ZingTruyen.Info

TÌNH YÊU KHÁC THƯỜNG XUẤT HIỆN RỒI (ABO/Tâm đầu ý hợp/HE)

Chương 105. Tất cả che chở và yêu thương của tôi đều thuộc về Phó Tiểu Vũ

Thoyeu812

Hứa Gia Lạc cảm thấy bản thân phải bình tĩnh lại.

Đêm qua, anh lại hơi mất ngủ.

Sau khi làm xong biểu đồ Gantt bèn ôm Hạ An một lúc rất lâu, mãi đến hơn ba giờ mới thiếp đi.

Buổi sáng lúc mơ mơ màng màng tỉnh dậy đi cạo râu, Alpha nhìn vào mình trong gương, cũng không biết tại sao lại nhớ đến cảnh Phó Tiểu Vũ mặc bộ đồ ngủ trong xe ô tô ngày hôm qua, đã đến gần để ngửi cổ anh.

Bàn tay của anh giật mình một cái--

Có cảm giác như làn da sau gáy lại hơi nóng lên, nóng hổi một đường đi xuống rồi lại cảm thấy cả người mình đều không ổn.

MK mới sáng ngày ra, còn chưa hết nữa hả.

Bởi vì sự chia tay lúng túng lạ thường, thế nên cái chuyện quan hệ này dù chỉ là suy nghĩ thôi thì cũng không dám bắt đầu một cách dễ dàng.

Ngay cả khi anh đã hoàn toàn lật ngược cái quyết định ngu ngốc kia, nhưng trước khi giải quyết hoàn toàn vấn đề và nhận được được sự tha thứ của Omega, cho dù Hứa Gia Lạc chỉ là tưởng tượng ra cảnh thân mật giữa hai người thì dường như đều là không nên, không thích hợp vậy.

Nhưng anh đương nhiên là muốn Phó Tiểu Vũ, sao có thể không muốn được đây.

Lúc ôm lấy Hạ An rồi nằm xuống giường, Alpha đã lén lút lật tấm ảnh chụp chung duy nhất一一 giữa hai người lúc trước ra xem.

Khi nhìn thấy Phó Tiểu Vũ mặc chiếc áo len trắng, tim anh sẽ đều đập loạn lên, nhưng tiếp tục lướt xuống thì phải dừng lại.

Dù anh đã thận trọng, hạn chế điều khiến công tắc--

Thế nhưng tối hôm qua, Phó Tiểu Vũ gần như đã trực tiếp giẫm loạn cái chân lên trên cái nút điều khiển đó.

Đáng giận nhất là, cái người đi chinh phục lại bị sự thờ ơ của người kia chinh phục, người bị chinh phục là anh lại rơi vào cảnh hỗn loạn, lúc mê mệt lúc tỉnh táo, vừa tự nhắc nhở mình lại vừa không nhịn được mà hồi tưởng lại, đó là một trải nghiệm khác lạ không giống với bất kỳ lần nào trước đây.

Công tắc của anh đã hỏng, suy nghĩ của anh cũng có vấn đề.

...

Hứa Gia Lạc ném dao cạo râu qua một bên, vội vàng dùng nước lạnh rửa mặt vài lần, sau đó có phần buồn bực thầm nghĩ, thật sự là cần phải bình tĩnh lại.

Đến cùng là vì sao phải bình tĩnh lại, cụ thể phải bình tĩnh như thế nào, Hứa Gia Lạc tạm thời vẫn chưa nghĩ được kỹ càng.

Trước khi đi ra ngoài, anh đã gửi một tin nhắn cho Phó Tiểu Vũ: Chỗ nào thấy không thoải mái thì nói cho tôi biết nhé.

Alpha cho rằng tin nhắn này cũng tạm.

Phải, tuy là vẫn chủ động quan tâm, nhưng lại có chút dáng vẻ của quyền chủ động, dẫu sao chủ đề và phạm vi nói chuyện của lần tiếp theo đã đủ vòng vo rồi.

Thế nên anh cũng không giống như ngày thường, gửi liên tiếp mấy tin nhắn cho Phó Tiểu Vũ để cập nhật tình hình của bản thân nữa.

Hôm nay Hứa Gia Lạc thật sự rất bận, buổi sáng anh đã lái xe đến Quân Nhã để đón Nam Dật trước.

