ZingTruyen.Asia

[Đam Mỹ] Tình Nhân Là Em Trai Tôi!

Thông Báo

mermer0205

Thật ra mấy dòng ở dưới là xàm lông! Nếu bạn thấy cái "thông báo" này quá dài thì có thể lướt xuống và đọc dòng chữ in nghiêng thôi!

Ờm....thì, tui không biết là còn ai ở đây không, bởi vì tui viết những dòng này sau một năm không cập nhật bất kỳ một chương truyện mới nào....🤧

Tui rất muốn gửi một một lời xin lỗi chân thành và sâu sắc đến các bác vì cái câu hứa hẹn "tuần sau hai chương" và sau đó biến mất chẳng chừa lại cái nịt nào (tui thật sự khốn nạn quá 🤧). Người ta nói trước khi làm một điều gì đó xuất phát từ sự chân thành thì hãy tìm hiểu nó một cách thật tận tâm (đừng hỏi tui là ai nói, tui không biết 🙄).

Cho nên, bước đầu tiên tui đã lên mạng và search: "cách để nói lời xin lỗi chân thành nhất", người ta nói rằng....À, Vâng! Vẫn là người ta nói.

Người ta nói thế này: "Bước đầu tiên để người khác thứ lỗi cho sai lầm của bạn là hãy trình bày lý do của cái sai ấy. Một lý do thành thật, hợp lý và thuyết phục!" (Cái này cũng đừng hỏi tui là ai nói, thật sự tui không trả lời được 🙄)

Get được ý kiến đó, tui đã dành cả buổi chiều để viết một cái sớ thật dài trình bày, kể khổ, bán thảm với các bác về hoàn cảnh, số phận bi thương ngược dòng lũ của tui. Nhưng mà viết được giữa chừng thì tui nghe thấy nhà anh hàng xóm đang bật bài "một bước yêu vạn dặm đau" của Mr.Siro, lại còn mở đúng to các bác ạ! Thề với các bác bình thường là tui qua nhà cha đó "xanh chín" một trận ra trò rồi nhưng mà bài đó là bài tủ của tui các bác ạ! Cái hồi mà chị "Vy" vẫn chưa xâm chiếm thế giới lúc nào đi KTV tui cũng phát hát bài này.

Cái rồi đang viết sớ giữa chừng thì tổ tiên mách bảo tui dừng lại và tìm tên bài hát đó trên Youtube. Sau đó chuyện gì đến cũng phải đến.... Nếu các bác đã xem cái MV đó rồi sẽ biết đầu MV có một câu nói rất hay. Hai năm trước tui cũng không quan tâm nó lắm đâu mà bây giờ xem lại tui lại vô cùng thấm thía. Câu nói đó là:

"Nếu không muốn người ta tìm lý do. Còn nếu muốn người ta sẽ tìm cách."

Tui nghe xong rồi tắt mịa MV quay qua nhìn cái sớ của mình.... Moá nó vạn tiễn xuyên tâm!

Vậy nên! Bây giờ! Tui không tìm lý do nữa! Tui sẽ tìm cách! Tui sẽ lấp hố! Tui nhất định sẽ lấp cái hố này!

Thật ra tui viết gần xong truyện từ lâu rồi nhưng mà vì.....À quên mất! Không lý do!!

Tóm lại tui sẽ không drop đâu, tui đang beta và sẽ cố hoàn thiện TNLETT một cách trọn vẹn nhất! Dù gì nó cũng là đứa con tinh thần của tui, hihi 😊.

Xin chào, hẹn gặp lại nếu mọi người còn ở đây ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia