ZingTruyen.Asia

𝕥𝕣𝕒𝕡

10,

imyourLjz_

"này, bánh này ngon quá."

"thế hửm? sau này chăm sang nhà em chơi đi. đem cả bé tan nữa nhé!"

jungkook mang tạp dề, quay đầu mỉm cười với kim taehyung.

ánh nắng sớm mềm mại từ cửa sổ ôm lấy thân hình đầy đặn của jungkook, khẽ lướt lên ngũ quan xinh xắn. khóe mắt vì cười mà cong như vành trăng non, đầu mũi tròn vo cao cao, đặc biệt là gò má mềm mại lúc nào cũng hồng đào nhạt. môi xinh hơi kéo lên cùng nốt ruồi nổi bật, và làn da trắng mịn khiến jeon jungkook nom chẳng khác gì tiên tử, không vương một chút bụi trần.

kim taehyung nhìn cậu ngẩn cả người, cho đến khi bam lười biếng quấn quanh chân hắn mới sực tỉnh, dời tầm mắt như muốn nuốt luôn con nhà người ta vào bụng sang đĩa bánh kẹp thơm nức mùi bơ sữa.

ừ thì, cái danh cực phẩm trường dongsae đâu có phải để chơi đâu.

"sao nhìn em mãi thế? mê à?"

chống một tay xuống, nửa người nằm trên bàn, mông cong vểnh lên qua bộ đồ ngủ đủ làm taehyung nóng cả người. hắn trơ mắt nhìn cậu lại gần. jeon jungkook đưa tay nâng cằm hội trưởng kim, tiến sát đến tựa như muốn hôn người này.

nhưng đến khi chỉ còn khoảng cách ngắn ngủi, cậu dừng lại, cùng kim taehyung mắt đối mắt. trong con ngươi to tròn ánh lên sự ranh mãnh, jungkook cúi người liếm vành môi còn vương vụn bánh của hắn.

"em không hôn taehyung đâu nên đừng nhìn em như thế, mặt anh trông buồn cười lắm--ứm!"

trêu người ta cho đã đời, hội phó jeon lại tính rời đi. nhưng trước cả khi cậu thực hiện trót lọt kế hoạch đánh bài chuồn, tất nhiên một con cáo như kim taehyung sẽ chẳng để jungkook thoát khỏi hắn đâu.

taehyung một tay nâng cằm, môi mỏng đặt trên má jungkook cắn một cái rồi từ từ tiến đến khóe môi của người kia, liếm láp hệt như ban nãy jungkook đã làm. hắn đứng dậy từ lúc nào, vòng sát bên người jungkook mà bế cậu đặt lên bàn, tay vẫn không yên phận mà siết lấy vòng eo bé xíu của người này.

"đừng có nghịch như thế, không ai biết tôi sẽ làm gì với cậu đâu."

dời môi lên má đào hồng hồng của jungkook, hắn liếm nhẹ lên vết răng vừa nãy đã cắn hằn cả dấu. hội phó jeon mơ màng trước một màn lật ngược thế chủ động nhanh như cắt này, cậu đưa tay xoa má mình, lại sờ lên môi taehyung, sau cùng là tròn mắt nhìn hắn.

môi hồng bĩu ra trách móc, mắt đỏ ửng hệt như vừa bị ai đó bắt nạt. cái bộ dạng điên đảo lòng người này khiến kim taehyung mềm nhũn cả tim gan, hắn gục đầu vào hõm cổ thơm mùi đào, vòng tay qua jungkook kéo sát cậu vào người mình.

cái người này thật là thơm quá, da dẻ cũng mịn màng trắng hồng, kim taehyung thề là ôm vào chẳng muốn buông xíu nào.

"giỡn có tí..."

"ừ."

"thả em ra, em đi soạn đồ."

"không."

