ZingTruyen.Info

TÌNH YÊU KHÁC THƯỜNG XUẤT HIỆN RỒI (ABO/Tâm đầu ý hợp/HE)

Phiên ngoại 2. Mang thai (16)

Thoyeu812

"Oe...oe!!!"

Tiếng khóc lớn vang vọng khắp cả phòng bệnh.

Thật khó để tin rằng chất giọng đầy nội lực kia thực ra chỉ là một cục tròn ủm. Hứa Tri Phi kể từ khi vừa xuất hiện trên trái đất này, đã hoàn toàn chiếm trọn tâm điểm chú ý của tất cả mọi người.

"Tiếng khóc của thằng nhóc này khỏe thật!"

"Cha bố nhà nó—— xinh quá, giống y hệt hai thằng ba." Phó Cảnh ôm lấy Hứa Tri Phi được quấn trong lớp chăn, tiếp tục nhìn vào khuôn mặt nhỏ nhắn trong vòng tay của mình.

"Giống nhỉ, xinh xắn quá, xinh thật!" Hứa Lãng bị đẩy đến bên chân giường xa nhất, ông ấy đứng ở xa hơn so với mọi người, vì vậy chỉ có thể nghển cổ lên nhìn vào nhưng vẫn vui vẻ đến mức liên tục gật đầu.

"Ừm, khóc khỏe là tốt rồi!" Mộ Dung Tịnh Nhã một đường từ hành lang đến phòng bệnh chưa từng vượt qua được Phó Cảnh, thân là ông nội nhưng ngay cả việc bắt lấy cơ hội để là người bế Hứa Tri Phi đầu tiên cũng bị người ta cướp mất, vì thế lúc này đây chỉ đành bực bội cố gắng duy trì dáng vẻ lãnh đạo như ngày thường, nói: "Như vậy có nghĩa là khỏe mạnh."

Các vị phụ huynh đương nhiên là không thể không tập trung vào đứa trẻ mới ra đời, Hứa Tri Phi bị bao vây ba lớp trong ngoài, ngay cả Phó Cảnh là người lao vào đầu tiên xót xa ôm lấy Phó Tiểu Vũ, đến hiện tại cũng không nhịn được mà cười thật tươi đung đưa cục cưng trong vòng tay mình, còn luôn miệng nựng nịu: "Cục cưng của ông ngoan nào, không khóc nữa, không khóc nữa nha!"

"Ba—!" Trong lúc ồn ào, giọng nói của Hứa Gia Lạc mãi mới vang lên sau khi anh phá được vòng vây: "Ba, cho con bế cháu với!" Thực ra anh đã gọi mấy lần, chỉ là lúc nãy ở trong phòng sinh giọng đã khàn cả đi, thế nên mấy tiếng gọi "ba" vừa rồi không thu hút được sự chú ý của mọi người.

"Ơ kìa! Tiểu Hứa, con làm sao mà..." Lúc này Phó Cảnh mới nhìn thấy Alpha trước mặt có đôi mắt đỏ ngầu, mặt đầy mồ hôi. Dáng vẻ nhếch nhác hiếm thấy này của Hứa Gia Lạc thật sự khiến ông ấy giật mình, nhất thời không phản ứng lại, còn nghĩ rằng Hứa Gia Lạc sốt ruột vì mãi không được bế con nên vội vàng đưa đứa bé đang khóc trên tay qua.

Hứa Gia Lạc không để ý đến ánh mắt của bất kỳ ai, anh nhận lấy tấm chăn bọc từ tay Phó Cảnh, ngay từ lúc nhìn xuống cậu nhóc trắng trẻo đang khóc oe oe trong vòng tay mình kia, bỗng có phần không nói nên lời.

Tựa như đang ôm lấy một quả cầu tuyết nho nhỏ mềm mại.

Không phải, mà là đang ôm lấy một thiên thần nhỏ từ trên trời rơi xuống.

Niềm hạnh phúc trào dâng từ đầu ngón tay, như dòng điện mạnh chạy qua tim Alpha——

Cả người giống như tê dại.

Liệu con người có thể thực sự chịu được hạnh phúc lớn lao như vậy không——?

