ZingTruyen.Asia

𝕥𝕣𝕒𝕡

4,

imyourLjz_

nhai nhai đút đút một hồi, hai người rốt cuộc cũng nhìn đến hộp cơm đã vơi đi dần, chỉ còn đúng một miếng thịt bò còn sót lại từ món miến trộn.

jungkook căng thẳng cắn môi, cậu thích ăn thịt bò lắm, nhưng nhìn người kia cũng có vẻ muốn miếng cuối cùng. dẫu sao cũng là lần đầu ăn cùng nhau, mà jungkook thì rất thích nhìn người khác ăn ngon, cho nên hội phó jeon ngậm ngùi nhường hẳn miếng bò cho người yêu mình.

"nè, anh ăn đi, em no rồi."

"gì?!"

miếng bò được đút đến tận miệng, taehyung cũng tự nhiên cầm tay trắng xinh của jungkook, ngậm lấy thức ăn. mà người kia được bàn tay nóng ấm bao bọc không khỏi cảm thấy ấm áp, còn muốn hắn nắm lấy nhưng ngậm ngùi rút về.

"mai làm thêm 1 phần nữa đi."

taehyung lẩm bẩm nhỏ xíu khi nhìn jungkook loay hoay thu dọn chỗ mà hai người vừa ăn xong. lại tự nhiên phát hiện ban nãy đến giờ mình đã cùng bạn nhỏ này dùng chung muỗng đũa, lúc ăn còn trêu con người ta đến đỏ cả mặt.

"dạ?"

"làm thêm một hộp cơm đi? không phiền cậu chứ?"

"sao mà phiền được ạ. thế bạn anh có không thích món gì không?"

"hả? làm cho tôi mà."

jungkook tròn mắt nhìn taehyung. rõ ràng từ hôm qua đến giờ, lúc hắn tỏ tình với cậu cho đến lúc này vừa ăn cùng nhau xong, kim taehyung rất khác.

đã bao giờ dịu dàng với jungkook thế này bao giờ đâu?

"còn không phải mọi khi anh vẫn để bạn anh ăn cơm hộp em làm mà."

"..."

taehyung á khẩu. jungkook nói đúng quá mà, đã bao giờ hắn ăn thử xem cậu nấu như thế nào đâu.

"thôi nào, đừng cau mày. mai em sẽ làm cho taehyung mà."

jungkook nhón chân, tay bé xinh dịu dàng vuốt ve đầu lông mày gần như sắp chạm vào nhau của taehyung. cậu mỉm cười, nụ cười hệt như nắng mai khiến taehyung ngẩn cả người.

trước giờ vốn dĩ jungkook rất nổi tiếng trong trường, ngoài việc học giỏi thì cậu còn rất xinh trai. từ đôi mắt quả hạnh lấp lánh, mũi thẳng tắp với đầu mũi tròn tròn và cả đôi môi hồng nhạt với cánh môi dưới đầy đặn đều khiến người khác kể cả nam lẫn nữ đều nhìn đến không thể rời mắt. còn khi cười thì khóe môi cong lên, thêm cả lúm đồng tiền bé xinh nữa, ai mà không đổ cho được.

"anh nhìn gì hoài vậy? đến giờ đi họp rồi đó."

jungkook cảm thấy hành động của mình có hơi thất thố, vội vàng bỏ tay ra rồi ôm hộp cơm toan chạy đi. mà cái người nhìn người ta đến ngẩn ngơ nãy giờ mới sực tỉnh, nhìn đến vành tai đỏ ửng của người thấp hơn mình một cái đầu, tự nhiên lại muốn thơm lên một cái.

nói là làm, ngay lập tức hắn giữ vai gầy lại, cúi người muốn ngậm lấy vành tai nhạy cảm của jungkook.

"không nha!"

hội phó jeon cảm thấy rất bất thường liền quay lại, môi taehyung từ lúc nào đã tới gần mình. cậu giật mình, đưa tay chặn lại khiến hắn thơm phải ngón tay trắng nõn.

khóe môi cong cong ý cười, jungkook dùng tay đẩy người yêu ra đằng sau rồi ôm hộp cơm chạy bắn đi, còn tinh nghịch nháy mắt với taehyung đang sững sờ vì bị từ chối.

"em đi đây, gặp anh ở phòng họp nhé."

taehyung trơ mắt nhìn bé con chạy như bay, sờ sờ lên môi mình. hắn không biết loại cảm xúc này là gì, trước giờ thậm chí kim taehyung còn chưa từng mất nụ hôn đầu, còn vừa nãy thì thế nào...

hắn đã muốn hôn lên tai jungkook đó.

nếu người kia không cản kịp, có lẽ không chỉ tai đâu, mà trán, mũi, mắt, má và kể cả môi, sẽ bị hắn ngấu nghiến cho đỏ cả lên mà xem.

_____

"taehyung?"

"kim taehyung?"

"hội trưởng?!"

"ê thằng ngố này!"

kim taehyung ngẩn ngơ ngồi trong phòng họp, ai đó gọi cũng chẳng nghe, mặc kệ cho namjoon đang triển khai kế hoạch đến mỏi cả miệng. park jimin ngồi kế quay sang gọi hắn, từ gọi nhẹ nhàng đến gằn giọng cũng chẳng làm hội trưởng liêu xiêu miếng nào.

anh khó hiểu nhìn theo hướng taehyung đang nhìn, phát hiện hắn nãy giờ cứ chống cằm quay về bên phải, mà bên phải cũng chính là jeon jungkook chăm chú nghe namjoon nói. cậu nhóc còn mím môi ghi ghi chép chép cái gì đó, má đào phệ ra nom khả ái vô cùng.

rồi hiểu luôn, ngồi nhìn người ta đến ngẩn cả người, gọi muốn chết cũng không thèm quan tâm. jimin hơi bị tổn thương à.

"bỏ ra coi, tao đem mày đi luộc giờ đấy."

gọi không nghe, chửi cũng không thèm liếc thì phải làm gì?

jimin giơ tay bé xíu chặn ngay cái tầm nhìn cháy mặt con người ta của hội trưởng, thành công nhận cú liếc xéo lạnh lẽo muốn rụng hết lông tay lông chân của taehyung. hắn nhìn jimin, rồi luyến tiếc nhìn jungkook thêm cái nữa mới cúi người ghi chép những ý kiến bản thân về chuyến đi chơi sắp tới, đôi mày còn cau lại tỏ vẻ bất mãn vô cùng.

"sao nhìn em bé của bọn tao hoài vậy?"

"em nào của mày? jungkook người yêu tao."

"hơ?!"

chỉ một câu trả lời nhỏ gọn, kim taehyung thành công làm park jimin ngớ người. anh ôm miệng la toáng lên khiến cả phòng đổ dồn hết sự chú ý vào ủy viên park, kể cả jeon jungkook đang chăm chú ghi chép cũng ngước lên nhìn anh.

"jimin, mày tin anh cho mày ra ngoài đứng phạt không? đừng có để đến tối lên confession trường lại thấy có người xin info của người giơ hai tay nhảy lò cò khắp sân trường nhé."

⋈⋈⋈

xinh xắn ngoan ngoãn như này thì các chị ai cũng muốn chơm chơm chứ không phải có mỗi anh taehyungie đâu nhé ╰(⸝⸝⸝'꒳'⸝⸝⸝)╯

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia