ZingTruyen.Info

TÌNH YÊU KHÁC THƯỜNG XUẤT HIỆN RỒI (ABO/Tâm đầu ý hợp/HE)

Chương 74. Anh đã... tặng bản thân mình cho em

Thoyeu812

Hứa Gia Lạc ôm lấy Phó Tiểu Vũ, có cảm giác như đang ôm một chú mèo con trong vòng tay mình vậy.

Anh im lặng một hồi, rồi mới cúi đầu hôn lên trán Omega: "Thật ra thì... không nghĩ đến cũng rất tốt."

Phó Tiểu Vũ ngẩng đầu lên, có vẻ như không hiểu lắm.

"Đây không phải là một câu hỏi về việc nghiêm túc hay là không nghiêm túc."

Giọng nói của Alpha có phần khô khốc.

Anh giỏi giao tiếp, nhưng với chủ đề này Hứa Gia Lạc gần như lại có sự thận trọng, thái độ giống như đang đi trên lớp băng mỏng.

"Lúc học Đại học, từng có một lần, có một vị giáo sư đã yêu cầu bọn anh hãy hình dung khái niệm về một xã hội chân không, không có quan niệm về gia đình, không có áp lực kinh tế, không có vỏ bọc đạo đức, không có trách nhiệm xã hội, ví dụ như mỗi một con người đều là nước không có nguồn, vậy thì một Omega sẽ có lựa chọn như thế nào trong cuộc hôn nhân của mình đây? Có gây dựng gia đình không? Có sinh con không?"

"Tiểu Vũ à, anh không phải là Omega, nhưng anh luôn nghĩ về cách lựa chọn của một người trong xã hội chân không sẽ như thế nào-- có lẽ chính điều đó mới có thể phản ánh chân thực, ý chí tuyệt đối của cá nhân anh ta."

Phó Tiểu Vũ không trả lời ngay.

Trong cuộc sống cậu là một người tuyệt đối thực tế, chính vì vậy giả thuyết này với Phó Tiểu Vũ mà nói thậm chí là một chuyện hơi khó khăn.

"Nhưng chúng ta không sống trong một thế giới như vậy."

Cuối cùng cậu vẫn trả lời thành thật.

"Phải."

Sự bộc trực của Omega khiến Hứa Gia Lạc cười khổ, giọng anh trầm đi, nói: "Anh chẳng qua đã từng cảm thấy với nền tảng gia đình và kiến thức của mình, bản thân có thể thoát khỏi những gò bó của thế giới ngoài kia, rồi tạo ra một môi trường gần gũi vô tận với xã hội chân không, để Cận Sở khi phải đối diện với vấn đề sinh con trước mặt, sẽ có thể đưa ra sự lựa chọn chân chính thuộc về cậu ấy. Nhưng mà..."

"Nhưng sao có thể được?"

Phó Tiểu Vũ hỏi: "Con người không thể sống trong chân không, nếu như anh cho Cận Sở điều đó thì thực ra anh chính là môi trường của anh ta, xã hội của anh ta, anh thích hay không thích trẻ con-- đương nhiên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lựa chọn của người kia, đúng không?"

Hứa Gia Lạc trong lúc nhất thời nói không nên lời.

Phó Tiểu Vũ thực tế đến như vậy, hoặc có lẽ nên nói là cậu mới là người đang sống trong cuộc đời này.

Trái ngược với sự thực tế của Omega, có lúc Hứa Gia Lạc lại không hề thiết thực, anh giống như đám mây lơ lửng trên bầu trời, đây là lần đầu tiên Alpha cảm thấy rất nhiều suy nghĩ của bản thân thật ra có phần khôi hài.

"Hứa Gia Lạc, em không thích anh nói chuyện với em như một học giả đâu."

Phó Tiểu Vũ quay lại nằm nhoài trên người Alpha, nét mặt của cậu rất nghiêm túc thậm chí còn mang theo vẻ không hài lòng của cấp trên: "Em muốn anh như lần trước, như cái lần bên bờ biển ấy... nói chuyện cùng em giống như là Alpha của em."

Cậu nói ba câu yêu cầu liên tiếp, lần lượt tiến dần giống như một người quản lý sản phẩm đang nâng cao nhu cầu của bản thân.

Đúng là một cái tên chẳng lãng mạn tẹo nào.

"... Được rồi."

Nhưng Hứa Gia Lạc lại bị mê mẩn người này--

Bị dáng vẻ trở nên nghiêm nghị của Phó Tiểu Vũ khiến cho mê mẩn, mắt mèo tròn xoe như thể không cho phép anh chạy trốn.

"Hứa Gia Lạc, anh có muốn để em sinh con không?"

