ZingTruyen.Info

Tình yêu thu thập công lược

Chương 71

ThuLe0456

Buổi tối hai người ở trên xe ngựa, Giang Mạt đánh dấu trên bản đồ, "Còn vài chỗ nữa, trở về cho người đào thử xem, xem có đào được mạch nước không, nếu không được, chỉ biết ra ngoài tìm tiếp." Người bên cạnh không có phản ứng gì, nàng ngoái đầu lại nhìn, Giang Nghiêu nhìn chằm chằm nàng xuất thần, dưới ánh lửa đôi mắt sáng kinh người.

"Làm sao vậy?

Giang Nghiêu nói lời từ đáy lòng: "A tỷ thật lợi hại, cái gì cũng biết."

Nàng cảm thấy buồn cười, "Ngươi đã quên trước kia ở Tông Học rồi sao? Đại học sĩ dạy những thứ ta không thích, sách này kia xem không ít, phương pháp này được viết trên sách địa lý, dùng được hay không ta cũng không chắc."

Giang Nghiêu nhớ tới những năm trước công chúa ngủ gà ngủ gật ở Tông Học, lúc đầu chỉ coi nàng là kiêu căng tùy hứng không học vấn không nghề nghiệp, bây giờ nghĩ lại chỉ cảm thấy đáng yêu.

Chớp mắt một cái đã làm bạn bảy năm, lúc trước nhất định hắn không ngờ đến, có một ngày thích một người như vậy, thâm nhập cốt tủy, không thể cứu chữa.

Trong lòng mềm mại hóa thành nước, hắn nắm tay Giang Mạt, cúi người lại gần, Giang Mạt không tránh, bị hắn hôn, củi gặp lửa, kế tiếp nàng bị thiếu niên đè trên cây thao huyệt.

Vùng hoang du không tiện cởi quần áo, Giang Nghiêu chỉ cởi quần nàng, hai đùi ngọc thon dài kẹp chặt eo hắn, thiếu niên nắm hai cánh mông nàng, ra sức ra vào, nơi giao hợp bị che dưới vạt áo như ẩn như hiện, nhìn không rõ, nhưng tiếng nước phụt phụt thì không che giấu được.

Lưng Giang Mạt đặt trên thân cây, cộm nàng khó chịu, đôi tay nàng vòng cổ Giang Nghiêu, giọng nói kiều kiều mềm mại, "Sơ Cửu, vào xe ngựa được không? Ân... Nơi này, lỡ như có người..."

"Không có, có người tới gần ta là người đầu tiên phát hiện."

Giang Nghiêu đâm cung tâm, thiếu nữ thét chói tai, hắn hưởng thụ cảm giác nhiệt lưu cọ rửa quy đầu, động tác trở nên ôn nhu hơn, "Có người tới cũng không sao, cho bon họ xem a tỷ bị tiểu thái giám làm thế nào, tao huyệt kẹp dương vật không buông, bên trong vẫn luôn chảy nước, nhất định là những người đó chưa gặp qua bộ dạng dâm đãng của a tỷ..."

"Không được... Ân, không cần..."

Giang Mạt hừ nhẹ lắc đầu, nàng chưa từng làm ở nơi hoang dã, nghĩ đến cảnh bị người khác nhìn thấy, nàng vừa cảm thấy kích thích vừa thẹn, nhục huyệt chảy nước xôn xao.

Giang Nghiêu hít một hơi, trừng phạt niết mông thịt nàng, "Nhẹ một chút, a tỷ sắp bấm gãy đệ rồi."

Huyệt Giang Mạt rất phong phú, bị dương vật lấp đầy, nhưng đồ tồi đó chỉ ra vào nhẹ nhàng, tao huyệt đã quen với mưa rền gió dữ không được thỏa mãn, trong chỗ sâu vô cùng ngứa, nàng chỉ biết dùng đùi ngọc cọ eo hắn nhẹ giọng thúc giục, "Sơ Cửu ngoan, dương vật cắm tỷ tỷ rất thoải mái... Muốn nhiều hơn nữa... Sâu chút nữa, làm hư tỷ được không?"

Trong lòng tiểu thiếu niên nóng hơn, dương vật thô dài bị rút ra hết, tao thủy chảy ra, nàng bị xoay người, dựa vào ngực hắn, vén váy lên lần nữa, dương vật bị đỡ nhét vào lại, một lần thọc vào chỗ sâu nhất, mưa rền gió dữ mà đoạt lấy.

"Ân a..."

Sau khi thương thế của Giang Nghiêu lành, mỗi đêm đều quấn nàng, liên tục mấy ngày, hắn biết a tỷ thích vào từ phía sau và cưỡi ở phía trên nhất, hai loại này đều vào rất sâu, làm nàng phun nước.

Hắn thích cái đầu tiên hơn, góc độ này làm dương vật khảm chặt vào huyệt, kẹp xương sống hắn mềm theo, mỗi lần duỗi tay là có thể nắm nhũ nhi thích nhất, niết chúng nó biến dạng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info