ZingTruyen.Info

[127-326] Quan Điểm Của Độc Giả Toàn Tri

Chương 281: Quỷ vương của sự cứu rỗi (3)

uriii9158

Jung Heewon lẩm bẩm, “...Dokja-ssi?”

Ngoài ánh sáng chói lọi của Kim Dokja, con mắt khổng lồ đang nhìn xuống thế giới. Khoảnh khắc cô ấy đối mặt với ánh mắt này, toàn thân Jung Heewon run lên. Mặt đất méo mó và rung chuyển như một cơn sóng thần chuẩn bị ập đến.

[Vương quốc quỷ thứ 73 đang kêu lên đau đớn!]

Dung nham bùng lên từ lớp vỏ vỡ vụn và sức nóng tràn ra một lần nữa biến mất trong cái dạ dày trống rỗng. Toàn thế giới thu hẹp lại xung quanh khu liên hợp công nghiệp. Chắc chắn điều tương tự cũng xảy ra với các khu liên hợp công nghiệp khác.

Sức mạnh ma thuật siêu việt được khuếch đại bởi câu chuyện đã chuyển động. Thật phi lý khi trực tiếp chống lại ‘con mắt’ đó nhưng sóng địa chấn có thể bị làm chậm lại.

"Nhanh lên, đệ tử ngu ngốc!"

Kyrgios hét lên và không gian bên ngoài các bức tường của khu công nghiệp biến dạng. Đường chân trời bị một màn sương mù khổng lồ nuốt chửng và biến mất trong bóng tối. Không, đó không còn là đường chân trời nữa rồi.

Tuy nhiên, Jung Heewon không tuyệt vọng. Nếu những gì cô ấy nghe là đúng, các siêu việt và Kim Dokja đã dự đoán được tình hình này.

"Ahjussi! Đây là cái quái gì vậy?"

Cơ thể của Cheok Jungyeong biến mất, Kyrgios và Phá Thiên Kiếm Thánh đang ở trong tình trạng tồi tệ. Tuy nhiên, Kim Dokja vẫn không hành động mặc dù tình hình đã trở nên như thế này.

Môi của Kim Dokja mấp máy khi anh liên tục lẩm bẩm điều gì đó. Đôi mắt anh chuyển động nhanh chóng khi anh tìm kiếm một thứ gì đó trong vũ trụ xa xôi.

Jung Heewon đã nhận ra điều đó. Cũng như họ không bỏ cuộc, Kim Dokja cũng vậy. Kim Dokja từ từ đi xuống đất. Jung Heewon hét lên như một tín hiệu, "Hãy sẵn sàng!"

Lee Hyunsung sử dụng Chuyển đổi thép và hỏi, "Dokja-ssi! Chúng ta nên làm gì?"

Mọi người nhìn Kim Dokja. Họ không biết điều gì đang xảy ra nhưng Kim Dokja chắc chắn biết điều gì đó.

Kim Dokja từ từ chớp mắt và nhìn các thành viên trong nhóm. Trong những ngày qua, Kim Dokja đã tặng nhiều thứ cho các thành viên. Lee Hyunsung có được một chiếc khiên mới và Jung Heewon có một kỹ năng mới. Sức mạnh ma thuật của Lee Jihye được tăng cường, Shin Yoosung và Lee Gilyoung cũng đã học được một số lượng lớn các kỹ năng điều khiển. Các thành viên tin điều đó.

[Câu chuyện khổng lồ 'Mùa xuân của Thế giới Quỷ' đang gây xúc động cho chủ nhân của nó.]

Nếu họ có câu chuyện khổng lồ mà họ cùng nhau xây dựng và kế hoạch do Kim Dokja chuẩn bị, họ sẽ có thể hạ gục ngay cả kẻ thù mạnh nhất. Họ thậm chí còn phá hủy được tàu của Surya. Ngay cả khi kẻ thù này đến…

“…Ahjussi?”

Người cảm nhận được điều bất thường sớm nhất là Shin Yoosung. Có những tia lửa thô bạo khi đầu gối của Shin Yoosung khuỵu xuống. Cơ thể cô bé không thể cử động, giống như có một sợi dây xích buộc quanh cô.

[Đây là câu chuyện của Dokja.]

Câu chuyện khổng lồ chảy ra từ cơ thể của Kim Dokja trở thành xiềng xích mạnh mẽ xung quanh các thành viên trong nhóm. Lee Hyunsung đang dần chìm xuống đất. Khuôn mặt anh ấy trống rỗng khi anh ấy hỏi, "Dokja-ssi? Cái này là gì…?"

