ZingTruyen.Info

TINH KHIẾT

Chap 1: Chị em

Stupidhooman123

Bố mẹ tôi ly hôn năm tôi lớp 10. Sau đó 1 năm, bố tôi cưới người phụ nữ khác. Bà ta có một đứa con gái lớn hơn tôi 1 tuổi. 

Chị tôi xinh đẹp, hòa nhã, vui vẻ, luôn được mọi người yêu mến, kể cả ở trường hay ở nhà. Tôi thì khác, là con gái nhưng không được thừa hưởng nét dịu dàng từ mẹ, khuôn mặt tôi góc lạnh lùng và nam tính như cha tôi. 

Năm lên 11, tôi phát hiện ra bí mật động trời của bà chị tôi. Chị ta là lesbian và người chị ta thầm thương trộm nhớ là tôi - đứa em hờ của cô ta. 

Đại khái là vào lúc chị ta vắng nhà, laptop tôi bị hỏng, tôi cần dùng ngay nên đã vào phòng chị ta. Tôi mở máy và phát hiện chị ta đã lên một số trang web khiêu dâm. Well, điều này cũng không có gì kì lạ, dù sao thì chị ta đã 17 tuổi rồi. Điều kinh tởm là chị ta lấy tên tài khoản là Iwannafuckmysister123. Hmm, theo tôi biết, chị ta chẳng có đứa em gái nào ngoài tôi. 

Điều này càng được chứng thực khi tôi thấy mấy tấm ảnh chụp lén tôi trong ngăn bàn chị ta, cộng thêm máy rung và dương vật giả. Cho nên, chị tôi thực sự là một con đàn bà dâm đãng. 

Tôi không thích chị ta, tôi tin là đa số những đứa như tôi đều sẽ không thích con gái của mẹ kế. Nhưng mà quan trọng là: chị ta xinh đẹp, ngực bự, chân dài và chị ta thích tôi :))))))

Vậy nên, tôi phải làm gì đó để không phụ lòng chị ta, đúng không? 



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info