ZingTruyen.Info

Tinh Co Den Tron Doi Ohmnanon

* Ting *

   Tiếng chuông kêu lên khi chiếc cửa của quán bar được mở ra, là một chàng thanh niên tầm 19 tuổi bước vào và order ngay một ly Whisky.

" Vẫn như mọi ngày ha? "

" Tất nhiên rồi "

   Là cậu ấy, Nanon Korapat, một chàng sinh viên mà bao cô gái mơ ước làm của riêng. Đáng ngưỡng mộ thật đấy, cậu ấy giỏi mọi thứ, chỉ tiếc là chưa ai có thể lọt vào mắt xanh của cậu. Trong khi tôi đang pha chế thì có một cô gái cầm 2 ly rượu tiến lại.

" Uống cùng em một ly nhé? "

" Xin lỗi tôi có đồ uống rồi, cảm ơn "

" Uống 1 ly thôi mà~ "

" Không cảm ơn "

   Nói rồi cậu lại quay mặt về chiếc điện thoại đang dở ván game, cô gái kia phụng phịu quay về bàn cùng đám bạn đang cười hớn hở, chỉ là thử thách thôi mà.

--------------------------------
Nanon Korapat

   Phớt lờ cô gái vừa rồi và chăm chú vào màn hình chơi game. Thắng cuộc, tôi tắt điện thoại và nhận lấy cốc Whisky uống ngon lành.
   Đang nhâm nhi thì có một người đàn ông tiến lại ngồi cạnh tôi, tôi bất chợt nhìn sang. Hắn đẹp không góc chết, góc nghiêng kia, bờ môi kia thứ gì cũng hoàn hảo. Đang mê mẩn thì tôi liền thức tỉnh bởi cái vỗ vai từ anh.

" Này cậu, cậu có sao không?? "

" À...à hả..tôi không có sao đâu "

" Tôi thấy cậu nhìn tôi mãi, trên mặt tôi dính gì sao? "

" Không có đâu "

" Tôi là Ohm Pawat, rất vui được làm quen "

" À...tôi là Korapat Kirdpan, cứ gọi là Nanon "

   Tôi bỗng trở nên ngại ngùng, căng thẳng vội cầm lấy cốc rượu uống không ngừng. Đột nhiên có người vỗ nhẹ vai, cứ tưởng lại là P'Ohm, hớn hở hóa hụt hẫng. Một người thanh niên cao ráo, có vẻ hơn tôi 1-2 tuổi gì đó.

" Tôi có thể mời cậu một ly chứ? "

   Tên đó vừa nói vừa ngồi xuống khoác tay lên vai tôi. Mất đi sự tự nhiên vốn có, tôi cười trừ nhẹ gỡ tay anh ta và từ chối nhưng lại bị kéo cho sát hơn, đã thế còn động chạm gần những chỗ nhạy cảm của tôi nữa. Cứuu, ở hoàn cảnh này thêm một giấy phút nào nữa tôi sẽ chết ngạt mất.

" Này anh bạn, phiền anh đừng có động vào người của tôi "

   Hở, người của tôi?? tôi quay ra thấy P'Ohm đứng dậy, hất tay tên khốn kia và kéo tôi dịch lại người anh.

" Mày là thằng chó nào mà dám làm hỏng công việc của tao? "

" Tao là ai á? Là thằng bố mày nè con "

   Dứt lời, anh cho cậu thanh niên kia một chưởng ngã nhào ra đất, tôi mừng thầm trong lòng vì đã gạt được thứ cặn bã. Còn tên đó sau khi ăn chưởng cũng tối tăm mặt mũi, hậm hực bỏ đi. Đáng lắm!
   Nhận ra bản thân còn đang gần sát với cơ thể kia, tôi vội đẩy nhẹ ra và cảm ơn anh như cứu nhân ngàn đời có một vậy. Lần đầu tiên tôi thấy P'Ohm cười, một lần nữa tôi lại rơi vào thế bất động, anh nhẹ xua tay nói không sao và mời tôi chầu này. Khó khăn lắm tôi mới dám nhận lời vì tửu lượng không được nhiều, thể nào cũng về nhà với bộ dạng say bí tỉ cho xem. Haiz thiệt tình mà..

" Ông chủ cho 2 chai rượu "

   P'Ohm chủ động gọi, tôi thì mải nhìn anh. Làm sao mà thoát đây chứ, chúng tôi vừa nói chuyện, vừa uống tâm sự, bầu bạn với nhau như hai người bạn tri kỉ. Cứ thế, hết chai này đến chai khác, chẳng ai màng đến thời gian đang trôi..

" Anh có tin vài tình yêu sét đánh không? " - tôi hỏi

" Nên để thời gian trả lời thì chắc sẽ có kết quả nhỉ " - anh đáp

   Chúng tôi ai nấy đều say tí bỉ. Mỗi bước chân như mang theo cả chục kí, mãi mới vào được phòng thuê, tôi lơ mơ nằm lăn quay ra chiếc giường. Anh cũng nằm ra đó, còn tôi chẳng biết xung quanh như nào, đã ở đây bao lâu, mặc kệ cứ quay ra ôm anh ngủ say. Anh cũng thuận lại, ôm tôi mà chìm vào giấc ngủ.

_____________ Continue_____________

Tập này chúng ta có một buổi gặp mặt khá là bỡ ngỡ, về sau sẽ còn như nào, mọi người yêu thích thì bình chọn cho mình nhéeeee iu 🙆‍♀️🙆‍♀️🙆‍♀️💚❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info