ZingTruyen.Info

Tieu Ve Si Anh Dam Yeu Toi Khong Hoan Thanh

Vương Nhất Bác đặt lên môi Tiêu Chiến một nụ hôn thật ngọt ngào. Trời bên ngoài tuyết đã rơi thật dày. Bậc thềm và cửa sổ đã phủ đầy tuyết. Trời rất lạnh. Bất quá trong căn nhà nhỏ, không khí lại ấm áp lạ thường. Vương Nhất Bác ôm chặt lấy Tiêu Chiến mà nhắm mắt lại ngủ một giấc thật sâu.

………………………………………….

         Tiêu Chiến đã tỉnh dậy. Y cảm thấy đầu hơi đau nên mở mắt ra nhìn. Bên cạnh Vương Nhất Bác đang ngủ say. Trời đã sáng. Một vài tia nắng hiếm hoi của mùa đồng đã rọi xuống. Cửa sổ cũng đã tan đi những lớp tuyết dày.

         Tiêu Chiến nhớ ra hôm qua mình uống rượu bên nhà Giang Yếm Ly, tại sao lại ngủ ở nhà mình hay vậy kìa? Nhìn Vương Nhất Bác ngủ bên cạnh, y mới chợt nhớ ra chắc là hắn đã đưa mình về nhà. Nghĩ lại chuyện hôm qua y lại giật thót. Tiêu Chiến đang cố vắt óc nhớ lại. Hôm qua y say như thế không biết có làm ra điều gì kỳ lạ hay không nữa. Y có chút lo rồi. Y sợ Vương Nhất Bác dùng nó để trêu ghẹo sẽ làm bản thân nhịn không được mà xù lông lên mất. Tiêu chiến hiểu Vương Nhất Bác rất rõ. Hắn chính là một tên ngang ngược, thích gì làm nấy!

         Tiêu Chiến ngồi dậy lắc lắc đầu cho thanh tỉnh. Trời bên ngoài lạnh làm y có chút rùng mình. Trên giường phủ lớp chăn nhưng vẫn không ngăn nổi cái lạnh. Tiêu Chiến lại nhìn qua Vương Nhất Bác. Y thấy hắn thật chịu khó. Nhà cao cửa rộng không ngủ lại chạy đến đây đòi ngủ. Hắn không sợ lạnh hay sao? Nhìn qua thấy Vương Nhất Bác ngủ rất ngon Tiêu Chiến liền mừng thầm. Y thương hắn lắm. Trời lạnh thế mà vẫn đòi nán lại ở đây ngủ cho bằng được.

         Tiêu Chiến định đứng dậy bước xuống giường để làm vệ sinh cá nhân. Y bước rất nhẹ nhàng nhưng cũng bị Vương Nhất Bác chộp lấy tay.

         “Định đi đâu?”

         “Nhất Bác! Tôi xuống rửa mặt!”

         “Hôm nay là chủ nhật. Anh dậy sớm làm gì ? Hôm nay nghỉ. Nằm xuống ngủ tiếp đi!”

         “Không được!”

         Vương Nhất Bác thật sự không thèm nghe nữa. Hắn kéo mạnh Tiêu Chiến nằm xuống rồi ôm chặt. Con thỏ bông của hắn cứ hành động là được, không cần nói nhiều. Tiêu Chiến thấy mình được ôm chặt chẽ thì không kháng cự nữa. Y cư nhiên nằm trên người hắn mà nhắm mắt lại. Vương Nhất Bác cảm giác được hơi thở đều đều của người kia thì biết là không từ chối cho nên cứ vậy mà ôm.

         Tiêu Chiến càng ngày càng thích thái độ tự tiện ngông cuồng của Vương Nhất Bác. Nó giống như có ma lực khiến y nghe lời răm rắp. Tiêu Chiến càng lúc càng thấy ngạc nhiên về bản thân mình. Y đã thay đổi quá nhiều. Nhưng Tiêu Chiến không khó chịu với sự thay đổi đó. Y cảm thấy cuộc sống này có nhiều màu sắc và thú vị hơn chứ không nhạt nhẽo như trước đây nữa. Tiêu Chiến càng nghĩ càng thấy tiếc cho cuộc sống trước đây. Y đã khép mình một thời gian dài. Càng nghĩ y càng cảm thấy may mắn khi gặp Vương Nhất Bác . Chính hắn là người đã mở ra một thế giới khác trong lòng y.

         Vương Nhất Bác cứ nằm im mà ôm lấy Tiêu Chiến vào lòng. Hắn còn đưa tay lên khẽ vuốt ve mái tóc mềm kia đến thích thú. Mắt hắn cứ lim dim như đang ngủ. Quả thật ở ngôi nhà nhỏ này tuy rất lạnh nhưng hắn lại cảm thấy thú vị. Giấc ngủ không vì thế mà bị ảnh hưởng, ngược lại còn ngủ ngon hơn ở nhà. Hắn không biết là tại nhà hay là tại người nữa. Có lẽ ngủ bên Tiêu Chiến khiến Vương Nhất Bác cảm thấy bình yên. Và hắn cảm ơn vì điều đó.

         Vương Nhất Bác vẫn muốn ngủ thêm chút nữa nhưng bụng hắn lại cứ kêu “ọc…ọc…” khiến cho Tiêu Chiến mở mắt. Y ngước mắt nhìn hắn rồi cất giọng nhẹ.

         “Nhất Bác! Cậu đói bụng phải không?”