Vẻ mặt của Kim Dokja vẫn không thể đọc được. Anh ta đang ở đó nhưng anh ta dường như không ở cùng với họ. Các thành viên nghĩ rằng họ đang ở đây cùng nhau, vậy tại sao?

Tại sao Kim Dokja trông như đang ở đó một mình? Không có ‘câu chuyện’ nào tồn tại một mình. 'Vua của thế giới không vua' của Kim Dokja được liên kết với ‘Người kế thừa danh hiệu của nhà vua’ của Yoo Jonghyuk, trong khi ‘Tiêu diệt cái ác trong tương lai’ của Jung Heewon được liên kết với 'Người tỏ ra khinh thường một streamer'.

Chưa kể câu chuyện khổng lồ là một phần trong một câu chuyện lớn hơn. Câu chuyện khổng lồ ‘Mùa xuân của Thế giới Quỷ’ là về tất cả những ai đã tham gia vào chiến trường khủng khiếp. Tuy nhiên, vào lúc này, Mùa xuân của Thế giới Quỷ chỉ dành cho Kim Dokja.

[Người dẫn truyện câu chuyện khổng lồ ‘Mùa xuân của Thế giới Quỷ’ đã bắt đầu câu chuyện của mình.]

Tất cả cổ phần trong câu chuyện khổng lồ được trao cho các thành viên đang được kiểm soát. Các thành viên chống lại việc sử dụng cổ phần của họ trong câu chuyện khổng lồ. Jung Heewon, Yoo Sangah, Lee Hyunsung, Lee Gilyoung, Shin Yoosung…

Ngay cả với tất cả số cổ phần họ có, họ cũng không thể đánh bại ý chí khổng lồ của một người. Mọi chuyện có thể sẽ khác nếu Yoo Jonghyuk tỉnh lại nhưng lúc này Yoo Jonghyuk không có ở đây.

Jung Heewon ngồi trên mặt đất và đau đớn kêu lên, "Khoan đã! Cái này là sao? Cái quái gì đây?"

Jung Heewon nhìn chằm chằm vào biểu hiện của Kim Dokja và cuối cùng cũng nhận ra điều gì đó.

Trước bất kỳ một khó khăn nào, Kim Dokja luôn thể hiện cảm xúc rõ ràng. Khóe môi anh ta hơi cong lên và đôi lúc anh ta có hơi xui xẻo, nhưng điều đó vẫn khiến các thành viên yên tâm. Còn bây giờ, biểu cảm của Kim Dokja…

Tại sao?

“Nếu anh định làm điều này, vậy tại sao những ngày qua anh lại chuẩn bị cho chúng tôi? Tại sao lại cho tôi những kỹ năng này?”

Trước tiếng kêu tuyệt vọng của Jung Heewon, lần đầu tiên Kim Dokja mở miệng, "Tôi đã nói với mọi người cách đối phó với sasquatch trong kịch bản thứ 28."

(*Sasquatch: quái vật Bigfoot/Chân to)

“V-Vậy thì chiếc khiên của tôi…”

"Nó sẽ hữu ích trong việc bắt ‘rắn algonkin’ trong kịch bản thứ 35. Đừng quên kỹ năng của anh. Tôi chưa nói cho anh cách sử dụng của nó sao?"

Như mọi khi, luôn có một lý do cho sự sắp xếp này. Trước những người đồng đội đang tỏ ra hoang mang, Kim Dokja lần lượt đưa ra lý do.

“Vậy… kịch bản này…”

Tuy nhiên, không có sự sắp xếp nào dành cho kịch bản này.

Bóng tối đang bao trùm đường chân trời. Kim Dokja quan sát bóng tối và nói, "Tôi sẽ xử lý kịch bản này."

"Chết tiệt! Đừng nói nhảm!"

Jung Heewon hét lên, "Tôi không thể để anh đi! Đừng rời đi một mình nữa! Xin anh đấy!"

Kim Dokja không thể giải quyết chuyện đó một mình. Hai siêu việt và Cheok Jungyeong còn không thể ngăn chặn nó được. Không đời nào mà một mình Kim Dokja lại có thể đối mặt với thứ như vậy.

“Aaaaaaah! Em không thích điều này! Dokja hyung!!”

Cô đã trở nên mạnh mẽ hơn vì không muốn nợ anh như lần trước. Cô thực hiện các kịch bản cá nhân quái quỷ và điên cuồng tiêu diệt quái vật. Jung Heewon hét lên khi cô ho ra máu, “Chính anh đã nói rằng chúng tôi không thể làm điều này một mình mà! Anh là người đã tập hợp chúng tôi lại! Anh đã nói với chúng tôi tất cả những điều này!”

Một giọng nói thật xa lạ phát ra từ đôi môi của Kim Dokja đang mỉm cười, [Tôi biết.]

