ZingTruyen.Info

Tình Nghĩa Đồng Đạo (Văn Ruộng, Trọng Sinh, Gia Đấu, Xuyên Không)

45. Bắt Gian Bại Trận (06/07/2018)

VanVo55

Vũ mở mắt nhìn đỉnh mùng trắng toát, chậm rãi chống trỏ ngồi dậy.

Lấy tay đập nhẹ lên trán, nàng vén mùng loạng choạng bước xuống, cố gắng mò đến bên bàn rót một chén nước uống cạn, đoạn nhìn quanh bài trí trong phòng rồi thở dài lẩm bẩm.

"Tiên sư bố nó, tết nhất mà cũng không tha cho yên..."

Hé cửa nhìn ra đám chậu kiểng Dương trồng vẫn còn nằm trước cửa, Vũ biết Huy sẽ không sớm trở lại, bèn chống cằm suy nghĩ bước tiếp theo nên làm gì.

Chạy đi ư? Sau đó lại phải thu mình phòng bị tiếp?

Đang lúc vươn tay ra toan rót thêm bát nước nữa, Vũ liền bị mùi hương xộc vào mũi thu về sự chú ý. Thứ mùi này khá quen thuộc, dường như đâu đó trong sâu thẳm ác mộng nàng đã từng ngửi qua...

Tay run run mở nắp cái lư trầm nghi ngút khói trên bàn, nàng đưa mũi lại gần để xác định.

Quả nhiên là nó.

Ý nghĩ đầu tiên nảy lên trong đầu nàng là ném bỏ thứ hợp hương chết tiệt đã khiến bản thân trải đủ một kiếp hèn hạ. Song tay còn cách vật một kẽ tóc thì dừng, sau đó chậm rãi cầm nắp lư lên đậy lại.

Thứ này vỡ rồi, nàng làm sao còn chứng cớ chứng minh mình bị gài bẫy? Thậm chí, nàng còn phải hit cho nhiều vào, để khi đám thầy lang chẩn ra được tình hình thảm hại của mợ Hai Nguyễn Hoài, người ta mới thấy hết cái sự độc địa của đám đầu trâu mặt ngựa kia.

Dĩ nhiên, thứ hương này nhất định không phải là chủ ý của Ly hay bà Cả. Đã khổ công dựng lên hai gian phòng giống nhau như thế, ắt là muốn tận dụng lời khai của hai ả hầu mà vu cho nàng cái tội giữa đêm thức dậy cố tình lén lút đi trăng gió với đàn ông... Nếu có cái lư trầm gợi dục này chen vào, chẳng phải bức tranh dâm phụ họ khổ công tô vẽ sẽ trở thành giấy lộn hay sao?

Hẳn là cậu Huy nhà này vì muốn tăng phần tình thú cho cuộc cưỡng gian đã tự ý thêm vào rồi.

Tháo một bên hài để lên bàn, Vũ vớ lấy con dao bổ cau trong bộ trầu cụ nơi góc bàn ghè phần mũi để lôi ra một lưỡi dao nhỏ. Lưỡi dao này đã được Dương tẩm thuốc mê rồi cẩn thận giấu vào đôi hài thêu phương Bắc, sau đem đi tặng vợ trước lúc lên đường. Nàng dùng khăn gói lấy nó rồi nhẹ nhàng lên giường đắp chăn nằm đợi. Sức lực nàng tuy không lớn, cộng thêm ảnh hưởng của hương hợp hoan làm chân tay bủn rủn, việc giả vờ chống cự để rạch một đường lên da thịt đối phương lại không phải chuyện gì quá khó khăn. Loại thuốc mê này Dương bảo người đi săn thường dùng để bẫy voi, công hiệu vô cùng, dặn nàng nhỡ vô ý bị người ta bắt cóc thì cứ quặp ngón tung chân đá bừa, sát thương không cao nhưng có thể khiến đối phương tức khắc gục ngã.

Nàng nằm đó nghĩ ngợi mông lung được chừng ba khắc, hai lần suýt thiếp đi mà vẫn chẳng thấy bóng tên Huy quay về, đầu óc không biết có phải do ảnh hưởng kèm theo của rượu không mà ngày càng mụ mị, mịt mờ...

