ZingTruyen.Info

TINH KHIẾT

Chap 5: Bếp

Stupidhooman123


Tôi không thích kiểu phụ nữ trưởng thành, họ luôn tỏ ra thông minh và thủ đoạn. Thay vào đó, tôi thích kiểu phụ nữ nhẹ nhàng, mềm mỏng, hay ngại ngùng và biết vâng lời. Ở bên cạnh loại người này rất có cảm giác chinh phục. Thật không may, chị gái tôi vừa đúng là loại người này.

Sau buổi sáng ám muội hôm đó, tôi không làm gì chị tôi cả. Không phải vì tôi không có hứng thú, mà là vì tôi muốn để chị ta cho rằng mình đã chạy thoát rồi mới từng chút một ăn hết cả xương lẫn thịt của chị ta.

Hơn nữa tôi cũng cần một chút thời gian để chuẩn bị một số thứ đặc biệt. 

Sau đó một tuần, vào buổi tối, khi gia đình tôi đang ăn tối với nhau, tôi bắt đầu hành động.

Chị tôi nhận trách nhiệm rửa bát hộ dì. Tôi không nói gì, đi vào nhà bếp, tiện tay khép cửa lại. 

Chị tôi thấy tôi vào thì hơi ngạc nhiên, sau đó không nói gì nữa, cười với tôi rồi nói:

- Em không cần giúp đâu, tự chị rửa được rồi.

Chị ta mặc áo phông oversize và quần đùi. Phụ nữ mặc oversize không phải để che đi đường cong cơ thể mà là để tiện cho đàn ông hành sự. Tôi nhếch mép, trong lòng thầm mắng bà chị dâm đãng.

Chị ta cúi người về phía trước, quần bị kéo căng, cặp mông căng mọng hằn ra ngoài. 

Tôi áp vào người chị ta, chị ta giật mình, quay lại. Tôi thừa thế áp môi mình vào môi chị ta. Mút một cái thật mạnh. Đầu lưỡi nóng hổi liếm môi chị ta, cạy răng tiến vào bên trong. Đầu lưỡi chị ta có vị nước đào nhàn nhạt. 

Tôi nhớ đến bàn tay trắng trẻo cầm lấy cốc nước đào trên bàn ăn và dấu son môi trên cốc.

Tôi cắn lưỡi chị ta nhè nhẹ, dùng sức mút một cái, nước bọt chị ta tràn ngập khoang miệng tôi. Tôi dùng lưỡi quét khắp khoang miệng chị ta, dùng lực rất mạnh, không cho chị ta một kẽ hở để hô hấp.

Thấy chị ta chịu không nổi, khuôn mặt đỏ bừng vì thiếu oxi, tôi dừng lại. Chị ta thở phì phò, hơi thở thơm ngát ập đến khoang mũi tôi. Tôi ghé mặt lại gần, mũi chạm mũi chị ta. 

- Sao? Không thích à? Hay để em làm lại?

Ánh mắt chị ta ngập nước, tràn đầy giận dỗi, miệng mím lại, răng cắn vào môi. 

Chỉ có tôi mới biết, vẻ mặt của chị ta lúc này dâm đãng đến mức nào. Dù chị ta không tỏ ra như thế, nhưng từng ánh mắt và điệu bộ của chị ta như nói rằng tôi hãy nhanh chóng chà đạp chị ta đi.

Tôi liếm răng chị ta. Hai tay mò vào trong áo, bóp nhẹ lấy eo. Eo mềm mại, nhỏ nhắn. Tôi sờ lỗ rốn. Chúng khô ráo và sạch sẽ. Tôi lần lên ngực, bóp mạnh. 

Chị ta nhăn lông mày, môi dẩu lên, kêu một tiếng. Tôi cười, hôn chị ta, tay xoa bóp nhẹ nhàng qua lớp áo ngực.

Cả người tôi áp sát vào người chị, thân dưới ma sát với nhau. Tôi kéo quần chị ta lên. Phần mép lồn chị ta hằn rõ ra. Chúng mềm mại và căng đầy. 

Tôi dùng thân dưới chà lên chúng. Hai tay ôm mông chị ta, ngón tay chọc vào kẽ sâu, đẩy chị ta về phía tôi. Tôi lặp lại động tác này, động tác càng nhanh và mạnh. Xương mu chúng tôi chạm vào nhau qua lớp quần, xúc cảm rõ rệt. Một loại khoái cảm trào dâng trong lòng tôi, ngây ngất. 

Ngay lúc này, có tiếng bước chân đi về phía phòng bếp. Ngay khi có bóng đen dòm qua khe cửa, tôi nghe tiếng bà dì:

- Anh, cái gạt tàn ở đây này!

Bóng đen khựng lại một giây, rồi quay lại về phía phòng ăn:

- Ở đó sao? Anh tưởng nó ở phòng bếp.

Thân thể trong lòng tôi run rẩy, ánh mắt sợ hãi và hoảng hốt. Chị quay lại, gạt tay tôi ra, ánh mắt phẫn nộ, cứ như người vừa trải qua cơn khoái cảm cùng với tôi không phải chị ta mà là người khác. 

Chị ta sửa lại quần áo rồi bước nhanh ra ngoài, bỏ lại đống bát chưa rửa xong. 

Tôi nhìn chị ta quay đi, mỉm cười bất đắc dĩ rồi đeo bao tay rửa đống bát kia. 

Hmm, con thỏ nhỏ tức giận rồi!!!



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info