ZingTruyen.Info

Tình yêu thu thập công lược

Chương 40

ThuLe0456

Bùi Dương cười ngốc nghếch, ôm thiếu nữ vào lòng hôn vai và cổ nàng, ngậm vành tai mượt mà, dương vật dính sát vào bụng nàng.

"Chàng không khó chịu sao?"

Giang Mạt nhéo đại dương vật cứng nóng, Bùi Dương vội vàng ôm nàng, rầu rĩ nói: "Chỉ cần ôm một cái là được rồi."

Giang Mạt vô ngữ, tiểu huyệt vừa cao trào không những không được thỏa mãn, mà còn hư không thêm, muốn được côn thịt an ủi, ai cần ôm một cái làm gì!

Nàng vỗ đại dương vật, lắc đầu thở dài, "Tiểu Bùi đáng thương, chủ nhân đệ không thương đệ, không sao, tỷ tỷ thương đệ."

Nói xong thì cúi đầu hôn quy đầu, dịch chảy ra cũng bị nàng liếm hết.

Bên tai vang lên tiếng rên ẩn nhẫn của thiếu niên, Bùi Dương vội vàng đè bả vai nàng lại, "Chiêu Minh, đừng làm vậy..."

"Sao vậy? Chẳng lẽ chỉ cho phép chàng phóng hỏa, ta không được đốt đèn?"

Giang Mạt nâng hai vú, kẹp côn thịt hắn, cọ từ trên xuống dưới, thỉnh thoảng cúi đầu hôn quy đầu hắn, côn thịt xanh tím kẹp trong nhũ thịt, da thịt non mịn cọ thân gậy, không thoải mái nhiều lắm, nhưng đánh vào thị giác rất mạnh.

Bùi Dương kéo nàng dậy hung hăng lấp kín miệng nàng, Giang Mạt thuận thế ngồi trong lòng hắn, mông nhỏ treo trên không, tiểu huyệt tìm được dương vật, cánh hoa chảy ra dâm dịch, cọ xát thân gậy, cọ côn thịt ướt dầm dề.

"Chiêu Minh, chúng ta... Chưa thành thân."

Tiếng hít thở của Bùi Dương ngày càng nặng, nhịn trên trán đầy mồ hôi. Trong đầu có một giọng nói không ngừng kêu gào, bảo hắn cắm vào đi, hung hăng đâm huyệt nàng, thao nàng khóc. Nhưng loại chuyện này, có hại đều là nữ tử...

"Sớm muộn gì cũng là người của chàng, có sao đâu chứ?" Đầu lưỡi ướt nóng của Giang Mạt liếm lên nhĩ oa hắn, "Bùi Dương, ca ca tốt, phu quân tốt... A!"

Nghe nàng kêu phu quân, Bùi Dương không nhịn được, lập tức nâng mông của nàng, nhắm côn thịt ngay cái miệng nhỏ đang phun nước, đột nhiên thân thể trầm xuống, phá vỡ trở ngại, trực tiếp đâm vào.

Huyệt ấm áp chặt chẽ khó tin, thân thể thừa hoan mẫn cảm muốn chết, dương vật vừa vào đã bắt đầu liều mạng mút, may là thân mình này là thiên phú dị bẩm thật sự, cho dù phá thân cũng không đau nhiều, chỉ là vô cùng no căng, gân xanh mạch máu xung quanh côn thịt kịch liệt nhảy, nóng như muốn làm tan chảy huyệt thịt.

Bùi Dương bị kẹp vừa đau vừa sảng khoái, dù đã cao trào một lần, cũng đủ ướt át, nhưng nhục huyệt vẫn rất chặt, cự căn còn phân nửa ở ngoài, nửa cây bị ngậm vào bị thịt non bên trong bao bọc, tê dại lên tới trán, nếu không phải cắn răng ngừng lại, nói không chừng vừa vào đã bắn rồi.

Hắn thở hổn hển vài cái, nghe được tiếng hừ của nữ tử giống như con mèo con, chân ngọc vòng eo hắn, xoắn mông nhỏ ôn nhu thúc giục, "Động đi."

Tay Bùi Dương bóp chặt eo nàng, một tay nâng mông vểnh, nâng hạ thể lên, động nhẹ một cái, nhờ dâm thủy bôi trơn, phá vỡ từng lớp thịt non bên trong.

Xương mu hai người chạm nhau, hai trứng dái hắn đánh "bạch bạch" trên mông nhỏ của nàng, dương vật đụng vào chỗ sâu trong hoa huyệt.

Giang Mạt ăn không tiêu, giống như bị vũ khí sắc bén của hắn đâm xuyên, nhưng mà ngẫm kĩ lại, còn có ngập tràn khoái cảm, đặc biệt là khi côn thịt đâm phải khối thịt mềm, đại quy đầu lớn bằng trứng vịt, hoa tâm vừa mút vừa hút, nàng lớn tiếng rên rỉ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info