Rất giống như cảm giác lúc ấy, và hình như... còn có thứ gì khang khác đang từ từ dâng trào. Trước khi Vũ kịp ý thức được cảm xúc này là gì, bàn tay nàng đã vô thức đưa đến giữa chân.

Chết nỗi! - nàng giật nảy người, răng cắn chặt. Vốn nghĩ nó chỉ khiến nàng bủn rủn chân tay như lúc xưa, nào hay còn khuấy lên thứ cảm giác bậy bạ này...!

Lồm cồm ngồi dậy, Vũ quyết định bỏ dở kế hoạch gậy ông đập lưng ông, đã toan đứng lên trở về phòng. Nào ngờ, cái thứ hợp hoan chết giẫm kia lại quá mạnh, khiến nàng thình lình choáng váng ngã nhào ra đất.

Cánh cửa mở ra, nàng lờ mờ trông thấy một bóng người khập khiễng tiến đến, trông màu sắc y phục thì rất giống với thứ cậu Huy mặc lúc sáng.

Lưỡi dao đâu nhỉ? - Nàng hoảng hốt nghĩ, đoạn chợt nhớ dường như đã để quên trên giường.

"Đưa em lên giường..." cố hết sức nặn ra chất giọng ngọt ngào nhất, nàng nỉ non van nài.

Gấu quần trắng au chững lại một chút, sau đó toàn thân nàng được nhấc bổng, cảnh vật trong một khắc quay cuồng nghiêng ngã. Vũ nhắm mắt định thần, khi chắc rằng bản thân đang nằm trên giường, nàng mới lật sấp người giả vờ nôn ọe, tay không ngừng mò mẫm dưới chăn.

"Tìm cái này?" lưỡi dao rất nhanh chóng được đưa đến trước mặt.

Nàng xoay ngoắt người lại, nhưng cũng vì quá nhanh mà trong đầu lại ập đến cơn chao đảo.

"Anh Dương?"

"Suỵt, ở ngoài vẫn có người."

Trong giọng cậu có cái gì đó gấp gáp, nhưng tuyệt đối không phải do khó thở. Vũ cố mở to mắt nhìn cho rõ gương mặt quen thuộc, bất chợt hoảng hốt trước đôi mắt đỏ ngầu sâu hoắm và lớp râu mới mọc xanh cả cằm đối phương.

Ánh mắt... cứ như của người từ cõi chết trở về. Kiềm chế, hoang mang, vương chút cuồng loạn.

"Anh sao lại... ra nông nỗi này?" nàng nức nở bật hỏi, tay không kiềm được vươn ra sờ vuốt gương mặt của cậu.

Dương để mặc vợ mình vồn vã vuốt ve, cậu chỉ khẽ nhắm mắt, mày chau lại, môi mấp máy run rẩy, tựa như đang hưởng thụ ân trạch giời ban. Sau đó... có lẽ nhận ra sự mơn trớn này đang từ từ trở nên biến chất, cậu gỡ ray nàng rồi chui ra khỏi mùng.

Ánh sáng cuối cùng hắt vào theo bước chân của kẻ bên ngoài từ từ tắt lịm. Tồn tại trong gian phòng lúc bấy giờ chỉ còn một mảng âm u và tiếng thở nặng nề của người đàn bà trong cơn xuân tình nhộn nhạo.

Bóng tối và ý thức được Dương đang ở đây khiến Vũ hoàn toàn buông lỏng, loại dục vọng bị khơi gợi trên thân thể không hiểu sao sau cơn xúc động lại càng đậm đà, rõ rệt, đến độ nàng phải gồng cứng người để không lao ra vồ vập gã đàn ông nọ.

"Anh Dương?" nàng yếu ớt gọi khẽ.

Ngoài mùng không có tiếng trả lời.

"Anh tạm thời tránh ra gian ngoài đi, em bị trúng hương mê... anh còn ở trong đây sẽ gặp phải những điều không hay..."

Vũ nhướn mắt cố nhìn, cái bóng đen ngoài mùng vẫn không hề di chuyển.

"Em không sao đâu..." nàng nhẹ giọng khuyên lơn. "... chờ một lúc nữa thuốc vã là ổn..."

