ZingTruyen.Info

Tình Yêu Giữa Người Và Thú

Sợ hãi

MinhKhngBi

Lúc tôi tỉnh đậy xung quay tôi là một bầy Sói ,nằm cạnh bên tôi là một con Sói Đực lớn hình như nó là con đầu đàng, tôi ngồi dậy nó quay mặt sang nhìn trầm trầm giống như muốn ăn tươi nuốt sống tôi vậy.

Một lát sau, nó tru một tiếng thật lớn rồi đi ra ngoài. Tôi ngồi im không dám động đậy cũng không dám phát ra âm thanh gì,ngồi im một hồi lâu thì nghe tiếng khóc của con nít nghe kỉ lại thì là tiếng con út em tôi.

Tôi định nhảy bổ vào cứu em mặt cho tính mạng ra sao, nhưng nhìn kỉ lại là Con Sói cái đó đang cho em tôi bú và Liếm sạch cơ thể em tôi,tôi ngồi quan sát coi nó làm gì ,sau đó ít phút nó tha em tôi đến trước mặt rồi nó thả xuống ,xong bỏ đi.

Tôi đã khóc òa vì thương em,còn nhỏ quá mà đã bị bỏ rơi như vậy và không biết còn mấy đứa em khác giờ còn sống hay đã chết rồi.

Tối rồi tôi và em đang rất đói ,không có gì cho em tôi uống nên nó òa khóc.

Con Sói cái nghe tiếng khóc liền chạy lại ,tôi cố bảo vệ nhưng nó xén cắn tôi , nghỉ lại nếu nó muốn ăn thịt tôi thì ăn từ sáng rồi nên tôi  tránh đường ra.

Sau đó thấy nó nhẹ nhàng nằm xuống cho em tôi bú.
Rồi Con Sói Đực hồi sáng cũng về nó tha một một miếng thịt lớn quăng trước mặt tôi như nó muốn tôi ăn vậy ,vì đói quá nên cũng cố ăn mặc cho nó là thịt sống hay chín.

Hôm sao trời mưa rất lớn ,tôi lại ôm em giữ ấm thì Con Sói đực lúc đó cũng đi lại nó quắn quanh mình tôi như cố sưởi ấm cho chị em tôi vậy,lúc đó tôi thấy trên lưng nó có mấy con ve thật bự tôi đưa tay ra bắt, thì nó quay mặt lại nhìn tôi trầm trầm nhưng rồi nó quay sang chỗ khác và nằm im cho tôi bắt. Lúc đó nhìn nó chẳng khác gì con chó bình thường không giống như nhưng người trong làng kể.

Rồi một lát sau nó đi ra ngoài ,con Sói cái cũng dẫn em tôi ra ngoài hình như nó muốn chỉ em tôi cái gì đó ,nó nhày qua nhày lại ,rồi hú lớn em tôi cũng lân qua  lân lại ,à thì ra thì nó đang giỡn với em tôi.
Rồi một lát sau con Sói Đực lại tha về một Con nai .
Lần này tôi ra ngoài lấy thịt mang đi nướng lúc đầu thấy tôi tạo lửa chúng sợ lắm nhưng biết tôi sẽ không làm hại chúng nên tiếp tục ăn.
Em tôi dần trở nên hoang dã  tôi cố tách nó ra khỏi lũ Sói nhưng con Sói cái không cho tôi lại gần.
Ít tuần sau con Sói Đực Cũng dần thân với tôi và tôi đặt cho nó tên là Rào
Tới mùa giao phối Con Sói Đực tỏ ra cái mùi gì đó làm cho tôi vô cùng ham muốn,tôi muốn được có con với nó và

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info