ZingTruyen.Info

TÌNH YÊU KHÁC THƯỜNG XUẤT HIỆN RỒI (ABO/Tâm đầu ý hợp/HE)

Chương 68. Phó Tiểu Vũ, em là một chú mèo con thần kỳ

Thoyeu812

Omega này hiện tại giống như đã phát tình, chuyển đổi qua lại giữa hôn người với cắn người không hề có dấu hiệu báo trước nào, mới vừa mút vào cánh môi của Hứa Gia Lạc hai miếng đã lại dùng răng hung hăng gặm cắn một lần nữa luôn rồi.

Chỉ có một thoáng cúi đầu xuống hôn môi ấy thôi, cơ bắp nơi cánh tay của Hứa Gia Lạc đã không khỏi căng lên.

Phó Tiểu Vũ cắn người, không phải kiểu sương sương làm như gãi ngứa thôi đâu mà phải hằn rõ vết răng mới chịu.

Mặc dù anh bị cắn đau, nhưng khoái cảm đến từ hạ thân đang cắm trong cơ thể chặt chẽ lại nóng bỏng của Omega cũng không cam lòng chậm trễ, cho nên vừa thỉnh thoảng suýt xoa "ai ui" đôi tiếng, vừa tách rộng hai chân Omega ra rồi cắm sâu vào bên trong đó hơn nữa.

Đúng như dự đoán, một cú nhấp thì lại ăn một miếng cắn.

Trên môi anh vẫn còn dính chút máu, nhưng cũng không quá giận dữ, ngược lại còn cúi xuống hôn mạnh một cái vào tai của Phó Tiểu Vũ.

"Em thử cắn anh cái nữa xem?" Alpha thấp giọng đe dọa.

Nhưng khi lời còn chưa dứt, Hứa Gia Lạc đã lập tức nhạy bén nhận ra có điều gì đó không đúng, anh chống hai tay xuống rồi nâng người lên, hơi tránh qua một chút--

Phó Tiểu Vũ không cắn anh, vì đang chăm chú nhìn vào người trước mặt.

Đôi mắt mèo của Omega lúc này tròn xoe sáng rực, thoạt nhìn giống như đang nói "Cắn anh thì làm sao", dáng vẻ rất là dữ dằn.

Nhưng bởi vì khoảng cách giữa hai mắt hơi rộng, hơn nữa dáng vẻ đôi mắt lúc ướt nhẹp, thực tế còn mang theo một chút quyến rũ mê người.

Hứa Gia Lạc ấn lên người cậu, đẩy hung khí của mình vào sâu thêm chút nữa.

"A ưm..." Phó Tiểu Vũ thực sự không chịu nổi mới lại kêu lên một tiếng.

Tiếng rên rỉ trên giường của Omega cũng đã thay đổi. Không giống như những tiếng hừ nhẹ ngắn ngủi vừa rồi nữa, mà kéo dài hơn, mềm mại hơn, lúc rên còn ngửa đầu ra khiến yết hầu nho nhỏ lăn lộn khó khăn.

Mẹ nó nghe sướng thật.

Hứa Gia Lạc lắng nghe như có một luồng điện cực nhỏ vọt tới trong tim, anh nhân lúc hỗn loạn nhào đến, nhanh chóng hôn lên má Phó Tiểu Vũ một cái.

Omega đến lúc này, đoán chừng đã chóng hết cả mặt mày cho nên phản ứng không nhanh như mọi khi nữa.

Đương nhiên Hứa Gia Lạc biết, đây là cơ hội tốt để vào sâu thêm.

Anh nghiêng người đè hai chân của Phó Tiểu Vũ sang hai bên, sau đó rút cây hàng thô to kia ra, rồi mới cầm lấy cả gốc rễ một lần nữa đút vào bên trong.

Mặc dù chuyển động đưa đẩy trở nên chậm rãi, nhưng ở nửa sau của quá trình làm tình lại mang đến sự kích thích mạnh mẽ và sâu sắc hơn.