"anh trễ học giờ đấy, quần áo còn chưa kịp thay kìa."

jungkook ngồi trên bàn bất mãn vươn tay muốn thoát khỏi gọng kìm của người kia. hắn nghe hội phó jeon dọa nạt có một chút dao động, nhưng kim taehyung lại lì lợm chẳng muốn rời. dù gì thì làm hội trưởng cũng có đặc quyền chứ, đi trễ một tí thì có sao.

nhất là khi ôm người yêu thơm tho như này trong lòng thì ai mà muốn buông.

hai người duy trì tư thế quấn lấy nhau này tầm năm phút, jeon jungkook cũng mệt chả thèm đẩy mà để mặc người kia ôm mình, bởi vì thật ra cậu cũng có một chút hưởng thụ mà. cho đến khi điện thoại trên bàn rung lên, kim taehyung mới đành với tay lấy rồi cau mày ấn nút nghe, trong khi tay còn lại vẫn mân mê vòng eo bé xíu của người yêu.

"ai vậy anh?"

"quản gia, gọi ra lấy đồng phục."

"yayyy"

đợi đến khi vòng tay đã lỏng dần, jungkook chui tọt xuống. cậu nhón chân thơm bạn trai một cái rồi nhanh chân chạy lên lầu, khóe miệng cong lên hiện rõ lúm đồng tiền, còn không quên dặn dò taehyung.

"lần sau muốn ôm em thì lựa giờ mà ôm nhé, anh còn có 10 phút để đến trường đó."

"..."

"cơm hộp em để trên nóc tủ, chìa khóa nhà trong chậu hướng dương thứ 3 đếm từ trái sang nhưng bạn trai em cứ đi học đi không cần đóng cửa đâu."

"jungkook--"

"thế nhé, em thích taehyung lắm, anh đi học vui vẻ ạ!"

gồng đến khan cả cổ, jungkook mới tíu tít chạy lên lầu mà không để taehyung nói lời nào. đóng cửa cái rầm, cậu lại lăn lên giường ôm lấy trái tim nhảy thình thịch vì mấy cử chỉ quá đỗi ngọt ngào vừa nãy của ai kia.

ai mà nghĩ đến cái ngày crush làm bạn trai mình đâu, lại còn là tình đầu nữa. lần đầu nếm cái cảm giác ngọt lịm từ trong tim lan đến toàn cơ thể, lâng lâng như trên mây vậy.

xưa giờ đã biết yêu là gì đâu, mà biết đến thì đúng chẳng khác nào ma túy, càng dấn vào càng nghiện.

_____

jungkook.97
anh ơi, cơm không ngon hay thức ăn không hợp khẩu vị nhớ bảo em nhé
em sẽ cố làm ngon hơn cho taehyung
()

thv
ngốc xít
sang trường khác đừng có nghịch đấy

jungkook.97
anh trả lời nhanh quá :3
anh đang học ạ?

thv
sáng không có tiết

jungkook.97
thế ạ
em cũng muốn đi học để gặp taehyung :< <
người ta gọi em rồi, jungkookie đi đây
bai bai anh taehyung nhaa

thv

mấy giờ cậu về
để tôi sang đón

jungkook.97
thế thì phiền taehyung lắm

thv
không phiền
về nhớ nhắn
đi chơi ngoan

jungkook.97
em có đi chơi đâu...

kim taehyung ôm điện thoại, khóe miệng bất giác cong lên. hắn hiện tại ngồi trong phòng riêng của hội trưởng, giấy tờ xếp thành một chồng bàn chưa kịp nhìn tới, ấy vậy mà jungkook nhắn vài tin là người hội trưởng gương mẫu sẽ không chần chừ mà trả lời nhanh gọn. cho dù trước đây kim taehyung ghét nhất là phải trả lời tin nhắn, bởi vì hắn cảm thấy nó phiền phức muốn chết.

⋈⋈⋈

mê từ đầu đến chân của bánh quy, nhưng có lẽ yêu nhất là mắt xinh đẹp và lúm đồng tiền duyên dáng của bạn. lúm xinh này mím môi hoặc đôi khi bạn nhỏ cười mới thấy thôi, nhưng mà nhìn đáng yêu lắm, nom muốn cắn chít chít cho vài phát mới hả dạ nhỏ fan chị mẹ cuồng bé xinh đó ;(

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia