ZingTruyen.Info

Tinh Co Den Tron Doi Ohmnanon

Nanon Korapat

   Bắt đầu tiết học đầu tiên trong ngày, tôi ngáp ngắn ngáp dài ngồi ghi chép cho đủ, chứ chả chữ nào đọng lại được trong đầu. Chán nản, đút tay vào túi áo thì nhớ ra tờ giấy của P'Ohm còn trong đó, tò mò mở ra đọc và lưu lại số.

" Hmm..để xem nào...P'Ohm.."

" Cậu quen ai mà lại tên Ohm gì gì đó thế, cho bạn biết ké coii "

" N-Người quen họ hàng thôi, không còn gì đâu học đi kìa trời "

   Ai'Chimon chết tiệt, làm tôi giật nảy mình khi nghe câu hỏi từ nó, chẳng nhẽ tôi lại bảo P'Ohm là người mà tôi ôm ngủ sau khi nói chuyện và uống rượu say tí bỉ?? Nghĩ lại mà thấy nổi da gà rồi. Cố gắng chống cự cho đến hết tiết, tôi phi một mạch xuống canteen mua đồ ăn để lắp đầy cái bụng đang kêu thảm từ sáng tới giờ, mặc kệ thằng bạn còn chưa kịp định hình trên lớp.
   Đang chuẩn bị tới lượt thì từ đâu hiện về một tên thô lỗ chen hàng của tôi, mà tính tôi cũng đâu để yên, nhẹ nhàng vỗ vai anh ta.

" Đừng có chen hàng được không? "

" Ô hổ tao thích chen đấy, mày làm gì được hả nhóc con "

   Hắn nói với bộ giọng khinh bỉ, còn cười hả hê như thật. Lúc này tôi còn hơi ấm ức, thế quái nào hắn còn bồi bổ thêm câu nữa làm tôi muốn điên máu lên, trời ko đánh thì để tôi đánh, trận này tôi cho hắn tan xương nát thịt luôn.

" Mày chắc cũng chỉ loại trai bao đi cặp với mấy sugar mommy hay mấy lão già nua đầy tiền chứ gì? Nhìn thôi tao cũng đủ hiểu loại thấp hèn như mày rồi. Chậc, tội cho mẹ mày ghê "

" Này, ăn nói cho cẩn thận, đừng có đụng vào mẹ tôi , cái thứ như cậu chưa chắc đã trong sạch đâu nhỉ? "

" Mày dám? "

" Ừ bố mày dám đấy thằng chó, làm gì nhau nào? "

   Hắn nắm lấy cổ áo tôi định lên đòn, còn tôi thì cứ vênh mặt lên xem hắn làm được gì. Chuẩn bị nhận cú đấm thì từ đâu ra một cách tay đẩy ngược tên kia ra.

" Tính làm gì vậy em trai? "

" A....thằng nào d-d..."

" Tao dám "

" A-Anh ạ, em xin lỗi em đi ngay "

Hắn nói xong liền co giò mà chạy đi. Giọng nói này quen lắm, tôi quay ra nhìn. P'Ohm là đàn anh khối trên sao, lại còn cùng khoa nữa. Nửa tin nửa ngờ tôi mới kéo anh qua một góc.

" P'Ohm anh học ở đây à?? "

" Sao, bất ngờ lắm hỏ "

" Chả tin thì có "

" Thế đàn em có định tạ ơn anh không đây "

" Gì chớ, là anh tự giúp mà "

" Rồi rồi anh tự giúp, cho em này "

   Nói rồi anh đưa ra một hộp cơm còn nóng. Tôi nhận lấy rồi cảm ơn, đem ra bàn ăn no nê xong lại lên lớp với chiếc bụng đã thỏa mãn mong ước. Đang ngồi học thì tôi nhận được thông báo gợi ý kết bạn từ số điện thoại, tò mò nhấn vào, là acc của P'Ohm sao. Tôi vừa nhấn thử kết bạn thì liền trở thành bạn bè, anh ta dễ dãi vậy. Chưa kịp nhắn thì đã nhận được tin rồi, đúng thật là..

" Đàn em yêu quý mới gặp dưới canteen hồi nãy phải không taa "

" Xin lỗi nha anh nhầm người rồi Ohm Pawat "

" Tại anh thấy tiểu sử rõ ràng vậy mà lại sai "

" Ais rồi rồi Nanon đây krap "

Bỗng tôi cười nhẹ, gì vậy trời, nụ cười này là gì chứ. Tôi gạt qua rồi tắt điện thoại, chăm chú nghe giảng mặc chiếc điện thoại đang có người nhắn loạn hết cả lên. Hết tiết trên trường, tôi thu dọn chuẩn bị về lại kí túc xá, vừa ra đến cổng thì có một chiếc xe phi tới. Chiếc kính đen hạ dần xuống.

" Lên xe đi anh chở về "

" Không cần đâu "

" Lên đi không anh bắt em lên "

" Chả thèm "

   Ai ngờ được chứ, không ai khác là P'Ohm xuống xe và vác tôi lên xe thật. Ai cũng nhìn về phía chúng tôi trầm trồ, mặt tôi đỏ ửng lên, ngồi yên một chỗ không nói gì.

" Em sao thế? "

" ... "

" Trả lời anh đi "

" ... "

" Ơ kìa trả lời anhhh "

" ... "

   Ai biết được, trong khi anh đang càu nhàu thì tôi đã đánh một giấc luôn ở trên xe mặc kệ anh nói gì, cứ thế mà ngủ ngon lành. Chẳng cần biết anh sẽ lái đi đâu, chỉ cần được ngủ thôi cũng thỏa mãn lắm rồi.

_______________Continue_______________

Hiiiii, nay mình ra tập tiếp theo của Hậu quả, có vẻ như hai người này ưng nhau lắm rồi nèee. bình chọn và theo dõi mình để hóng tiếp nhaaaa
💚❤💚❤💚❤💚❤💚❤💚❤💚❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info