 tôi sẽ ra chuyện kia. Còn chủ nhật thì tùy tâm trạng. Vote và cmt cho tôi có động lực ra chap mới nha, iu mn nhìu lém á ( • ̀ω•́ )✧

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info