"..."

"Còn nữa, anh nhớ dập tắt trầm trong cái lư trên bàn...! Kẻo không cả anh cũng bị trúng thuốc..."

"Muộn rồi."

Vũ nhíu mày khó hiểu trước phản hồi này, chỉ trông thấy tấm mùng mỏng mảnh sau đó bị hất tung, bóng người đàn ông rướn mình thoát y vậy là hằn đen cả một mảng.

"Dương...?" nàng bần thần khi ý thức được việc đang diễn ra, toàn thân càng lùi sâu vào trong giường.

Không nói không rằng, đối phương cúi người giữ chân nàng lôi xệch trở về, trong quá trình giằng co đã tuột luôn váy nàng xuống gối.

"Anh Dương...?!"

Đôi tay run rẩy chỉ còn chút lực thế là bị Dương kéo áp lên đầu giường, cậu sau đó dùng gối chen vào giữa chân nàng đẩy xuống chiếc váy đã sớm xộc xệch, tay giật phăng cái yếm trắng ném ra ngoài mùng, mắt đen thẫm trong bóng đêm láy lên nét cuồng loạn.

Toàn thân lõa lồ bị phơi bày trước mặt người, nàng xấu hổ nhắm tịt mắt. Không ngờ loại hương này còn lợi lại gấp mấy lần trước đây, làm cho nàng động tình đã đành, còn khiến Dương trong chớp mắt đã mất đi lý trí.

Cảm giác được chỗ nhức nhối giữa hai chân có vật lạ đang cố chen chúc chui vào, Vũ giật mình nảy cả người lên, tay cố gồng thoát khỏi Dương nhưng không thể.

Nàng gấp gáp rít khẽ. "Đừng...! Anh Dương, đừng! Làm việc này xong... thuốc vã rồi anh sẽ lại lâm vào hoảng loạn như lúc trước mất...!"

Nói chưa dứt câu đã bị làn môi ấm áp kia ập xuống chèn ép, ép uổng thế nào mà khiến nàng chỉ còn biết ú ớ vào miệng đối phương.

Bên dưới, cũng vừa lúc lấp đầy.

Mắt nàng mở to, không phân biệt nổi giữa cơn khoái và cơn đau. Lần thứ ba bị người đàn ông này nhục nhã, không ngờ lại đem đến cảm giác mâu thuẫn như thế này. Cậu như con thú vào mùa động dục, hì hục vài cái thì bất chợt rên vào miệng nàng, dưới thân chẳng bao lâu đã ướt át. (Fast & Furious phần 9 :)))))

Tay gồng khóa nàng theo từng hơi thở nặng nề dần dần mềm đi, nhưng Vũ đã chẳng còn sức lực để chống trả. Dẫu gì cậu làm thì cũng đã làm rồi, sớm muộn cũng thả nàng thôi.

Chẳng ngờ, cậu nằm bẹp trên thân nàng chưa được bao lâu, lại chống tay tiếp tục thúc đẩy. Dục cảm chưa được thỏa trong trận yêu vừa nãy chẳng mấy chốc lại bị dấy lên, nàng đành cắn môi để mặc chồng xằng bậy.

Vụng về nhưng quyết liệt, cậu Hai Dương cứ vậy mà bị cái thân hình mơn mởn nhựa sống của vợ mình làm cho sung sướng đến tối tăm mặt mày, đêm dài năm canh cũng chẳng biết đã va chạm thịt da biết bao nhiêu lần.

Trước khi ngất đi trong xúc cảm cuồng dại gây ra bởi kẻ điên rồ phía trên mình, mợ Hai Nguyễn Hoài chỉ còn kịp mắng rủa ông giời là lão già chết giẫm, có mỗi cái tuồng cũ rích mà cứ lặp đi lặp lại mãi...

Ít nhất, lần này nàng lại chẳng thấy đau.

Cùng một vai đào, cùng một tuồng diễn, khi tâm tình con người ta khác đi, đã không còn là một loại bi kịch thảm thương.

