ZingTruyen.Info

Tk Trap

"đại tẩu đến kìa tụi mày-"

"chúng e-em chào đại tẩu."

nhác thấy bóng jungkook bước ngang lớp học, một toán học sinh nam đang bu cạnh bàn của alex lập tức quay người, lễ phép gập góc 90 độ chào jungkook.

mà cái người được chào kia, ngơ ngơ ngác ngác nhìn lũ nam sinh kính trọng mình như bề trên, muốn thiếu điều quỳ lạy jungkook ngay tại đây.

"cái gì vậy? ai là đại tẩu của mấy người?"

jungkook giấu hộp sữa ban sáng người kia mua cho mình vào cặp, ôm giấy tờ bước đến cuối lớp ngồi. nhìn thấy người đằng trước có chút quen mắt, nhưng jungkook cũng chẳng định hỏi. cậu hướng ánh mắt đến mấy học sinh lớn hơn mình 2 tuổi mà từ lúc jungkook bước vào vẫn một mực trao cậu ánh mắt khiếp sợ, hội phó jeon cau mày khó hiểu.

"a không có gì không có gì!"

alex đạp chân một "đồ đệ", rít qua kẽ răng mấy lời đe dọa. người kia lập tức cứng người, không dám nhìn jungkook mà cúi gằm mặt trả lời cậu. hắn phẩy tay một cái, mấy nam sinh đứng bu một chỗ ngay lập tức giải tán trở về bàn của mình, nhưng vẫn lén lút quay xuống nhìn jungkook, người được đại ca của bọn nó mê đắm ngay lần đầu gặp mặt, hay còn gọi là lần đầu tiên alex bị đập cho thâm tím mặt mày.

coi bộ xinh xắn dữ, xinh trai nhất trong những đứa mà tụi nó từng gặp. đại ca biết lựa người ghê.

"e hèm, em ăn sáng chưa?"

"á à, cậu là cái đứa bắt nạt nhóc kia hôm qua hả?

jungkook bị nhìn chằm chằm vậy không khỏi khó chịu, nhưng cậu vốn không muốn quan tâm nên vẫn mặc kệ. vừa định lôi túi bút ra thì cái người ngồi bàn trên quay xuống, có vẻ như là đại ca gì đấy của lũ nam sinh kia. lại muốn bơ người ta cho qua chuyện, nhưng đến khi nhìn thấy mặt hắn, cái khuôn mặt sưng tím con mắt, xước xát vài chỗ, jungkook mới ngớ người ra.

tưởng đánh cho như hôm qua là nằm viện rồi chứ, coi bộ tên này quá là trâu bò đi mất.

"cái gì không tốt thì mình đừng nhớ nha. cho anh làm quen với."

alex quay xuống bàn jungkook, đặt lên đó một hộp xôi mà ban sáng hắn đã dậy sớm ơi là sớm để mua cho cậu nhóc hôm qua. hắn cười hiền, tay đưa ra như muốn bắt tay jungkook.

dẫu lúc đứng trong hẻm đã thấy jungkook thơm má người kia, nhưng alex không nghĩ rằng đó là bạn trai của cậu. hắn triệt để làm ngơ cái khẩu hình miệng đánh dấu chủ quyền của taehyung, về đến nhà lập tức vẽ lên cái kế hoạch cưa cẩm nhóc con mạnh mẽ đã đập alex muốn lệch hàm.

"cảm ơn, nhưng tôi ăn rồi."

jungkook bắt tay với alex, nhưng cậu khách sáo từ chối hộp xôi kia. ai mà biết được cái đứa bị cậu đánh tơi tả hôm qua sẽ làm gì để trả thù, huống chi một đám đàn em hắn còn vây quanh như thế này. dẫu jungkook có thể xử được hết đấy, nhưng cậu không muốn mang tiếng là hung dữ đâu.

"vậy em cất đi, lát ăn cũng được."

"có bỏ thuốc xổ vào không vậy cha nội?"

"em cứ đùa, ai lại làm thế."

alex cứng ngắc miệng, lũ đàn em thấy đại ca mình bị từ chối liền rung rung vai nén cười.

"vậy em tên gì?"

"jeon jungkook."

jungkook mải nghiên cứu hộp xôi mà đến cả cái liếc cũng chẳng khuyến mãi cho alex. ấy vậy mà tên này mặc kệ, cứ cố gắng bắt chuyện với jungkook, còn ngồi ngắm hội phó jeon nữa.

thật ra buổi sáng cậu đã dậy rất sớm để nấu ăn cho taehyung rồi. hắn hôm qua chở jungkook về, còn giả bộ làm giá để jungkook giữ mình ở lại. mà tất nhiên con người không thiếu gì chỉ thiếu nghị lực trước người yêu như jeon jungkook đây không thể nào để taehyung "một mình hiu quạnh trong căn nhà trống vắng" (đấy là taehyung nói như thế, jeon jungkook chưa xác nhận nhưng vẫn tạm tin người yêu), cho nên hội phó đành để taehyung qua đêm ở nhà mình thêm lần nữa.

"jungkook hả? tên xinh dữ ta."

"ừa."

"em mấy tuổi rồi?"

"16."

"học trường nào vậy?"

"... không nói đâu."

jungkook lấy giấy tờ ra, chuẩn bị trước giờ vào lớp. không quan tâm đến alex cứ liến thoắng khiến hắn ủ dột hết cả mặt mày.

bảo jungkook mất giá trước taehyung thì được, nhưng đối với bạn học cùng trường thì ai cũng biết rằng, chẳng người nào phũ người khác giỏi như jungkook. nếu như hội trưởng được biết đến là một người đào hoa sát gái, thì hội phó trường dongsae hút cả nam lẫn nữ. jungkook vừa học giỏi, lại vừa xinh trai đáng yêu, nhưng khổ nỗi ai mà có ý tiến tới với cậu thì sẽ ngay lập tức bị jungkook dập ngay, không cho họ bất cứ một cơ hội làm quen nào. thế cho nên ai thích jungkook đều chỉ giữ cho riêng bọn họ, lặng lẽ quan sát nhóc con mình thích qua ngày thôi. còn hội phó thì vẫn thủ thân như ngọc, không quen bất kì ai nếu như không phải người cậu muốn.

bởi vì jungkook muốn toàn tâm toàn ý thích một người cơ mà.

⋈⋈⋈

@thv simp ghệ dữ vậy ta, sau này ce nhớ kiếm ai up ảnh mình công khai trên ins 44,5tr người theo dõi nhe (*•̀ᴗ•́*)و ̑̑

cơ mà eny hắn ta xinh này không mê mới lạ ")

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info