ZingTruyen.Info

Tinh Yeu Hoc Duong Arena Of Valor

Ý tưởng chap này là chưa từng có trong ý tưởng của au nha ! Có lẽ trùng ý với người khác nhưng au sẽ viết khác và rất khác luôn ! 🤔 . Chap 9 kia thành chap 10 đi và lười đăng kèm lười viết nữa .
- Vào một ngày nọ , khi trường AOV hết kinh phí vì đi chơi quá nhiều nên dùng số tiền còn lại để kiếm thêm tiền . Tại trường AOV . . . ( lúc chào cờ , nam ngồi 1 hàng dọc và nữ cũng như vậy , 4 lớp ngồi chung )
Nak : ngày chào cờ sướng vờ cờ lờ vì bỏ hết 1 tiết .
Bố : cũng đúng .
Thane : chắc vậy .
Lindis : mấy người nghe tin gì chưa ?
Cả đám : chưa nghe .
Lindis : là trường mình sẽ . . . .
Nak : sao cậu biết ?
Lindis : bét soi mà .
Astrid : sao lại như vậy mà lại là lớp tụi mình .
Lindis : cả khối thì có .
Bố : nani ?
Lili : tui không thích vậy đâu .
Tulen : em nên chấm nhận đi .
Nak : giờ chắc chết rồi .
Lindis : trường thiếu kinh phí nên hết sạch giấy thi và sẽ không có thi nếu tụi mình làm .
Thane : ngon .
Kri : sao hay vậy ?
Xuồng : nhưng tui không muốn làm vậy đâu .
Lindis : chỉ 1 tuần thôi .
Nak : mà không thi học kì thì chơi luôn .
Yorn : nhưng mà nam đi làm osin à ?
Nak : bỏ đi , tau thi cho rồi học giỏi chứ có ngu đâu .
Kri : anh nak ơi , em học dốt này . Anh không đi làm thì em sẽ thi và rồi chia tay nha anh ! 😭
Nak : rồi .
Kri : yay .
Joker : mấy chú cứ lo hầu đi , anh đi làm hề .
Khỉ : tôi tàng hình giúp cho .
Preyta : tôi lái rồng .
Skud : tôi thì đi kiếm gỗ .
Lindis : vậy là được 1 phần rồi , còn alice ngây thơ đi ra ăn đồ ngon ăn cho vẻ ngon vào nha . Dụ được người khác .
Alice : dạ em ăn .
Arum : chào tất cả các em . ( nói micro ) Cô sẽ tổ chức cuộc thi làm phục vụ . Các em lớp A , B , C , D tham gia . Rồi xong chào cờ . Các em về đi ( chào cờ tiết cuối )
Lindis : nói không sai nha .
Nak : chứ không thi học kì đâu ?
Lindis : chứ cô arum nói ra cho lớp khác nó tức sao .
Kri : bàn tiếp đi .
- Sau khi bàn thì các cặp đôi này tập nấu ăn , tập phục vụ , vv . Skud thì đi trộm gỗ với khỉ . Rồi hết tuần sau thì cô arum thông báo nếu tốt ( có nghĩa nhiều tiền ) thì khỏi thi . Rồi đến tuần sau thì đi lên xe du lịch đi tới chỗ đất đó còn gỗ thì Preyta dùng rồng đem theo . Chỗ này rất to có đủ bàn ghế , nguyên liệu các thứ .
Xuồng : to quá , giờ bắt tay nấu ăn nào .
Kri : ok .