Gà gáy canh năm, Vũ đang mơ màng ngái ngủ thì đột nhiên trước mặt bỗng chói lòa, dường như có người đã hất tung mùng gí đèn vào mặt. Nàng mệt đến nổi không có sức mở mắt, đầu óc gần như nghẽn tắc bởi một giọng nữ không ngừng chửi rủa bên tai.

"Ôi giời ơi cái thứ lăng loàn trắc nết! Còn nằm dài ra đấy cho nó đè lên nữa à?! Giời ơi là giời ngó xuống mà coi cái phường dâm loàn đĩ thõa nó đi tằng tịu với bạn của chồng đây này...! Mày còn nằm đấy? Xuống đây ngay! Xuống đây!"

Cứ mỗi lời nói được thốt ra, móng tay người nọ lại lún sâu vào vai nàng lôi lôi kéo kéo. Vũ dù rất muốn phản ứng, sức lực bản thân lại không cho phép, cứ như từng thớ thịt trên người đã hóa thành nước lỏng vậy.

Tức thì, phía sau nàng bỗng vọng lên hai chữ "buông, ra" vô cùng đanh chắc, áp lực đến từ bàn tay trên vai nàng cũng nhanh chóng biến mất.

"Dư... Dương?" nàng nghe người đàn bà lắp bắp một cách sửng sốt. "Sao... sao lại là cháu?"

Nàng nghe cậu suỵt nhẹ đối phương rồi sột soạt kéo mùng lại, hơi thở nóng hổi phả lên da thịt khi cậu sáp đến hôn lên lưng nàng, sau đó từ từ rút bản thân ra.

Vũ cắn chặt phần thịt hai bên má, quẫn đến muốn  chết quách cho xong. Cái gã kia thế mà đã ngang nhiên chiếm đóng nàng cả đêm. Chẳng trách vừa nãy tỉnh dậy cứ thấy bí bách trương trướng thế nào ấy.

Cậu sột soạt mặc đồ vào, sau đó trườn xuống giường, trước khi rời khỏi còn kéo chăn lên cho nàng.

Mợ Hai lúc bấy giờ chẳng biết làm gì hơn là im lặng lắng nghe âm thanh trò chuyện từ gian ngoài vọng lại.

"Dương...? Sao lại là con?" tiếng bà Cả vang lên đầy thảng thốt.

"Sao u cũng hỏi giống cô Út thế ạ? Trời chưa sáng mà mọi người tụ tập ở đây làm gì?"

"Con về khi nào?" lần này là ông Cả. "Chẳng phải theo dự tính thì hai ngày nữa mới về sao?"

"Thưa thầy, việc thành sớm nên con vội về cho kịp ăn Tết, khoảng giờ Tuất đêm qua thì đã đến nhà, vì không muốn đánh thức mọi người nên tự về phòng nghỉ ngơi trước."

"Nếu... nếu cháu đã ở đây, vậy... thằng Huy đâu?" một giọng nữ run rẩy cất lên, Vũ nhíu mày lục lọi ký ức, cuối cùng moi ra được cái tên của cô em dâu ông Cả, bà Mai.

"Thưa thím, đêm qua lúc cháu về đến cái ao ngay cửa đình thì đã thấy chú ấy đang chén tạc chén thù với bọn thằng Tuân trên bè, còn bảo sẽ chơi đến sáng mới về. Cháu thấy quần áo chú ấy ướt sũng nước ao, mấy tên bạn bù khú thì chẳng ai tỉnh táo, bèn đổi đồ cho chú ấy rồi bảo thằng Tín và bọn phu võng ở lại canh chừng."

Cả phòng im ắng một lúc.

"Vậy tại sao cháu và cái Vũ lại ở trong phòng nó? Có phòng không về lại lôi nhau sang đây... ngủ?" bà Ut lúc bấy giờ mới lên tiếng chất vấn, giọng yếu ớt mất hẳn sức sống thường ngày.

Dương ngáp dài thành tiếng rồi đáp.

"Cái phòng ấy giờ chắc đã thành cái tổ nuôi ong rồi, làm sao mà ở ạ?"

"Cái gì cơ?"

"Đêm qua có đứa điên nào đó ném tổ ong vào phòng, cô không tin thì tự đến đấy mà xem. Vợ chồng cháu suýt đã bị đốt sưng mặt khi mở cửa đi vào đấy."

