ZingTruyen.Asia

Toi Yeu Em

Ngày cuối tuần......

Cô thản nhiên ngồi nhìn ngắm vẻ đẹp ko góc chết của thiên thần trước mặt và mộng tưởng suy nghĩ về cảm giác vui sướng và hạnh phúc lúc này.

* Mình thật may mắn! Còn gì tuyệt vời hơn khi người mình thích vừa đẹp vừa tài giỏi lại mang mình về nhà nuôi như thế này chứ! Ôi, thật hạnh phúc! *

Cô vừa nhìn Lam với ánh mắt say đắm, đôi môi chúm chím cười ngọt ngào nghĩ về tương lai hai người mãi được như này và có thể đi xa hơn thì Lam manh động, Lam khoác tay lên vai cô và hôn nhẹ lên má cô khiến cô thoát khỏi suy nghĩ của mình trở lại hiện tại. Cô cảm thấy rất vui nhưng cũng rất ngạc nhiên với sự chủ động của Lam.

- Lam....chị vừa làm gì vậy? - Cô đặt tay lên má nhẹ nhàng chạm vào vết hôn trên má hỏi.

- Em ko thấy sao? Để chị làm lại! - Nói đi đôi với làm, nàng kéo cô ngốc lại gần mình và hôn lên môi của cô một cái nhẹ.

- Thôi đi, chị sao cứ làm thế vậy? Chị muốn em tan chảy ra đây hả? - Cô tròn mắt nhìn Lam và gắt giọng.

- Ko, chị muốn hẹn hò với em! - Lam nhìn thẳng vào mắt cô và nói, tay nàng vuốt nhẹ mái tóc cô.

- Hẹn hò? Chị yêu em? - Cô lại bất ngờ hơn cả bất ngờ mà há hốc miệng hỏi lại.

- Phải, tôi thích em! Tôi muốn em là của tôi! Đồng ý nhé? - Lam cười nháy mắt làm tim cô xao xuyến rồi nghiêng đầu nhìn cô hỏi lại.

- Với một thiên thần như chị thì chẳng ai ở vị trí của em lại từ chối cả! Em tất nhiên là đồng ý rồi! - Cô cười hít mắt lại nói.

- Ok, vậy chúng ta bắt đầu hẹn hò nhé! - Lam chẳng hiểu tại sao mình lại cảm thấy có thứ gì đó ấm áp và thích thú trong lòng. Cô cảm giác được thứ mình cần đây rồi, cô bắt đầu cảm thấy yêu Ty hơn.

- Lam này? Chị là của em rồi đó nha! Đừng có bỏ em đó! Yêu yêu! - Cô ôm lấy Lam vào lòng hôn lên môi Lam tận hưởng vị ngọt của đôi môi quyến rũ của nữ thần.

- Ừm...! - Lam chẳng ngại ngần mà đáp trả lại nụ hôn đó say đắm.

_-------_---------_------------_----------_-----------

  Thời gian thấm thoát cứ thế trôi qua một cách êm đềm cũng đã 3 tháng kể từ ngày họ bắt đầu hẹn hò. Cô và Lam đã vui vẻ cùng nhau đón chào những phút giây hạnh phúc cùng nhau, họ cùng nhau thức giấy, cùng nhau tới trường, cùng nhau đi về, cùng nhau ăn và cùng nhau chìm vào giấc nồng. 

Có lẽ cũng vì vậy mà tình cảm của cô trao cho Lam cũng ngày một lớn dần và nặng thêm. Hôm nay cũng thế, họ cùng nhau tới trường một cách vui vẻ. 

- Ty, em hôm nay tui ko có tiết của lớp rồi Ty ạ! Tui lại hông được gặp em nữa! - Lam kéo cô vào phòng mình rồi chạy vào lòng cô ôm cô thật chặt.

-Nè, ngoan nào! Lúc rảnh em sẽ xuống phòng mà! À mà sắp trống rồi, em về lớp đây! bye! - Cô quay lại hôn lên trán Lam rồi bỏ đi.

Những tiết học cứ thế trôi qua cuối cùng cũng kết thúc, họ lại được đi cùng nhau trên chiếc xe và nói những câu chuyện vui vẻ. Cô nhìn ngắm vẻ đẹp của nữ thần mình yêu mà say lắm. Điều đó làm cho Lam cảm thấy ngại ngùng.

- Nè, sao em cứ nhìn tôi hoài vậy hả? Bộ em đang nhìn xem tui già xấu thế nào hả? - Lam với người qua hôn lên má cô làm cho cô hoảng hồn rồi nói.

- Ko ko, em ngắm vợ em thì có gì là sai sao? Chị đẹp lắm, nhất định sau này có ra sao cũng đừng bỏ em nhé! Tôi yêu chị! - Cô cười rồi bỗng mặt căng nghiêm túc lại nói.

- Này, sao căng vậy! Hay ta đi ăn nhé! Cũng lâu chưa đi chơi rồi! Với lại chúng ta cũng cần có chút không gian riêng. - Lam nắm tay cô nói.

- OK, chỉ cần chị muốn là được! - Cô cười nắm lấy tay Lam nói.

-------------------------------------------------------------

Tại quán ăn.........

 Lam và cô ngồi cạnh nhau, họ cùng nhau gọi món và thưởng thức hương vị của thứ đồ ăn quen quen mà lạ lạ kia. Cô thì cảm thấy rất ấm áp khi được cùng người mình yêu tận hưởng hạnh phúc như vậy. Có lẽ, những năm trước đó cô đã phải lẻ loi một mình ở nơi này thì giờ đây cô lại có một mĩ nhân ở bên cạnh và luôn bên cạnh chăm sóc cô.

Cô khéo léo đưa đồ ăn vào bát và miệng của Lam, Lam thích thú mà khoác tay lên cổ cô và hôn vào má cô một cái thật kêu làm cô đỏ mặt ngại ngùng. Nhưng phận làm công, cô phải mạnh mẽ. Cô quàng tay qua eo của Lam rồi hôn nhẹ lên môi Lam. 

- Ngại gì chứ? Chúng ta đang hẹn hò mà! Ngại gì mà ngại! Chị là của tôi! Tôi yêu chị! - Cô cười nhìn Lam đang đỏ mặt.

- Tôi đâu có! Em đang đỏ mặt kìa. HAHA, em cũng là của tôi! Tôi cấm em yêu thêm ai đấy! - Lam cười cốc đầu hâm dọa cô bé ngốc nghếch trước mặt mình.

- Yêu em thì chị cứ yên tâm! Em chung thủy lắm! Yêu chị và yêu chị mãi tới khi nào chị bỏ thì......... Thì đợi! - Cô lại gắp đồ cho Lam nói.

- Còn bây giờ ý! Việc của em đấy! Chỉ có học và yêu tôi thôi! Tất cả để tôi lo hết! À mà em cũng nên học làm công đi, tuổi em ko chừng mai kia là cưới luôn rồi ý! Chẳng biết đâu được đâu, liệu liệu học là vừa đừng để tới lúc đó hỏi tôi làm gì là tôi giết em đó! - Lam cười gian thầm thì vào tay cô nói. Giọng chị đầy nguy hiểm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia