ZingTruyen.Info

tỏ tình nhầm với tình địch

Chương 10: Em có thể giúp anh trai liếm bắn ra ... được không (H)

tksmun

Haha , Cảnh Dao nếu mà tin lời Phương Dã nói thì cậu chính là thằng đần .

Chỉ xem một chút thôi , ha , đúng rồi , một chút không biết nó dài bao lâu đây .

Tiểu huyệt cậu vừa đẹp vừa non mềm , màu sắc lại phấn nộn thế này , có lẽ trong lòng Phương Dã còn đang thèm nhỏ dãi ấy chứ , nhìn rồi mà không thao thì không gọi là đàn ông nữa rồi .

Cả người Cảnh Dao bị Phương Dã ôm ở trong ngực , cái mông bị bàn tay to của hắn tùy ý xoa bóp .

Lòng bàn tay Phương Dã rất nóng , giống như chỉ cần chạm vào cậu là sẽ bị bỏng ngay , hai bên đùi run lên , cả người cũng rùng mình .

Cảnh Dao không nhịn được vặn eo giãy giụa vài cái , Phương Dã không vui nhíu mày , bóp mạnh mông cậu một cái .

" Đau quá ... đừng bóp nữa ... ưm ... " Cảnh Dao đau đớn kêu lên , đôi mắt to tròn ầng ậc một tầng nước , ủy khuất nhìn Phương Dã , vốn dĩ định mắng hắn có phải bị bệnh hay không , nhưng giọng nói vừa mềm vừa nhẹ , mang theo cả tiếng nực nở , không khác gì đánh vào bông " Anh có thể nhẹ một chút .... được không ... "

Sau khi nói xong , Cảnh Dao lại tự phỉ nhổ chính mình vài giây .

Cậu vốn dĩ mỗi nhìn thấy Phương Dã đều rất sợ , rồi lại nhớ đến việc mình nhắn nhầm người , còn cho hắn xem rất nhiều tiện nghi , giống như bị hắn nắm thóp cho nên giờ phút này đối với hắn nửa điểm kháng cự cũng không có .

Phương Dã trực tiếp kéo quần Cảnh Dao xuống , chỉ để lại một chiếc quần lót ướt đẫm chưa cởi , cách một lớp quần lót hắn đưa ngón tay cào cào lấy âm hộ khiến nó rùng mình một cái , trực tiếp làm dâm thủy trào ra ngoài xối ướt lòng bàn tay hắn .

“ Tiểu yêu tinh , sờ một chút đã ướt rồi . ” Giọng nói của hắn bình tĩnh , đè nén hơi thở nặng nề , “ Tách hai chân ra , đem tiểu huyệt lộ ra cho tôi xem ."

" Không được ... " Cảnh Dao hoảng hốt lắc đầu , cậu nhìn sắc mặt Phương Dã đột nhiên lạnh đi , ngay lập tức tim đập chậm lại một nhịp.

“ Nếu không cho tôi xem thì còn muốn cho ai xem ? ” Phương Dã ngước mắt lên , vừa cười vừa gắn giọng hỏi : “ Là cho Nghiêm Hoàn , hay là cho anh da đen , hả ? ”

Trực giác mách bảo , cảm xúc của Phương Dã hiện giờ là số âm , Cảnh Dao tốt hơn hết là không nên kháng cự .

Cậu không có né tránh nữa , ngoan ngoãn ỷ lại trên lồng ngực Phương Dã , chậm rãi tách hai chân ra : " Chỉ cho anh trai xem ... "

Đậu xanh ~

Lời còn chưa nói xong , thì đã cảm nhận được một cây gậy thịt nóng bỏng cứng rắn chống trên bắp đùi cậu cọ xát .

Vừa thô vừa cứng , giống như một cục sắt , mới cọ vào bắp đùi non mấy cái mà đã thấy toàn thân tê dại .

Cảnh Dao theo bản năng cúi đầu , tận mắt nhìn thấy cây gậy khổng lồ dữ tợn kia thì trợn mắt .