Thím Hai thở dài. "Chắc là bọn trẻ con đùa quá lố..."

Có tiếng đấy bàn ghế cọt kẹt, tiếng theo là giọng nói trầm trầm quen thuộc của ông Cả.

"Thế nào, cô Út? Cô giờ đã thỏa cái dạ chưa? Trời chưa sáng đã khua chiêng đánh trống đến dựng đầu anh chị và cả đám khách khứa dậy để đến đây nhìn vợ chồng thằng Hai ngủ? Còn khiến chú thím Hai hoảng đến áo cũng mặc trái! Thật là chẳng ra làm sao...! Thôi được rồi, ai về phòng nấy hết đi. Thằng Đinh thằng Ất nghe đây, từ đây đến sáng đứa nào còn chạy khắp nơi la làng 'gian phu dâm phụ' gì đó nữa thì cứ ném hết xuống ao cho tỉnh!"

Bọn người hầu rụt rè đáp dạ, sau đấy là âm thanh đá cửa đi ra kèm theo hàng loạt tiếng cười khúc khích. Nhốn nháo một hồi đám người rỗi sự cũng tản về phòng ngủ tiếp, Vũ nghe tiếng đóng cửa trỗi lên, theo sau là âm thanh đanh gọn của then gỗ lắp vào chốt khóa.

Loay hoay một hồi, chăn lại được giở lên, lưng liền bị một cơ thể nóng hâm hấp áp đến bao trùm.

Từng nụ hôn ẩm ướt trên gáy, trên lưng, lên mông...  thế là tiếp tục nối nhau nhấn chìm nạn nhân của nó vào sự rối loạn có trật tự nhất. Tay siết chặt, mặt càng vùi sâu vào chăn, mợ Hai Dương thà cắn răng cam chịu cảnh thịt da dồn dập thêm một lần, cũng nhất quyết không dám lộ ra bản thân đã tỉnh táo. Ôi là nàng sợ phải đối mặt!

Chịu đựng cho đến lúc đam mê của kẻ cùng gối chăn qua đi, lại chờ cho đến khi cậu thở ra đều đều như đang say ngủ, nàng mới rón rén vén chăn ngồi dậy, mò mẫm lấy y phục mặc vội mặc vàng.

Sau đó, chẳng dám nhìn lấy người kia một cái, nàng nhón chân chạy ra khỏi phòng như kẻ trộm.

***

Lần tiếp theo tỉnh táo chạm mặt, đã là trên mâm bữa sáng.

Cùng đám nữ quyến bày bát đũa và thức ăn lên chiếu xong xuôi, mợ Hai Dương khoan thai quay về mâm của mình ngồi xuống dùng bữa, hoàn toàn mặc kệ luồng ánh mắt nóng như đồng lỏng liên tục dõi theo bao chụp lấy mình.

"Chị Vũ, chị làm gì mà đầu tóc ướt sũng thế kia?" cô Hạ bất chợt hỏi. "Mới sáng sớm giời lạnh thấu xương mà chị dám ra ao gội đầu tắm giặt à?"

Gáy vẫn còn nóng lên vì bị người nào đó nhìn chằm chằm, Vũ không đáp mà vục mặt vào bát húp cháo.

Cô Hạ thấy chị dâu mình đỏ mặt thì khó hiểu toan hỏi dồn, bất chợt lại bị bà Mai véo một cái vào đùi đau điếng.

"Oái!" con bé ré lên, uất ức quay sang thím dâu của mình. "Sao tự dưng thím lại véo cháu?"

Nhớ lại loại mùi vị ái ân nồng đậm bản thân ngửi ra trong căn phòng lúc sớm, dù là người từng trải, bà Mai cũng không khỏi lúng túng đỏ mặt. Đến bà mà còn xấu hổ như thế, nói gì đến con vợ thằng Dương? Tự dưng đang thịt da mặn nồng lại bị cả đám người lớn xộc vào như thế... Cũng may, lúc đó vì quá căng thẳng việc em trai gây nên tội, bà chỉ chôn chân tại chỗ mà không dám lao lên, nếu không thì đến mặt mũi nhìn hai đứa cháu cũng chẳng còn, phải trốn trong phòng như ông bà Cả và cô Út nhà này.