         “À thì…tôi.. .hơi đói một chút!”

         “Dậy đi! Tôi làm bữa sáng cho cậu!”

         “Được sao?”

         “Tất nhiên là được! Hỏi gì kỳ!”

         Tiêu Chiến nhíu mày lại ra vẻ ngạc nhiên. Chẳng phải y đã từng nấu cho hắn ăn rồi hay sao mà còn hỏi? Tiêu Chiến nhanh chóng bước xuống làm vệ sinh và đi vào bếp. Y muốn nấu cho hắn một bữa sáng ngon lành.

         Vương Nhất Bác lững thững đi vào bếp. Hắn mặc đồ của Tiêu Chiến rất vừa nên cũng không cảm thấy khó chịu. Vương Nhất Bác vừa đi vừa ngái ngủ, tóc tai bù xù và quần áo thì xộc xệch bước đến phía sau lưng của Tiêu Chiến, Hắn chẳng ngại ôm lấy eo của y rồi úp mặt vào vai y cất giọng nũng nịu.

         “Chiến Chiến!”

         “Sắp xong rồi! Đi rửa mặt đi. Tôi sẽ mang lên ngay!”

         “Yes sir!”

         Tiêu Chiến đã bày đồ ăn lên bàn. Y nấu các món đơn giản nhưng rất ngon. Vương Nhất Bác cứ mắt tròn mắt dẹt mà nhìn. Hắn không ngờ tay nghề của Tiêu Chiến đúng là đỉnh. Nấu ăn ngon như vậy thật tuyệt a. Làm gì thì làm chứ mà ai bảo Vương Nhất Bác vào bếp chắc chỉ có nước cháy nhà. Hắn không biết nấu ăn. Động vào thứ gì là hư hỏng thứ đó. Chuyện này xảy ra khi hắn du học ở Mỹ. Sau này gia nhân nghe được chuyện đó nên cũng hết sức ngăn cản hắn vào bếp. Họ thật sự không muốn gọi cứu hỏa đến.

         Tiêu Chiến thấy Vương Nhất Bác cứ ngơ ngác nhìn mình thì bật cười. Y gắp cho hắn một chén thức ăn rồi cất giọng nhẹ nhàng.

         “Nhất Bác! Ăn đi cho nóng! Ăn nhiều vào!”

         “Thanks Chiến Chiến!”

         “You’re welcome!”

         Hai người giở tiếng anh ra rồi cười với nhau đến vui vẻ. Trong căn nhà nhỏ, tiếng cười giòn tan hòa lẫn vào trong ánh bình mình buổi sáng khiến cho không gian càng thêm ấm cúng.

         Trong cùng một thời gian không sai biệt, ở một khoảng không gian khác, Ôn Nhược Hàn đang ở trong một ngôi nhà nhỏ heo hút ngoại ô Bắc Kinh. Lão đã trốn  đến đây được hơn 1 tuần. Công ty của lão bị pháp luật sờ gáy nên đang tạm thời đóng cửa điều tra. Lão bị truy nã vì nhiều tội danh trong đó tội nặng nhất là buôn lậu.

         Ôn Nhược Hàn đang hút thuốc. Từng làn khói nhả ra rồi lan khắp căn phòng khiến lão càng tỉnh táo. Lão đang nghĩ về chuyện của Vương Nhất Bác. Ôn Nhược Hàn không ngờ Vương Nhất Bác có thể thu thập được những dữ liệu về mình chính xác đến như vậy. Lão đang thắc mắc hắn lấy được nguồn dữ liệu này ở đâu ? Ôn Nhược Hàn nhớ không nhầm thì chưa lần nào lão để lộ tài liệu ra cả.

         Chuyện thứ hai mà lão đang nghĩ chính là chuyện Vương Nhất Bác có thể trốn thoát khỏi 20 sát thủ của lão. Ôn Nhược Hàn đang nghĩ đến kẻ đã ra tay cứu hắn. Nhưng nghĩ mà mà vẫn chưa ra. Lão bắt đầu cảm thấy khó chịu. Đang trầm tư suy nghĩ thì thư ký của lão gọi điện đến.

         “Alo! Chủ tịch Ôn!”

         “Có việc gì?”

         “Hôm trước tôi quên chưa nói với ông. Tối hôm đó lúc 8h Tiêu Chiến có qua hỏi thăm ông. Tôi đã nói với hắn là ông bận việc không đến được. Ngay sau đó thấy hắn chạy rất nhanh ra nhà xe. Tôi không biết vì sao nữa!”

         Ôn Nhược Hàn nghe đến thì nhíu mày. Rõ ràng lão biết hôm đó Tiêu Chiến làm việc đến hơn 8h. Mà vụ ám sát lại xảy tầm giờ đó thì làm sao mà kịp đi? Lão chính là thắc mắc chỗ đó nên không kết luận vội.

         Nhưng thư ký vừa dập máy thì một cuộc gọi khác lại hiện lên. Lão nhanh chóng nhận ra đây là số của vệ sĩ nên bắt máy ngay lập tức.

         Alo lão gia!”

         “Có chuyện gì nói đi?”

         “Chúng tôi phát hiện được xe của Tiêu Chiến để một căn nhà hoang gần khu trò chơi nơi ám sát Vương Nhất Bác. Tối hôm đó có người đã nhìn thấy một người mặc đồ đen đi xe vào đó. Mà sát thủ cứu Vương Nhất Bác lại mặc toàn đồ đen và bịt rất kỹ. Chúng tôi nghĩ chính là Tiêu Chiến đã cứu Vương Nhất Bác!”

