ZingTruyen.Info

𝕥𝕣𝕒𝕡

15,

imyourLjz_

'này, em ít nói thật đấy.'

'lo mà học đi.'

vo vội mảnh giấy alex vừa đưa cho mình, jungkook chọi vào hộp bàn của người nọ rồi dọn đồ chuẩn bị rời khỏi lớp. hiện tại là giờ ra chơi, và công việc khảo sát của jungkook chỉ cho phép cậu nán lại mỗi lớp một chút thời gian, ghi chép lại các tiết học và đánh giá cơ sở vật chất. hoàn toàn chẳng có lí do gì khiến jungkook phải ở lại lâu thêm tại nơi này. thậm chí hội phó còn mong thời gian trôi nhanh hơn một tí, bởi vì cậu mong được gặp người kia "nhiều" tí quá rồi.

"ah jungkook, anh có thể xin phương thức liên lạc được không?"

"chúng ta thân thiết đến vậy à?"

"à ừ..."

alex đứng phắt dậy, bắt lấy cánh tay thon mảnh của người định rời đi. hắn bối rối gãi đầu khi nhìn vào đôi mắt thỏ long lanh của jungkook, cả cái cách nhướng mày như thế nữa. đúng thật là lần đầu alex gặp một người nhìn đáng yêu từ đầu đến chân như vậy đấy, mới gặp lần thứ hai thôi mà đã xốn xang con tim rồi. dẫu cho jungkook đã phũ thật phũ khi suốt cả tiết alex chỉ muốn bắt chuyện với cậu, ấy vậy mà nhận lại chỉ là cái cau mày của người nhỏ cùng lời nhắc nhở học tập đến chục lần.

ừ được thôi, thừa nhận rằng jungkook thật sự là tình đầu của alex, cũng thừa nhận luôn rằng lần đầu hắn thấy bản thân có thể mặt dày như vậy, nhưng là jungkook thì điều đó cũng đáng mà.

"đây."

để lại một mảnh giấy bé xíu với mấy chữ viết vội, jeon jungkook dứt khoát vác cặp rời đi, để lại alex với khuôn mặt tràn đầy tiếc nuối.

"có chắc là tài khoản của em không?"

"chắc."

alex ngờ vực nhìn mảnh giấy ghi tài khoản instagram @thv kia, hắn liền mở miệng hỏi lại nhận được câu trả lời chắc nịch từ người nhỏ, alex mới yên tâm nhét nó vào quần, còn vỗ vỗ lên cho bọn đàn em xem hệt như khoe chiến tích vậy.

_____

thv
này
jungkook
có muốn đi ngoại khóa không?

jungkook.97
mọi người đã quyết xong rồi ạ?
ngay lúc em bận luôn ấy
🥺 dỗi ơi là dỗi

thv
đừng dỗi

jungkook.97
hong
anh dỗ em đi

kim taehyung bật cười nhìn dòng tin nhắn rất đỗi đáng yêu từ ai kia. khóe miệng hắn kéo cao và đôi mắt cong cong khiến beoyeom ngồi kế bên cảm thấy sợ hãi. bởi lẽ hội trưởng ít cười lắm, mà mỗi lần hắn cười là chẳng phải chuyện tốt đẹp gì.

thv đã gửi 1 tin nhắn thoại
hết dỗi hoặc bị tét mông 15 cái, chọn đi.

đúng như beoyeom nghĩ, tên này đúng là tên lưu manh nhất nó từng thấy.

taehyung ấn giữ nút ghi âm, nói một vài từ rồi thong thả gửi cho jungkook. ngón tay thon dài nhịp nhịp đợi jungkook trả lời, mà mãi đến tận một phút sau phía nhóc con mới hiện lên dòng đang soạn tin.

theo như "cái đầu lưu manh" của kim taehyung đoán, có lẽ bây giờ jungkook đang nghe đi nghe lại cái đoạn ghi âm đó đến chục lần, má cậu nhóc sẽ hây hây đỏ và môi mím lại vì ngại. tưởng tượng thôi cũng thấy dễ thương quá chừng!

jungkook.97 đã gửi 1 tin nhắn thoại
ừ, cứ đánh mông em nếu như anh đánh được

taehyung ngớ người, điện thoại vừa phát ra đoạn thu âm bị hắn giấu vội vào áo khoác. hội trưởng còn ngó ngàng xung quanh căn tin một hồi, né cả thằng bạn beoyeom kế bên mình ra một đoạn thật xa, khiến nó đang đeo tai nghe chơi game cũng phải ngước lên nhìn hắn hệt như nhìn một người lạ đang làm trò hề vậy.

"gì vậy thằng kia?"

"không gì, c-chơi tiếp đi, kệ tao."

taehyung phẩy tay, trùm áo khoác lên đầu trước con mắt khó hiểu của beoyeom. nhưng rồi nó cũng mặc kệ, tiếp tục với công việc quan trọng còn dang dở của mình.

hội trưởng sau khi giấu mình thành công, liền bật mức âm lượng nhỏ nhất mà mình có thể nghe thấy bởi vì taehyung chẳng muốn bất kì ai thưởng thức được thanh âm này đâu. hắn dí sát điện thoại vào tai, nghe giọng nói của jungkook phía bên kia mà tim cứ đập liên hồi, căng thẳng đến cả người căng cứng hết lên, còn chẳng màng hình tượng mà trùm hụp áo khoác lên đầu ngay trong căn tin mà cứ nghe thêm đến vài lần.

mà người vừa khiến hội trưởng trở nên ngốc nghếch như kia, đã trốn ra ngoài quán kem ngồi chơi từ lâu rồi. jeon jungkook gặm muỗng, cúi người dí tai vào loa điện thoại mà nghe lại đoạn ghi âm ban nãy của taehyung. mấy ngón chân đi tất trắng cuộn vào lòng bàn chân, khóe miệng kéo lên nhẹ lộ lúm đồng tiền bé xinh, cứ thế cười ngốc một mình.

thv
xin lỗi đã rep trễ
làm rớt cái muỗng
vậy có đi không?

jungkook.97
em không
ở nhà ôm bam sướng hơn

thv
nhưng đi thì được ôm tôi

jungkook.97
ô
khuyến mãi à
thế ai đi cũng được ôm anh?
kèo thơm ta

thv
ai nói

jungkook.97
em bảo thế
vậy thật à?
ai đi cũng được?

thv
không
mình cậu thôi
thế đi nhé

jungkook.97
để em suy nghĩ

thv
ừ, mau lên đấy
à còn cái này

jungkook.97
sao vậy ạ?

thv
ban nãy...
hết dỗi chưa?

jungkook.97
còn dỗi thì nhắn anh làm gì
ơ
hay là anh...

thv
không
không gì
lát về tôi đón

jungkook.97
ơ
bai baii
cơ mà tét mông em hong dễ đâu nha nên taehyung đừng tưởng bở =))
( : ˘ ˘ : )

⋈⋈⋈

ngoài lề :
mình có vía bóc ra jm lắm á =)) ai xin hong

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info