Nó cứng đến cực hạn rồi , gân xanh quanh thân nảy liên tục , trông có chút dữ tợn , quy đầu tròn trịa to bằng quả trứng , lỗ quy đầu khép mở tràn ra một ít chất lỏng trong suốt , tản ra mùi vị tanh nồng , rồi nhanh chóng thâm ciếm xoang mũi cậu .

Cảnh Dao nín thở , vội vàng nhắm mắt lại , không dám mở mắt ra xem lần nữa .

Mẹ nó , lớn vãi , đố thằng nào trong video 18+ to bằng hắn .

Bị cái gậy này cắm vào , mà tiểu huyệt cậu lại mềm mỏng như vậy thôi , chỉ một từ để hình dung thôi ... thốn ...

Cảnh Dao theo bản năng sợ hãi , run rẩy muốn chạy trốn , nhưng éo le chính là hai chân cậu mềm oặt , cả người thì run rẩy , chỉ mới chạm nhẹ vào hắn thôi mà cũng kích thích côn thịt của hắn ngẩng cao , cách một lớp vải quần lót chống vào cửa huyệt , xúc cảm nóng bỏng từ thân gậy truyền đến như muốn báo trước nó muốn xuyên thủng lớp vải này để vào .

Cảnh Dao nhìn vẻ hưng phấn rõ ràng trên mặt Phương Dã , không dám cử động nữa , chỉ sợ lại kích thích dục vọng của hắn , cậu bị dọa sợ mà khóc thút thít : “ Anh trai , đừng ... thật sự không được ... nó lớn quá . ..

Phương Dã đem hai chân Cảnh Dao tách rộng ra , không chút khách khí đem quy đồng chống ở cửa huyệt : " Lúc gửi ảnh không phải rất bạo sao , làm ông đây mất ngủ cả đêm . "

Hắn nhướng mày , lạnh giọng lặp lại lời mà Cảnh Dao đã từng nói : " Tiểu huyệt mới chạm vào đã ướt , có anh trai ở đây thì tốt rồi ... "

Cảnh Dao thực sự sợ hãi , Phương Dã đỡ thân gậy đút vào , quy đâu ngọ nguậy kích thích hoa môi nới rộng ra , quần lót bị kéo căng phủ lên quy đầu thay cho bao cao su cũng đi vào , chất liệu quần lót vừa dầy vừa thô , nào trơn mượt như bao cao su , một đường đi vào đều rất gian nan , lớp vải mài cọ vách thịt non , dồn nếp uốn tụ lại một chỗ , kích thích hoa huyệt run rẩy co rút lại , cậu đau đến phát run , không phân biệt được là bản thân đang mong chờ hay là hoảng sợ .

Quần lót bị kéo đến cực hạn làm côn thịt không thể tiến vào thêm được nữa , Phương Dã trực tiếp rút ra , sau đó kéo quần lót cậu xuống .

Cảnh Dao còn đang định thở phào một hơi , thì ngay lập tức côn thịt cắm thẳng vào , xúc cảm chân thật nhất hòa làm một với nhau , cậu hoảng sợ cầu xin : " Bị anh trai thao ... sẽ không đi nổi ... sẽ hỏng mất...."

Động tác của Phương Dã dừng lại , côn thịt cũng ngưng trệ một lúc , giọng nói khàn khàn tràn đầy dục vọng : " Không có việc gì , tôi chỉ ôm em thôi . "

Nhận thấy Phương Dã hôm nay thế nào cũng sẽ phải thao cậu mới
bỏ qua , Cảnh Dao đáng thương nói nức nở nói : " Em có thể giúp anh trai liếm bắn ra ... được không ... "

Vừa nói cậu vừa hé cái miệng nhỏ đầu lưỡi cũng vươn ra liếm khóe môi như đang câu dẫn tầm mắt của hắn vào nó : " Thao nơi này ... anh nhé ... "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info