         Ôn Nhược Hàn nghe đến mà nóng máu. Thì ra người lão nghi ngờ lại chính là thủ phạm. Chính y đã làm hỏng hết kế hoạch của lão và còn dắt Vương Nhất Bác đến phá tan công ty của lão. Ôn Nhược Hàn đã giận đến run người lên. Tay lão nắm chặt mà đấm mạnh xuống bàn. Lão gằn từng tiếng run rẩy trong cuống họng.

         “Tiêu Chiến! Tao nhất định bắt mày phải trả giá!”

……………………………………………..

         Tiêu Chiến đã nhận được thiệp cưới của Giang Yếm Ly. Y vô cùng vui mừng. Cuối cùng thì người tỷ tỷ mà y yêu thương nhất cũng sắp kết hôn. Cô sẽ không cô đơn một mình nữa. Bên cạnh cô sẽ có chồng và gia đình của mình. Tiêu Chiến nghĩ đến đây liền cong môi cười. Trong cuộc đời của y, người mà y canh cánh nhất chính là Giang Yếm Ly. Hơn ai hết, Tiêu Chiến muốn cô sẽ có một mái ấm đúng nghĩa, có như vậy y sẽ thôi không lo lắng nữa.

         Cầm tấm thiệp cưới trên tay, y nở nụ cười thật tươi.

         “Tỷ tỷ! Hãy thật hạnh phúc nhé!”

         Tiêu Chiến biểu lộ ra ý cười nồng đậm trên khuôn mặt. Y đâu biết có người đang đứng tựa cửa khoanh tay mà nhìn mình. Vương Nhất Bác đang giờ làm việc nhưng lại muốn qua phòng giám đốc Tiêu hơn. Hắn thật sự không an phận. Làm việc nhưng đầu óc lại để ở phòng này chứ không phải phòng hắn.

         Vương Nhất Bác thấy Tiêu Chiến cười lên thập phần xinh đẹp thì lòng khẽ động. Đâu phải đây là lần đầu hắn thấy nụ cười này. Nhưng mỗi lần thấy vẫn khiến tim hắn rung rinh. Vương Nhất Bác nhịn không được đã cất giọng thật khẽ.

         “Chiến Chiến! Có chuyện gì mà vui như thế?”

         Tiêu Chiến thấy Vương Nhất Bác thì cười càng tươi. Y quên mất làm sao mà hắn vào được phòng làm việc của mình. Y nhanh chóng bước đến gần hắn rồi chìa tấm hỉ thiệp ra.

         “Nhất Bác! Giang tỷ tỷ sắp kết hôn! Là cuối tuần này!”

         “Thật vậy sao?”

         “Đúng rồi a…”

         “Vậy thì quá tốt rồi! Hôm đó chúng ta sẽ cùng đến!”

         Vương Nhất Bác thấy Tiêu Chiến vừa nói vừa nhìn mình cười thật tươi thì đưa tay xoa đầu y một cái. Hắn nhẹ giọng.

         “Tất nhiên rồi! Hôm đó chúng ta sẽ đến chúc phúc cho họ!”

         Tiêu Chiến nghe thấy lời này không cần quan tâm xung quanh liền ôm lấy Vương Nhất Bác. Y vui quá nên quên mất camera trong phòng vẫn đang hoạt động. Tất nhiên những hình ảnh này đều được truyền ra ngoài và người hưởng lợi chính là đám nhân viên….

         Vương Nhất Bác khẽ hôn lên tóc Tiêu Chiến rồi nở một nụ cười. Hắn nghĩ thầm trong lòng.

         “Chiến Chiến! Hôm đó chúng ta sẽ đến dự đám cưới và tôi sẽ cầu hôn anh! Hãy chờ tôi nhé!”

……………………………………………

         Ôn Nhược Hàn đang lái xe đến Thâm Quyến. Lão nhận được một cuộc gọi rất lạ và người này muốn gặp lão cho bằng được nên lão tò mò. Hơn nữa gã còn nói liên quan đến Tiêu Chiến nên lão không suy nghĩ nhiều mà đi ngay.

         Ôn Nhược Hàn bước vào một quán khuất trong ngõ. Quán hôm nay không có khách nên vắng tanh. Ôn Nhược Hàn hơi ngờ ngợ nhưng lão vẫn bước vào. Một người mặc vest đen bước ra nhìn thẳng vào lão mà cất giong điềm tĩnh.

         “Ông là Ôn Nhược Hàn?”

         “Đúng!”

         “Vào đi! Chủ nhân của tôi muốn gặp ông!”

         Ông Nhược Hàn mạnh dạn bước vào trong. Lão thấy trước mặt mình là một thanh niên rất chững chạc, điềm tĩnh. Hắn cứ nhìn lão chằm chằm sau đó mới cất giọng lạnh lùng.

         “Ông là Ôn Nhược Hàn?”

         “Chẳng phải vệ sĩ của cậu đã hỏi tôi rồi hay sao?”

         “Hahaha! Đúng vậy!”

         Gã thanh niên kia cười lớn nhưng tiếng cười sắc lạnh chứ không vui vẻ gì. Sau một lúc hắn mới hướng Ôn Nhược Hàn cất giọng lạnh tanh.