- Nhóm nam thì làm phục vụ còn riêng alice ngồi ăn . Joker có chỗ riêng mà tha hồ troll người . Khỉ thì cầm đồ cho joker và tàng hình . Menu là :"🍔🍟🍗🍙🍛🍧🍡🍱🍢🍣🍘🍨🍝🍕🌭🍦🍰🎂🍮🍪🍩🍿🍺🍷🍸🍹☕️🍵🍒" . Ghi ra lau lắm nên hình là tốt nhất . Quần áo nam thì là vest còn nữ là đầm hầu gái riêng alice mặc trang phục bình thường . Alice ngồi ăn rất ngon khiến cho ai cũng muốn ăn vì mùi thơm nồng nàn . Alice ngồi ăn bên ngoài có dù che và để vào trong thì cần đẩy cửa vào có máy lạnh luôn , thiết kế rất đẹp . Lúc lili đi ra thì mặc đồ hầu xinh gái khiến mấy anh giai kia nhìn thấy mà mê nên kéo vào như đúng rồi . Mấy anh khách ngồi nhìn cô em xinh tươi kia mà nhìn thôi cũng thấy no . Đồ ăn được làm rất chất lượng . Rồi van đi ra tìm alice , anh đưa alice 1 cây kẹo và xoa đầu alice khiến mấy chị hám troai mê vì ước gì được vuốt ve như vậy và cũng kéo ầm ầm vào khiến cho mấy chị nấu thấy mệt . Nak nhất quyết không gở mặt nạ nhưng khi ra trước cửa hàng nói chuyện sàm với alice về vụ mặt nạ khiến mấy cô gái kia ngẩn ngơ " nó xấu trai hay sao đeo mặt nạ hay mặt biến dị " . Rồi alice ăn xong thì nhảy lên gật mặt nạ của nak ra và gái tràn vào quán vì trai đẹp và chạy theo nak vì alice giữ mặt nạ của nak và chạy vào trong .
Nak : thế này thì còn gì là bí mật của chính bản thân ?
Alice : kệ anh , anh sơ ý chi .
Zephy : ok , mày đi lùa gái đi .
- Mấy anh nam thì phục vụ và gọi tên mấy cô gái là " tiểu thư " và phục vụ rất hay , gọi nói ấm áp , cười khiến tim mấy chị em phụ nữ rung rinh rụng ran rả rớt rơn rớt run run rát rát nói chung là mê . Chỉ có butter là bị đẩy lên làm phục vụ nữ và ai thích lên thì lên . Butter tỏ ra vẻ dễ thương , ngọt ngào khiến mấy anh kia cũng quéo theo . Có 1 phòng ảo thuật của joker , ai đi vào cũng ngồi háo hức xem ảo thuật ra sao và khi đông đủ thì đèn tắt chỉ có 1 bóng chiếu joker và anh cầm súng lên ngắm bắn 3 phát và cả 3 phát dính vào bia rồi chỉa vào đầu mình bóp còi cái " đùng " . Khách xem không khỏi ngạc nhiên là đầu cây súng xuất hiện 1 lớp tuyên tuyến to . Ai nấy cũng vỗ tay nhiệt tình và rất to rồi đến phần của khỉ là tàng hình và cầm đồ vật lơ lững cho joker và gọi là troll chứ ảo đâu mà thuật . Joker điều khiển súng bay lên ( hiểu là khỉ cầm súng và bay lên nhờ đám mây mà khỉ bay đi ) rồi cầm con dao phi lên và joker là best phi dao và " đùng " , con dao đã đẩy còi súng khiến súng nổ khiến khán giả vỗ mà muốn nát bàn tay . Sau đó Preyta điều khiển rồng lên như xiếc sư tử . Lại là 1 loạt tràng vỗ tay không ngớt từ khán giả và vai trò của skud là để tìm củi đốt mà nấu ăn và làm lửa trại để team làm việc . Trong bếp thì mấy chị nấu ăn rất nhanh , rất chuyên nghiệp và xuồng dùng tuyết mình tạo ra là tuyết nguyên chất làm đá bào ăn rất ngon , từng hạt li ti lấp lánh khiến cho khách ăn phải lưu luyến vị ngon khi về và có người ăn 10 ly hơn nhưng không thể chê được . Krixi thì tạo bướm ảo làm bánh vì nhỏ và nhiều và nhanh . Astrid thì đi vận chuyển mấy cái thức ăn to và nặng . Laurieo thì rắc thính thần chưởng là làm trang trí đồ ăn rất đẹp mắt . Lindis thì có nhiệm vụ soi chất lượng sản phẩm chứ đồ cao cấp chưa chắc tốt hết . Vio thì nấu bánh và đem qua tel . Tel thì bưng đồ để nấu . Rồi từng ngày từng ngày trôi qua là hết tuần . Lili thì giúp mấy người kia . Tổng số tiền kiếm được là ( tiền USD nha ) 12 , 5 tỉ USD và có lẻ ảo nhưng là thật . Rồi cả khối lớp tham gia này nghỉ thi luôn . End chap , đi ăn cơm nha !
Ít ai vote cho vậy xin đủ 50 đi mấy bạn . Hết 1 2 5 7 từ . Nhiều từ sai chính tả quá mà au quên chú ý nên có gì nhắc au nhé !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info