ZingTruyen.Info

𝕥𝕣𝕒𝕡

7,

imyourLjz_

thv
jungkook
cậu ở đâu?

jungkook.97
em ở nhà
taehyung có chuyện gì ạ?

thv
gửi định vị đây

jungkook.97
anh làm gì cơ
em ứ cho đấy (*•̀•́*)و ̑̑

thv
ò
ra trước cửa đi

jeon jungkook tắt điện thoại, ngó ra khỏi cửa nhà. quả thật vừa trêu một tí thôi mà đã thấy người kia đứng trước cửa nhà mình rồi, tay còn ngoắc ngoắc jungkook ra nhanh hệt như ngoắc cún vậy.

đứng trên lầu cao, jungkook lại phủi tay đuổi người ta về, cậu quả thật chẳng còn tâm trạng gặp taehyung đâu. lặn tăm mất mấy tiếng khiến jungkook lo lắng, ai dè lại thấy người ta đi nhậu, lại còn nhậu với gái thì bảo cậu không tức mới lạ.

thv
xuống hoặc tôi trèo rào lên

jungkook.97
anh cứ trèo
nhà em có chó

kim taehyung mím môi. hắn gỡ nón bảo hiểm trước cái nhìn của jungkook, tay miễn cưỡng đưa lên tạo một hình trái tim to bự hướng tới cửa sổ đang mở kia. jungkook nhìn một màn làm trò mà bất lực, cậu bụm môi cười, quên béng mất cái chuyện đáng ghét vừa gặp buổi chiều kia mà nhanh chân chạy xuống lầu mở cửa cho người ta.

"đừng tưởng tôi sợ chó mà không dám trèo."

kim taehyung mở miệng ra lấy lại chút danh dự, mà jungkook cũng vừa mở cửa sắt vừa hùa theo hắn. đến khi cổng mở ra, hội trưởng kim tính dắt xe vào liền đứng hình một chút, rồi lại núp sau lưng jungkook, bao nhiêu câu từ vừa thốt ra để giữ lấy bộ mặt lạnh lùng của mình theo đó mà bay đi đâu không biết.

"không cắn đâu, bam ngoan lắm."

jungkook nhìn người như cún mà núp sau cậu, vỗ đầu người ta một cái rồi cúi xuống để bam sà vào lòng mình. bam được chủ mình ôm liền mặc kệ người còn đang đứng như trời trồng kia mà thơm lấy thơm để lên má jungkook.

"biết rồi, ai mà sợ."

taehyung sau khi nhận ra mình có hơi thất thố, hắn phủi phủi áo, dắt con moto hầm hố của mình vào nhà jungkook.

"sao anh biết nhà em?"

"thông tin học sinh tôi giữ hết mà, cậu sinh ra ở đâu tôi còn biết chứ đừng nói số nhà."

"à..."

"hai bác có ở nhà không?"

nãy giờ vội ngó tìm nhà người ta, cho đến lúc vào được đến đây rồi kim taehyung mới nhớ ra chuyện quan trọng này. trên xuống dưới mặc toàn là màu đen, lại thêm hai tai đeo đầy khuyên cùng hình xăm một bên cổ. ăn mặc kiểu bad quá sợ bố mẹ người ta lại nghĩ nhầm, cho dù bản chất của hắn cũng chẳng có tốt cho lắm.

"à, mẹ em không có ở đây. jungkookie chỉ sống 1 mình thôi. anh sang đây làm gì?"

jungkook cười trừ, cậu không muốn nói về chủ đề gia đình này đâu. bởi vì mỗi lần nghĩ đến, lại không khỏi khiến bản thân thêm đau lòng vì những chuyện đã muốn quên.

"ăn không? tiện đường mua."

kim taehyung lấy từ trong cốp xe ra hộp donut nóng hổi, đưa cho jungkook rồi sẵn tiện túm luôn nhóc con nghịch ngợm trong cái túi đeo chéo của mình ra. chú cún màu nâu vàng im thin thít suốt một quãng đường nhưng cho đến khi tới nhà jungkook lại cứ ngúng nguẩy mông xinh một hai đòi ra khỏi túi.

kim yeontan rất rất muốn nhìn ba nhỏ của nhóc, ba lớn ơi.

"đáng yêu quá!"

jungkook cúi xuống vừa tầm với nhóc con như cục bông trên tay taehyung. cậu mắt tròn xoe đối diện với yeontan có đôi mắt cũng tròn y như nhau, còn lẩm bẩm mấp máy vài câu với yeontan mà taehyung có căng cả tai ra cũng chẳng nghe được gì.

"anh cũng thích nuôi cún nhỉ? em nghĩ nếu là taehyung thì sẽ nuôi mấy nhóc to bự thôi, không nghĩ lại thích bé xíu như này."

"ừ-"

"dễ thương, giống như taehyung vậy!"

jungkook đón lấy yeontan từ tay taehyung. cậu nâng nhóc lên rồi áp má vào bụng phúng phính của tan, tannie giãy vài cái rồi đưa lưỡi liếm má trắng nõn của jungkook hệt như cách bam đã làm ban nãy.

taehyung đi sau hai người, jungkook ôm tan, bammie cũng tò tò đi theo cậu mà cứ nhảy lên muốn nhìn bạn mới bé xíu của mình. hắn vô thức mỉm cười, cái không khí hòa hợp như thế này khiến taehyung như muốn chìm vào nó mãi.

cũng đã lâu rồi mới có cảm giác ấm áp như thế này, từ khi bố mẹ taehyung định cư bên mĩ còn hắn cứ một hai đòi sống ở đất hàn cùng bà nội. cho đến khi bà mất, hắn cũng chẳng nỡ xa xứ mà cứ tiếp tục ở đây, dù sao cũng đã quen một mình rồi nên cũng chẳng có gì khó khăn, chỉ là đôi lúc sẽ thèm cảm giác có người ở cùng như thế này.

"cũng trễ rồi, em không muốn ăn đêm đâu."

jungkook ngồi lên sofa, tay vẫn ôm tannie trong lòng. nhóc con ngồi im thin thít nhìn ba nhỏ, hai mắt tròn xoe cứ dán lên mặt jungkook. một bên chân tròn tựa lên ngực cậu, tannie tiến đến định dúi đầu vào cổ jungkook liền bị kim taehyung một phát nhấc lên rồi thả xuống trên người bammie, chú chó đang buồn chán quấn lấy chân jungkook.

"quậy là đánh đít, nghe chưa?"

taehyung cúi người cảnh cáo kim yeontan. chẳng biết nhóc có nghe gì hay không, yeontan sủa thẳng vào mặt ba lớn của nhóc rồi trốn sau thân hình to lớn của bam, còn lộ ra đôi mắt to thách thức taehyung.

"mới quen được một tí đã biết bênh nhau rồi à?"

⋈⋈⋈

gấc là dỗi nma iu nhắm mới mở cửa cho đóa
ᕙ( : ˘ ∧ ˘ : )ᕗ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info