"..."

Alpha im lặng một lúc, sự im lặng này thậm chí không phải là để sắp xếp lại những suy nghĩ, mà càng giống như đang sắp xếp lại tinh thần can đảm của chính mình: "Tiểu Vũ, anh muốn em yêu đương với anh."

Câu nói này của anh, mới nghe qua rõ ràng là hỏi một đằng trả lời một nẻo.

Nhưng Phó Tiểu Vũ nhìn vào mắt anh, bỗng lại vì hai từ đó mà trở nên sáng lấp lánh.

Bàn tay của Hứa Gia Lạc, nhẹ nhàng chậm rãi vuốt ve phần bụng dưới bằng phẳng đang dính chặt vào mình của Omega: "Tiểu Vũ à, anh hy vọng cái rốn nhỏ xinh này của em có thể luôn tròn trịa như bây giờ, lúc hưng phấn sẽ đổ mồ hôi chứ không phải tồn tại như sợi dây liên kết với một sinh mệnh khác trong tương lai. Anh hy vọng chức năng đầu tiên nơi khoang sinh sản của em sẽ không phải là để sinh con, mà là muốn để em được tận hưởng rất nhiều, rất nhiều lần Great S.e.x."

Giọng Alpha khàn đi, tiếp tục nói: "Anh muốn cùng với em có một tình yêu rất, rất sâu sắc. Cho đến một ngày-- vấn đề đó sẽ không còn là vấn đề nữa. Bởi vì em thực sự không cần để ý đến việc "Anh có muốn có con hay không" đâu, chuyện sinh con là quyền lực chứ không phải là trách nhiệm của em."

Anh lại không nhịn được nói lời kết, bằng những từ ngữ giống như lời của một học giả.

Đây là do quán tính, nhưng đoán chừng điều này sẽ khiến Phó tổng vẫn luôn nghiêm khắc có chút bất mãn.

Nhưng Phó Tiểu Vũ lại bất ngờ nhào lên và quấn chặt lấy cổ anh.

"Hứa Gia Lạc, vậy thì anh phải tin rằng em rất yêu anh." Omega thì thầm nói: "Em rất nghiêm túc với anh."

"Anh tin mà." Hứa Gia Lạc vỗ một cái vào sống lưng của Omega: "Phó Tiểu Vũ, được em theo đuổi-- ừm, rất có cảm giác an toàn."

Alpha nói xong câu này, trong mắt chính mình cũng hiện lên chút ý cười.

Anh dường như chưa từng nói những lời như vậy với bất kỳ Omega nào, "Em cho anh rất nhiều cảm giác an toàn đó", một câu như thế chỉ nói với Phó Tiểu Vũ, để rồi đột nhiên có một cảm giác hạnh phúc choáng váng đến lạ thường.

"Là đã cưa đổ rồi chứ." Phó Tiểu Vũ không quên sửa sai cho anh.

"Mới cưa đổ thôi." Hứa Gia Lạc cũng nhấn mạnh, rồi ngừng lại một lát mới cắn vào lỗ tai của Omega, nói: "Mười hai giờ rồi đấy, chẳng phải nên đi ngủ rồi sao?"

"Vâng." Phó Tiểu Vũ không có ý rời đi, vẫn quấn quanh cổ Alpha như một chiếc khăn.

"Phó Tiểu Vũ, anh rất nóng."

"Ừm."

Hứa Gia Lạc không còn cách nào khác, anh chỉ đành nhấc góc chăn lên rồi thò hai chân ra, để hơi lạnh từ điều hòa thổi vào.

"Hứa Gia Lạc." Lúc này Phó Tiểu Vũ mà anh tưởng đã ngủ thiếp đi rồi bỗng nhiên lại nhắm mắt lên tiếng: "Em đã nhờ người mua một chiếc khuyên tai kim cương từ bên Ý để tặng anh, chắc là sẽ về đây trong vài ngày tới, đến lúc đó... anh đeo nhé."

"Hở?" Hứa Gia Lạc nhướng mày lên, anh muốn lôi khuôn mặt của Omega ra để nhìn cho kỹ, nhưng không ngờ là người kia lại vùi thẳng vào hõm vai anh, có thế nào cũng không chịu hé ra.

"Bé mèo đực, anh phát hiện ra em đối với anh tốt lắm luôn đấy." Nếu như anh thực sự có một cái đuôi, đoán chừng lúc này hẳn cũng đang điên cuồng ngoe nguẩy trong không trung: "Thế anh phải tặng lại em cái gì đây nhỉ?"

"Không cần đâu." Phó Tiểu Vũ cứ để mặc khuôn mặt mình bức bối ở nơi đó, cậu đáp: "Anh đã... tặng bản thân mình cho em rồi."