         “Xin giới thiệu, tôi tên Trần Vĩnh Khang, là con trai thứ hai của Trần gia. Tiêu Chiến vào 3 tháng trước đã giết chết anh trai tôi và truy sát rất nhiều vệ sĩ của Trần gia. Tôi biết được chuyện này thì đã muộn. Tôi lại vừa biết Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác là một cặp. Biết Ôn lão gia đây cũng có mối thù với Vương Nhất Bác nên tôi muốn hợp tác!”

         Ôn Nhược Hàn nghe những lời nói kia thì như bị điểm trúng yếu huyệt. Lão nhìn người trước mặt thêm lần nữa. Rõ ràng trong đôi mắt kia không có lấy một tia cười cợt. Người trước mặt đang vô cùng nghiêm túc. Lão không biết cụ thể chuyện đó là gì nhưng chỉ cần có người giúp lão đạt mục đích là được rồi. Ôn Nhược Hàn không cần gì hơn. Lão chỉ muốn “xử” hai kẻ ngứa mắt kia.

         Trần Vĩnh Khang thấy Ôn Nhược Hàn nhìn mình trầm ngâm không nói thì cười khẩy. Hắn bước đến gần rồi chìa tay ra.

         “Sao rồi Ôn lão gia? Hợp tác chứ ?”

         Ôn Nhược Hàn không cần biết động cơ của kẻ trước mặt là gì. Chỉ cần hắn chung mối thù thì lão có trợ giúp rồi, ngại gì mà không tranh thủ. Ôn Nhược Hàn nhanh chóng thu biểu cảm của mình lại mà cất giọng chắc nịch.

         “Được! Tôi đồng ý! Tôi muốn mạng của Vương Nhất Bác!”

         “Còn tôi chính là muốn mạng của Tiêu Chiến! hahaha!”

…………………………………….

         Hôm nay là một ngày trọng đại. Ngày cưới của Giang Yếm Ly. Buổi lễ được hai vợ chồng chọn tổ chức ở một khách sạn lớn tại Thượng Hải. Tiêu Chiến hôm nay rất vui mừng. Sáng nay y tranh thủ lên tập đoàn cùng Vương Nhất Bác giải quyết hết các công việc tồn đọng để nhanh chóng đến nơi tổ chức. Tiêu Chiến đã chuẩn bị đồ rất lịch sự. Y nghĩ nếu Giang Yếm Ly thấy mình mặc đẹp, cô sẽ rất vui mừng. Nghĩ như vậy nên Tiêu Chiến hôm nay đặc biệt mặc rất đẹp. Đây là lần đầu tiên y cố ý mặc như vậy. Y muốn chị mình thật hạnh phúc.

         Giang Yếm Ly đang ở trong phòng trang điểm. Đây là khách sạn nơi tổ chức tiệc. Cô đang được nhân viên trang điểm cho thì lại nhận được điện thoại. Giang Yếm Ly thấy số lạ, cô xin phép ra ngoài ban công để nghe. Nhưng khi ra đến nơi, cô đã cảm giác trước mặt mình tối đen, bản thân vô lực ngã xuống. Những sát thủ mặc đồ đen nhanh chóng mang cô đi. Vu Bân và Kỷ Lý dự định bước vào phòng trang điểm để xem tình hình cô. Nhưng khi lên đến tầng 2 đã thấy nhân viên và bảo vệ khách sạn bị bắn chết nằm la liệt trên nền. Họ khiếp vía. Hai người linh cảm được chuyện không lành nên chạy nhanh lên tầng 3. Đúng lúc họ lại bắt gặp sát thủ đang mang Giang Yếm Ly đi. Hai bên nhanh chóng đụng độ. Do Kỷ Lý và Vu Bân đơn thương độc mã nên họ nhanh chóng bị khống chế và mang đi. Toàn bộ sảnh 2 và 3 của khách sạn máu loang lỗ. Cảnh tượng thật sự khủng khiếp.

         Tiêu Chiến đang thay đồ. Y chuẩn bị xong sẽ chờ Vương Nhất Bác cùng đi. Hắn đang họp nên y phải chờ một chút. Tiêu Chiến đang định bước ra ngoài thì nhận được một cuộc gọi đến. Y thấy số lạ định không nhận máy nhưng lại nhận ngay được một bức ảnh được gửi sang. Trong ảnh, Kỷ Lý, Vu Bân và Giang Yếm Ly cả người đều vương máu. Tiêu Chiến nhìn thấy bức ảnh thì sững sờ. Y còn chưa kịp hiểu chuyện gì thì tiếng điện thoại lại reo lên. Tiêu Chiến bắt máy ngay lập tức.

         “Alo!”

         “Mày là Tiêu Chiến?”

         Tiêu Chiến nghe được giọng nói lạ hoắc thì nhíu mày. Y cố thu biểu cảm hoảng sợ của mình rồi cất giọng lạnh lùng.

         “Mày là ai?”

         “Mày không cần biết vội đâu. Gặp nhau thì sẽ biết ngay thôi. Tao đang giữ anh chị em của mày. Liệu hồn mà đến. Nếu trễ thì tao sẽ bắn văng óc bọn chúng đó. Haha!”

         “Mày đừng liều! Nếu không thì mày cũng không sống được đâu!”

         “Bớt miệng lại và hãy đến cho đúng giờ! Nhớ đi một mình thôi. Tao mà thấy mày đưa dù chỉ là một người đến thì mày biết hậu quả rồi!”      