Hôm nay là sinh nhật của cậu bé A Nhược trông rất đáng yêu nhà A Mông, Nam Dật thích A Nhược lắm, thằng bé đã chuẩn bị quà sinh nhật từ lâu, hôm nay còn đến nhà A Mông chơi một ngày.

Alpha nghĩ cũng sắp đến lúc đi Thái Lan, hai ngày nay anh còn bận một đống việc linh tinh, vừa vặn hôm nay đưa Nam Dật đến nhà A Mông chơi, tranh thủ chút thời gian buổi sáng mời đám anh em tụ tập ăn bữa cơm cũng là dịp sinh nhật của A Nhược, vì thế đã đặt bàn trước tại nhà hàng buffet trong một khách sạn lớn.

Cận Sở cũng đến cùng.

Kể từ cuộc nói chuyện không mấy vui vẻ rồi chia tay nhau trong bệnh viện lần trước, giữa anh ta và Hứa Gia Lạc không liên lạc gì nhiều.

Sau khi Cận Sở chào hỏi A Mông, Ninh Tử và một số người quen khác, anh ta bèn ngồi vào chỗ của mình nhìn Hứa Gia Lạc đang bế A Nhược bên ngoài bãi cỏ trên sân thượng từ xa, Nam Dật và một vài đứa trẻ khác thì đang cùng nhau chơi Drone (1).

(1)= thiết bị bay không người lái kiểu mới, kích thước và công suất nhỏ đến trung bình.

Ánh mặt trời ấm áp rải xuống sân thượng, nhìn vào mà lòng cảm thấy ấm áp.

Người Alpha kia bẩm sinh đã rất được bọn trẻ con yêu thích, anh giống hệt như một đứa trẻ to xác được vây quanh bởi các bạn nhỏ nhảy nhót tung tăng, ngay cả hai mắt cũng đều sáng ngời.

Cận Sở ngồi ở đó, vừa ăn vừa nhìn đến thất thần.

Anh ta ăn rất chậm, có lẽ là vì nhiều người trong toàn bộ nhà hàng này, thực ra nếu không có Hứa Gia Lạc làm gắn kết thì anh ta và bọn họ đều không thân quen, nếu như không ăn gì, Cận Sở sẽ càng lộ ra vẻ không có chuyện gì làm, hoàn toàn lạc lõng với nơi này.

"Sao tự nhiên lại mưa rồi."

Không biết là ai vừa cười vừa gọi một tiếng: "Anh Hứa, mau về thôi."

Cơn mưa kéo đến đột ngột, bên ngoài vẫn còn ánh nắng rực rỡ, nhưng những hạt mưa lại lộp bộp rơi xuống.

Hứa Gia Lạc dẫn một đám bọn nhóc chạy về, trên mắt kính và mặt của anh dính đầy nước mưa, nhưng trên khuôn mặt vẫn mang theo ý cười.

"Lau đi." Cận Sở đưa đến một cái khăn nóng.

"Cảm ơn." Hứa Gia Lạc tháo kính xuống, Alpha nhìn người kia bằng đôi mắt hẹp dài của mình rồi hờ hững nhận lấy, nhưng anh lại không quan tâm đến bản thân, mà trước tiên là ngồi xổm xuống cẩn thận lau đi những giọt nước mưa trên mặt của Nam Dật và A Nhược.

Sau khi lau xong, Hứa Gia Lạc đặt cái khăn kia sang một bên.

Anh đứng dậy, nắm lấy ngón tay của Nam Dật rồi chỉ ra bên ngoài: "Con mau nhìn đi, mưa bóng mây đó!"

"Wow!" Nam Dật bị hấp dẫn chú ý, chạy ra nằm xuống trước cửa kính, nhìn một hồi liền nóng lòng quay đầu lại hét lớn: "Aiden! Aiden nhìn đi, đẹp quá nè!"

Cận Sở vội vàng gắng nở nụ cười với Nam Dật, khẽ nói: " Đúng vậy."

Mưa bóng mây trong ngày Thu, như dát lên cả thế giới một thứ ánh sáng màu vàng ướt át, lộng lẫy và rực rỡ.

Anh ta vừa nhìn liền nhìn rất lâu.