Ngay cả một ý nghĩ như vậy cũng chợt nảy sinh.

Trái tim của Hứa Gia Lạc đập thình thịch, suýt chút nữa còn như chạy đi đâu mất, anh vội vàng ôm lấy cục bé bỏng này, nghiêng người ghé lại gần bên Phó Tiểu Vũ đã sớm chống người ngồi dậy nhìn qua từ rất lâu trước đó.

"Tiểu Vũ, Tiểu Vũ..."

Hãy nhìn đứa con bé bỏng của chúng ta này. Đại khái là anh có suy nghĩ như vậy.

Thế nhưng đầu óc của Hứa Gia Lạc bỗng nhiên lại trở nên trống rỗng, nhất thời hoàn toàn mất đi khả năng tổ chức ngôn ngữ.

Mà Phó Tiểu Vũ còn bối rối hơn cả anh.

Mặc dù đứa nhỏ là do cậu vô cùng vất vả sinh ra, nhưng Omega vẫn choáng váng khi lần đầu tiên nhìn thấy con của mình ở khoảng cách gần như thế này.

Có chút không quen.

Thực sự là do cậu sinh ra sao?

Nhỏ xíu vậy, còn chẳng dài bằng cẳng tay cậu.

Làn da đỏ ửng trông như con chuột con, lúc khóc mặt hơi sưng lên, đường nét trên khuôn mặt đều dồn lại một chỗ chẳng thể nhìn rõ diện mạo thật——

"Tiểu Vũ, em nhìn bé bỏng của chúng ta này."

Tiếng Hứa Gia Lạc trầm thấp nhưng vẫn còn hơi run lên vì xúc động: "Con giống em thật đấy, điểm nào cũng giống, đúng là một em bé xinh đẹp."

Thật... à? Cơ thể Phó Tiểu Vũ vẫn còn trong tình trạng mệt mỏi, có chút ủ rũ khi nghĩ rằng——

Thực ra cậu chẳng nhìn ra có chỗ nào xinh cả.

Hứa Gia Lạc cũng loáng thoáng cảm thấy, Phó Tiểu Vũ không hề vui mừng như trong tưởng tượng của anh.

Omega của anh đang nằm trên giường, cho dù cách đứa bé của hai người họ một khoảng rất gần nhưng ánh mắt của cậu lại đờ đẫn, giống như... không nhận ra chính mình vậy.

Trong chốc lát, bởi vì thái độ giữa hai người quá khác biệt, Hứa Gia Lạc đột nhiên cảm thấy vô cùng căng thẳng.

"Em cũng bế con nhé... được không?"

Cái cách đặt dấu chấm hỏi ở cuối câu của anh không tránh được việc mang theo vài phần dè dặt, cái câu "ghét trẻ con" năm đó của Cận Sở chẳng thể nghi ngờ đã để lại bóng đen sâu sắc trong lòng Alpha.

Phó Tiểu Vũ cũng ngẩng đầu lên nhìn anh, Omega vừa mới sinh vẫn nằm trên giường, khuôn mặt có chút tái nhợt nhưng sau khi do dự một lúc đến cuối cùng vẫn duỗi tay ra.

Trời ạ.

Phó Tiểu Vũ không ngờ rằng, ngay cả một hành động đơn giản là ôm lấy nhóc con kia vào lòng cũng khiến cậu lúng ta lúng túng, trên đời này sao lại có thứ vừa nhỏ bé vừa mềm mại thế này, tưa như chỉ cần dùng sức một chút cũng sẽ bị tổn thương ấy.

Omega không biết bế. Không được rồi, cậu thực sự không biết bế đâu.

Cánh tay của Phó Tiểu Vũ gần như căng cứng duỗi ra, động tác như vậy nếu như nói là bế chi bằng nói là đang cố gắng giữ chặt lấy lớp chăn bọc thì đúng hơn.

"Oe!"

"Oe——!"