         Cuộc gọi đã tắt nhưng Tiêu Chiến vẫn run rẩy trong lòng. Hình ảnh của ba người kia cứ khảm chặt trong đầu y không dứt ra được. Tim y đã co lại đau đớn. Nhìn máu chảy loang lỗ trên quần áo của họ mà y đau nhói lòng. Tiêu Chiến chưa biết kẻ bắt cóc là ai nhưng y biết bọn chúng đã nhắm vào mình. Những tưởng hôm nay là một ngày vui, nào ngờ nó lại là một ngày đẫm máu. Tiêu Chiến không lo sợ cho bản thân. Y đang lo cho ba anh chị em của mình. Nếu có chuyện gì xảy ra với họ, đời này Tiêu Chiến không muốn sống nữa.

         Tiêu Chiến đang căng óc suy nghĩ. Cuộc gọi kia đã dập được 5 phút. Y phải làm sao cho tốt nhất đây? Tiêu Chiến biết rõ bọn chúng rất nhiều người. Mọi chuyện không hề đơn giản. Nếu y mang người đến thì tất cả sẽ bị giết. Tiêu Chiến không suy nghĩ nổi nữa. Chỉ còn chưa đầy 30 phút là y phải có mặt tại nơi hẹn. Y đang chạy nhanh hết sức để đến kịp. Các anh chị em của Tiêu Chiến đang chờ y. Y không thể chậm trễ.

………………………………………..

         Tiêu Chiến đang phóng vút trên đường. Y chỉ đi một mình. Cả người y run rẩy liên tục. Y không biết tình hình của những người kia như thế nào rồi. Bọn sát thủ kia không hề tiết lộ một chút thông tin nào của họ cho y. Tiêu Chiến lo lắng tột độ. Y đang đi với vận tốc lớn nhất. Đầu óc y đang rối bời. Tiêu Chiến vừa nghĩ đến ba người kia nhưng cũng đang nhớ đến Vương Nhất Bác. Trong hoàn cảnh này, y chỉ có thể chọn một. Y rất yêu Vương Nhất Bác nhưng lại không thể bỏ rơi anh chị em của mình. Tiêu Chiến đã  có sự lực chọn cho mình mặc dù y đang đau đến khó thở. Nắm tay lái thật chặt, Tiêu Chiến lẩm bẩm.

         “Nhất Bác!Xin lỗi cậu. Tôi phải đi thôi. Chị em của tôi đang chờ tôi. Tôi không thể bỏ mặc họ được. Xin cậu hãy hiểu cho tôi!”

         “Tôi yêu cậu Nhất Bác!”

………………………………………………..

         Vương Nhất Bác đã tan họp. Hắn nhanh chóng đi tìm Tiêu Chiến. Hắn vào phòng y nhưng không thấy người. Vương Nhất Bác ngạc nhiên. Chẳng phải Tiêu Chiến nói chờ hắn ở đây sao? Tại sao vào mà không thấy ? Vương Nhất Bác bước ra ngoài định đi thì đụng trúng thư ký Phạm. Hắn buột miệng cất giọng hỏi.

         “Cô Phạm! Có thấy giám đốc Tiêu không?”

         “Có! Tôi vừa thấy anh ấy chạy nhanh vào thang máy. Hình như có chuyện gì đó gấp lắm. Cách đây cũng đã 15 phút rồi!”

         Vương Nhất Bác nghe mà nhíu mày lại. Gấp sao? Tại sao Tiêu Chiến lại chạy gấp như vậy? Có chuyện gì sao? Vương Nhất Bác càng nghĩ càng lo. Một chút sợ hãi lướt qua người hắn. Vương Nhất Bác không biết có chuyện gì đang xảy ra với Tiêu Chiến. Hắn đưa máy điện thoại lên gọi nhưng máy bị ngắt. Vương Nhất Bác lại càng ngạc nhiên. Không biết có chuyện gì mà Tiêu Chiến lại ngắt máy của hắn ? Vương Nhất Bác nhịn không được liền cất giọng lẩm bẩm.

         “Chiến Chiến! Có chuyện gì hệ trọng lắm sao?”

         “Sao lại ngắt máy tôi?”

         “Vậy thì tôi đành phải kiểm tra anh ở đâu mới được”

         Nói lại chuyện này một chút. Trước đó Vương Nhất Bác đã cài định vị trong máy Tiêu Chiến. Thực ra hắn không phải muốn theo dõi y. Chỉ là sợ có nguy hiểm xảy ra với Tiêu Chiến nên hắn làm như vậy để đề phòng. Ngay lúc này nó lại phát huy hiệu quả.

         Vương Nhất Bác nhìn trên màn hình điện thoại của mình. May là Tiêu Chiến vẫn để máy bình thường nên hắn theo dõi được. Vương Nhất Bác thấy y di chuyển ra ngoại thành và đi vào khu công nghiệp. Vương Nhất Bác thấy quái lạ. Lễ cưới chuẩn bị diễn ra nhưng tại sao y lại đi ra ngoại thành làm gì? Hơn nữa còn vào khu công nghiệp nữa? Vương Nhất Bác đang suy nghĩ. Hắn chợt giật mình một cái. Lẽ nào chuẩn bị có một cuộc đụng độ ? Hắn nghi lắm. Vì khu công nghiệp sẽ vắng. Nếu y đến đó thì chỉ có một khả năng là bị ép.