Sau bữa ăn, A Mông gọi xe đưa một vài đứa trẻ về nhà mình chơi tiếp, những người lớn còn lại ngồi nói chuyện với nhau một lúc rồi cũng ai đi việc người nấy.

"Tôi đã gọi lái xe, ông ấy sẽ qua đón cậu về Quân Nhã." Sau khi Hứa Gia Lạc tiễn mấy người anh em cuối cùng ra về, anh quay lại bàn ăn liếc qua đồng hồ đeo tay rồi nói nhỏ: "Buổi chiều tôi còn có việc."

"Được." Cận Sở đáp lại một tiếng, sau đó lại ngẩng đầu lên, nói với giọng rất nhẹ nhàng: "Gia Lạc, trong này bí quá, ra ngoài đợi đi. Em có chuyện muốn nói với anh."

"Ừ."

Hứa Gia Lạc chỉ gật đầu cũng không nói gì thêm, rồi cùng Cận Sở xuống thang máy đi đến sảnh khách sạn.

Bên ngoài trời còn đổ mưa, nhưng Cận Sở vẫn nhất quyết phải ra bên ngoài đợi.

Alpha chỉ có thể mượn hai chiếc ô từ quầy lễ tân, lúc đi ra ngoài thì đưa cho Cận Sở một chiếc.

Hành động này bình thường là thế, nhưng lại xa lạ đến vậy.

Xa lạ đến nỗi khi Cận Sở nhận lấy chiếc ô kia, rõ ràng là đã ngẩn ra một lát, thậm chí cho đến khi Hứa Gia Lạc đã cầm ô đi ra ngoài, anh ta mới phản ứng lại được và vội vàng giương ô lên đuổi theo ra ngoài.

"Gia Lạc, đám cưới của Văn Kha--"

Những giọt mưa lộp bộp rơi xuống, Cận Sở đành phải nâng cao giọng lên một chút.

"Ừ?"

"Em nghĩ rồi, vé máy bay và lịch trình đã đặt xong nên sẽ không hủy, hơn nữa Nam Dật cũng đã biết trước khi nhập học sẽ đến bãi biển dự đám cưới của Văn Kha rồi, bây giờ mà đột nhiên thay đổi cũng không hay lắm."

"... Được."

Hứa Gia Lạc gật đầu một cái, cũng không nói gì.

Khi Văn Kha gửi thiệp mời cưới cho Alpha, đó là thời kỳ anh và Phó Tiểu Vũ đã chia tay, Cận Sở và Nam Dật đều đang ở thành phố B, vì vậy đương nhiên là sẽ dẫn theo hai người họ.

Nam Dật lúc trước lên cơn hen suyễn cấp tính, nên đã xin nghỉ học thêm hai tuần để hồi phục sức khỏe, nhưng thằng bé cũng sắp phải đi học lại.

Vì vậy lịch trình trước đó đã sắp xếp là cùng nhau chơi ở Thái Lan vài ngày, sau khi dự đám cưới, Cận Sở và Nam Dật sẽ bay thẳng từ Thái Lan về Mỹ.

Mà Hứa Gia Lạc vẫn còn một số việc linh tinh cần phải giải quyết, nên sau đám cưới anh sẽ cùng Văn Kha và Hàn Giang Khuyết về nước trước, sau đó vài ngày mới lại bay sang Mỹ.

Thế nhưng tốc độ thay đổi của mọi chuyện, thực sự còn nhanh hơn bất kỳ kế hoạch nào, đừng nói người ngoài, ngay cả bản thân Hứa Gia Lạc cũng không ngờ tới.

Lúc Cận Sở nói chuyện với anh trong bệnh viện vào mấy ngày trước, khi đó tâm trạng của anh ta kích động đến mức đã nói là không muốn đi Thái nữa, nhưng không biết vì sao lại thay đổi ý định.

Alpha suy nghĩ một lúc, nhưng cũng không hỏi lý do của Cận Sở.

Như này cũng được, không cần phải thay đổi vé hoặc bất cứ điều gì.

Mặc dù Cận Sở và Văn Kha không thân quen lắm, nhưng Nam Dật rất thích chú Văn Kha, vì vậy Hứa Gia Lạc đương nhiên hy vọng rằng có thể đưa thằng bé đến tham dự đám cưới của cậu bạn mình.

"Người kia của anh..."