"Ăn cháo của cháu đi, la lối cái gì?" bà tằng hắng rồi nhỏ nhẹ quở trách. "Chị dâu cháu bị than hong đến ngộp nên mới phải tắm cho tỉnh thôi, có gì mà lạ?"

Chị dâu được nhắc đến lập tức ho sặc.

Cô Xuân ngồi kế vội vã vươn tay vỗ vỗ lưng nàng, còn khẽ khàng nói. "Nhưng giời lạnh như thế này chị để đầu ướt chạy tới chạy lui không tốt, hay lát nữa xuống bếp em và cái Hạ giúp chị hong tóc?"

"Xem mấy dấu muỗi cắn trên cổ chị ấy nữa kia kìa. Đấy, chị Ly mà nói thì cấm có sai, giời có lạnh đến đâu mà đốt quá nhiều lò than trong phòng cũng không hề tốt, bị ngộp đã đành, còn dụ đến côn trùng rắn rết làm hại cái thân."

Ai đó càng ho tợn.

"Mà nói đến mới nhớ, chị Ly đâu rồi nhỉ?" cô  Hạ nghểnh đầu nhìn quanh quất. "Đến cả thầy, u, cô Út, chú Hai, dì Hai và anh Phát cũng chẳng thấy bóng. Thường ngày các cụ các bác chẳng phải xem trọng bữa sáng lắm à?"

Bà Ba nhíu mày gắp thêm chả vào bát con gái rồi giục thị.

"Chắc là đêm qua đụng lợn xong uống có quá chén, con đừng có mà tăm tia cho quá cái phận, lo ăn đi. Con gái con đứa lúc dùng bữa mà cứ nói năng xoen xoét, thật chẳng giống ai."

Cô Hạ bĩu môi, nghiêng người sang cô Xuân hỏi khẽ.

"Đúng là đêm qua mọi người uống hơi nhiều thật, lần đầu tiên em ngủ một mạch đến sáng mà chẳng biết giời trăng mây nước gì đấy, còn chị?"

Xuân lắc đầu, ánh mắt tránh né. "Chị cũng say quá không biết gì."

"Thế à?" Hạ nheo mắt. "Sáng dậy em chạy ngay sang buồng chị mà chẳng thấy ai đấy. Hay là đêm hôm đi hẹn hò với anh nào rồi?"

Bà Ba cáu lên, lấy đũa gõ nhẹ vào bát của con.

"Bọn người hầu đứa say đứa tỉnh, cái Xuân nó đành đích thân xuống bếp nấu thuốc cho thằng Tư đấy, nghe nói nó sốt cả đêm. Có ai mà như con? Càng lớn càng không nên nết, nhà xảy ra chuyện gì cũng chẳng hay, còn ngồi đây nói nhăng nói cuội!"

Cô Hạ nghe xong bỗng thẫn ra một lúc, lập tức bất chấp hình tượng mà húp nhanh món cháo rồi buông bát chạy đi, trước khi ra khỏi cửa còn vẫy tay gọi với lại.

"Đẻ, con no rồi, con đi thăm anh Tư một xíu sẽ về ngay giúp mọi người thu dọn!"

Bà Ba chỉ còn biết lắc đầu than thở.

"Cái con bé này...! Cả tháng nay sao mà tính hăng đến lạ... Bây giờ đến cả thằng Tư cũng biết quan tâm rồi cơ đấy."

Miếng chả gắp hờ trong bát cô Xuân chẳng mấy chốc đã bị đũa kẹp thành hai khúc đứt đoạn.

----------------------------------------------

Yay~ xong món xôi thịt, tiếp theo sẽ đến kẹo kéo xoắn não :v

P/S: thặc ra cũng motif máu chó não tàn bình thường thui, tui lại mượn thuốc để chúng nó chịch nhau haha :v :v cơ mà nếu khai triển theo phương thức chính đạo thì cặp mẹ - con này đến tận tết công gô mới thành đôi :))) truyện chắc dài thành 360 chương với 1800 phân đoạn :)))




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info