         Vương Nhất Bác không nghĩ được nữa. Hắn lập tức chạy ra xe. Vào đến xe hắn liền phóng vút đi. Vương Nhất Bác không quên gọi cho Trác Thành.

         Trác Thành đang tiếp đối tác ở một nhà hàng. Nhận được cuộc gọi của Vương Nhất Bác liền bắt máy ngay lập tức.

         “Alo! Vương tổng! Có chuyện gì mà cậu lại gọi tôi?”

         “Có chuyện rồi! Cậu nhanh chóng về Vương gia tập hợp người rồi đến địa chỉ này gấp!”

         “Hả???”

         “Tôi không nói nhiều được. Nhanh chóng thực hiện. Tôi phải đi trước. Tiêu Chiến đang gặp nguy hiểm.

         “Nhưng nếu cậu đi một mình thì sẽ rất nguy hiểm. Chờ tôi cùng đi!”

         “Không được! Không kịp nữa!”

………………………………………………

         Tiêu Chiến đã lái xe đến nơi hẹn. Y nhảy xuống xe và rút súng di chuyển. Những vệ sĩ canh gác bên ngoài nhanh chóng bị y bắn hạ không một tiếng động. Tiêu Chiến vẫn bình tĩnh bước vào bên trong. Y đã nhanh chóng sững sờ vì trước mắt mình là ba người thân bị trói, bị bịt miệng, máu chảy loang lỗ cả người. Khu vực này vừa kín vừa khuất nên không ai để ý gì cả. Tiêu Chiến nhìn thấy họ lập tức sững sờ. Y vẫn lăm lăm khẩu súng trong tay nhưng miệng vẫn không cất tiếng được.

         Ôn Nhược Hàn và Trần Vĩnh Khang bước ra. Bên cạnh bọn chúng có rất nhiều vệ sĩ. Trần Vĩnh Khang nhìn thấy Tiêu Chiến lập tức cười khẩy. Hắn đưa tay lên vỗ rồi  cất giọng lạnh lẽo.

         “Hoan hô! Mày là Tiêu Chiến phải không?”

         Tiêu Chiến không nhận ra kẻ này. Hắn lạ hoắc. Y cứ nheo mắt mà nhìn nhưng không thể nhớ được. Trần Vĩnh Khang đoán được suy nghĩ của Tiêu chiến. Hắn lập tức cười lớn.

         “Mày không biết tao đâu. Nhưng tao biết mày đó!”

         “Mày là ai?”

         “Tao ấy à! Tao là em của Trần Vĩnh Nghiêm. Kẻ đã bị mày giết 3 tháng trước. Mày cũng to gan lắm, còn dám vào nhà anh tao rồi giết người. Rất có gan!”

         Tiêu Chiến nghe đến cái tên Trần Vĩnh Nghiêm thì mắt đã đỏ rực. Y tất nhiên nhớ kẻ đó là ai. Tiêu Chiến nhìn thấy ba người thân của mình bị đánh đến túa máu thì đau quặn lòng. Nhất là Giang Yếm Ly. Cô đang mặc trên người bộ đồ cô dâu nhưng lại vương đầy máu. Máu từ trán cô còn chảy xuống khiến tim của Tiêu Chiến nhói lên từng hồi. Y không ngờ hôm nay là ngày vui của cô lại biến thành ngày tồi tệ.

         Ôn Nhược Hàn nhìn thấy Tiêu Chiến thì tức giận cực điểm. Lão quát lớn.

         “Hừm Tiêu Chiến! Cái thằng vô ơn! Tao đã cứu mày và thu nhận mày. Vậy mà coi mày đã làm gì? Mày dẫn cái thằng Vương Nhất Bác đến phá hỏng hết sự nghiệp của tao và có sém giết chết tao!”

         Tiêu Chiến nghe câu này thì ngạc nhiên. Hóa ra Vương Nhất Bác đã hành động trước mà không cho y biết. Bất quá Tiêu Chiến không giận hắn vì điều đó. Y nghĩ lão Ôn Nhược Hàn thật đáng kiếp và đáng bị trừng phạt.

         “Tôi nghĩ ông bị như vậy là đáng lắm. Ác giả thì ác báo thôi!”

         Ôn Nhược Hàn là kẻ thâm độc. Lão tức nhưng không xả lên Tiêu chiến. Lão quay lại đấm mạnh vào bụng Kỷ Lý. Y bị đấm thì hộc máu ra miệng rồi chảy xuống cổ. Tiêu Chiến thấy vậy thì quát lớn.

         “Ôn Nhược Hàn! Dừng tay lại. Chuyện này là của tôi, không liên quan đến họ. Thả họ ra. Tôi và các người tính chuyện ân oán!”

         “hahaha! Đâu có dễ thế!”

         Ôn Nhược Hàn và Trần Vĩnh Khang nhảy vào hành hạ ba người kia. Họ bị bịt miệng nên không kêu lên được. Họ đau đến nỗi cúi cong người xuống, ánh mắt cứ nhìn Tiêu chiến không rời.

         Trần Vĩnh Nghiêm nhìn Tiêu Chiến cười khẩy.

         “Tiêu Chiến! Buông súng đi! Nếu không ba người này sẽ bị đánh đến chết!”

         “ĐƯỢC!”