Cận Sở không nhịn được lại lên tiếng: "Cậu Phó ấy cũng sẽ đi, đúng không? Hai người... lại ở bên nhau rồi sao?"

"Sẽ." Hứa Gia Lạc ngừng lại một lát: "Tôi vẫn đang theo đuổi em ấy."

Khi Alpha nói câu này, bỗng nhiên lại ngẩng đầu nhìn lên bầu trời.

"Đợi chút--"

Anh nhìn vào cầu vồng mơ hồ ló dạng bên cạnh những ráng mây, có một giây, như thể nghĩ ra điều gì đó, Alpha bèn vội vàng lấy điện thoại ra chụp ảnh.

Khi chụp ảnh, biểu cảm của anh rất tập trung... khiến sống mũi Cận Sợ chợt cay cay.

Anh ta chỉ có thể cúi đầu, nhìn vũng nước dưới chân.

Ánh mặt trời chiếu rọi, trong veo, những giọt nước mưa rơi xuống lại giống như làm xao động cả vũng nước nhỏ kia.

"Gia Lạc," Cận Sở lẩm bẩm: "Chúng ta thật sự... hoàn toàn kết thúc rồi, đúng không. "

Hứa Gia Lạc cầm lấy ô và quay đầu lại, khoảnh khắc ấy, vẻ mặt của anh đã chuyển từ ngạc nhiên thành muốn nói lại thôi.

Đương nhiên là Cận Sở biết, bản thân đã nói ra một lời hoàn toàn quá hạn.

Nhưng đó là những từ liên tục quanh quẩn trong đầu anh ta thời gian gần đây.

Thực sự rất kỳ lạ, khi Cận Sở đề cập đến việc ly hôn, lại không hề có khái niệm nào về chuyện "hoàn toàn kết thúc", thậm chí ngay cả khi Hứa Gia Lạc đã nói với anh ta trong khách sạn rằng mình đã yêu một người khác, cho dù ở thời khắc ấy anh ta cảm thấy đó là một lời cảnh tỉnh, nhưng vẫn luôn cảm thấy hết thảy đều là ảo giác.

Nhưng cảm giác chân thực ập tới là sau cơn hen suyễn cấp tính của Nam Dật, mỗi ngày một trầm trọng hơn.

Chính vào hôm nay, anh ta cuối cùng cũng hiểu được nguồn gốc của cảm giác chân thực ấy--

Hình ảnh Hứa Gia Lạc chơi với Nam Dật và bọn trẻ con rõ ràng quen thuộc là vậy, nhưng lại bị ánh nắng mặt trời che phủ, bọc vào một tầng kính lọc giống như câu chuyện trong một bộ phim điện ảnh.

Những gì anh ta và Alpha có với nhau, không còn là cuộc sống vào giờ phút này mà chỉ là ký ức của quá khứ.

Cuộc sống hiện tại của Hứa Gia Lạc, đang ở một nơi khác.

Cuộc sống của Alpha này, vào khoảnh khắc khi anh giơ điện thoại lên chụp cầu vồng, khi anh nhìn vào cầu vồng đó, trong lòng chỉ nghĩ đến người kia.

Bọn họ thực sự đã kết thúc.

"Gia Lạc, em rất sợ. Đệ đơn ly hôn, có phải thật sự là lỗi lầm của em không, em..."

Cận Sở không bước thêm nữa, bàn tay của anh ta nắm chặt lấy chiếc ô che mưa.

"Thật ra chúng ta đã kết hôn nhiều năm như vậy, em biết, anh vẫn luôn che chở, bao dung em, suốt chặng đường này đều là anh cầm ô cho em, ở bên cạnh anh, em chưa từng bị dính mưa. Nhưng mà..."

Trong tiếng mưa rơi tí tách, giọng nói của Cận Sở khẽ run lên.

"Từ giờ trở đi, anh sẽ không bao giờ làm điều này với em nữa. Tất cả sự bảo vệ của anh sẽ được dành cho cậu Phó, đúng không."

Mọi câu hỏi hôm nay mà anh ta hỏi dường như vốn đã có câu trả lời, vì vậy sau mỗi câu đều thêm vào hai từ "đúng không".

Rõ ràng trên đầu là cơn mưa bóng mây rực rỡ, nhưng Cận Sở lại cảm thấy sợ hãi giống như đang đứng trong cơn mưa to gió lớn đầy tăm tối.