Mà cái cậu nhóc vừa được đổi tay bế kia ngay lập tức còn khóc khỏe hơn, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng nhăn lại thành một đụm. Bản năng của Omega mới sinh cũng bị kích thích bởi tiếng khóc của con mình, trái tim Phó Tiểu Vũ đập nhanh hơn ngay cả lồng ngực cũng cảm thấy đau đớn kịch liệt, chỉ có thể nhìn sang Alpha cầu cứu: "Hứa Gia Lạc..."

Bác sĩ vẫn luôn yên lặng đứng bên cạnh lúc này cũng ho khan một tiếng, nhẹ giọng nói: "Nếu sức khỏe của Omega không có vấn đề gì thì thực ra cậu có thể dỗ dành em bé một chút. Cũng không quan trọng là có đói hay không, bởi nếu là Omega cấp A thì việc cho con bú cũng không phải vấn đề gì to tát, nếu như bằng lòng cho bú sớm thì tốt nhất là nên kích thích tin tức tố của Omega càng sớm càng tốt, sau này mới có được sự tuần hoàn tốt nhất."

Phòng bệnh yên lặng trong giây lát, cuối cùng Hứa Gia Lạc là người đầu tiên phản ứng lại.

Anh hiểu được ý của bác sĩ, bởi trên thực tế phần lớn Omega nam do cấu tạo sinh lý của bản thân nên kể cả sau khi sinh con thì chuyện không có sữa cũng là rất bình thường, chẳng hạn như Văn Kha chỉ có thể dựa vào sữa bột.

Nhưng tin tức tố của Omega cấp A dù sao cũng cực kỳ vượt trội, sau khi trải qua hoạt động tiếp xúc vơi con cái thì hoàn toàn có thể tự mình hoàn thành việc bú sữa, thế nên bác sĩ mới đề nghị Phó Tiểu Vũ nên bắt đầu càng sớm càng tốt.

Có điều——

Hứa Gia Lạc ho khan một tiếng cũng không trả lời ngay, anh đứng dậy mời tất cả mọi người đang có mặt trong phòng ra ngoài. Mãi cho đến khi trong phòng chỉ còn lại mình và Phó Tiểu Vũ, Alpha mới cẩn thận ngồi xuống bên mép giường rồi ôm lấy cả Omega và nhóc con đang gào lên kia vào lòng.

Hứa Gia Lạc đặt một nụ hôn lên trán Omega, hít sâu một hơi rồi nói: "Cưng à, em muốn cho con bú không?"

Anh biết đây không phải là câu hỏi có thể hay không thể.

Phó Tiểu Vũ đương nhiên là có thể cho con bú, nhưng quan trọng là cậu có muốn hay không? Lúc nãy tận mắt chứng kiến phản ứng có phần cứng ngắc của Omega, đã khiến anh không khỏi cảm thấy lo lắng.

Phó Tiểu Vũ nghĩ ngợi hồi lâu, sau đó lại ngước mắt lên xác nhận trong phòng thật sự không còn ai, lúc này mới cúi đầu xuống nói nhỏ: "Em có."

Cậu muốn cho con bú.

Mặc dù hiện tại Omega hoàn toàn chưa thích ứng được với tất cả, thậm chí còn cảm thấy hoang mang khi bế em bé trong tay, nhưng riêng điều này cậu đã suy nghĩ từ rất sớm, thậm chí còn kiên quyết lạ thường——

Phó Tiểu Vũ tuyệt đối sẽ không bao giờ cho phép con trai mình mắc chứng Sad Nipple Syndrome.

Quyết tâm của Phó Tiểu Vũ quả thực rất kiên định. Nhưng khi Hứa Gia Lạc muốn cởi áo của cậu, sau đó đặt cậu nhóc nhỏ nhắn mềm mại vào lòng Omega để cậu ôm lấy thì trái tim Phó Tiểu Vũ lại đột nhiên đập mạnh.

Thế nhưng hiện tại, đã đâm lao thì đành theo lao.

Tri Phi vốn đang nhắm mắt khóc rất khí thế, nhưng lúc này lại theo bản năng tìm được nơi ngọt ngào nhất trên người Omega, một phát ngậm lấy đầu vú bên trái của Phó Tiểu Vũ.

Tất nhiên là hơi đau một chút.

"——Ưm!"