         Tiêu Chiến ném súng xuống. Y không còn sự lựa chọn nào cả. Nếu y vẫn còn cầm thì người thân của y sẽ bị đánh chết hết. Tiêu Chiến đau lắm. Thà y bị như vậy còn hơn để họ gánh thay mình. Ngay khi y buông súng, cả mười vệ sĩ đã nhảy đến đánh đấm y túi bụi. Trần Vĩnh Khang và Ôn Nhược Hàn dừng tay cười sằng sặc. Bọn chúng đưa mắt mà nhìn Tiêu Chiến bị đánh đến thâm tím mặt mày.

         Vương Nhất Bác đã đến nơi. Hắn cũng nhanh chóng chạy nhanh vào trong. Hắn vừa vào đến cửa thì đã xả súng xối xả. Vệ sĩ ngã xuống rất nhiều.  Vương Nhất Bác vẫn bày ra bộ mặt lạnh, tay vẫn lăm lăm khẩu súng. Ôn Nhược Hàn thấy Vương Nhất Bác thì lệnh cho vệ sĩ bên trong bao vây hắn. Vương Nhất Bác vẫn không nao núng. Hắn vẫn nhắm thẳng Ôn Nhược Hàn muốn bóp cò. Lão liền cười lên sằng sặc. Tiêu Chiến được lôi từ trong góc tối kia ra. Cả người y đẫm máu. Mặt, miệng và bên thái dương cũng đầy máu. Vương Nhất Bác thấy Tiêu Chiến thì chết lặng. Hắn không ngờ y bị hành hạ đến như vậy. Trần Vĩnh Khang nhanh chóng nắm lấy cằm Tiêu Chiến rồi bóp mạnh. Gã gằn lên từng tiếng.

         “Tiêu Chiến! Mày nhìn cho kỹ. Thằng kia là ai?”

         Tiêu Chiến tuy bị đánh nhưng vẫn còn tỉnh táo. Y mấp máy môi.

         “Nhất Bác! Sao lại đến đây chứ?”

         “Tiêu Chiến! Tiêu Chiến!”

         Vương Nhất Bác định bước đến nhưng đã bị vệ sĩ ngăn cản. Hắn vẫn lăm lăm khẩu súng định nã đạn nhưng không thể. Ôn Nhược Hàn thấy vậy liến cất giọng cười khẩy.

         “Vương Nhất Bác! Mày hạ súng đi. Nếu không tao sẽ bắn chết Tiêu Chiến!”

         “Nhất Bác! Không được buông. Không được!”

         Vương Nhất Bác không còn lựa chọn nào cả. Tiêu Chiến đã bị đánh đến rách toác cả áo. Máu trên lưng đã chảy đầm đìa. Hắn không chịu đựng nổi nữa. Hắn sợ Tiêu Chiến cứ vậy bị đánh đến chết trước mặt hắn. Nếu vậy hắn không thể sống tiếp được. Vương Nhất Bác đau lắm. Cảm giác cả lồng ngực cứ căng lên. Hơi thở cũng đứt quãng ngưng trệ. Vương Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến nằm trên đất, ánh mắt vương một tầng nước. Hắn lập tức vứt súng. Tiêu Chiến nhìn thấy đã hét lên.

         “Nhất Bác! Đừng!”

         Vương Nhất Bác bị vệ sĩ nhảy vào đánh đập tơi bời. Máu đã chảy đầy miệng hắn. Nhưng Vương Nhất Bác rất cố chấp, hắn vẫn nhìn Tiêu Chiến không chớp mắt. Dường như trong khoảnh khắc này, hắn chỉ đặt thần thức vào người trước mặt. Mọi đau đớn trên thân thể không làm khó được Vương Nhất Bác nữa. Hắn dường như quên hết.

         Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác đau đến quặn lòng. Y nghĩ mình có thể bảo vệ được hắn mọi lúc nhưng không, ngay tại lúc này, Tiêu Chiến bất lực. Y chỉ biết nhìn Vương Nhất Bác trước mặt mình bị đánh đến thần trí mơ hồ. Máu đã chảy xuống thấm ướt một mảng áo nhưng hắn vẫn nhìn Tiêu Chiến mãi. Người hắn đau nhưng lòng hắn còn đau hơn. Hắn lẩm bẩm.

         “Chiến Chiến! xin lỗi! Hôm nay không cầu hôn anh được rồi!”

         “Vô cùng xin lỗi anh!”

         Ôn Nhược Hàn muốn giày vò hai kẻ trước mặt liền nắm lấy cổ áo Tiêu Chiến giơ lên. Lão nhìn chằm chằm vào y rồi chỉ vào Vương Nhất Bác đang nằm trên sàn mà cất giọng khinh bỉ.

         “Tiêu Chiến! Mày nói đi. Chỉ cần mày nói không yêu nó. Tao sẽ tha cho mày một con đường sống!”

         Tiêu Chiến nhìn Ôn Nhược Hàn ánh mắt đỏ rực. Máu từ miệng vẫn chảy ròng ròng nhưng y đã cười lớn.

         “Muốn tao nói sao. Được. Tao nói cho mày biết. Tiêu Chiến tao cả đời này chỉ yêu Vương Nhất Bác. Dù mày có đánh chết tao thì ý tao đã quyết, không ai thay đổi được!”

         Ôn Nhược Hàn đấm vào bụng Tiêu Chiến một cú thật mạnh.

         “Khốn kiếp!”

         Tiêu Chiến ngã xuống đất nhưng miệng vẫn không ngừng nói.

         “Tao yêu Vương Nhất Bác. Cả đời này không thay đổi!”

         “Câm miệng! rồi mày sẽ hối hận!”