Anh ta chưa bao giờ biết rằng, cuộc đời lại dốc đứng và nguy hiểm đến vậy.

Cận Sở đã đứng dưới tán ô nhiều năm như thế, bởi vì ấm áp cùng an nhàn mà cảm thấy chán nản, nên khi đó mới thử thăm dò mà bước ra ngoài một bước.

Rõ ràng chỉ là đi nhầm một bước, một bước mà thôi.

Nhưng khi quay đầu lại lần nữa, dưới tán ô đã không còn chỗ cho anh ta.

Hứa Gia Lạc nhìn Cận Sở một lúc rất lâu, đôi khi anh sẽ cảm thấy rất kỳ quái, Omega này thực ra đã sắp ba mươi tuổi rồi.

Anh thậm chí không thể không hít vào một hơi thật sâu, rồi mới trả lời: "Đúng vậy, từ nay về sau, tất cả che chở và yêu thương của tôi đều thuộc về Phó Tiểu Vũ."

Khi nói ra câu này, Hứa Gia Lạc đột nhiên đã hiểu ra được xuất phát điểm của cảm giác kỳ quái kia--

Cận Sở không đề cập đến tình yêu, từ này được anh thêm vào theo bản năng.

Anh thở dài, tiếp tục nói: "Cận Sở, bao nhiêu năm qua tôi luôn là người cầm chiếc ô đó, thực ra thỉnh thoảng cũng cảm thấy mệt mỏi, nhưng vẫn không định buông ra, bởi vì trong lòng tôi không dám nghĩ tới, nếu mình không chống chọi được, nếu mình không che được mưa gió kia, vậy thì giữa chúng ta sẽ trở thành thế nào. Lúc ly hôn, cậu bảo cậu không còn cảm nhận được tình yêu nữa, thật ra khi nghe thấy câu nói đó, trong lòng tôi đều là trống rỗng. Tình yêu, thực sực sẽ khiến con người mệt mỏi đến thế sao?"

Câu này Hứa Gia Lạc nói rất chậm, tựa như đang nghĩ tới những chuyện đã trôi qua, giọng nói cũng có phần trầm thấp.

"Mãi cho đến khi ở bên Phó Tiểu Vũ, tôi mới hiểu ra một lý lẽ. Tình yêu là mối quan hệ chỉ có thể tồn tại giữa hai người trưởng thành, vì thế ai là người cầm ô, thậm chí không nên là một vấn đề--"

Ánh mắt của Alpha dường như đang nhìn Cận Sở, nhưng lại giống như xuyên qua anh ta, nhìn về phía tầng mây xa xăm.

Đương nhiên anh sẽ nghĩ đến ngày mưa đó.

Giữa mùa hè, anh đã vứt chiếc Tesla hết điện bên vệ đường rồi cùng Phó Tiểu Vũ chạy về phía nhau vào ban đêm, để rồi điên cuồng trao cho nhau những nụ hôn trong cơn mưa như trút nước.

Đời một con người, có thể có được một tình yêu mãnh liệt đến như vậy, vốn là một sự may mắn hiếm thấy.

Anh cũng phải đến tận bây giờ mới hiểu được--

"Bởi vì đã thật sự gặp được người mình yêu, thế nên sẽ không còn sợ mưa nữa."

Hứa Gia Lạc khẽ nói: "Cận Sở, cậu có còn nhớ ngày ấy khi cậu đề cập đến chuyện ly hôn, rốt cuộc là vì muốn đổi một chiếc ô khác, hay là muốn thực sự được ướt mưa một lần không?"

"Em..." Cận Sở cầm cái ô của mình lùi lại một bước, câu hỏi này khiến anh ta rơi vào hỗn loạn.

Đúng vào lúc này, bóng đen của chiếc xe ô tô chậm rãi dừng ở trước mặt hai người.

Chú Vu xuống xe mở cửa cho Cận Sở, vào lúc anh ta gấp ô lại và muốn lên xe--

"Khi mày ra khỏi cơn bão, mày sẽ không còn là con người đã dấn bước vào nó nữa." (2)

Giọng nói của Hứa Gia Lạc rất trầm thấp.

"Sao cơ?" Cận Sở ngẩng đầu lên.

