ZingTruyen.Info

[Tokyo Renvengers]•{allkazutora}•

Chap 18

nganha104110

Sáng hôm sau, em thức dậy thì đang thấy em và inuipee đang ôm nhau ngủ, em cũng khá là ngại. Em cố gắng không làm cậu ta thức bởi vì em thấy cậu ngủ rất ngon.

Em đi vscn rồi thay đồ, tạm thời em sẽ mặc đồ của cậu ta. Không hiểu sao nhìn cậu ta cũng cỡ cỡ em mà đồ lại rộng như vậy.

Em bước xuống thì thấy chị akane đang nấu ăn. Em chào chị ấy, chị cũng hỏi sao em dậy sớm vậy, em cũng nói nó là thói quen thôi.
"Chị, em ra ngoài một chút nhé"
"Ừm, em đi nhớ khoác áo lạnh vào giờ này lạnh lắm"
" vâng"

Em rất thích đi dạo vào buổi sáng, nó khiến em thấy dễ chịu, thoải mái. Em nghĩ nó còn giúp em quên đi mọi muộn phiền trong đầu. Bình minh lên thật đẹp.

Những khung cảnh này khiến em quên đi những thứ tiêu cực trong đầu mình. Mặt trời lên, những giọt sương sớm tan dần trong không khí. Em cũng lê bước quay về.

Em về inupee cũng thức dậy rồi. Em và hai chị em họ cùng ăn sáng với nhau. *cốc, cốc* tiếng gõ cửa vang lên. Em bước ra mở cửa, ngoài cửa là một chàng trai tóc đen vuốt qua một bên. Em thấy có vẻ người này khá quen, em cất tiếng gọi inuipee ra.

Inupee bước ra, cậu cất giọng nói tên người đó. Người đó chính là Koko trong trận chiến hắc long. Cậu cũng giới thiệu em cho anh. Anh cũng nhớ ra đây là kazutora. Cậu mời anh vào nhà.

Chị akane kêu lên phòng chơi, cả ba đứa cũng nghe lời mà lên phòng nói chuyện. Trên phòng, anh ta cũng hỏi tại sao em lại ở đây, em cũng nói là ở nhờ thôi. Anh hôm nay đây cũng muốn ở nhờ.

Inupee nói muốn nhờ thì xuống dưới hỏi chị akane, Koko xuống dưới hỏi, akane thật sự là một người rất tốt chị cho koko ở chung luôn. Nhưng có điều ba đứa phải ngủ chung, thôi đành vậy.

Hôm nay, em rủ Inui và Koko đi chơi. Không biết hôm nay em xui hay gì gặp ngay bọn nó đang đi chơi với nhỏ dẹo kia. Em định làm lơ rồi đó, nhưng đâu ra nhỏ đó lại gần em.
"Ô, chào hai anh đẹp trai~"

Nhỏ đó muốn tiếp cận inuipee và Koko, nhưng họ thấy tởm và làm lơ.
"Sao hai anh lại đi với thằng đ* này"

Nhỏ chính thức đụng chạm tới em. Em không thể kìm được mà giơ nắm đấm lên đấm nhỏ một cái, nhưng em đã bị chặng bởi đám touman. Đám đó chửi, trách móc em dám đánh con gái.

Con gái nào em không dám đánh nhưng loại đó thì em dám đó. Em kéo inupee và Koko đi về. Em thật sự không thể làm gì được.

Về đến nhà, em để Koko và inupee ở dưới em đi lên phòng. Trong phòng, em nghĩ đến những lời tồi tệ nói với em. Em không muốn em thật sự không muốn.

Một lần nữa nước mắt lại rơi vì người. Em thấy bản thân thật yếu đuối. Em ngồi ngay góc giường. Inuipee và Koko biết tâm trạng em hiện tại đang rất tệ.

Hai người cẩn thận mở cửa, em thấy vậy lau đi nước mắt. Họ thấy vậy dắt em đến một nơi. Đến nơi, nơi này thật sự rất đẹp, đây là nơi trong một lần làm nhiệm vụ mà họ tìm được.

Đây là một nơi ngắm hoàng hôn xuống hoàn hảo. Bầu trời tựa như đỏ rực. Mặt trời như lặn xuống nơi đại dương sâu thẩm. Mặt nước rọi bóng mặt trời đỏ rực. Những cái cây như ủ rủ mà xệ xuống. Những con chim bay lượn thật tự do, nơi phía chân trời xa.

Em ngồi xuống, họ ngồi kế bên em. Trong thâm tâm em nặng trĩu, nhưng trước cái đẹp này như trút bỏ được phần nào. Họ nhìn em có vẻ cũng tốt hơn, cùng em ngắm hoàng hôn xuống. Em thấy thật bình yên.

Hoàng hôn như đang chia sẻ nỗi buồn với em, em là một người thích sự yên tĩnh, bình yên. Em ngủ quên hồi nào không hay. Em tựa đầu vào vai Koko. Họ thấy em ngủ nên đưa em về.

Hai người dành nhau ai sẽ là người đưa em về, họ oẳn tù tì với nhau. Và rốt cuộc Koko là người chiến thắng. Đưa em về tới nhà, họ đặt em xuống giường cố gắng không gây tiếng động để em không thức dậy.

Họ ngắm nhìn em ngủ, hiện giờ em ngủ thật ngon. Lúc em ngủ em đáng yêu lắm. Họ nhìn em, họ đi tắm. Hình như nãy em tắm rồi. Hai người họ xuống ăn tối, rồi lên phòng. Em vẫn còn ngủ rất ngon. Họ mỗi người một bên ôm em ngủ.

Ôm em họ cảm thấy rất dễ chìm vào giấc ngủ. Trên người em có mùi hương thoang thoảng. Mái tóc em mềm mượt. Em cũng khá dễ ôm. Nhỏ nhắn, đáng yêu như gấu bông vậy.
__________________________
Ờ giải thích xíu là ở đây tôi cho chiều cao cũng tora là m65 nha. Rồi thì cho tôi một vote và bình luận cho tôi vui nha. Iu ★~(◠ω◕✿)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info