         “Tao không bao giờ hối hận!”

         Vương Nhất Bác thấy Tiêu Chiến bị đánh đấm túi bụi nhưng vẫn cố chấp nói yêu mình thì lòng chua xót. Hắn nhìn y trước mặt mà mắt đã đỏ rực. Hắn bây giờ mới biết không phải một mình bản thân cố chấp, người kia còn cố chấp gấp bội. Vương Nhất Bác thấy đau đớn trong tim. Hắn rất khó thở. Hướng ánh mắt đến Tiêu Chiến mà cất giọng nghẹn ngào.

         “Tiêu Chiến!”

         “Vương Nhất Bác! Tôi yêu cậu. Tôi yêu cậu cả đời này không thay đổi đâu. Hôm nay dù tôi có chết, Tiêu Chiến tôi vẫn muốn nói, Tôi yêu cậu!”

         Tiêu Chiến vừa nói xong thì bị Ôn Nhược Hàn đấm liên tục vào bụng. Y nằm bẹp xuống nền đất. Ánh mắt đã mờ đục nhưng vẫn hướng Vương Nhất Bác mấp máy môi.

“Nhất….Nhất….Bác!”

         Trần Vĩnh Khang thấy trò trước mắt đã vào giai đoạn nhạt nhẽo nên khó chịu. Hắn bước đến gần Tiêu Chiến rồi cất giọng lạnh lẽo.

         “Chơi như vậy đủ rồi. Tiêu Chiến! Đã đến lúc mày đền mạng cho anh tao rồi. Vĩnh biệt!”

         Trần Vĩnh Khang định nhắm Tiêu Chiến bắn xuống nhưng Vương Nhất Bác đã dùng hết sức bình sinh mà xô hết vệ sĩ lao đến ôm lấy y.

         “Đoàng!Đoàng!”

         Trần Vĩnh Khang bị xô mạnh nên viên đạn bị lệch găm lên lưng của Vương Nhất Bác hai viên. Hắn ngã úp nằm trên người Tiêu Chiến. Máu chảy ra từ vết bắn lênh láng giữa nền. Trần Vĩnh Khang chưa kịp định thần thì nghe tiếng đạn xối xả từ bên ngoài bắn vào.

         “Đoàng! Đoàng!Đoàng!.....”

         Trần Vĩnh Khang và Ôn Nhược Hàn thất kinh. Trong nhà kho này chỉ còn lại chưa đến 10 vệ sĩ. Bọn chúng nhanh chóng rối loạn và bị bắn gục trên sàn nhà. Ôn Nhược Hàn định chạy đi nhưng đã bị nã hai phát vào đầu. Nguời bắn chính là Trác Thành. Y đã dẫn người đến. Y thấy Ôn Nhược Hàn định trốn thì điên tiết mà nã đạn. Ôn Nhược Hàn bị bắn thì nằm sấp trên sàn nhà mà trợn ngược mắt giãy giụa. Một lát sau thì tắt thở.

         Trần Vĩnh Khang cũng nhanh chóng bị bắn vào chân khuỵu xuống. Hắn ôm lấy chân kêu lên đau đớn. Người bắn chính là Tào Dục Thần. Anh đã khiếp vía khi thấy sảnh 2 và 3 của khách sạn văng đầy máu. Anh cũng nhanh chóng biết được vợ chưa cưới của mình bị bắt đi. Trác Thành đã tiết lộ cho Tào Dục Thần địa điểm nên anh mới đến. Lần này Tào Dục Thần mang theo người nhà của mình. Anh tuy là bác sĩ nhưng nhà vẫn có nhiều vệ sĩ nên lần này đã dẫn theo hết.

         Tào Dục Thần đã điên tiết khi nhìn thấy Trần Vĩnh Khang bắn Vương Nhất Bác. Anh đã không nhịn được tức giận mà nã hai viên vào đùi hắn.

         Trác Thành thấy cục diện đã được khống chế thì mới chạy nhanh đến bên Vương Nhất Bác và Tiêu chiến. Hai người đều đã bất tỉnh, người nào máu cũng thấm đẫm. Vương Nhất Bác bị rất nặng, hai viên đạn đã xuyên qua lưng. Máu thành dòng thấm đẫm hết áo một màu đỏ rực.

         Tào Dục Thần cho người không chế Trần Vĩnh Khang. Anh nhanh chóng chạy đến cởi trói cho Kỷ Lý, Vu Bân, Giang Yếm Ly. Anh bế cô trên tay. Giang Yếm Ly bị thương nhiều chỗ, váy đã thấm nhiều máu. Tào Dục Thần thấy cô run rẩy thì đau lòng tột độ mà ôm chặt vào lòng.

         “Yếm Ly! Yếm Ly! Hãy tĩnh lại. Anh đến rồi. Xin lỗi để em phải sợ!”

         “Anh xin lỗi em!”

…………………………………………..

         Kỷ Lý và Vu Bân nhanh chóng bước đến ôm lấy Tiêu Chiến. Bên này Trác Thành đã nâng đầu Vương Nhất Bác lên. Hơi thở của hắn rất yếu. Y nhịn không được mà cất giọng nghẹn ngào.

         “Nhất Bác! Nhất Bác! Tôi đến rồi!”

         “Cố lên! Cậu phải sống! Tôi sẽ đưa hai người đến bệnh viện!”

…………………❤❤❤…………………..

Author: mainguyen87

        


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info