"《Kafka bên bờ biển》(3), còn nhớ chứ."

(2)= trích dẫn trong truyện Kafka bên bờ biển.

(3)= Kafka bên bờ biển là tiểu thuyết của nhà văn người Nhật Bản Haruki Murakami.

Kafka bên bờ biển có hai câu chuyện song song. Một kể về cậu bé Kafka Tamura, một kể về lão già Nakata.

Kafka Tamura luôn có một bản ngã là Quạ theo bên cạnh. Cậu bé mười lăm tuổi này sống với cha sau khi mẹ và chị gái bỏ đi. Cậu luôn bị một lời nguyền của cha ám ảnh: mày sẽ ngủ với mẹ và chị gái mày sau khi giết cha. Kinh sợ, Kafka bỏ nhà ra đi.

Cậu chìm đắm trong một thư viện sách khổng lồ ở Takamatsu. Rồi những chuyện bí ẩn xảy ra, cậu gặp cô gái Sakura và bà Miss Saeki, những người mà cậu luôn băn khoăn không biết có phải là chị và mẹ mình. Bố Kafka bị giết, và cậu nghĩ, không biết có phải lời nguyền đã ứng?

Trong khi đó, ở bên kia bờ biển, ông già Nakata cũng có một cuộc hành trình đến Takamatsu. Bị một tai nạn từ nhỏ, Nakata mất trí nhớ và khả năng đọc, viết; tuy nhiên bù lại ông có thể giao tiếp với loài mèo. Vì thế ông nhận sứ mệnh đi tìm con quỷ giết mèo hàng loạt, tìm một phiến đá bí ẩn...

Kỳ lạ, bí ẩn, pha trộn với hiện đại, Kafka bên bờ biển khiến cho mọi con đường văn học, mọi cách tiếp cận văn học đều bàng hoàng, choáng ngợp.

"... Haruki Murakami."

Đó là cuốn sách anh ta đã đọc khi còn học Đại học.

Trong lòng Cận Sở mờ mịt nghĩ rằng, khi còn trẻ hình như mình rất thích câu nói này, nhưng sao càng ngày càng nhát gan đến vậy.

"Cận Sở, cậu có biết người thực sự cần chúng ta che ô cho là ai không?"

Hứa Gia Lạc đột nhiên ấn mạnh vào cửa xe, anh nói: "Là Nam Dật. Bất kể giữa cậu và tôi có thế nào thì Nam Dật vẫn là con của hai chúng ta, thằng bé vẫn còn nhỏ, nó mới là người cần chúng ta che mưa che gió."

"Tôi sẽ không trốn tránh nữa, lần này sau khi đám cưới của Văn Kha kết thúc, bất kể là cậu đã chuẩn bị sẵn sàng hay chưa, tôi cũng đã quyết định bay sang Mỹ để nói sự thật với thằng bé. Tôi cũng đã tìm trước một chuyên gia tâm lý dành cho trẻ em, chuẩn bị đối phó với những vấn đề tâm lý sau này Nam Dật có thể gặp phải. Nhưng vấn đề là, nếu chỉ có mình tôi nói chuyện với thằng bé thôi thì không ổn--"

"Chúng ta đã ly hôn, nhưng chúng ta vẫn có thể yêu thằng bé theo cách riêng với tư cách là người cha Alpha và Omega của con. Nếu hai chúng ta có thể cùng nhau kiên định nói với thằng bé điều này, vậy thì ít nhất Nam Dật cũng sẽ không cảm thấy sợ hãi và bất an."

Đôi mắt của Hứa Gia Lạc nhìn chằm chằm vào Cận Sở, ánh mắt anh trở nên nghiêm túc hơn bao giờ hết: "Cận Sở, tôi mãi mãi cảm ơn cậu vì đã sinh ra Nam Dật-- là cậu đã vất vả đủ điều để sinh ra một sinh mệnh nhỏ, đây là điều mà một Alpha như tôi không thể làm được dù có cố gắng đến đâu, đó là phần vĩ đại nhất trong bản năng bẩm sinh của Omega. Vậy nên vì Nam Dật, hãy suy nghĩ về điều đó, mạnh mẽ lên một chút, được không?"

Lời tác giả:

QAQ.

Cố lắm cũng không được 6k chữ.

-------------------------------------

2h30.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info