ZingTruyen.Info

Toi Yeu Em

   Nó bước đi vào nhà với tâm trạng vui sướng vô cùng, nó  cũng chẳng hiểu tại sao mình lại vui nhưng thế. Chắc là do nó sắp yêu rồi. Nó đeo chiếc tai nghe trong túi vừa thả lỏng người bước tới bật tung cửa sổ ra miệng hát vu vơ vài câu trong bài hát đó

"Khi yêu ai rồi.....là la lá la........"-  Nhắm mắt như thả hồn nó hát vu vơ chẳng quan tâm xung quanh.

Nó không hề biết người vừa nãy trở mình về vẫn còn đang đứng ở ngoài cửa nhìn mình. Bản nhạc tới lúc hay rồi, cô rời khỏi cửa vừa bước vừa nhảy những giai điệu phiêu theo nhạc tới chiếc giường mềm mại thân yêu. Cô nhảy lên đó và nằm xuống thở dài một hơi. Chẳng hề biết cửa nhà cô còn chưa đóng mà đã tung hứng như thế để cho người khác vào vừa nhìn cười cợt vừa ghi hình lại.

" Woa, căn nhà khá nhỏ nhưng khá tiện đó nhỉ? Ty, em cho tôi ở đây trưa nay nhé! Giờ về muộn lắm!" - Cô gái tên Lam đó bước tới bên cạnh chiếc giường cúi người xuống thì thầm vào tai cô.

Cô nghe tiếng người giật mình mở mắt bật dậy. Ôi ko, ko đơn giản rồi. Môi của cô nó vừa chạm vào thứ gì đó thật mềm mại. Trước mắt cô bây giờ là Lam. Nhận thức được cô lùi người lại bước xuống giường đỏ mặt ngại ngùng không dám nhìn Lam.

"Chị....chị....sao chị lại ở đây? Tôi.....tôi ko cố ý!"- Cô nhìn người con gái đó nói ngập ngừng.

-" À, tôi nhớ em đó mà. Trưa nay tôi ở đây được ko? Nhà tôi xa lắm về chắc hết buổi trưa quá!" Cô gái đó ngồi xuống giường nhìn cô miệng nở nụ cười.

" Nhưng....À vâng! Để tôi đi gọi đồ ăn!"- Cô chạy tới bàn cầm điện thoại lên định gọi đồ ăn.

" Khoan đã, để tôi nấu cho! Mà em ở nhà 1 mình sao? Gia đình em đâu rồi? Hàng ngày em vẫn gọi đồ ăn sao?" - Lam nhìn cô hỏi.

"Dạ, tôi ở một mình. Gia đình tôi bên Mỹ làm ăn rồi. Tôi từ nhỏ muốn tự lập nên xin ở lại đây. Tự trang trải vừa làm vừa kiếm ăn. Tôi có biết nấu nhưng ít khi còn lại thì mì gói và đồ ăn sẵn." - Cô ngồi xuống nhìn Lam nói.

" Em có thể xưng em với tôi mà. Dù sao thì sau này cũng sẽ là vậy nên hãy tập quen đi." - Cô đứng dậy đi vào bếp.

"Vâng, haizz ko ngờ tui đây có ngày được người đẹp nấu ăn cho. Thật hạnh phúc mà!" Cô như quên đi chuyện vừa nãy bước tới bếp đứng sau Lam nói thầm thì.

" Ngồi hưởng thụ đi! Đừng đi linh tinh nữa!" Cô quay mặt lại nói.

"Ể, hưởng thụ hay hưởng thụ ta??? Ay da, vừa được người đẹp nấu ăn cho lại được...." Cô vừa nói tới đó thì bị cắt ngang.

" Tôi đang làm bữa trưa cho em mà trong lòng tôi đang sợ thành bữa trưa của em đây này! Liệu đó, tí tôi mới sử chuyện vừa nãy!" Cô nói giọng hâm dọa.

"Hahahahahahaha!!!!!!!!!"

Khoảng 12h10'....

Cô thì đang nằm trên giường ngủ mất tiêu để Lam vất vả nấu cơm và chuẩn bị đồ ăn đặt lên bàn. Xong xuôi cô mới nhìn xung quanh thì thấy đứa trẻ đó đang nằm trên giường ngủ ngon lành. Liền bước tới kéo mũi cô dậy nói "Xong hết rồi. Bây giờ em ăn tôi hay ăn cơm?" Cô ngơ ngác nhìn miệng bập bẹ nói " Chị ra ăn cơm đi rồi tí em ăn chị luôn!" Nói xong cô lại nằm xuống ngủ. Tức giận vì đứa trẻ đã không giúp mình rồi mà còn thế nữa Lam bực tức kéo tai cô cái nữa. " Á, á. Sao vậy? Em đang mệt mà! Chị xem đi vết thương từa lưa này! À, bây giờ chị muốn là người được ăn hay là người bị ăn?". Lam tức giận vì sự trong sáng đáng để người khác trầm trồ của cô bé này nên đánh vào vai cô một cái rồi hét lên " Em có ăn cơm ko?" Cô tỉnh hẳn người nhanh chân bước xuống giường tới bàn ăn ko dám nói gì nữa.

Khi hai người vừa ăn xong thì cô lôi chiếc iPhone 4 cũ kĩ của mình ra nhìn Lam muốn xin số. Tưởng xin số dễ sao? Cô ấy đẹp nhưng ko dễ dãi. Nhất định ko cho sđt. Vì Lam có ý định gì đó khá táo bạo. Xong xuôi, cô bận rửa bát còn con người kia thì đi lục lọi căn nhà bé nhỏ này.

-"Ê, cục cưng? Lương tháng em bao nhiêu tiền vậy?"- Lam nằm lên giường nhìn cô hỏi.

-"Khoảng 3tr5 tới 4tr!"- Cô phẩy tay quay lại nhìn Lam nói.

-" Hay về ở với tui đi? Tui trả gấp đôi gấp 3. Em muốn tự lập thì về ở tôi hộ tôi rồi tôi trả lương. Dù sao, tui cũng 1 mình. Buồn lắm." - Cô bước tới vỗ vai cô nói.

-" Được hầu hạ người đẹp đã thể lương còn cao thì có ai ngu đâu nhỉ?"-Cô nhìn Lam nháy mắt.

-" Vậy tối nay cưng thu dọn đi nha! Chị đây mai sẽ tới đón cưng ha!"- Lam nói giọng ngọt ngào.

-" Em gẫy chân đây này, vết thương đầy người nè! Hông thương người ta gì hết mà bắt em tự dọn sao?" - Cô nhõng nhẽo với Lam.

- " Được rồi, tôi thuơng em nhất mà! Giờ thì tới đây tui coi vết thương nào!" Vừa nói Lam vừa đưa tay đỡ cô.

Lòng cô dậy sóng lên, cô cảm thấy 100% cơ thể mình ngập tràn hạnh phúc. Cô say đắm chìm sâu vào nụ cười nhẹ nhàng mà ngọt ngào của thiên thần. Lam đúng là một thiên thần tuyệt vời, cô đã làm cô bé ngây thơ hồn nhiên say đắm mà rung động chút nào ở góc của trái tim nhỏ bé yếu đuối của cô ấy. Cô thầm nghĩ, tại sao con người này lại tuyệt vời như vậy? Cô ấy tại sao lại làm mình cười nhiều thế nhỉ? Ôi, sao lại suy nghĩ thế được.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info