Điều này cứ như thế lặp đi lặp lại vài lần, Omega đã không thể chịu đựng được nữa, cả người co lại thở hổn hển từng ngụm từng ngụm.

Hứa Gia Lạc càng chọc càng chậm, càng chọc càng sâu.

Anh có thể cảm nhận được Omega dưới thân mình mặc dù không phát tình, nhưng đã hoàn toàn tiến vào trạng thái.

Chất nhờn ẩm ướt lại dầm dề ở bộ bị hai người kết hợp, đều đã phát ra những tiềng nước bèm bẹp dâm đãng--

Hứa Gia Lạc hít sâu một hơi, những đường gân xanh cũng thoáng nổi lên trên cánh tay.

Anh cảm thấy cơ thể của Omega đang cắn chặt lấy mình, khiến cho hơi thở của mình dần trở nên nặng nề không thể kìm nén được.

Không thể hình dung nổi khoái cảm của bản thân vào lúc này, nếu như Alpha cũng có thể phát tình, vậy thì đây có lẽ chính là trạng thái của anh.

Mặc dù không tiến vào khoang sinh sản, nhưng vẫn loáng thoáng cảm thấy nơi đó của bản thân giống như muốn tiến hành thành kết, phần đỉnh phồng lên có chút đau đớn.

Kiểu phồng lên gây đau đớn này buộc anh phải đẩy càng lúc càng sâu, mỗi một cú nhấp đều đâm vào vách tường bên trong cơ thể Omega.

Sau đó anh chợt cởi bỏ hoàn toán chiếc áo sơ mi xộc xệch không sao chịu nổi ra khỏi người Omega, rồi cúi người xuống, ngậm chặt lấy núm vú đã đỏ thẫm một màu trên ngực cậu.

Cái nơi bình thường bằng phẳng nhỏ nhắn là thế, không hiểu sao bây giờ lại khiến người có chút tức giận, Hứa Gia Lạc mút nơi đó một cách tàn nhẫn gần như còn hơi tham lam, giống như có thể cảm thấy bộ vị kia bị anh mút trong miệng như vậy sẽ phải lồi lên, mới thấy thỏa mãn được chút chút.

Một khi đến thời kỳ sinh nở nuôi dưỡng con cái, cho dù có là Omega nam thì nơi kín đáo đó cũng sẽ trở nên lớn hơn rất nhiều, bởi vì thuộc về thế giới tự nhiên nên bản chất của bọn họ vẫn là giống cái, vì vậy phải dùng phương thức nổi bật hơn để thu hút sự chú ý của con cái.

Mà anh vẫn luôn muốn làm như vậy với Phó Tiểu Vũ, mút mát cắn mạnh nơi đó đến khi sưng tấy lên, dường như đã trở thành một loại ảo tưởng xấu xa...

"A... hức hức, Hứa Gia Lạc ưm..."

Phó Tiểu Vũ chỉ cảm thấy khoang sinh sản đóng chặt trong cơ thể dường như sắp bị mở ra, nhưng lần này cậu đã không còn màng đến bản thân đang sợ hãi hay xấu hổ như thế nào nữa.

Từng tiếng rên rỉ dài nhẹ từ cổ họng phát ra, kêu đến cuối cùng còn biến thành khàn khàn, thậm chí ngay cả âm cuối cũng đã biến điệu...

Điều này đơn giản chính là một chú mèo dưới bậu cửa sổ trong ngày Xuân, đang rít lên đến lạc cả giọng vì đến thời kỳ động dục.

Đó là khi đút vào lút cán, âm thanh ấy mới được phát ra.

Hai chân cậu khẽ run lên, Hứa Gia Lạc vẫn đang vừa tiếp tục ngậm lấy đầu vú của bản thân, anh vừa mò mẫm cởi bỏ chiếc kẹp áo sơ mi đã bị lệch ra, đồng thời còn cởi luốn chiếc đai đen trên bắp đùi trắng nõn của Omega, sau đó giống như tuột quần trong ra mà ném qua một bên.