Hứa Gia Lạc xém chút nữa đã bật cười vì câu tình củm lỗi thời này của cậu: "Đúng thật nhỉ, Hứa Gia Lạc vô cùng quý giá này cứ như thế tặng cho em rồi, em cũng đâu có thiệt."

"... Ngủ đi." Rốt cuộc Phó Tiểu Vũ cũng đưa ra chỉ thị cuối cùng: "Đã qua mười hai giờ rồi đấy."

...

Về cơ bản là phải qua hơn mười ngày sau, Phó Tiểu Vũ và Hứa Gia Lạc mới tìm được cơ hội dùng bữa với Hàn Giang Khuyết và Văn Kha.

Giữa lúc đó khi Văn Kha xuất viện, hai người họ cũng đã đến để tặng bỉm và sách vải dành cho trẻ em gì đó cho hai cậu nhóc Hàn Giang Tuyết và Văn Niệm, nhưng lúc ấy Văn Kha vẫn còn quá mệt mỏi thực sự không có sức để mà ngồi nói chuyện với nhau.

Vì vậy lại đợi thêm một tuần nữa, Hứa Gia Lạc mới gọi cho Văn Kha để hẹn đi ăn tối, anh mở loa ngoài, vừa gõ chữ vừa nói: "Sau khi tan làm tôi với Phó Tiểu Vũ sẽ đến thành phố H tìm hai người nhé, tôi đã đặt chỗ ở một nhà hàng món Quảng Đông rồi đấy, đừng có ăn cơm ở nhà họ Hàn, mất tự nhiên lắm. Alo?"

"Ừ, hẹn ăn cơm là một chuyện, nhưng mà--" Văn Kha ở đầu dây bên kia, tiếng nói nhỏ đến kỳ lạ, dường như là đang đè vào điện thoại rồi lại tiến thêm hai bước mới thì thầm: "Hứa Gia Lạc... Hàn Giang Khuyết đang giận lắm đấy, cậu phải cẩn thận chút."

"Hả?" Hứa Gia Lạc nhất thời nghe không rõ: "Ai đang giận cơ?"

"Hàn Giang Khuyết." Văn Kha hít vào một hơi rồi mới nói tiếp: "Chuyện cậu với Phó Tiểu Vũ đến với nhau, cậu ấy biết được đã tức điên lên, lúc nãy tôi còn phải khuyên mãi đấy."

"Cái gì? Sao Hàn Giang Khuyết lại biết được?" Hứa Gia Lạc ngẩn ra: "Cậu nói với cậu ấy à?"

Phó Tiểu Vũ ở bên cạnh mắt cũng trợn tròn xoe.

Mặc dù thật ra Omega cũng định trong khoảng thời gian này, sẽ tìm cơ hội nói rõ về việc mình đang hẹn hò với Hứa Gia Lạc, nhưng tự nhiên bị đánh úp thế này vẫn khiến cậu rất ngạc nhiên.

"Làm sao có thể, lần trước tôi đã từng hỏi riêng cậu ấy, cậu có nói thật với tôi sao?"

Giọng nói của Văn Kha vẫn rất nhẹ nhàng, nhưng từ trong giọng điệu của anh vẫn cảm nhận được người này đang không nói nên lời: "Tuy là tôi đoán được, nhưng cái này không phải tôi nói đâu."

"Thế là?"

"Là anh cả của Hàn Giang Khuyết đấy." Văn Kha đáp: "Buổi sáng khi cả nhà đang cùng nhau ăn cơm thì đúng lúc anh ấy về, khi nói đến Phó Tiểu Vũ, anh ấy đã thuận miệng nói một câu-- Này Văn Kha, có phải Phó Tiểu Vũ đang qua lại với anh bạn Alpha của em không? Hàn Giang Khuyết vừa nghe thấy đã nổi điên lên, bảo là: Làm sao có thể? Thế là anh cả đã trả lời rằng: Sao mà không thể, lần trước ở ngoài phòng sinh anh còn nhìn thấy hai đứa nó nắm tay nhau cơ mà, tình cảm lắm."

Lời tác giả:

Dưa ngắn đến rồi!

Sau này Dưa ngắn sẽ thành Dưa dài nhé!

Anh cả nhà họ Hàn: Tôi sẽ chọn một thời điểm thích hợp, để giáng trả Hứa Gia Lạc một cú đấm mạnh mẽ.

------------------------------------------

12h33 am, sinh con là quyền lực không phải nghĩa vụ nhé, mê anh Hứa quá rồi 😌

"Nào đến đây đi, đừng thương tiếc vì em là một đoá hoa kiêu hãnh."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info