"Anh thì biết gì chứ? Làm thế nào…?"

[Tuy nhiên, không phải bây giờ.]

Lee Hyunsung hét lên, “Tôi không muốn điều này! Tôi không cần kiểu trợ giúp này. Tôi sẽ chết ở đây! Tôi sẽ chết ở đây với Dokja-ssi!”

Chết ở đây. Kim Dokja, người đang nhìn chằm chằm vào bầu trời, nhìn xuống các thành viên trong nhóm.

[Chòm sao ‘Quỷ vương của sự cứu rỗi’ đang nhìn vào các thành viên.]

Các thành viên nghe thấy tin nhắn. Họ nhìn vào mái tóc bồng bềnh của Kim Dokja, họ nhìn thấy hàng mi dài, đôi mắt, đôi má trắng và đôi môi méo mó của anh. Đột nhiên, họ nhận ra rằng Kim Dokja cũng có biểu cảm như thế này.

[Hãy sống sót.]

Họ bất lực lắng nghe lời nói như mệnh lệnh.

[Quỷ vương ‘Quỷ vương của sự Cứu Rỗi’ đang nhìn lên trời.]

Biểu cảm của Kim Dokja thay đổi. Sức mạnh ngủ yên của quỷ vương đang thức tỉnh.

[Câu chuyện ‘Quỷ vương của sự Cứu Rỗi’ đã bắt đầu.]

Những câu chuyện về Vương quốc quỷ thứ 73 bắt đầu tập hợp xung quanh anh ta. Chiếc áo khoác trắng bị nhuộm đen do năng lượng quỷ và hai chiếc sừng mọc lên trên đầu Kim Dokja. Đó là sức mạnh của ‘Chuyển đổi Quỷ vương’ mà chỉ quỷ vương mới có thể sử dụng.

[Chòm sao ‘Tù nhân của vòng Kim cô’ đang nhìn vào người bạn của anh ấy.]

[Chòm sao ‘Hắc hỏa Vực long’ đang tỏ lòng kính trọng đối với đối thủ của mình.]

[Chòm sao ‘Thanh kiếm đầu tiên của Goryeo’ đang hét lên một cách tức giận.]

[Chòm sao ‘Thần ánh sáng tối cao’ đang theo dõi sự kết thúc của Vương quốc quỷ thứ 73.]

Những chiếc lông vũ sẫm màu trải dài từ vai của Kim Dokja và vươn tới bầu trời đêm. Kim giây của tháp đồng hồ chậm lại và Kim Dokja bay lên. Như thể rời đi, Quỷ vương của sự Cứu Rỗi trở thành ánh sáng và bay về phía bầu trời.

Khoảnh khắc Kim Dokja xuyên qua không gian rộng lớn, sấm sét đánh tới. Một vài tiếng sét đổ xuống và sương mù từ phía chân trời ngừng lại.

Cứ như thể thời gian ngừng trôi. Các thành viên trong nhóm nhìn lên bầu trời đêm nơi Kim Dokja biến mất và không thở được. Thời gian tiếp tục trôi trên tháp đồng hồ chưa hoàn thiện. Một phút, hai phút, ba phút…

Dù thời gian trôi qua bao lâu, Kim Dokja vẫn không quay lại. Jung Heewon hét lên, "Kim Dokjaaaaa!!"

Gần như cùng lúc, các siêu việt bị ném ra xa. Phá Thiên Kiếm Thánh và Kyrgios rách rưới loạng choạng đứng dậy.

Sương mù lại bắt đầu nuốt chửng thế giới. Nó ăn tất cả mọi thứ ở đường chân trời và đến gần bức tường. Các bức tường đang tan rã. Mọi người la hét.

Jung Heewon bận suy nghĩ, "Anh ấy không thể ngăn cản nó. Kim Dokja không thể ngăn cản thứ đó."

Sương mù bao phủ toàn bộ khu liên hợp công nghiệp. Khoảnh khắc tiếp theo, Jung Heewon cảm thấy cơ thể cô bỗng được truyền đi nơi khác.

Yoo Sangah nhắm mắt lại như thể cô đã bỏ cuộc và Lee Hyunsung la hét khi nhìn lên bầu trời.

Han Myungoh ngồi sụp xuống và Gong Pildu canh giữ lâu đài bị phá hủy.

Mọi người đều bắn ra tia lửa trắng. Sau đó, tất cả mọi người trong Khu liên hợp công nghiệp Yoo Jonghyuk - Kim Dokja được gửi đến một nơi khác.

Một tiếng kêu đe dọa vang lên từ trong sương mù như thể nó đang giận dữ.

[■■■■■… ■■■■■■!]