Phó Tiểu Vũ hoàn toàn mất đi những thứ trói buộc kia, hai chân lập tức quấn chặt lấy eo của Hứa Gia Lạc.

Bộ vị giữa hai chân cậu đã sớm cương cứng đến mức muốn bùng nổ, cậu sốt ruột nâng eo lên, cọ cọ từng cái từng cái một vào bụng dưới của anh để kích thích mình.

Khoảnh khắc sắp lên đỉnh lại khiến cậu gấp gáp đến nỗi đôi mắt Phó Tiểu Vũ đều ươn ướt, nước mắt lưng tròng ngước lên nhìn Hứa Gia Lạc.

"Cho... em." Cậu thở dốc nói

Muốn quá rồi, muốn đến nỗi hoàn toàn không có cách nào sử dụng những từ ngữ trau chuốt hơn, mà nói thẳng: "Cho em đi, Hứa Gia Lạc."

"Nhanh thôi, ngay bây giờ đây." Chóp mũi của Hứa Gia Lạc đều đã đổ mồ hôi, đương nhiên anh biết Omega lúc này phải chịu đựng khó khăn đến mức nào, thế nên anh bèn hôn lên gương mặt túa đầy mồ hôi của Phó Tiểu Vũ từng cái một rồi dỗ dành cậu: "Ngoan, ngoan nhé, cưng à..."

"Hứa Gia Lạc, em muốn, ưm..."

Nhưng Phó Tiểu Vũ lại không cảm kích.

Cậu quá sốt ruột, nhớ ra dùng ngón tay túm chặt lấy cánh tay của Alpha vì không nhịn được.

Bởi vì quá cấp thiết nên đã không kiểm soát được sức mình, móng tay của cậu găm mạnh vào da thịt của Alpha, lần lượt để lại những vết đỏ bắt mắt, ầm ĩ cả lên: "Em muốn bắn, Hứa Gia Lạc... em muốn ra ngay bây giờ."

"Mẹ."

Hứa Gia Lạc khẽ chửi một tiếng, cảm giác bị cào cũng không đáng kể lắm, nhưng lúc này cào anh như vậy lại hệt như chiếc đuôi mèo đang quét qua đầu quả tim của Alpha, mang đến nóng nảy như muốn đòi mạng anh.

Hứa Gia Lạc nắm lấy vòng eo mảnh mai của Omega, đâm mạnh vào lần cuối--

Alpha đã dùng hết tất cả tự chủ của mình, mới cố nén không phá vỡ kết giới bằng da thịt mỏng manh trong cơ thể Phó Tiểu Vũ, anh dùng đầu khấc đã phồng lên áp vào vách hang bên trong Omega, hung hăng cọ xát.

Cảm giác sung sướng khi cọ xát vào thành khoang sinh sản, trực tiếp đưa Phó Tiểu Vũ đạt được cực khoái.

Bên trong Omega sợ hãi co bóp dữ dội, khiến Hứa Gia Lạc thấp giọng gầm gừ một giây rồi cũng bắn mạnh ra.

Ngay lúc ấy, toàn thân Phó Tiểu Vũ hơi cong lên, giống như một con mèo đang cong lưng, ngón chân co quắp, toàn thân đều co giật.

Cậu khẽ hấp háy môi, một đôi mắt mèo vừa to tròn lại quyến rũ đã hoàn toàn thất thần, sự kích thích quá độ khiến Omega thậm chí không thể kêu lên, mà chỉ nằm ngửa ra như vậy, lồng ngực phập phồng dữ dội, thở hổn hển từng ngụm từng ngụm lớn.

Thời gian Omega thả trôi bản thân kéo dài một lúc rất lâu.

Hứa Gia Lạc tuy là đã bắn, nhưng thực ra phần dưới của anh vẫn cương cứng nằm trong cơ thể Phó Tiểu Vũ.

