ZingTruyen.Info

(Tình trai/ H văn/ thô tục) Các hoàng tử Đít nhây

Giới thiệu vắn tắt

coralreef8912

Sau khi nhận ra tính năng kì lạ của Wattpad là sẽ nhảy thẳng vào chương 1 mà không cho các bạn coi cảnh báo trước, mình quyết định để phần giớ thiệu ở đây. Đề phòng ai đó bấm lộn vô rồi tuổi thơ bị phá hủy nữa. Mình đền không nổi đâu!

Nếu như bạn đã coi phần giới thiệu đầu truyện thì tới chương tiếp theo luôn đi.

Chắc là ai cũng biết về các câu chuyện tình yêu hường phấn của công chúa Disney. Nhưng còn các chàng hoàng tử đẹp trai thì sao, câu chuyện của họ là gì? Câu chuyện này sẽ tập trung vào cuộc đời của các chàng hoàng tử ấy, đặc biệt là Charming của Lọ Lem, và xem cuộc đời họ sẽ khác thế nào nếu như tui mà là CEO của Disney vào những năm 90s. Muahahahahaah! Nói trước là các hoàng tử trong đây ai cũng dâm đãng, phóng túng, OC đủ đường hết, truyện kể cũng sẽ khác nguyên tác rất nhiều.

Thể loại: tình trai, H văn, nhiều công với nhiều đặc điểm khác nhau, nam tính cường thụ (đẹp trai, cường tráng, rắn chắc, khóe khoắn các kiểu, tại vì có nhiều hoàng tử mà)

Dùng từ ngữ thô tục (C*c, L** các thứ), vô hạn lưu, phương tây và trung đông, NP, thú nhân, song tính, quái vật, sản nhũ.

Được truyền cảm hứng bởi truyện Phá hủy đồng thoại của Phiên Gia Đích Mã Giáp và truyện cổ tích của Blackgirlmoney.

CẢNH BÁO: Như thường lệ, đây là truyện H văn giữa các nhân vật nam với nhau, tác giả (tui đó) cũng sẽ dùng từ rất thô tục.  Nếu các bạn có vấn đề với thể lại truyện hay các mình dùng từ, hay chỉ đơn giản là muốn kiếm gì đó thuần phong mỹ tục để xem thì Bye Bye nhé. Những bạn nào hiện giờ còn ở lại thì chào mừng đến với thế giới của các chàng hoàng tử dâm loạn của Đít nhây.

8af3c13d640dc5204ee971e64b80fb0eI'm serializing this work on Webnovel. Head over to Webnovel for the other chapter updates! https://www.webnovel.com

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info