Chẳng bao lâu, bóng tối nuốt chửng mọi thứ.

_________

Trong tiếng động mờ mịt, Yoo Jonghyuk mở mắt. Các cơ trên cơ thể anh ấy không hoạt động tốt. Hậu quả của Phục hồi là rất lớn.

Anh nhìn chằm chằm lên trần nhà nứt nẻ và hít thở sâu để lấy lại bình tĩnh. Sau đó anh nhớ lại những gì đã xảy ra.

Đã có cuộc Tuyển chọn Quỷ vương, anh không chịu hồi quy, anh đã chiến đấu cùng Kim Dokja và giành chiến thắng trước Surya. Anh nghĩ về nó và năng lượng tràn đầy trong đầu anh.

Họ thắng, họ đã thắng.

Ma lực di chuyển khắp cơ thể và anh cảm thấy hơi chóng mặt. Các giác quan của anh từ từ trở lại. Anh chớp mắt một lần nữa và cảnh vật xung quanh dần dần lọt vào mắt anh.

Đó là một phòng bệnh. Anh có thể cảm thấy kết cấu của chiếc giường mềm mại và tay phải anh chạm vào một thứ gì đó cứng cứng.

Yoo Jonghyuk ưỡn người lên với một tiếng rên rỉ và nhìn thấy một chiếc đồng hồ bỏ túi nhỏ quấn quanh cánh tay với dây đồng hồ. Kim giây chuyển động giống như nhịp tim của anh. Yoo Jonghyuk nhìn chiếc đồng hồ.

Có tia nắng yếu ớt ngoài cửa sổ. Ánh nắng quá chói chang đối với Thế giới Quỷ.

Yoo Jonghyuk từ từ đứng dậy và đi đến cửa sổ. Vượt ra khỏi những bức tường của khu liên hợp công nghiệp bị sập, anh nhìn thấy một cảnh tượng lạ mà quen. Bức tượng Đô đốc Yi Sunsin bị vỡ và Cung điện Gyeongbok đổ nát. Khói bốc ra từ các tòa nhà sụp đổ ở Gwanghwamun.

Đó là Seoul.

Anh có thể nhìn thấy các thành viên trong nhóm đang ngồi bên ngoài cửa sổ. Yoo Jonghyuk bối rối.

Tại sao… họ lại ở Seoul? Đó là toàn bộ công dân của khu liên hợp công nghiệp.

Yoo Jonghyuk nhìn các thành viên trong nhóm với ánh mắt hoang mang. Anh không nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc kia. “...Kim Dokja?”

Lúc anh ấy lẩm bẩm điều này, một tin nhắn được nghe thấy.

[Câu chuyện ‘Đồng đội sinh tử’ im lặng.]

Yoo Jonghyuk nghe thấy tin nhắn với vẻ mặt vô hồn và lại nhìn chằm chằm vào cửa sổ.

....Không có, không thấy anh ta.

Yoo Jonghyuk nhìn lên bầu trời. Bầu trời đủ sáng để không cần đến ánh sáng của các vì sao. Anh đếm ánh sáng của chòm sao trên đó. Anh đếm đi đếm lại. Anh ấy không biết. Có rất nhiều ngôi sao nhưng anh ấy lại không thể tìm ra người đó.

Yoo Jonghyuk mở miệng và nói với giọng run rẩy.

[Vật phẩm 'Midday Tryst' đã được kích hoạt.]

Cửa sổ tin nhắn đã không sử dụng  một thời gian được mở ra và một tin nhắn được gửi đi.

[Tin nhắn đã được trả lại.]

Nó là một lỗi. Anh gửi tin nhắn liên tục, nhiều lần và nhiều lần. Anh gửi, gửi và lại gửi. Khi tin nhắn liên tục được gửi lại, ánh mắt của Yoo Jonghyuk từ từ nhìn xuống. Rồi cuối cùng.

[Bạn đã sử dụng hết hạn ngạch cho các tin nhắn của ngày hôm nay.]

Phía trước có một chiếc đồng hồ bỏ túi tích tắc trong khi những tin nhắn lấp đầy tầm nhìn của Yoo Jonghyuk.

[Chòm sao ‘Quỷ vương của sự cứu rỗi’ không tồn tại trong Star Stream.]

[Chòm sao ‘Quỷ vương của sự cứu rỗi’ không tồn tại trong Star Stream.]

[Chòm sao ‘Quỷ vương của sự cứu rỗi’ không tồn tại trong Star Stream.]

[Chòm sao ‘Quỷ vương của sự cứu rỗi’ không tồn tại trong Star Stream.]

.

.

.

[Chòm sao ‘Quỷ vương của sự cứu rỗi’ không tồn tại trong Star Stream.]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info