Anh gần như có thể cảm nhận được Omega này cho đến vài phút sau, bên trong cậu dường như có một luồng điện nhẹ chạy qua cơ thể vài giây, khiến Phó Tiểu Vũ thỉnh thoảng lại run lên một chút ngậm chặt lấy anh.

Hứa Gia Lạc hít vào một hơi, sau đó mới chậm rãi rút ra, dù trong quá trình này anh vẫn cảm nhận được thân thể của Omega muốn giữ mình lại quyến luyến không thôi.

Anh vừa mệt mỏi nhưng cũng rất phấn khích, vuốt vuốt mái tóc đã ướt đẫm dính vào trên trán Phó Tiểu Vũ, vốn muốn nói chuyện nhưng lại bị cậu xoay người nhào tới đè anh xuống trước.

Omega ôm chặt lấy Hứa Gia Lạc, nhưng lại buồn bực không nói lời nào.

"Tiểu Vũ?" Hứa Gia Lạc khẽ cười một tiếng, lúc này anh đang lờ mờ cảm thấy tâm trạng của Phó Tiểu Vũ đang xao động, vì thế bèn nhẹ nhàng xoa đầu Omega, cố ý nói đùa: "S.e.x thế nào? Vẫn Great chứ em?"

Câu nói đùa nhạt nhẽo của anh nhận được một tiếng "xì" rất nhẹ.

Phó Tiểu Vũ ngẩng đầu lên nhìn vào Hứa Gia Lạc, đôi mắt ửng đỏ, khóe mắt cũng ẩm ướt, dường như vừa rồi mới tranh thủ khi còn vùi trong ngực anh, đã lặng lẽ chảy ra một hai giọt nước mắt vậy.

Cậu dường như cảm thấy bản thân có hơi xấu hổ, nên lại im lặng nghiêng đầu qua.

Con người sau khi đạt được cực khoái không thể nào dùng lý lẽ thường tình để giải thích được.

Lồng ngực cậu có phần bức bối, từ cảnh giới cực lạc đột nhiên rơi xuống nhân gian, thế nên mới cảm thấy có chút u sầu không sao giải thích nổi, nhưng cậu sẽ không bộc lộ ra cảm xúc như thế này.

"Này..." Hứa Gia Lạc khẽ mỉm cười, lại ôm cậu vào lòng một lần nữa, anh nói: "Chúng mình vẫn còn rất nhiều lần rất nhiều lần nữa đấy, mọi lúc mọi nơi, always great, phải không em?"

"Vâng." Phó Tiểu Vũ bị những lời lẽ lộn xộn của Alpha chọc cười, không nhịn được lại cười một cái.

Cậu dùng tay vuốt ve cánh tay của Hứa Gia Lạc, vết tích để lại trên da thịt của việc bị cào xước ở nơi đó hiện ra càng rõ ràng hơn, đỏ bừng đến chói mắt, rõ ràng cậu biết có thể sẽ hơi đau nhưng vẫn không nhịn được, lại dùng móng tay từ ngón trỏ của mình chậm rãi cào thêm một đường bên cạnh những vết đỏ kia.

"Lại cào anh." Hứa Gia Lạc cũng không hề né tránh, anh cùng Phó Tiểu Vũ nghiêm túc nhìn vào vết đỏ mới xuất hiện trên cánh tay mình, qua một lát sau mới trầm giọng nói: "Em thật sự rất thích làm tình, phải không?"

"..." Cậu đáp lại bằng giọng mũi: "Vâng."

Thích lắm.

"Thật tuyệt." Hứa Gia Lạc hôn lên trán cậu, trong giọng nói còn mang theo ý cười, anh thì thầm bảo: "Phó Tiểu Vũ, em là một chú mèo con thần kỳ."

----------------------------------

1h40 am, hôm nay tôi ngủ quên 11h đêm mới dậy edit, chểnh mảng nên h mới xong được 😂

Bé Mèo con với nhiều sắc thái biểu cảm khác nhau

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info