Phó Tiểu Vũ phát ra tiếng rên rỉ từ cổ họng, nhưng ngoài điều đó ra cũng không còn hành động nào khác.

Ban đầu Hứa Gia Lạc cũng cảm thấy có chút lạ thường, nhưng anh ngay lập tức đã nhận ra có điều gì đó không ổn——

Phó Tiểu Vũ gần như không phát ra một âm thanh nào nữa.

Từ phần thân trên đến cánh tay đang ôm lấy Tri Phi cho tới đầu ngón tay, mỗi một thớ thịt trên người Omega đều căng ra tựa như một chú mèo đang giang rộng tứ chi hướng lên trời——từ trên xuống dưới hoàn toàn bất động.

Đối với cậu có lẽ việc cho con bú dường như là trạng thái ngừng hoạt động, thế nên cậu đành phải đối phó theo cách ấy.

"Cưng à..."

Hứa Gia Lạc cực kỳ lo lắng. Nhưng sau khi anh dùng hai tay ôm lấy khuôn mặt của Omega này, vừa vặn bắt gặp đôi mắt tròn xoe của cậu, rất khó để mô tả cái nhìn đó có ý nghĩa như thế nào.

Đôi con ngươi màu nâu mềm mại của Omega ngơ ngác, tựa như đang bối rối với tình hình của bản thân đồng thời lại giống như hoàn toàn không hiểu được tình cảnh của mình hiện tại.

Em đang cho con bú mà, cục cưng của anh. Trong lòng Hứa Gia Lạc thầm nghĩ.

Nhưng Tri Phi thì không để ý đến nhiều điều như thế, trong căn phòng yên tĩnh chỉ có tiếng mút mát tham lam vang lên. Từ góc nhìn của Hứa Gia Lạc nhìn qua, có thể nhìn thấy từ cổ áo mở rộng của Phó Tiểu Vũ, phần ngực trắng nõn sau khi bị kích thích bởi việc mới sinh, đã không còn bằng phẳng như trước mà đang nhô lên giống như một ngọn đồi nhỏ.

Cảm giác căng tràn này, cho dù là nhìn thấy thoáng chốc thôi cũng trào dâng cảm giác khát khao.

Còn có núm vú đỏ tươi không được Tri Phi ngậm lấy kia lại đang dựng đứng lên, giống như một trái anh đào chín mọng vẫn còn dính đầy nước.

"Ực..."

Sau khi va phải ánh mắt của Hứa Gia Lạc, Phó Tiểu Vũ dứt khoát vùi mặt vào vòng tay Alpha rồi không động đậy gì nữa.

Phó Tiểu Vũ vội trốn đi.

Trong khi cổ họng Hứa Gia Lạc đột nhiên trở nên khô khốc.

Anh thậm chí còn cảm thấy mình muốn trở thành một con thú—— để có thể ngậm lấy Phó Tiểu Vũ tha về hang động của mình, sau đó trong khi Omega cho bú sẽ liếm cả người cậu một lượt.

Anh vuốt ve Omega đang trốn trong vòng tay mình từng chút từng chút một, vào lúc ấy đột nhiên lại hiểu ra tất cả——

Phó Tiểu Vũ là một Omega cấp A trưởng thành, là thời điểm cơ thể thích hợp nhất để nuôi dưỡng con cái ngay cả bác sĩ cũng chắc chắn rằng cậu hoàn toàn có thể cho con bú.

Nhưng một Omega như vậy lại chết lặng khi nhìn thấy Tri Phi mới sinh, cậu không biết bế con, vừa mới cho con bú đã trở nên căng thẳng.

Về mặt sinh lý, tất nhiên Phó Tiểu Vũ hoàn toàn có đủ tư cách trở thành một người cha, nhưng ở mức độ ý thức, cậu thậm chí còn chưa thể thực sự ý thức được rằng mình đã là cha của một sinh mệnh nhỏ khác.

Khoảnh khắc ấy, Hứa Gia Lạc cảm thấy trái tim mình như muốn tan chảy——

Phải rồi, Omega của anh vẫn chỉ là một chú mèo con chưa học được cách làm cha mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info